Top 6 Khoa sản bệnh viện quốc tế tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 120 0 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, bên cạnh các bệnh viện công chuyên về phụ sản, các bệnh viện quốc tế đang dần trở thành lựa chọn mới đầy tiềm năng cho các mẹ bầu ... xem thêm...

  1. Khoa Sản được thành lập năm 2012, là một trong những khoa lớn tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City ngay từ những ngày đầu thành lập và ngày càng tạo dựng được thương hiệu mạnh. Tháng 07/2019, khoa sản trở thành 1 khoa trực thuộc Trung tâm Phụ Sản, nắm trọng trách đưa Trung tâm Phụ Sản tại Vinmec Times City trở thành Trung tâm Sản khoa hiện đại và toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.


    Với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc đặc biệt và ưu ái nhất cho các bà mẹ và em bé nay từ khi mang thai đến khi sinh nở, trung tâm Phụ sản – bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City sẽ tư vấn, theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ và bé từ thời kỳ thai nghén. Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện.


    Các bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc ở các môi trường y tế quốc tế tại trung tâm phụ sản sẽ luôn sẵn sàng mang lại cho chị em phụ nữ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho phụ nữ, bao gồm:

    • Khám và quản lý các trường hợp thai sản bình thường
    • Cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản
    • Khám và quản lý thai nghén nguy cơ cao, thai bệnh lý như song thai, đa thai, rau tiền đạo, rau cài răng lược, dọa sảy thai, sinh non, tiền sản giật…
    • Khám và quản lý thai kỳ có bệnh lý thai nhi như thai dị tật bẩm sinh, thai chậm phát triển trong tử cung, nhiễm trùng bào thai…

      Ngoài ra, Vinmec cung cấp các gói dịch vụ sinh nở đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của từng mẹ bầu:

      • Dịch vụ thai sản trọn gói: theo dõi từ 12 tuần.
      • Sinh vụ sinh trọn gói: Mẹ bầu có thể lựa chọn gói theo dõi từ 27 tuần hoặc 36 tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3974 3556

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://www.vinmec.com/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

    • Tọa lạc trên con phố Thụy Khuê, giữa lòng thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng top hiện nay. Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.


      Quá trình sinh con diễn ra nhẹ nhàng với ê-kíp đội ngũ bác sĩ giỏi, bé chào đời khỏe mạnh, mẹ viên mãn hạnh phúc. Lựa chọn gói thai sản và sinh con trọn gói còn được tham gia lớp tiền sản nên chuẩn bị được tâm lý tốt nhất khi sinh con cũng như chăm sóc bé khoa học. Dịch vụ tại bệnh viện còn hỗ trợ tắm cho bé miễn phí tại nhà sau khi xuất viện.


      Ngoài việc cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói để đồng hành – chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sau sinh, khoa phụ sản - bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng đã xây dựng các gói dịch vụ khác như gói khám phụ khoa, gói khám nam khoa, gói khám tiền hôn nhân… nhằm phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


      Về nhân lực, khoa Phụ Sản – bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… Đồng thời, liên kết hợp tác với rất nhiều các bệnh viện chuyên khoa sản đầu ngành trong nước như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội… đem đến kết quả khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng; giúp quá trình “vượt cạn” của sản phụ diễn ra an toàn.


      Hệ thống không gian phòng ốc của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc rất hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn… hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám, điều trị và lưu viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

      Email: cskh@thucuchospital.vn

      Website: https://benhvienthucuc.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    • Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập và trở thành một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ.


      Hiện nay khoa sản - bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có hai dịch vụ chính phục vụ nhu cầu của thượng khách bao gồm: Thai sản và sinh con trọn gói; khám và điều trị phụ khoa. Hai dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại.

      Về dịch vụ sản khoa, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị tối tân chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sản phụ như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai (monitoring), Máy Dopple (nghe tim thai) thay cho ống nghe, máy truyền dịch, máy hút trung tâm…


      Hệ thống phòng khám và bệnh phòng nội trú được thiết kế sang trọng, rộng rãi, không gian thoáng đãng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, nhằm mang đến cho sản phụ và người nhà cảm giác thoải mái, an tâm nhất khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.


      Trong mỗi bệnh phòng nội trú đều được trang bị hệ thống giường bệnh, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ cùng nhiều nội thất sang trọng, có tính tiện dụng cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khoa sản còn được trang đầy đủ các máy móc, thiết bị phục vụ cho việc sàng lọc sơ sinh và chăm sóc trẻ sau sinh nhằm đảm bảo cho quá trình chăm sóc lưu viện sau sinh của sản phụ và sơ sinh được toàn diện nhất.


      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản ở nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện danh tiếng trong nước như: Phụ sản trung ương, phụ sản Hà Nội… Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ góp phần khẳng định thương hiệu, uy tín hơn 10 năm của bệnh viện Hồng Ngọc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0919 645 271 & 024 3927 5568

      Email: info@hongngochospital.vn

      Website: https://hongngochospital.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    • Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất về cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh con tại Việt Nam. Khoa Sản của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được nhiều phụ nữ cùng gia đình tin cậy lựa chọn để có một thai kỳ và cuộc sinh hoàn hảo. Bệnh viện có chương trình thai sản và sinh trọn gói để các gia đình lựa chọn.


      Trong 20 năm qua, hơn 25,000 trẻ sơ sinh đã được sinh ra tại khoa sản của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Khoa Sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được biết đến ở Hà Nội là nơi tốt nhất để sinh nở. Các bác sĩ và nữ hộ sinh có kinh nghiệm quốc tế của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là những chuyên gia trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh nở.


      Đội ngũ chuyên môn người Pháp và Việt nam của bệnh viện sẽ đồng hành cùng thai phụ trong suốt thời kỳ mang thai và sinh nở bằng sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Lớp học tiền sản được tổ chức hàng tuần giúp các ông bố bà mẹ cùng nhau gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé. Bệnh viện khuyến khích các bố đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình chăm sóc thai sản và sinh nở.


      Khoa Sản được bố trí ở tầng 4, bao gồm: 4 phòng khám tư vấn; 5 phòng sinh tọa lạc tại tầng 7, cạnh phòng mổ; 2 phòng theo dõi trước sinh với máy monitoring hiện đại; 2 phòng chăm sóc hậu sản; 22 giường bệnh, gồm phòng đôi, phòng đơn và phòng Kangaroo. Mỗi phòng bệnh được trang bị các thiết bị y tế cần thiết như ô xy, máy hút, đèn,... Các bà mẹ sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi với giường có thể điều chỉnh, bàn cạnh giường ngủ, tủ khóa, TV và điện thoại cùng với phòng tắm riêng với nhà vệ sinh, bồn rửa tay và vòi hoa sen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3577 1100

      Email: contact@hfh.com.vn

      Website: https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    • Với đầy đủ đa dạng mọi dịch vụ khám, điều trị, thai sản trọn gói… Khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của các khách hàng. Các dịch vụ chính tại đây gồm có: Dịch vụ khám phụ khoa; dịch vụ thai sản; phẫu thuật sản khoa,...


      Khoa phụ sản bệnh viện Bắc Hà được đánh giá là 1 trong những địa chỉ khám sản phụ khoa, theo dõi thai sản, sinh con trọn gói… lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình thăm khám điều trị, theo dõi thai sản, sinh nở có thể kể đến như: Hệ thống máy siêu âm hiện đại bậc nhất, máy sinh hóa, hệ thống phòng sinh thường hiện đại cùng hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại phục vụ cho quá trình sinh mổ,các phẫu thuật sản khoa,…

      Hệ thống trang thiết bị máy móc tại bệnh viện Bắc Hà đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật, Đức… phục vụ tối đa cho quá trình chẩn đoán, cho kết quả chính xác và rõ nét đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.


      Không gian tại khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vô cùng rộng rãi và được bố trí hợp lý, tiện nghi giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho khách hàng trong quá trình thăm khám. Đặc biệt, hệ thống phòng lưu viện dành cho mẹ và bé sau sinh được đầu tư hiện đại bậc nhất, giúp mẹ và bé có được trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sinh nở.

      Cùng với không gian rộng rãi, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà cũng cực kì chuyên nghiệp chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu đón tiếp, hướng dẫn cho đến chăm sóc trong quá trình lưu viện sau sinh hoặc sau phẫu thuật. Sự phục vụ chu đáo tận tâm như người nhà 24/24 sẽ giúp mẹ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thăm khám cũng như sinh nở tại bệnh viện Bắc Hà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 822 333 & 1900 8083

      Email: info@benhvienbacha.vn

      Website: https://benhvienbacha.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienBacHa/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
    • Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa trọng điểm của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức. Ban lãnh đạo bệnh viện đã dành nhiều tâm huyết và công sức để phát triển khoa, với mục tiêu mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ khám, chữa bệnh về vú, phụ khoa và sản khoa hiệu quả, nhanh chóng và thoải mái nhất.


      Hiện nay, Khoa Sản của bệnh viện đang cung cấp nhiều dịch vụ sản phụ khoa chất lượng cao

      • Dịch vụ sản đẻ
      • Dịch vụ sản mổ
      • Chăm sóc thai sản trọn gói: Khám thai, siêu âm thai, xét nghiệm thai kỳ...
      • Sàng lọc trước sinh và sau sinh.
      • Khám và điều trị các bệnh lý về vú, phụ khoa, sản khoa
      • Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân


      Đội ngũ các y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giỏi được tu nghiệp trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện 103, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Viện Bỏng quốc gia... Hệ thống nhân viên, điều dưỡng, kĩ thuật viên trẻ tuổi, năng động được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tận tình giúp đỡ người bệnh trong mọi tình huống.


      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức luôn chú trọng việc liên kết, giao lưu hợp tác kĩ thuật với các bệnh viện trên địa bàn và khu vực. Từng bước khẳng định chất lượng, an toàn, hiệu quả của mình về thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, giữ gìn, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân; đưa bệnh viện trở thành một trong những bệnh viện quốc tế có khoa sản tốt nhất Hà .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 207 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 2214 7777
      Email:
      info@benhvienthienduc.vn
      Website: https://benhvienthienduc.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthienduc/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy