Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

top 5
Nguyễn Thị Hải Yến

Với đầy đủ đa dạng mọi dịch vụ khám, điều trị, thai sản trọn gói… Khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của các khách hàng. Các dịch vụ chính tại đây gồm có: Dịch vụ khám phụ khoa; dịch vụ thai sản; phẫu thuật sản khoa,...


Khoa phụ sản bệnh viện Bắc Hà được đánh giá là 1 trong những địa chỉ khám sản phụ khoa, theo dõi thai sản, sinh con trọn gói… lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình thăm khám điều trị, theo dõi thai sản, sinh nở có thể kể đến như: Hệ thống máy siêu âm hiện đại bậc nhất, máy sinh hóa, hệ thống phòng sinh thường hiện đại cùng hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại phục vụ cho quá trình sinh mổ,các phẫu thuật sản khoa,…

Hệ thống trang thiết bị máy móc tại bệnh viện Bắc Hà đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Nhật, Đức… phục vụ tối đa cho quá trình chẩn đoán, cho kết quả chính xác và rõ nét đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.


Không gian tại khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vô cùng rộng rãi và được bố trí hợp lý, tiện nghi giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho khách hàng trong quá trình thăm khám. Đặc biệt, hệ thống phòng lưu viện dành cho mẹ và bé sau sinh được đầu tư hiện đại bậc nhất, giúp mẹ và bé có được trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sinh nở.

Cùng với không gian rộng rãi, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà cũng cực kì chuyên nghiệp chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu đón tiếp, hướng dẫn cho đến chăm sóc trong quá trình lưu viện sau sinh hoặc sau phẫu thuật. Sự phục vụ chu đáo tận tâm như người nhà 24/24 sẽ giúp mẹ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thăm khám cũng như sinh nở tại bệnh viện Bắc Hà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0986 822 333 & 1900 8083

Email: info@benhvienbacha.vn

Website: https://benhvienbacha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienBacHa/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy