Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quốc Oai, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1360 0 Báo lỗi

Những tiệm trà sữa sẽ không thể ngừng phát triển và ngừng độ phổ biến của nó khi ai cũng muốn có một ly trà sữa để bổ sung năng lượng, cùng với đó là cầm cốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toco Toco

    Gọi điện

    TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 200 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về TocoToco thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    TocoToco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và Quốc Oai, Hà Nội nói riêng. TocoToco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… TocoToco Quốc Oai, Hà Nội là một không gian dễ thương, sang trọng và mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu thức uống của TocoToco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi của hàng của TocoToco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bắc Nam, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 694 695
    Email: kubiinshop12081991@gmail.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocoquocoai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa tại Toco Toco
    Trà sữa tại Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco

  2. Khác với nét thiên nhiên thơ mộng của Thạch Mộc Cafe, 1970 Cà Phê khoác lên mình một dáng vẻ mộc mạc của nét xưa cũ. Hãy đến và cảm nhận không gian đậm chất xưa cũ, một chốn tuyệt vời để thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Đây cũng là hình ảnh bạn có thấy thấy khi đến 1970 với không gian tràn ngập những đồ vật, dụng cụ từ những năm 70 như tivi, xe đạp, máy khâu... vẽ lên một không gian chân thật của thời bao cấp bấy giờ. Ngay từ phía cổng vào đã có thể cảm nhận thấy sự mộc mạc giản dị của quán. Quán có 3 tầng với đủ không gian từ quá khứ về với hiện tại không chỉ là không gian xưa cũ mà còn có những không gian riêng tư thoải mái trẻ trung cho các bạn trẻ.


    Bên cạnh những ly cà phê thơm nhức mũi, hãy thử qua list các món tà sữa ngon xỉu tại 1970 Cà Phê nhé. Tuy theo concept hoài cổ nhưng quán cũng đã kết hợp nhẹ nhàng các món nước trendy để hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từng loại thức uống ở 1970 Cà phê đều thơm ngon và chuẩn vị, béo ngậy vị sữa, ngọt thanh. Để được tận tay chạm vào những vật dụng từ xa xưa và trải nghiệm những món đồ uống hấp dẫn hãy đến với 1970 cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường Bắc Nam, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 803 560
    Email: Svlam2302@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1970caphe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    1970 Cà Phê
    1970 Cà Phê
    1970 Cà Phê
    1970 Cà Phê
  3. Tea Lovers Quốc Oai được thành lập và hoạt động với mục đích phục vụ khách hàng ly trà sữa ngon, mát và sạch khi đến với Tea Lovers Quốc Oai. Có thể nói đây là quán trà sữa địa phương Quốc Oai rát được yêu thích bởi các bạn trẻ. Trà sữa Tea Lovers nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, các bạn học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng,... đều rất yêu thích hương vị của Trà sữa Tea Lovers. Các bạn bảo nhau rằng: "Trà sữa ngon, anh chị chủ quán nhiệt tình, thân thiện, ủng hộ quán dài dài" hay nói rằng "Trà sữa ngon, dễ uống, không ngấy cũng không ngọt quá, hài lòng nhất từ trước đến giờ".


    Tea Lovers Quốc Oai mang đến một không gian trà sữa và trò chuyện vừa thoải mái vừa đơn giản nhưng lại rất gần gũi và phù hợp với giới trẻ của Quốc Oai. Tea Lovers Quốc Oai rất nhiều món trà sữa ngon: trà sữa trân châu trắng, trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa việt quất, trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa dưa lưới, trà trái cây nhiệt đới các loại, cùng các món ăn vặt kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ Milo Word, Bắc Nam, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 589 858

    Email: tealoversquocoai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tra.Sua.Vi.Suc.Khoe.Tea.Lovers

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tea Lovers Quốc Oai
    Tea Lovers Quốc Oai
    Tea Lovers Quốc Oai
    Tea Lovers Quốc Oai
  4. Lại thêm một quán cà phê nhưng lại có menu trà sữa cực đỉnh tại Quốc Oai, đó chính là quán Tách Cafe nằm tại Lô D1, Khu DG04, Quốc Oai, Hà Nội. Với không gian yên tĩnh, thiết kế nội thất kết hợp phong cách Á Âu hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cách thiết kế này sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái và gần gũi. Hệ thống đèn được trang trí nghệ thuật cũng là điểm cộng khiến không gian quán thêm lãng mạn, phù hợp cho buổi hẹn ngày lễ tình yêu.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu với thị hiếu ngày càng cao của thực khách, Tách Cafe đã nghiên cứu ra một menu với đa dạng các loại thức uống và đồ ăn đảm bảo độc và lạ nhất từ trước tới giờ mà chưa có tại ở bất kỳ quán cafe nào tại Quốc Oai. Hơn nữa lại được trình bày đẹp mắt, khá ngon miệng, giá thành không quá đắt đỏ. Và đương nhiên là không thể không nhắc tới lý trà sữa béo ngậy với những viên trân châu dai dai quá đã. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn tận tâm phục vụ cho những khách hàng khi đến Tách Cafe, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy đến Tách Cafe để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D1, Khu DG04, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 666 104
    Fanpage: https://www.facebook.com/tachcafethitranquocoai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tách Cafe
    Tách Cafe
    Tách Cafe
    Tách Cafe
  5. Thạch Mộc Cafe là một quán cafe vừa mang một nét xưa cũ vừa mang một vẻ đẹp hiện đại được thiết kế với bức tường gạch, những chiếc lồng đèn hay những chiếc ghế với gối tựa hình hoa văn cũ thu hút mọi người đến nơi đây, khi thưởng thức cafe khách hàng có thể vừa ngắm nhìn những chú cá bơi trong hồ vừa cảm nhận không gian thư thái hòa mình với thiên nhiên. Chỉ cần nghe tới tên thôi cũng có thể cảm nhận được sự thư giãn thoải mái khi đến với quán cafe này. Không chỉ có view đẹp rộng rãi mà thức uống nơi đây cũng sẽ làm hài lòng mỗi người khi đến trải nghiệm Thạch Mộc sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    Với những bạn không thích uống thức uống chứa caffein thì không sao cả vì tại Thạch Mộc Cafe có đủ các loại trà sữa từ hồng trà, trà sen vàng, trà đào cam sả hay món tà sữa trân châu đường đen vô cùng quen thuộc. Sỡ hữu một menu cực khủng với rất nhiều các loại trà - trà sữa các loại thì bạn không bao giờ phải lo hôm nay uống gì khi tới Thạch Mộc Cafe. Nếu một ngày muốn sống chậm lại, muốn lắng nghe tiếng nước chảy róc rách hay tiếng chim hót líu lo thì đừng ngại mà hãy tới Thạch Mộc Cafe ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C14, Khu DG2, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 866 862
    Fanpage: https://www.facebook.com/thachmoccaphe/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cẳ ngày

    Gọi điện
    Thạch Mộc Cafe
    Thạch Mộc Cafe
    Thạch Mộc Cafe
    Thạch Mộc Cafe
  6. Góc Cà Phê là một quán cafe có view cực đẹp mà bạn nên thử ghé qua. Khi đến quán bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống. Vào mỗi buổi tối đắm mình trong không gian với những điệu nhạc du dương thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhưng khi đến Góc Cà Phê mà không thử một ly trà sữa ngon tuyệt tại quán là một thiếu xót rất lớn đấy. Màu sắc của trà sữa trân châu đường đen tại Góc Cà Phê không có điểm khác so với những nơi khác, nhưng chính loại topping này giúp món sữa tươi của quán không còn đơn điệu mà tăng thêm hương vị.


    Góc Cà Phê sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Bên cạnh đó, quán còn có có công thức đánh kem chất lượng không hề kém các hãng đắt tiền khác. Góc Cà Phê luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thưởng thức độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu DG04, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 129 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/goccaphequocoai/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Góc Cà Phê
    Góc Cà Phê
    Góc Cà Phê
    Góc Cà Phê
  7. Những ai đã từng thưởng thức trà sữa ở OiShi Coffee & Tea rồi chắc chắn sẽ mê mẩn ngay. Bạn sẽ có cảm giác rất mới mẻ khi được thưởng thức những ly trà sữa ở OiShi Coffee & Tea, thơm mùi trà, đậm vị béo ngậy và đương nhiên không thể quên những viên trân châu dai dai rồi. Có lẽ nhờ mức giá phải chăng, chất lượng ổn định nên mức độ yêu thích OiShi Coffee & Tea rất cao.


    Menu trà sữa của quán rất đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nguyên liệu của OiShi Coffee & Tea luôn đảm bảo các yếu tố: tự nhiên - sạch - an toàn. Những ngày nắng nóng nhớ ghé qua YiFang tự thưởng cho mình 1 ly trà sữa thơm béo hoặc 1 ly trà hoa quả thanh mát nhé. Không gian thoáng, đồ uống ngon, nhân viên dễ mến. Còn bạn chần chừ gì mà không khám phá ngay chứ! Cùng note lại địa chỉ OiShi Coffee & Tea tại Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần Giếng, Hạ Hòa, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 726 675 - 0337 095 353
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088561702954
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    OiShi Coffee & Tea
    OiShi Coffee & Tea
    OiShi Coffee & Tea
    OiShi Coffee & Tea
  8. Khi đến với B52- Coffee & Drinks các bạn sẽ cảm nhận được một không gian tràn ngập ánh sáng và tiếng nhạc nhẹ nhàng. Có lẽ rằng nơi được các bạn trẻ yêu thích nhất với không gian thoáng đãng mát mẻ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian xung quanh với ánh đèn lung linh. Không chỉ những món đồ uống hay không gian hấp dẫn B52 còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình lịch sự rất đáng để trải nghiệm và tận hưởng sau ngày dài mệt mỏi.


    B52- Coffee & Drinks Quốc Oai còn có cả một thực đơn trà chanh rất hấp dẫn chúng ta có thể thử khi đến với quán. Hơn nữa lại được trình bày đẹp mắt, khá ngon miệng, giá thành không quá đắt đỏ. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn tận tâm phục vụ cho những khách hàng khi đến B52- Coffee & Drinks, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy đến B52- Coffee & Drinks để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đình So, Cộng Hòa, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 570 095
    Fanpage: https://www.facebook.com/B52coffee.drink
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    B52 - Coffee & Drinks
    B52 - Coffee & Drinks
    B52 - Coffee & Drinks
    B52 - Coffee & Drinks
  9. Top 9

    Milk.ky Coffe & Tea

    Milk.ky Coffe & Tea là quán trà sữa ngon và độc lạ mà bạn nên thử qua. Không gian của quán được trang hoàng khá trẻ trung và năng động, đủ thoải mái cho bạn ngồi lại ăn uống và tám chuyện. Cách trang trí của quán phù hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích. Đây là một địa chỉ uống trà sữa ở Hà Nội rất thích hợp để rủ rê nhóm bạn đi trà chiều thảnh thơi.


    Một khi bạn đã đặt chân tới với Milk.ky Coffe & Tea thì bạn chắc chắn sẽ thich mê bởi sự đa dạng, hấp dẫn trong menu của quán. Trà sữa ở Milk.ky Coffe & Tea uống rất vừa, rất phù hợp cho mọi đối tượng. Ngoài ra Milk.ky Coffe & Tea còn có cả bánh đi kèm và cả các loại đồ uống khác nữa cũng là một lựa chon không tồi dành cho bạn. Nhân viên quán thì luôn sẵn sàng phục vụ trong tâm thế tốt nhất. Còn chờ gì nữa mà không tới Milk.ky Coffe & Tea ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Huyện, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 033 519 7010
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091940461639
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Milk.ky Coffe & Tea
    Milk.ky Coffe & Tea
    Milk.ky Coffe & Tea
    Milk.ky Coffe & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy