Top 4 Quán trà sữa ngon nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

  1. Top 1 CUI CHA - Taiwan Tea
  2. Top 2 Trà sữa Xing Cha
  3. Top 3 Trà sữa OLa
  4. Top 4 Mr Good Tea

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Hồng Trương 2311 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, Trà sữa vẫn luôn là thức uống ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên và cả người đi làm. Bởi vậy nhiều quán trà sữa đã được mở ra để phục ... xem thêm...

  1. Với các tiêu chí của hãng được đặt ra: Chất lượng hàng đầu; dịch vụ thân thiện & chuyên nghiệp, CUI CHA - Taiwan Tea ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã trở thành một điểm đến được yêu thích và tin tưởng của các bạn trẻ tại đây. Cui Cha ở đây cung cấp các loại trà, trà sữa, trà trái cây với những nguyên liệu nhập khẩu Đài Loan, tốt cho sức khỏe và giúp giải khát ngay lập tức. Menu của quán cũng rất phong phú và mới lạ, bởi ở đây không chỉ có các thức uống mà còn có cả những món ăn vặt vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

    Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên siêu thân thiện, luôn sẵn lòng làm hài lòng những vị khách kỹ tính nhất. Hơn nữa, CUI CHA - Taiwan Tea có không gian rộng rãi, thoáng mát bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát. Và, không gian quán cũng rất yên tĩnh đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn khi thưởng thức thức uống yêu thích của mình. Bởi vậy nếu ở Kỳ Anh, đừng quên ghé qua Cui Cha để thưởng thức các loại trà nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Lê Đại Hành, TDP Hưng Lợi, Hưng Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0838 980 025

    Email: hienminhckxttm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuichataiwanteahatinh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    CUI CHA - Taiwan Tea
    CUI CHA - Taiwan Tea
    CUI CHA - Taiwan Tea
    CUI CHA - Taiwan Tea

  2. Phần trà làm nên trà sữa tại Xing Cha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Do vậy, nó vẫn giữ được mùi thơm và vị đậm đặc trưng của trà, chứ không bị nhạt như loại bột trà Trung Quốc. Bằng cách giữ đúng hương vị nguyên chất của lá trà, thêm chút đá lạnh cùng một loại topping yêu thích, Xing Cha sẽ có ngay một cốc trà truyền thống thơm mát và dịu ngọt. Sự kết hợp ngẫu hứng giữa hồng trà thêm chút thạch rau câu, alisan trà xanh với thạch pudding ...


    Để có những ly trà sữa ngon thì đương nhiên không thể thiếu những viên trân châu. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan, được nhân viên luộc những mẻ mới mỗi ngày để giữ được độ ngon và đảm bảo an toàn. Ngoài ra thì trân châu nổ là loại trân châu riêng có tại Xing Cha cũng rất đặc biệt, những viên trân châu trắng nổ lách tách lại có vị sữa chua ăn rất lạ miệng. Ngoài ra không gian tại trà sữa Xing Cha khá rộng rãi, thoáng mát và sạch đẹp. Vậy hãy đến với Xing Cha để được thưởng thức trà sữa Đài Loan chuẩn vị và nhận ra sự khác biệt nhé, chắc chắn Xing Cha sẽ làm bạn hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 2, Châu Phố, Sông Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0962 426 218
    Email: xingcha83@gmail.com
    Website: https://xingcha.com.my/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa Xing Cha
    Trà sữa Xing Cha
    Trà sữa Xing Cha
    Trà sữa Xing Cha
  3. Top 3

    Trà sữa OLa

    Gọi điện
    Đến với Trà sữa Ola, quán có không gian khá ổn, thiết kế đẹp nhưng không quá xuất sắc. Điều thu hút khách nhất có lẽ là do menu thức uống và trà sữa vô cùng phong phú và độc đáo của Ola. Các loại thức uống của quán từ các loại đá xay, latte hay machiato đều có hương vị rất đặc biệt, gây ấn tượng cho thực khách đến quán. Riêng trà sữa của quán lại được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, trà sữa đậm vị, topping đủ vị, giòn dai, vị ngon khó có quán trà sữa nào bằng được, vì thế nên món trà sữa ở Ola được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Để có những món đồ uống ngon nhất, các nhân viên của Trà sữa Ola đều được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng. Từ thao tác pha chế, định mức đều được tính toán tỉ mỉ. Bên cạch đó, nguồn nguyên liệu làm nên thức uống tự nhiên, được chọn lọc để cho ra ly trà thơm làm hài lòng những thực khách khó tính. Giá đồ uống của quán cũng không hề đắt, thích hợp cho nhiều đối tượngnhân viên ở quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kỳ Bắc, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0981 670 215
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046395588688
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa OLa
    Trà sữa OLa
    Trà sữa OLa
    Trà sữa OLa
  4. Địa điểm đầu tiên của hành trình hôm nay chính là Mr Good Tea. Đây là một quán trà sữa ngon ở Kỳ Anh rất nổi tiếng. Trà sữa ở đây được đông đảo giới trẻ đánh giá rất cao bởi cái hương vị thơm ngon ngầy ngậy của sữa hòa quyện cùng vị trà. Bên cạnh các vị trà sữa truyền thống, Mr Good Tea còn cung cấp các loại trà trái cây thơm ngon bổ dưỡng đặc biệt thích hợp cho những người mê trà sữa nhưng vẫn muốn "giữ" dáng đẹp nha.


    Bên cạnh đồ uống ngon, view đẹp cùng với một không gian thoáng mát, thoải mái cũng chính là điều khiến cho những người từng đặt chân đến nơi đây vô cùng thích thú. Nhân viên của Mr Good Tea còn vô cùng thân thiện, nhiệt tình phục vụ để cung cấp cho khách hàng sự thoải mái nhất khi ở quán. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy đến quán thưởng thức những vị trà sữa yêu thích nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Lê Đại Hành, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0388 989 559
    Email: mrgoodtea.ht@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr-Good-Tea-Kỳ-Anh-Hà-Tĩnh-109148790436510/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy