Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Lục Ngạn, Bắc Giang

  1. Top 1 Guo Cha
  2. Top 2 Tocotoco
  3. Top 3 Teen's House
  4. Top 4 Laka
  5. Top 5 KuBin Milk Tea
  6. Top 6 Taione Tea
  7. Top 7 Bi Đắng fruit

Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Lục Ngạn, Bắc Giang

Anh Nguyen 1446 0 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guo Cha

    Gọi điện
    Một quán trà sữa thơm ngon không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon ở Lục Ngạn, Bắc Giang đó chính là Guo Cha. Quán là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa Đài Loan thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Lục Ngạn. Quán sở hữu không gian ngồi thoải mái nhiều góc chụp hình check in siêu đẹp, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng.

    Trà sữa tại Guo Cha uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping nhà làm vô cùng thơm ngon, chất lượng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Guo Cha còn bán trà vải, trà đào, hồng trà,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, Guo Cha cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 31, Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0971 232 266
    Email: damnguyen.bg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GuoCha0971232266/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Guo Cha
    Guo Cha
    Guo Cha
    Guo Cha

  2. Top 2

    Tocotoco

    Gọi điện

    Tocotoco là thương hiệu trà sữa Việt Nam vô cùng được ưa chuộng. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, Tocotoco mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.

    Lí do bạn nên chọn Tocotoco:

    • Trà sữa thương hiệu này được ưa chuộng bởi công thức pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình. Cũng chính vì thế, Tocotoco đã có hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi Tocotoco chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…
    • Quán được ưa chuộng với các loại trà sữa nhiều hương vị như: trà sữa các vị, trà sữa Panda, trà sữa chân châu… Bên cạnh đó cửa hàng còn các món ăn vặt như bánh bông lan, bánh Takoyaki,…
    • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được trang trí rất đẹp mắt. Bạn sẽ có rất nhiều tấm hình chất lừ với nhiều góc chụp đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Cát, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0975 962 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocolucngan/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
  3. Top 3

    Teen's House

    Gọi điện

    Đến thị trấn Chũ mà bạn không ghé Teen's House thưởng thức trà sữa thì thực sự đáng tiếc. Được thiết kế với không gian rộng rãi, hiện đại, Teen's House là điểm tụ tập của các fan trà sữa, nhâm nhi đồ ăn vặt và tận hưởng cảm giác yên tĩnh, thoải mái nơi đây. Teen's House có trà sữa đủ vị từ truyền thống đến hoa quả và các loại sữa nguyên chất.


    Điểm cộng lớn của Teen's House là phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện của các bạn nhân viên ở đây. Không gian rộng lớn của quán rất thích hợp cho những bạn đi nhóm đông và gia đình. Teen's House còn phục vụ các món ăn vặt, đồ ăn nhanh đa dạng cho bạn thêm nhiều chọn lựa khi thưởng thức cùng trà sữa. Teen's House có chính sách freeship quanh thị trấn Chũ thuận tiện cho những khách hàng bận bịu vẫn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, dậy mùi sữa và vị đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 TDP Trường Chinh, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0989 312 940
    Fanpage: facebook.com/Teens-House-184529118574050

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Teen's House
    Teen's House
    Teen's House
    Teen's House
  4. Top 4

    Laka

    Gọi điện
    Laka - một địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Lục Ngạn hiện nay, bởi không gian được thiết kế rất bắt mắt và thu hút cũng như chất lượng các loại thức uống tại quán cũng rất tuyệt vời. Laka ghi điểm trong mắt khách hàng bởi những cốc trà sữa chất lượng, hương vị thơm ngon mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Trà sữa của quán ngọt mà không gắt, béo mà không ngấy nên vô cùng đưa miệng. Khi đến với quán, các bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất, nhiệt tình, chu đáo nhất.

    Ngoài chất lượng của mỗi ly trà sữa mà Laka đem đến cho quý khách hàng, quán còn thu hút khách hàng bởi không gian gần gũi với giới trẻ, vừa hiện đại vừa trẻ trung là điểm check in tuyệt cho những tín đồ thích chụp ảnh sống ảo. Cùng với đội nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn quan tâm chu đáo đến mỗi khách hàng khi đến quán. Hãy ghé đến với Laka nếu như bạn muốn tìm kiếm cho mình một quán trà sữa ngon và chất lượng tại Lục Ngạn, Bắc Giang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh Uỷ ban xã Hồng Giang, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0977 348 031
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasualaka/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Laka
    Laka
    Laka
    Laka
  5. Top 5

    KuBin Milk Tea

    Gọi điện
    KuBin Milk Tea là một trong những quán trà sữa ngon và được người dân ở đây rất ưa chuộng bởi mùi vị trà sữa cũng như nước uống khác vừa thơm ngon mà giá tiền cực kỳ phải chăng. Hương vị trà sữa ở KuBin Milk Tea rất đặc trưng mùi vị nhà làm, với vị ngọt và béo vừa phải, kết hợp với những loại topping vừa mềm tan, đầy màu sắc rất hấp dẫn, vì thế nên mỗi ly trà sữa tại đây đều rất bắt mắt. Ngoài ra thì bánh flan cũng là một trong những topping rất được yêu thích, vị vừa ăn, béo ngậy, còn trân châu thì giòn tan và mềm, hòa quyện cùng trà sữa càng góp phần làm nên một ly trà sữa thơm ngon.

    KuBin Milk Tea không chỉ phục vụ trà sữa quán còn rất nhiều loại đồ uống thơm ngon và hấp dẫn khác như trà dâu các loại, soda,... Mặt khác với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nên KuBin Milk Tea sẽ là một địa điểm lý tưởng để trò chuyện và xua tan mệt mỏi, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Phố Kép, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0338 758 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091480536497
    Gọi điện
    KuBin Milk Tea
    KuBin Milk Tea
    KuBin Milk Tea
    KuBin Milk Tea
  6. Top 6

    Taione Tea

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Không ngoa khi nói rằng Taione Tea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Lục Ngạn, Bắc Giang hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây.


    Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Taione Tea đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Taione Tea, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Lim, Giáp Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0962 113 198

    Fanpage: https://www.facebook.com/taionepholim/

    Gọi điện
    Taione Tea
    Taione Tea
    Taione Tea
    Taione Tea
  7. Bi Đắng fruit là một trong những cửa hàng đưa trà sữa du nhập vào Lục Ngạn từ rất sớm. Đây là địa chỉ yêu thích của khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bi Đắng fruit phục vụ các loại trà sữa đủ vị, đậm đà, thơm ngon. Đa phần khách hàng đều có nhận xét vị trà sữa nhà Bi khá đặc trưng, dậy mùi thơm và không quá ngọt, hạt trân châu ăn kèm giòn sần sật.


    Cũng như đa phần các quán trà sữa khác, Bi Đắng fruit rất đầu tư về mặt thiết kế. Quán có nhiều góc check in đẹp mắt thích hợp cho những bạn trẻ thích ghi lại những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Nếu bạn không có thời gian ghé quán, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ ship của Bi Đắng fruit rất nhanh và thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách bến xe Lục Ngạn 100m, Cầu Cát, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0962 969 539
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100005955940256

    Gọi điện
    Bi Đắng fruit
    Bi Đắng fruit
    Bi Đắng fruit
    Bi Đắng fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy