Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

  1. Top 1 Nha Khoa Thùy
  2. Top 2 Nha Khoa Quốc Tế For Smile
  3. Top 3 Nha Khoa Quang Hiếu
  4. Top 4 Nha Khoa Thanh Tuyền
  5. Top 5 Nha khoa Giang Sơn

Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

Hoai Nguyen 808 0 Báo lỗi

Nụ cười là "gia vị" mang lại hạnh phúc, niềm vui cho cuộc sống của bạn.Tuy nhiên, khi bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến răng miệng, nụ cười của bạn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Thùy

    Gọi điện

    Sự khác biệt của Nha Khoa Thùy với các phòng khám nha khoa khác ở huyện Lục Ngạn chính là sự chuyên nghiệp, chữ tín. Nha Khoa Thùy - khám răng cùng chuyên gia là những gì phòng khám cam kết với bạn. Nha Khoa Thùy sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng phương pháp điều trị luôn cập nhật.


    Đứng đầu phòng khám cũng như người trực tiếp thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân là bác sĩ Nguyễn Văn Thùy, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa răng - hàm - mặt. Bác sĩ thường xuyên tổ chức và tham dự nhiều talk show, hội thảo để học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, tay nghề. Với sự uy tín của mình, hàng ngày, phòng khám thu hút được nhiều bệnh nhân đến để khám chữa bệnh.


    Khách hàng đến với Nha Khoa Thùy sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, các bác sĩ ở đây sẽ tư vấn cho bạn các vấn đề liên quan đến răng miệng và giải pháp điều trị tối ưu nhất. Trên fanpage của Nha Khoa Thùy, bác sĩ Nguyễn Văn Thùy cũng thường xuyên cập nhật quy trình điều trị răng, cách giữ gìn vệ sinh răng miệng và những phương pháp điều trị mới nhất. Nha Khoa Thùy có đầy đủ các dịch vụ điều trị các vấn đề về răng nhanh chóng, hợp lí tốn ít thời gian, chi phí đi lại của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 TDP Mới, Nghĩa Hồ, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 224 844
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuy84
    Gọi điện
    Nha Khoa Thùy
    Nha Khoa Thùy
    Nha Khoa Thùy
    Nha Khoa Thùy

  2. Nha Khoa Quốc Tế For Smile chuyên về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, tẩy trắng răng, tư vấn và thăm khám tận tình. Nha Khoa Quốc Tế For Smile tại Lục Ngạn là cơ sở nha khoa có khu vui chơi riêng cho các "khách hàng nhí" đến trị bệnh về răng miệng, tạo cho các bé cảm giác an toàn, không sợ hãi.


    Nha Khoa Quốc Tế For Smile sử dụng công nghệ điều trị răng tiến tiến, hiện đại. Với thao tác chính xác, nhanh chóng và sự hỗ trợ từ máy móc, các bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế For Smile tại Lục Ngạn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng và chất lượng hoàn hảo nhất. Bạn không cần phải đến các bệnh viện lớn cũng có thể được khám chữa các bệnh về răng. Các bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm sẽ giải quyết được những vấn đề khó mà bạn gặp phải.


    Nha Khoa Quốc Tế For Smile tại Lục Ngạn cũng thường xuyên có chính sách khuyến mại, giảm giá trong các dịp đặc biệt để mọi khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ khám chữa tuyệt vời và chất lượng nhất tại Nha Khoa Quốc Tế For Smile tại Lục Ngạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 381 Trung Nghĩa, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0567 555 888 & 0973 832 235

    Email: hieutooth@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctehoanghieu

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế For Smile
    Nha Khoa Quốc Tế For Smile
    Nha Khoa Quốc Tế For Smile
    Nha Khoa Quốc Tế For Smile
  3. Top 3

    Nha Khoa Quang Hiếu

    Gọi điện

    Với phương châm tất cả vì nụ cười khách hàng, Nha Khoa Quang Hiếu là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Nha Khoa Quang Hiếu là một trong số ít những phòng khám răng có dịch vụ khám và tư vấn miễn phí các bệnh liên quan đến răng miệng cho khách hàng ghé thăm.


    Được đầu tư lớn về mặt trang thiết bị, Nha Khoa Quang Hiếu giúp bạn tìm lại nụ cười tự tin rạng ngời khi đến đây. Khách hàng đến Nha Khoa Quang Hiếu sẽ nhận được sự hỏi han, tư vấn tận tình của bác sĩ, y tá và nhân viên giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Nha Khoa Quang Hiếu cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa chuyên khoa với giá thành hợp lí, chất lượng hoàn hảo.


    Tận tâm, uy tín, chất lượng là phương châm làm việc của Nha khoa Quang Hiếu với các dịch vụ chủ yếu như:

    • Niềng răng (lệch lạc, vâu vẩu, thưa…)
    • Cấy ghép implant (Thụy Sỹ, Hàn Quốc,…)
    • Phục hình răng sứ thẩm mỹ cao cấp (dán sứ veneer, sứ ziconia, sứ e.max, sứ cercon,…)
    • Điều trị các bệnh lý về răng miệng
    • Nhổ răng số 8 bằng máy piezotome…(các loại ngầm)
    • Tẩy trắng răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Đầu Cầu Cát, Minh Khai 1, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 236 986 & 0856 666 115 & 0859 999 115
    Email: Nguyenquanghieu1531991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquanghieu
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Quang Hiếu.
    Nha Khoa Quang Hiếu.
    Nha Khoa Quang Hiếu.
    Nha Khoa Quang Hiếu.
  4. Top 4

    Nha Khoa Thanh Tuyền

    Gọi điện

    Là phòng khám nha khoa được thành lập từ khá sớm trên địa bàn thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Nha Khoa Thanh Tuyền là địa chỉ không còn xa lạ với mỗi người dân nơi đây. Bác sĩ Diệp Văn Tuyền - chủ phòng khám Nha Khoa Thanh Tuyền là bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng, hàm, mặt. Với tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, Nha Khoa Thanh Tuyền luôn tạo được niềm tin tưởng và hài lòng của khách hàng.


    Nha Khoa Thanh Tuyền cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ mới, tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa để phục vụ khách hàng. Các dịch vụ của Nha Khoa Thanh Tuyền như làm trắng răng, trám răng, nhổ răng số 8, niềng nắn răng lệch hàm...đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, không hề gây đau đớn cho bệnh nhân. Điểm cộng lớn của Nha Khoa Thanh Tuyền chính là sự tư vấn tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên giúp khách hàng có thêm những hiểu biết về sức khỏe răng miệng.


    Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng được đánh giá cao, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị tại phòng khám Thanh Tuyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Trường Chinh, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    Điện thoại: 0949 349 399
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013226595848
    Gọi điện
    Nha Khoa Thanh Tuyền
    Nha Khoa Thanh Tuyền
    Nha Khoa Thanh Tuyền
    Nha Khoa Thanh Tuyền
  5. Top 5

    Nha khoa Giang Sơn

    Gọi điện

    Nha khoa Giang Sơn được đánh giá là một trong số các phòng khám hiện đại nhất thị trấn Chũ với hệ thống máy móc tiên tiến và các phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến răng miệng được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc.


    Nha khoa Giang Sơn có không gian rộng rãi, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Bên trong, nơi đón tiếp bệnh nhân, tư vấn, thăm khám và điều trị đều hết sức khoa học. Đến với Nha khoa Giang Sơn, bạn không mất quá nhiều thời gian chờ đợi chính bởi sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên nơi đây.


    Tự hào là phòng khám hiện đại, chất lượng Nha khoa Giang Sơn đem đến cho khách hàng tỉ lệ thuận với công nghệ mà Nha khoa Giang Sơn sở hữu. Nha khoa Giang Sơn có hầu hết các dịch vụ khám chữa răng, các thao tác được thực hiện trên máy móc cho kết quả chính xác, nhanh chóng giúp khách hàng không bị đau đớn hay mất nhiều thời gian. Nha khoa Giang Sơn cũng là phòng khám chăm sóc khách hàng tốt nhất bởi bác sĩ luôn đặt lịch tái khám cũng như luôn đưa ra lời khuyên để bạn điều trị nhanh khỏi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Dã Tượng TDP Trường Chinh, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang (cách cổng Trung Tâm Y Tế huyện Lục Ngạn 200m đường vào Thanh Hải)

    Điện thoại: 0978 123 186 & 020 4388 2999

    Email: nhakhoagiangsonlng@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoagiangson/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Giang Sơn
    Nha khoa Giang Sơn
    Nha khoa Giang Sơn
    Nha khoa Giang Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy