Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Quỳnh Lê 7415 0 Báo lỗi

Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Siêu Âm Bs Thành

    Phòng khám Siêu Âm Bs Thành đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám Siêu Âm Bs Thành nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.

    Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám Siêu Âm Bs Thành tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng khám Siêu Âm Bs Thành đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.


    Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố ‘Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng khám Siêu Âm Bs Thành ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Phòng khám Siêu Âm Bs Thành Thành luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 442 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4385 3294

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsieuambacgiang/

    Phòng khám Siêu Âm Bs Thành
    Phòng khám Siêu Âm Bs Thành
    Phòng khám Siêu Âm Bs Thành
    Phòng khám Siêu Âm Bs Thành

  2. Khi sắp chào đón thành viên mới trong gia đình hoặc có kế hoạch để chào đón thành viên mới, hẳn nhiều người rất đắn đo để tìm một địa điểm sản phụ khoa uy tín tại Bắc Giang. Đến với Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Loan, các chị em chắc chắn sẽ yên tâm về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Ngay cả khi có nhu cầu khám phụ khoa, vốn là vấn đề nhạy cảm và khó nói thì khi đến đây, chị em có thể lựa chọn tin tưởng do đội ngũ bác sĩ tâm lý và sẵn sàng tư vấn và đưa ra lời khuyên hợp lý cho bệnh nhân.


    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Loan được trang bị máy móc và thiết bị siêu âm hiện đại. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa như đốt điện điều trị lộ tuyến, đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai, điều trị dọa sảy thai, dọa đẻ non, khâu vòng cổ tử cung và nhận khám thai, theo dõi quản lý thai nghén đến khi sinh. Ngoài ra nếu có nhu cầu, phòng khám còn phục vụ soi cổ tử cung và lấy bệnh phẩm xét nghiệm sàng lọc cổ tử cung, lấy máu gửi xét nghiệm phát hiện dị tật bẩm sinh thai nhi... Khi đến khám, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Loan sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho chị em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 phố Thanh Xuân, TT Đồi Ngô, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 752 629 & 0977 090 267

    Email: dr.thakthao.yhp@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/pksanphukhoaBSLoan
    • www.facebook.com/bsmanhlinhsankhoa
    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Loan
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Loan
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Loan
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Loan
  3. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế, Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

    Hiện tại Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến Phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung…


    Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước - sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đất mới, thôn My Điền 2, TT. Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang (Đối diện KCN Vân Trung - Cách chợ mới My Điền 200m)

    Điện thoại: 0966 676 828

    Email: bsphuong.sn@gmail.com

    Website: sanphukhoamanhphuong.com

    Fanpage: www.facebook.com/bslocquocphuong/

    Giờ làm việc: 17:00 - 20:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 08:00 - 20:00 (Thứ 7 & CN)

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương
    Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương
    Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương
    Phòng khám Sản phụ khoa Mạnh Phương
  4. Top 4

    Phòng khám BS Đạo

    Gọi điện

    Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Phòng khám BS Đạo luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân, sản phụ tin tưởng và lựa chọn Phòng khám BS Đạo. Không chỉ có các y bác sĩ giỏi, phòng khám còn có các dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, riêng tư tuyệt đối. Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.

    Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, hãy để phòng khám đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình hạnh phúc và làm mẹ an toàn. Lựa chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được theo dõi thai kì theo chế độ chăm sóc đặc biệt Phòng khám BS Đạo (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường, hoặc trực tiếp được bác sĩ Đạo đỡ đẻ tại các bệnh viện như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Tâm Trí, Bệnh viện Gia đình…


    Phòng khám BS Đạo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ. Như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,…), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 đường Huyền Quang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0912 625 639

    Email: dobichhong92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473413271

    Giờ làm việc: 8:00 - 11:00 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng khám BS Đạo
    Phòng khám BS Đạo
    Phòng khám BS Đạo
    Phòng khám BS Đạo
  5. Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Đà Nẵng. Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


    Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu.


    Đến với Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 6 Đường Nguyễn Thị Lưu 8, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0974 528 924

    Email: bsnhung.snbg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsanphukhoabacsynhung/

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung
    Phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Nhung
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy