Top 5 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Kim Tien Le 7307 1 Báo lỗi

Bệnh ở tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không điều trị dứt điểm bệnh dễ trở nên mạn tính và là tác nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm khác. Dưới đây, Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Bắc Giang ngày nay là một trong những phòng khám uy tín, có tiếng tại TP. Bắc Giang được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tin cậy.

    Với đội ngũ chuyên gia và các bác sĩ giỏi, tận tâm, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, chúng tôi luôn là một trong những phòng khám tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong nhiều năm qua cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế chất lượng cao.


    Sở dĩ phòng khám chiếm được sự yêu mến, tin tưởng và hài lòng của người dân trên địa bàn là bởi thái độ chuyên nghiệp của bác sĩ, y tá, sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên và quy trình khám bệnh nhanh chóng. Ngoài ra, cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đóng vai trò quan trọng. Những năm gần đây, phòng khám luôn đứng đầu danh sách phòng khám tai mũi họng tốt nhất Bắc Giang.


    Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc quan tâm đến các dịch vụ của phòng khám Tai mũi họng, Phòng khám Đa khoa Bắc Giang khuyên bạn nên liên hệ theo số đường dây nóng hoặc liên hệ trực tiếp để được thăm khám một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 - 359 Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4730 6888
    Website: https://phongkhambacgiang.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Bắc Giang
    Phòng khám Đa khoa Bắc Giang
    Phòng khám Đa khoa Bắc Giang
    Phòng khám Đa khoa Bắc Giang

  2. Top 2

    Phòng khám Đức Văn

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách phòng khám tai - mũi - họng uy tín nhất Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Phòng Khám Đức Văn. Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng, Phòng Khám Đức Văn đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân.

    Bác sĩ Nguyễn Đức Văn và bác sĩ Đoàn Thúy An là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại phòng khám, và được khá nhiều bệnh nhân biết đến khi cần khám chuyên khoa Tai mũi họng. Bác sĩ có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn. Bạn cũng có thể khám tại phòng khám tư của bác sĩ nếu bị các bệnh như: viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… Vì thế nên Phòng Khám Đức Văn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


    Ngoài khám chữa và nội soi tai mũi họng, Phòng Khám Đức Văn còn có dịch vụ siêu âm 3D, 4D, sàng lọc phát hiện ung thư, siêu âm thai nhi, sàng lọc trước sinh, khám chữa bệnh nội, nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Dĩnh Tân, Tân Dĩnh, Lạng Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 261 Thôn Nguộn, Dĩnh Trì, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 600 828

    Email: phongkhamducvan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamducvan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 14:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đức Văn
    Phòng khám Đức Văn
    Phòng khám Đức Văn
    Phòng khám Đức Văn
  3. Top 3

    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh

    Gọi điện
    Mục tiêu của Phòng khám Đa khoa Bảo Minh là trở thành một trong những phòng khám đáng tin cậy của người dân tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận. Phòng Khám Đa Khoa Bảo Minh chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế mới nhất, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để mang đến kết quả khám và điều trị chính xác nhất. Cách chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân. Đồng thời, tạo dựng một môi trường y tế an toàn hơn, thân thiện hơn, tốt hơn cho mọi người, bệnh nhân đến khám tại phòng khám nhận được nhiều phản hồi hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng điều trị của phòng khám.


    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh chữa các bệnh sau:

    • Viêm xoang
    • Chọc dò xoang
    • Chọc hút dịch u nang
    • Chích rạch áp xe amidan
    • Cắt polip đơn giản
    • U bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng
    • Cầm máu cam
    • Lấy dị vật vùng tai mũi họng…

    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh cam kết đảm bảo độ chính xác cao nhất của xét nghiệm và chẩn đoán y tế cũng như hiệu quả và an toàn tuyệt đối trong việc điều trị các tình trạng tai mũi họng mà họ gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4C Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4352 2222
    Fanpage: www.facebook.com/PHONGKHAMDAKHOABAOMINH
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:00 - 16:30
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh
    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh
    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh
    Phòng khám Đa khoa Bảo Minh
  4. Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn là phòng khám uy tín tại Xương Giang, Bác Giang. bác sĩ Tuấn là bác sĩ CK2 có rất nhiều kinh nghiệm trong khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng (cả người lớn và trẻ em). Về tai: Ù tai, đau tai, chảy mủ tai, nghe kém và lấy dị vật tai. Về mũi: ngứa mũi, hắt hơi, chảy mũi, ngạt mũi, chảy máu mũi và lấy dị vật mũi. Về họng: Đau rát họng, nuốt đau, nuốt vướng, khàn tiếng và mất tiếng, lấy dị vật họng và hạ họng.


    Đặc biệt tại phòng khám có dịch vụ nội soi ống mền phát hiện sớm khối ung thư trong tai mũi họng. Chỉnh hình cuốn mũi, Đốt họng hạt bằng laser, hút rửa xoang bằng máy nội soi. Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn đã được rất nhiều người bệnh tin tưởng và bình chọn là một trong những phòng khám tư nhân có chất lượng khám và điều trị bệnh tai mũi họng tốt nhất. Các bác sĩ tại Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2, toà 2, Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0912 354 050 & 0976 995 668
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-tai-mũi-họng-Bs-Tuấn-101827518092907/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn
    Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn
    Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn
    Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Tuấn
  5. Các bệnh về tai mũi họng thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Bệnh không quá phức tạp và nhiều khía cạnh của bệnh có thể được chẩn đoán chỉ bằng cách khám lâm sàng và nội soi tai mũi họng. Vì vậy, người bệnh không cần phải đến các bệnh viện tuyến trên để xét nghiệm, tốn thời gian .Phòng Khám Tai Mũi Họng - Nhi, Bs Ngô Trọng Tùng là một phòng khám uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Phòng khám có bác sĩ phụ trách chuyên môn chính là Bác sĩ Ngô Trọng Tùng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, Phòng Khám Tai Mũi Họng - Nhi, Bs Ngô Trọng Tùng luôn được bệnh nhân tin tưởng.

    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh. Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Xương Giang, Ngô Quyền, Bắc Giang

    Điện thoại: 0886 926 888

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Nhi BS Ngô Trọng Tùng
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Nhi BS Ngô Trọng Tùng
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Nhi BS Ngô Trọng Tùng
    Phòng Khám Tai Mũi Họng - Nhi BS Ngô Trọng Tùng
    Phạm Phượng 2024-01-16 07:20:30
    Phòng khám mình có cắt thắng lưỡi cho trẻ sơ sinh không ạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy