Top 6 Quán trà chanh ngon nhất Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn

  1. Top 1 Guu Tea House
  2. Top 2 KingTea Phố Cổ
  3. Top 3 Fun Tea
  4. Top 4 Tiệm Trà Chanh Vivu
  5. Top 5 Teen's House
  6. Top 6 Mr Good Tea

Top 6 Quán trà chanh ngon nhất Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn

Hoai Nguyen 166 0 Báo lỗi

Trà chanh là thức uống giải nhiệt giúp bạn "đập tan" cái nóng của mùa hè. Với vị chua chua của nước cốt chanh kết hợp với các nguyên liệu theo sở thích, tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guu Tea House

    Gọi điện

    Guu Tea House là một trong những quán thức uống chất lượng tại Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn mang đến những món thức uống hấp dẫn với menu đồ uống đa dạng, liên tục cập nhật, bổ sung nhiều loại thức uống thơm ngon mới được nhiều thực khách tin yêu lựa chọn thưởng thức. Thức uống tại Guu Tea House có một quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ chuẩn đưa đến hương vị đặc trưng riêng có tại quán cho mỗi khách hàng thư giãn tại đây.


    Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Guu Tea House. Guu Tea House mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá - chém gió” của giới trẻ ở khắp thị trấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 TDP Trần Phú, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại: 0888 215 219
    Email: Oanhnam230998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/guutratiem.est2017
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Guu Tea House
    Guu Tea House
    Guu Tea House
    Guu Tea House

  2. KingTea Phố Cổ tại Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn đưa đến cho thực khách đa dạng món thức uống với hương vị khoái khẩu được pha chế đúng tỉ lệ, kết hợp nguyên liệu phù hợp, lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng hương vị và có thời gian phục vụ nhanh nhất. KingTea Phố Cổ điểm hẹn của mọi nhà, KingTea Phố Cổ nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người.


    Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, KingTea Phố Cổ mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. KingTea Phố Cổ kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, KingTea Phố Cổ đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Thị, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại: 0877 919 555
    Email: hoanggpexciterln@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kingteachu
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    KingTea Phố Cổ
    KingTea Phố Cổ
    KingTea Phố Cổ
    KingTea Phố Cổ
  3. Fun Tea là cửa hàng đồ ăn nhanh, giải khát với đủ loại thức uống như trà chanh, trà sữa, cà phê. Nằm ngay ngân hàng Vietcombank nhìn ra khu quảng trường trung tâm thị trấn Chũ, Fun Tea không khó để tìm kiếm. Quán có thiết kế nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ, khoa học.


    Ngoài những món ăn vặt như bánh mì muối ăn, hoa quả dầm, xôi, xúc xích... Fun Tea còn có đủ loại trà chanh pha theo khẩu vị của khách hàng. Khi bạn ghé Fun Tea, tìm một chỗ ngồi và oder, bạn có thể quan sát cách mà chủ quán làm ra cốc trà chanh. Từ trái chanh tươi thơm nức, dưới đôi bàn tay khéo léo và thao tác nhanh nhẹn, kết hợp với các nguyên liệu vừa miệng, bạn không mất quá nhiều thời gian để được sở hữu một li trà chanh mát lịm, thơm ngon, giải nhiệt. Dịch vụ ship hàng nhà Fun Tea cũng rất nhanh chóng, thích hợp cho những bạn bận bịu hay không muốn ra đường trong thời tiết nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 Trần Phú, TT. Chũ, Lục Ngạn

    Điện thoại: 0987 033 528

    Email: hongtham11793@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063797332822

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Fun Tea
    Fun Tea
    Fun Tea
    Fun Tea
  4. Tiệm Trà Chanh Vivu có nhiều món ngon hơn... người yêu cũ của bạn" là câu nói dí dỏm khi bạn đến với địa chỉ này. Là quán chuyên về trà chanh sở hữu một không gian thoáng đãng, xanh mát, Tiệm Trà Chanh Vivu được đa số khách hàng chọn lựa khi muốn tụ tập cùng bạn bè, gia đình. Tiệm Trà Chanh Vivu phục vụ trà chanh truyền thống, chanh đào, trà hoa hồng, quất lắc, trà hoa quả nhiệt đới...đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Với phong cách phục vụ nhanh chóng, đồ uống mát, đậm đà,Tiệm Trà Chanh Vivu khá hút khách. Dù lượng khách đến thưởng thức trà chanh đông đến mấy, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của các bạn nhân viên của Tiệm Trà Chanh Vivu. Dẫu trời có nắng hay mưa, bạn thèm ăn vặt mà ngại thời tiết, chỉ cần alo Tiệm Trà Chanh Vivu sẽ phục vụ bạn tận nơi với chính sách ship hàng nhanh chóng, freeship cho đơn 200k quanh thị trấn Chũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Hồng Phong, TT. Chũ, Lục Ngạn

    Điện thoại: 0971 433 540

    Email: vankhanh31077@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemtrachanhvivu/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Vivu
    Tiệm Trà Chanh Vivu
    Tiệm Trà Chanh Vivu
    Tiệm Trà Chanh Vivu
  5. Top 5

    Teen's House

    Gọi điện

    Teen's House là tiệm đồ ăn nhanh, chất tọa lạc ở số 142 Trường Chinh, TT. Chũ. Teen's House có không gian thiết kế hiện đại với hai tầng thoáng đãng, view đẹp. Tại đây, ngoài các đồ uống như cà phê, sinh tố, trà sữa và thức ăn vặt, Teen's House còn phục vụ trà chanh cho những khách hàng có nhu cầu thưởng thức thức đồ uống giải nhiệt mùa hè này.


    Trà chanh nhà Teen's House có hai loại truyền thống và mix theo sở thích của thực khách. Các nguyên liệu làm nên một li trà chanh được tuyển chọn tươi ngon, đảm bảo không dùng phụ gia, được pha chế theo công thức phong phú tạo nên điểm nhấn riêng mang tên Teen's House. Điểm cộng lớn của Teen's House khiến cho địa chỉ này khiến cho phần đông khách hàng yêu thích chính là phong cách phục vụ thân thiện, nhanh chóng. Teen's House cũng có chính sách ship hàng "thần tốc", chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn đã có ngay li trà chanh thơm mát chuẩn vị nhà Teen's House rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 TDP Trường Chinh, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại:
    0989 312 940
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100057286878152
    Giờ mở cửa:
    Luôn mở cửa Gọi điện
    Teen's House
    Teen's House
    Teen's House
    Teen's House
  6. Mr Good Tea mang đến menu đồ uống đa dạng với hàng loạt các hương vị ngon, thơm, bổ, thanh mát trong đó luôn có những ly trà chanh được mix nguyên liệu đặc biệt được pha chế bởi đội ngũ nhân viên pha chế tỉ mỉ, kỹ lưỡng, định lượng nguyên liệu phù hợp mang đến những món thức uống hấp dẫn trong thời gian nhanh nhất đến với từng khách hàng. Hơn nữa, Mr Good Tea luôn tìm hiểu và chọn lựa nguyên liệu chất lượng đảm bảo những ly thức uống đem đến cho khách hàng là tươi nhất, bổ nhất và hợp vị nhất.


    Mr Good Tea có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà kim quất nha đam, Trà đào cam sả, Trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Mr Good Tea. Hãy mau mau đến với Mr Good Tea để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Mr Good Tea sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Minh Khai, TT. Chũ, Lục Ngạn
    Điện thoại: 0988 180 488
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteabacgiang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy