Top 5 Quán trà chanh ngon và chất lượng nhất Cao Bằng

  1. Top 1 Tmore - Tiệm Trà Chanh
  2. Top 2 Trà Chanh Bụi Phố
  3. Top 3 Bụi Phố - Cao Bình
  4. Top 4 Coffee House
  5. Top 5 Trà chanh BB

Top 5 Quán trà chanh ngon và chất lượng nhất Cao Bằng

Thai Ha 1134 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Cao Bằng ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore - Tiệm Trà Chanh không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Sau 10 tháng chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Có thể thấy, Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác.

    Khi bước chân đến Tiệm trà chanh Tmore, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Tmore - Tiệm Trà Chanh để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đường Kim Đồng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0868 682 226
    Email: tiemtrachanh@tmore.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tmoretrachanhcaobang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh

  2. Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!

    Trà Chanh Bụi Phố không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà rủ đám bạn bè qua Trà Chanh Bụi Phố Cao Bằng giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Siêu Thị Hòa An, Nước Hai, Hòa An, Cao Bằng

    Điện thoại: 0937 557 008

    Email: Chuyencoi.tnut@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057069746992
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Trà Chanh Bụi Phố
        Trà Chanh Bụi Phố
        Trà Chanh Bụi Phố
        Trà Chanh Bụi Phố
      • Top 3

        Bụi Phố - Cao Bình

        Là điểm hẹn của mọi nhà, Bụi Phố - Cao Bình nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ tại Cao Bằng. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Bụi Phố - Cao Bình mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Đối với Bụi Phố - Cao Bình, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi.


        Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Bụi Phố - Cao Bình không chỉ có trà chanh mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà ngon cứ ghé qua Bụi Phố - Cao Bình. Hãy đến với trà chanh để thưởng thức những ly trà - những món ăn vặt tươi ngon, hưởng không khí sân vườn trong lành nhất. Bụi Phố - Cao Bình đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hưng Đạo, Hòa An, Cao Bằng
        Điện thoại: 0862 225 007
        Email: Nongducchinh1992@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/buiphocaobinh
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Bụi Phố - Cao Bình
        Bụi Phố - Cao Bình
        Bụi Phố - Cao Bình
        Bụi Phố - Cao Bình
      • Trà chanh trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay vì vừa có hương vị ngon vừa giải khát tốt. Gần đây, nhiều quán trà chanh xuất hiện để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Coffee House được nhiều bạn trẻ yêu thích. Coffee House có địa chỉ tại Cốc Chủ, Phù Ngọc, Hà Quảng, Cao Bằng. Thu hút bởi hàng rào trắng và những chậu cây xanh. Quán là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là vào buổi tối.


        Một trong những điểm thu hút của trà chanh Coffee House chính là hương vị của nước uống. Không chỉ là trà chanh truyền thống, quán còn sáng tạo nhiều món nước lạ và ngon miệng. Ví dụ như trà sữa quế, trà đào mật ong, CaCao MarshMallows, trà chanh quế mật ong,... rất được nhiều bạn trẻ khen ngợi. Không gian quán rộng rãi, có chỗ để xe thoải mái. Bàn ghế ở trà chanh Coffee House là những chiếc ghế con con. Nhờ vậy mà khi uống, ta được ngồi gần với bạn bè hơn, trò chuyện dễ dàng và vui vẻ hơn. Nhân viên của quán rất dễ thương và tận tình phục vụ. Quán tuy rất đông khách nhưng nước được phục vụ rất nhanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cốc Chủ, Phù Ngọc, Hà Quảng, Cao Bằng
        Điện thoại: 0964 292 749
        Email: 286mymy2003@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/coffeehouse.haquang
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        Coffee House
        Coffee House
        Coffee House
        Coffee House
      • Top 5

        Trà chanh BB

        Gọi điện

        Vẫn là hình thức trà chanh đường phố nhưng đồ uống ở Trà chanh BB chất lượng chẳng thua bất cứ một quán cà phê nổi tiếng nào. Từ những cốc trà chanh, trà quất với giá vô cùng hạt dẻ đến những đồ uống hoa quả nhiệt đới và đồ đá xay,… đều có thể tìm thấy tại đây. Hơn nữa, điều làm Trà chanh BB trở nên đặc biệt hơn những tiệm trà chanh khác là ở đây có phục vụ mẹt ăn vặt bao gồm: nem chua rán, khoai lang kén, xúc xích, khoai tây lắc phô mai và bánh mỳ bơ mật ong,…thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn.


        Trà chanh BB sở hữu một không gian rộng rãi, có khu vực bàn ngoài trời, nơi bạn có thể thoải mái tụ tập tán gẫu cùng bạn bè. Các bạn trẻ ưa thích đến đây không chỉ để ngồi nhâm nhi đồ uống trong một không gian hiện đại, nhẹ nhàng mà còn để tha hồ tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời. Bạn sẽ luôn tìm thấy 1 góc đáng yêu tại bất kỳ cơ sở nào của Trà chanh BB. Từ nay, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lê la quán xá cùng lũ bạn và nhâm nhi những thức uống thơm ngon vừa miệng với mức giá cực kỳ sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 214 Nước Giáp, Cao Bằng
        Điện thoại: 0964 086 254
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Trà chanh BB
        Trà chanh BB
        Trà chanh BB
        Trà chanh BB




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy