Top 3 Quán trà chanh ngon và chất lượng nhất Sơn La

  1. Top 1 Tmore - Tiệm Trà Chanh
  2. Top 2 Trà Chanh Bụi Phố
  3. Top 3 Tiệm Trà Chanh Hi Chill

Top 3 Quán trà chanh ngon và chất lượng nhất Sơn La

Thai Ha 890 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Sơn La, ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore - Tiệm Trà Chanh không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Sau một thời gian chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Có thể thấy, Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác.

    Khi bước chân đến TMORE - Tiệm Trà Chanh Sơn La, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Tmore - Tiệm Trà Chanh để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Giảng Lắc, Tổ 8 Quyết Thắng, Sơn La
    Điện thoại: 0326 676 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/TmoreSonLa/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh
    Tmore - Tiệm Trà Chanh

  2. Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn và được yêu thích nhất nhì trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.

    Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé! Trà Chanh Bụi Phố - Vincom Sơn La không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà rủ đám bạn bè qua Trà Chanh Bụi Phố giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1-35 Vincom Plaza, Sơn La
    Điện thoại: 0342 009 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhbuiphosonla/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  3. Tiệm Trà Chanh Hi Chill đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại thành phố Sơn La. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh Hi Chill. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá - chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này.


    Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình niềm nở. Sự sôi động náo nhiệt tăng lên mỗi ngày cũng như những lời đánh giá tích cực của các khách hàng đã chứng minh được điều đó và cũng là động lực to lớn giúp team Tiệm Trà Chanh Hi Chill cố gắng phục vụ các khách hàng ngày càng tốt hơn. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm Trà Chanh Hi Chill. Hãy mau mau đến với tiệm để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng trường Tây Bắc, Sơn La
    Điện thoại: 0964 074 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069294952717
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Hi Chill
    Tiệm Trà Chanh Hi Chill
    Tiệm Trà Chanh Hi Chill
    Tiệm Trà Chanh Hi Chill




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy