Top 7 Quán trà chanh ngon và chất lượng nhất Hà Nam

Thai Ha 1999 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Hà Nam ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Trà Chanh Lắc Lắc với phong cách đậm chất trà chanh đã chính thức trở thành hot trend trong lòng giới trẻ. Trà Chanh Lắc Lắc có menu đồ uống và đồ ăn vặt khá phong phú, đa dạng và hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu ăn vặt của khách hàng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình niềm nở. Sự sôi động náo nhiệt tăng lên mỗi ngày cũng như những lời đánh giá tích cực của các khách hàng đã chứng minh được điều đó và cũng là động lực to lớn giúp team Trà Chanh Lắc Lắc cố gắng phục vụ các khách hàng ngày càng tốt hơn.


    Với tiêu chí ngon - rẻ - chất lượng, Trà Chanh Lắc Lắc phục vụ khách hàng với tất cả chữ tâm. Trà Chanh Lắc Lắc đã đem lại một làn gió mới, một cái nhìn hoàn toàn khác về Trà Chanh:

    • Công thức và nguyên liệu độc quyền được nghiên cứu cẩn thận và an toàn với người dùng
    • Đồ uống ngon, siêu rẻ, giá chỉ từ 10k thích hợp với mọi lứa tuổi

    Không chỉ vậy, ngoài trà chanh quán còn phục vụ nhiều loại đồ uống và đồ ăn khác nhau vô cùng phong phú và đa dạng như: trà sữa, soda, hồng trà, sữa chua đánh đá,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dãy 2, Khu đô thi Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0822 119 900
    Email: trachanhlaclac@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Trà-Chanh-Lắc-Lắc-Khu-Đô-Thị-Hòa-Mạc-Hà-Nam-102744027737046
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Lắc Lắc
    Trà Chanh Lắc Lắc
    Trà Chanh Lắc Lắc
    Trà Chanh Lắc Lắc

  2. Lemon House tại Ngã 3 Hàng, Tân Sơn, Kim Bảng, Hà Nam là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức những ly trà chanh thơm ngon và thanh mát giải nhiệt. Nơi đây được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi ghé thăm. Với vị ngọt ngào của mật ong, vị chua thanh của chanh và vị đắng nhẹ của trà, những ly trà chanh tại đây mang đến cho người uống hương vị đặc trưng, đậm chất và đáng nhớ.

    Không chỉ có trà chanh, Lemon House còn cung cấp nhiều loại thức uống khác vô cùng đa dạng, phong phú và hấp dẫn cho các bạn tha hồ lựa chọn. Với những miếng topping dai dai và giòn giòn, các món uống ở đây sẽ khiến khách hàng cảm thấy thật sự hài lòng. Điều này thu hút nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh - sinh viên. Đây chính là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tâm sự và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Hàng, Tân Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
    Điện thoại: 0343 965 599
    Email: Quangtuan22014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonhouse.kimbang/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lemon House
    Lemon House
    Lemon House
    Lemon House
  3. "Đi trà chanh" từ lâu không còn đơn thuần là ra quán uống cốc trà. Đi trà chanh là cả một thói quen, một "mật ngữ" cho việc đi và ngồi cạnh nhau, nói những câu chuyện không đầu không cuối, những câu chuyện của tuổi trẻ. Đi trà chanh là tới quán quen và buông cặp xuống, cũng là buông những mệt nhoài của cuộc sống hối hả. Nhiều lúc, cần gì nhiều đâu? Một cốc trà thơm mùi chanh tươi và một người hiểu mình. Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh là quán trà chanh cực teen dành cho các bạn trẻ sinh sống và làm việc ở Phủ Lý, Hà Nam.

    Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, view cực cute, không khí gần gũi, đúng chất teen. Thức uống, và đồ ăn vặt ngon cực kì mà giá lại phải chăng. Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ chém gió cùng bạn bè. Quán không chỉ có trà chanh mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà chanh ngon cứ ghé qua Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Quy Lưu, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0919 258 696
    Email: phanhuyen0989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanhTea.Acoustic.Cafe/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh
    Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh
    Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh
    Chảnh Tea - Tiệm trà Chanh
  4. Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.


    Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé! Trà Chanh Bụi Phố Hà Nam không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà rủ đám bạn bè qua Trà Chanh Bụi Phố Hà Nam giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Quang Trung, Thị Trấn Quế, Kim Bảng, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 211 213

    Email: phuongthuy2488@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xlthuy/

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  5. Top 5

    Trà Chanh Sóc

    Gọi điện

    Trà Chanh Sóc tiếp tục là địa điểm tụ tập trà chanh hot nhất ở Hà Nam. Với nenu đồ uống kèm đồ ăn vặt ở đây luôn hấp dẫn nhất hiện nay, Trà Chanh Sóc luôn cập nhật món mới. Đặc biệt giá RẺ rùng mình: chỉ từ 10k - 25k, bạn sở hữu ngay một ly nước mát lạnh. Không chỉ vậy, Trà Chanh Sóc còn có không gian sống ảo đầy sang chảnh, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay hẹn hò. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn tìm một nơi có góc sống ảo đẹp và đồ uống ngon bắt mắt thì Trà Chanh Sóc là một lựa chọn phù hợp rồi đấy!


    Vậy đến với Trà Chanh Sóc sẽ có gì?

    • Không gian trang nhã mới lạ đa phong cách.
    • Đồ uống chất lượng.
    • Phong cách chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo thân thiện.
    • Menu đồ uống đa dạng, cập nhật liên tục với nhiều đồ uống độc đáo theo mùa cùng với đồ ăn vặt phong phú..

    Hãy đến với Trà Chanh Sóc để tận hưởng phút giây trò chuyện cùng bạn bè và thưởng thức một ly trà chanh chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm thị trấn Tân Thanh, Thanh Liêm, Hà Nam

    Điện thoại: 0888 659 995

    Email: hotro.trachanhsoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhSoc68

    Gọi điện
    Trà chanh Sóc
    Trà chanh Sóc
    Trà chanh Sóc
    Trà chanh Sóc
  6. Nhắc đến Tây Bắc, đâu chỉ có núi non hùng vĩ hay những ruộng bậc thang nằm gối nhau trên những sườn đồi. Mà nó còn là cả một nét văn hoá trà với những đồi chè xanh, non bát ngát, với hương vị trà đặc trưng, đậm đà. Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong trí não. Nhấp một ngụm để thấy vị chua chua, thảo thảo của chanh hay quất, hương mát lành của sen hay đào, sự ngọt - thơm của cam hay sả... Nhấp một ngụm để thấy đời thêm thi vị, nhấp một ngụm để say chất núi rừng. Vẫn đấy là một tiệm trà nhỏ nhưng có mặt ở khắp mọi nơi, tạm xa mái nhà Tây Bắc để đến miền Trung hay miền Nam xa xôi. Nơi nào cũng đều lấy trà xanh Tây Bắc làm chủ đạo, nhẹ nhàng đưa hương trà đi khắp mọi nơi. Vẫn đấy nét truyền thống, khác chăng là mang thêm hơi thở hiện đại, năng động và trẻ trung, căng tràn của thanh xuân và nhiệt huyết. Tiệm trà chanh Chill - nơi thực sự để trà Tây Bắc được thăng hoa và sáng tạo.


    Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, đồ uống nhà Chill đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhiều khách hàng gửi thắc mắc “Chill cho gì vào đồ uống mà ngon đến thế?”. Dĩ nhiên là dùng trà làm nguyên liệu chính rồi. Nhưng trà của Chill vô cùng đặc biệt đấy nhé. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công của bà con đất trà, được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ. Trà được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý của núi rừng Tây Bắc. Sau đó, trà được pha chế với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát. Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng. Một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn. Ngồi bên hiên Chill - Tiệm Trà Chanh Phủ Lý, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Chill - Tiệm Trà Chanh để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Quy Lưu, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0815 017 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChillTiemTraChanhPL/

    Gọi điện
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
  7. Trà Chanh Dân Tổ là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích tại Hà Nam. Với địa chỉ tại Tiêu Động, Bình Lục, Hà Nam, Trà Chanh Dân Tổ không chỉ là nơi để thưởng thức các loại trà chanh ngon mà còn là một không gian giải trí đầy thú vị. Đến với Trà Chanh Dân Tổ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Nội thất được bài trí đẹp mắt cùng với những chi tiết trang trí tinh tế và độc đáo, mang đến cho khách hàng cảm giác đặc biệt và khó quên.

    Ngoài ra, Trà Chanh Dân Tổ cũng được biết đến với đa dạng các loại thức uống phong phú, từ trà sữa truyền thống đến những món mới lạ, độc đáo và mang hương vị đặc trưng riêng. Các loại trà sữa tại Trà Chanh Dân Tổ được pha chế từ nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là với tiêu chí sạch, an toàn và dinh dưỡng. Khách hàng có thể tùy chọn các loại trà yêu thích để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiêu Động, Bình Lục, Hà Nam
    Điện thoại: 0817 863 636
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Dân Tổ
    Trà Chanh Dân Tổ
    Trà Chanh Dân Tổ
    Trà Chanh Dân Tổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy