Top 3 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 Trà chanh Bụi Phố
  2. Top 2 Trà Trái Cây Hana
  3. Top 3 Henika Tea & Coffee Tam Kỳ

Top 3 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Vũ Hồng Ngọc 762 0 Báo lỗi

Trà chanh từ lâu đã trở thành "văn hóa gặp gỡ" của các bạn trẻ Việt Nam, nhất là các tỉnh phía Bắc. Vậy ở Tam Kỳ - Quảng Nam thì nên đi đâu để uống được những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà chanh Bụi Phố

    Gọi điện

    Trà chanh Bụi Phố có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, ocean macchiato, layla violet… tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Trà chanh Bụi Phố có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”.


    Không những thế, Trà chanh Bụi Phố cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được, đặc biệt có món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này.


    Bên cạnh đó, Trà chanh Bụi Phố sở hữu đội ngũ nhân thân thiện, vui tính với không gian sống ảo cực chất mang đến cho thực khách không chỉ là những cốc đồ uống ngon bổ rẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lô B92 Đường N10, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0354 002 263 & 0987 752 999

    Email: quocdvm@viettel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Trà-chanh-Bụi-phố-110737420330891/

    Gọi điện
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố
    Trà chanh Bụi Phố

  2. Trà Trái Cây Hana có lẽ là cái tên quen thuộc của nhiều người tại Tam Kỳ. Quán có thực đơn đa dạng các món nước như: trà chanh, trà đào, trà dâu,...Trà chanh là thức uống chủ đạo ở quán, trà chanh được đánh giá rất ngon nhờ sự kết hợp của trà và chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên nên được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài ra đây còn la nơi tự tập của nhiều bạn trẻ để nhâm nhi tám chuyên bên ly trà chanh. Đây chắc chắn là một quán không thể bỏ qua khi bạn muốn “trà chanh chém gió” cùng đám bạn ở Tam Kỳ đấy nhé!


    Nếu ai đã từng ghé qua Trà Trái Cây Hana rồi thì chắc chắn không thể quên được vị trà chanh đậm đà, thơm thơm, mát lạnh vô cùng đặc biệt tại đây. Bên cạnh đó, thực khách còn có thể chọn thêm nhiều món ăn vặt cũng như nhiều loại đồ uống khác với giá cả rất phải chăng. Nhân viên cũng rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Bạn sẽ mê ngay từ lần uống đầu tiên đấy, hãy đến Trà Trái Cây Hana và khám phá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Trưng Nữ Vương, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0787 787 919 & 0372 787 703
    Email: Ngatran30061997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanaFruitTea
    Gọi điện
    Trà Trái Cây Hana
    Trà Trái Cây Hana
    Trà Trái Cây Hana
    Trà Trái Cây Hana
  3. Top 3

    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ

    Gọi điện

    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ là một trong những tiệm trà và cà phê thu hút được nhiều khách tại Tam Kỳ. Đơn vị có nhiều loại đồ uống không kém phần hấp dẫn. Ngon nhất và được gọi nhiều nhất vẫn là trà chanh, hương thơm từ trà truyền thống làm cho đồ uống thêm phần hấp dẫn. Vị chua chua ngọt ngọt thanh thanh uống vào tỉnh táo cả người, không gây ngán ngấy như trà sữa béo ngậy. Ngoài ra, quán còn phục vụ vài loại đồ ăn vặt, thức uống khác cũng cực kỳ thơm ngon.


    Điều đáng nói là dù khách có đông đến mức nào, quán vẫn đảm bảo về khâu phục vụ và chất lượng đồ uống. Nước ra nhanh chóng, không để khách phải chờ đợi lâu, không bị nhầm món. Henika Tea & Coffee Tam Kỳ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh chóng luôn hết mình vì khách hàng. Thế nên đơn vị nhận về rất nhièu phản hồi tốt từ phía khách hàng. Thế nên, quán được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Cùng với menu đồ ăn vặt đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cùng với menu đồ ăn vặt đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cuối tuần rủ hội bạn thân tới Henika Tea & Coffee Tam Kỳ ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0326 778 950
    Email: henikatamky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063479373951
    Gọi điện
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ
    Henika Tea & Coffee Tam Kỳ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy