Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Chí Linh, Hải Dương

Kim Tien Le 331 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Chanh 1975

    Gọi điện
    Trà Chanh 1975 có lẽ là cái tên quen thuộc của nhiều người tại TP. Chí Linh, Hải Dương. Quán có thực đơn đa dạng các món nước như: trà chanh, trà đào, trà dâu,...Trà chanh là thức uống chủ đạo ở quán, trà chanh được đánh giá rất ngon nhờ sự kết hợp của trà và chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên nên được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài ra đây còn la nơi tự tập của nhiều bạn trẻ để nhâm nhi tám chuyên bên ly trà chanh. Đây chắc chắn là một quán không thể bỏ qua khi bạn muốn “trà chanh chém gió” cùng đám bạn ở TP. Chí Linh, Hải Dương đấy nhé!

    Nếu ai đã từng ghé qua Trà Chanh 1975 rồi thì chắc chắn không thể quên được vị trà chanh đậm đà, thơm thơm, mát lạnh vô cùng đặc biệt tại đây. Bên cạnh đó, thực khách còn có thể chọn thêm nhiều món ăn vặt cũng như nhiều loại đồ uống khác với giá cả rất phải chăng. Nhân viên cũng rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Bạn sẽ mê ngay từ lần uống đầu tiên đấy, hãy đến Trà Chanh 1975 và khám phá ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bà Triệu, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0985 332 111
    Email: tiemtrachanh1975.chilinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamibo.trachanh1975
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh 1975
    Trà Chanh 1975
    Trà Chanh 1975
    Trà Chanh 1975

  2. Trà Chanh Bụi Phố rất nhanh chóng đã trở thành thương hiệu trà chanh được nhiều bạn trẻ yêu thích tại nhiều tỉnh, thành phố. Với sự phủ sóng rộng rãi cùng chất lượng đến từ những ly trà chanh ngọt mát, cũng là điều dễ hiểu khi Trà Chanh Bụi Phố được giới trẻ Chí Linh, Hải Dương yêu mến. Giữ đúng tinh thần của Trà Chanh Bụi Phố, toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


    Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Đặc biệt, menu đồ uống tại Trà Chanh Bụi Phố thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283 Thanh Xuân, Phả Lại, TP. Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0368 383 192

    Email: dung.arc1405@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BuiPhoPhaLai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  3. Dù mới khai trương từ đầu năm 2019, song Dream Tea đã ngay lập tức trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ nơi đây ưa thích. Trà chanh ở đây có hương vị thanh mát, vị chua vị ngọt đều dịu nhẹ và hài hòa, không bị gắt lên như nhiều quán khác. Đây chính là điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ của trà chanh nhưng e ngại vị ngọt gắt. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên.

    Dream Tea
    không chỉ mang đến những cốc trà chanh mát lạnh, mà quán có một menu đa dạng nhiều loại đồ uống cực kỳ hot hit: trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép, đá xay, trà trái cây, sữa lắc,... Đặc biệt hơn, bạn được tha hồ lựa chọn những món ăn vặt để ngồi nhâm nhi cùng hội bạn thân trong những buổi đi chơi, hoặc cùng người đặc biệt vào những tối hẹn hò lãng mạn. Vì những gì tuyệt vời mà Dream Tea đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 3, TP. Chí Linh, Hải Dương

    Điện thoại: 0977 297 998

    Email: hoathienly2808@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dreamteaandcoffee/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dream Tea
    Dream Tea
    Dream Tea
    Dream Tea
  4. Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố có menu đa dạng từ các loại trà chanh, trà hoa quả, vô cùng phong phú và hấp dẫn, tha hồ cho các bạn lựa chọn, tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để team mình buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”.

    Không những thế, Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được, đặc biệt có món “bia úp ngược” nổi tiếng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây cũng đã có mặt tại tiệm trà chanh vàng tươi này. Bên cạnh đó, Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố sở hữu đội ngũ nhân thân thiện, vui tính với không gian sống ảo cực chất mang đến cho thực khách không chỉ là những cốc đồ uống ngon bổ rẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Bình Minh, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0985 842 405
    Email: tdpchilinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/todanpho.cl/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố
    Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố
    Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố
    Tiệm Trà Chanh Tổ Dân Phố
  5. 1900 Coffee and Tea là một trong những tiệm trà và cà phê thu hút được nhiều khách tại TP. Chí Linh, Hải Dương. Đơn vị có nhiều loại đồ uống không kém phần hấp dẫn. Ngon nhất và được gọi nhiều nhất vẫn là trà chanh, hương thơm từ trà truyền thống làm cho đồ uống thêm phần hấp dẫn. Vị chua chua ngọt ngọt thanh thanh uống vào tỉnh táo cả người, không gây ngán ngấy như trà sữa béo ngậy. Ngoài ra, quán còn phục vụ vài loại đồ ăn vặt, thức uống khác cũng cực kỳ thơm ngon.

    Điều đáng nói là dù khách có đông đến mức nào, quán vẫn đảm bảo về khâu phục vụ và chất lượng đồ uống. Nước ra nhanh chóng, không để khách phải chờ đợi lâu, không bị nhầm món. 1900 Coffee and Tea có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh chóng luôn hết mình vì khách hàng. Thế nên đơn vị nhận về rất nhièu phản hồi tốt từ phía khách hàng. Thế nên, quán được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Cùng với menu đồ ăn vặt đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cùng với menu đồ ăn vặt đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cuối tuần rủ hội bạn thân tới 1900 Coffee and Tea ngay bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vincom, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0986 181 900
    Email: Linhnguyenstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063785820266
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    1900 Coffee and Tea
    1900 Coffee and Tea
    1900 Coffee and Tea
    1900 Coffee and Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy