Top 3 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

  1. Top 1 Tiệm Trà Chanh 1975 - Tuy Hoà, Phú Yên
  2. Top 2 Taha-Taha Tea
  3. Top 3 T Tea

Top 3 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Vũ Hồng Ngọc 1219 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh 1975 nằm ở vị trí đắc địa, không gian quán được thiết kế rộng rãi với hai tầng, khách ghé quán có thể ngồi bên ngoài thuận tiện hóng gió cùng cốc trà chanh thơm ngon. Với thiết kế màu sắc xanh vàng chủ đạo, quán nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Ngồi uống trà chanh tại một không gian rộng rãi thoải mái chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời với bạn bè.


    Với menu cực kì đa dạng các đồ ăn cũng như nước uống từ các vị trà chanh như vị trà nha đam, bạc hà, táo xanh, nhài,... đến các thức uống cafe, sữa tươi, hoa quả tươi đa dạng và phong phú. Nhưng trà chanh với là thức uống nổi bật của quán, các thực khách từng tới đều đánh giá cao hương vị thanh mát, giải nhiệt mùa hè tại Tiệm Trà Chanh 1975. Đặc biệt các món ăn vặt của quán cũng nhiều vô kể từ hướng dương, khô gà, xúc xích, cho tới bánh gạo, cơm chiên,... Còn ngần ngại gì mà không ghé thăm quán để trải nghiệm những giây phút lý thú bên bạn bè và người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 334A Đại Lộ Hùng Vương, P.7, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0866 995 882

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062937894228

    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh 1975 - Tuy Hoà, Phú Yên
    Tiệm Trà Chanh 1975 - Tuy Hoà, Phú Yên
    Tiệm Trà Chanh 1975 - Tuy Hoà, Phú Yên
    Tiệm Trà Chanh 1975 - Tuy Hoà, Phú Yên

  2. Top 2

    Taha-Taha Tea

    Gọi điện

    Nếu bạn đã cảm thấy chán vị trà chanh truyền thống thì hãy thử những hương vị trà chanh mới, và tại Taha- Taha Tea có một thức uống vô cùng mới lạ mà các tín đồ trà chanh chắc chắn nên thử nha. Đó chính là món trà chanh đảo dừa, hương vị thanh mát của chanh kết hợp cùng với vị béo béo của dừa tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo, cuốn hút. Một cốc trà chanh đảo dừa mát lạnh vào mùa hè là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


    Ngoài trà chanh đảo dừa, Taha- Taha Tea còn có rất nhiều loại đồ uống thơm ngon khác như trà sữa, trà sen, hồng trà vải, trà đào,... Tất cả đều có hương vị hấp dẫn, được trang trí bắt mắt. Không chỉ vậy, không gian quán cũng là một điểm cộng rất lớn. Với một không gian có màu trắng và nâu là chủ đạo, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, thư giãn vô cùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nước không gian đẹp để chụp ảnh mà vẫn có thể thưởng thức đồ ăn ngon thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Điện Biên Phủ, P.5, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0886 777 709
    Email: Huyendo121293@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tahatahatea?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taha-Taha Tea
    Taha-Taha Tea
    Taha-Taha Tea
    Taha-Taha Tea
  3. T Tea - tiệm đồ uống mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Không gian của T Tea được trang trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh thoáng mát. Quán có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng, trà chanh,... tới các loại thức uống phổ biến khác như sữa chua, cà phê, đá xay,....


    Ngoài ra giá cả các loại đồ uống tại đây cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo cùng với chất lượng của các loại đồ uống thơm ngon sẽ luôn là điểm cộng lớn giữ chân khách hàng của T Tea. Một buổi chiều hẹn hò đám bạn vừa trò chuyện vừa thưởng thức các thức uống mát lanh trong một không gian đẹp thì còn gì bằng đúng không nào. Nếu bạn đang tìm kiếm quán đồ uống có trà chanh thơm ngon thì đừng bỏ qua T Tea nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Học, P.5, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0911 358 179

    Fanpage: www.facebook.com/Tcoffeetuyhoa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    T Tea
    T Tea
    T Tea
    T Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy