Top 11 Salon nhuộm tóc đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Yen Hoang 2297 0 Báo lỗi

Với nhiều người, mái tóc được coi là một bộ phận quan trọng có sức quyến rũ và hấp dẫn nhất đối với người khác. Một mái tóc bóng khoẻ, bồng bềnh uốn lượn hay ... xem thêm...

  1. Nếu bạn luôn mong có một mái tóc bóng mượt và khỏe mặc dù vẫn uốn nhuộm đủ kiểu, không lo tóc hư tổn thì đó là lý do mà Salon Tuấn Chu là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Là một salon tóc có tiếng ở TP Tuy Hòa vì rất nhiều bạn nữ làm tóc ở đây đều rất hài lòng về chất lượng, Salon Tuấn Chu cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, giúp tóc dù dùng qua hóa chất nhưng hạn chế bị khô, xơ, chẻ ngọn. Sau khi làm tóc xong, mái tóc của khách hàng vẫn bóng và mượt. Mái tóc của bạn sẽ hạn chế hư tổn nhất, kể cả khi nhuộm, tẩy tóc khi tới với Salon Tuấn Chu.


    Salon nổi tiếng nhất là cắt, uốn, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng. Các mẫu thuốc nhuộm cũng liên tục được cập nhật để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng đến viện tóc.


    Tại Salon Tuấn Chu chưa từng làm bất cứ điều gì khiến khách hàng không hài lòng về chất lượng tại salon. Salon đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ nuôi dưỡng, nhuộm tóc hiện đại và rất được ưa chuộng. Salon luôn tấp nập khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lạc Long Quân, KP 4, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0989 227 071
    Email: tuanchu2626@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuanchu2626/

    Gọi điện
    Salon Tuấn Chu
    Salon Tuấn Chu
    Salon Tuấn Chu
    Salon Tuấn Chu

  2. Một khi đã nhắc đến những salon nhuộm tóc đẹp và uy tín nhất Tuy Hòa thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Hair Salon Nhân. Đây là một salon làm tóc có tiếng về những nguyên liệu chất lượng. Dù làm hóa chất từ ép, uốn cho đến nhuộm, tóc vẫn cứ bóng lên, chắc khỏe. Tại đây, bạn có thể thử ngay với những màu lên tông nhẹ như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng.


    Đây không chỉ là một salon tóc bình thường mà còn là một viện tóc đẹp có tiếng tăm trong ngành tóc này. Chuyên gia cắt tóc chuyên nghiệp Salon Nhân nổi tiếng nhất nhì trong ngành tóc và thường xuyên tham gia vào các sự kiện, cuộc thi, buổi trình diễn thời trang và luôn trong vai trò một nhà tạo mẫu tóc cho những ngôi sao, ca sĩ, diễn viên…


    Mặt khác, khi đến với Salon Nhân, bạn không chỉ trở nên đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo, màu nhuộm đa dạng mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, để từ đó giúp bạn bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122C Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 260 Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0766 633 626
    Email: levannhan011975@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhansalon/

    Gọi điện
    Salon Nhân
    Salon Nhân
    Salon Nhân
    Salon Nhân
  3. Được biết đến là một địa chỉ làm tóc khá có tiếng tại Tuy Hòa - Phú Yên, Salon Tú Trinh thật sự đã chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng trên địa bàn. Gắn liền với tên tuổi của salon, chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến ''Cây Kéo Vàng'' Phạm Nguyễn Đình Viên - người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của Salon Tú Trinh như hiện nay.


    Salon Tú Trinh là một trong những thiên đường làm tóc nổi tiếng không chỉ ở Tuy Hòa - Phú Yên mà còn có ở TP. HCM. Hiện tại Salon Tú Trinh đã có tổng cộng 19 chi nhánh trên khắp cả nước và tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn của đất nước.Nơi đây được rất nhiều ngôi sao, ca sĩ, hot girl đến rất nhiều vì không chỉ có làm tóc đẹp mà chất lượng nhuộm tóc, cắt, uốn đều đạt chuẩn và tóc trước khi làm luôn có chất bảo vệ tóc giúp tóc không bị hư tổn do môi trường và thời tiết tác động lên.


    Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp. Và nếu bạn băn khoăn vì nhuộm tóc sẽ khiến cho tóc bị khô sơ thì hãy yên tâm vì Salon Tú Trinh cam kết 100% nguyên liệu chất lượng, đảm bảo hạn chế hư tổn thấp nhất cho mái tóc và duy trì hiệu quả nhuộm lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 023 302 & 0932 481 213
    Fanpage: www.facebook.com/Beauty-Hair-Tú-Trinh-481879922196283/

    Gọi điện
    Salon Tú Trinh
    Salon Tú Trinh
    Salon Tú Trinh
    Salon Tú Trinh
  4. Bạn muốn mình trở nên mới mẻ hơn, cá tính hơn? Bạn muốn thay đổi màu tóc vì bấy lâu mình trung thành với mái tóc đen huyền thoại hoặc có nhưng màu tóc đó không phù hợp. Toplist sẽ giúp bạn với lời gợi ý về Salon Nguyễn. Đây là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp của chị em ở Tuy Hòa. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, và đặc biệt là nhuộm, Salon Nguyễn luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với một khả năng sáng tạo vô tận.


    Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây. Bạn rất thích nhuộm tóc nhưng lại sợ tóc bị hư tổn nhưng bạn đã có salon tóc hàng đầu Salon Nguyễn đây rồi không những đẹp mà tóc còn khỏe mạnh óng mượt và đẹp không cần chỉnh luôn nhé.


    Tìm đến Salon Nguyễn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm BÓNG, BỀN, BAO ĐẸP với đầy đủ các ánh sắc mà bạn mong muốn. Salon luôn căn chỉnh công thức để cho khách hàng chơi màu được bền nhất & luôn có chế độ bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trần Bình Trọng, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0913 455 432
    Fanpage: www.facebook.com/chuongnguyen2009

    Gọi điện
    Salon Nguyễn
    Salon Nguyễn
    Salon Nguyễn
    Salon Nguyễn
  5. Salon Như Ý là địa chỉ chuyên phục hồi tóc hư tổn, nhuộm tóc và tạo kiểu uy tín và chất lượng tại Tuy Hòa, Phú Yên. Salon Như Ý luôn cập nhật những mẫu tóc HIỆN ĐẠI, THỜI TRANG VÀ THẬT PHONG CÁCH để phục vụ quý khách hàng.️ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ mang đến cho quý khách hàng thân yêu một mái tóc như ý. Nhuộm tóc cũng là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại salon với đa dạng màu nhuộm, nguyên liệu cao cấp, tóc bạn sau khi nhuộm vẫn giữ độ bồng bềnh, óng ả.


    Với một mái tóc xinh lung linh sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, mái tóc suôn mượt và khỏe là điều mà rất nhiều cô gái mơ ước. Salon Như Ý là một trong những salon tóc uy tín và được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ làm tóc ở đây khá tốt và luôn làm khách hàng hài lòng kể cả những khách hàng khó tính cũng phải ưng ý với những dịch vụ mà Salon Như Ý mang lại.


    Salon Như Ý sẽ giúp bạn đến gần hơn với cái đẹp và nhanh chóng sở hữu mái tóc nối không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đảm bảo về màu nhuộm, chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Lê Trung Kiên, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0972 221 439 & 0988 514 984
    Fanpage: www.facebook.com/Salon-Nhu-Y-282488272187597/

    Gọi điện
    Salon Như Ý
    Salon Như Ý
    Salon Như Ý
    Salon Như Ý
  6. Beauty salon Bin Nguyen cũng là một cái tên đáng để cân nhắc nếu như bạn đang muốn biến hóa thật hoàn hảo với một màu tóc đẹp - độc - lạ. Là cái tên khá mới trong số những salon làm tóc tại thành phố Tuy Hòa nhưng salon Bin Nguyen đã gây được dấu ấn trong lòng khách hàng bời sự nhiệt tình và chất lượng. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Beauty salon Bin Nguyen tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức sáng tạo.


    Phương pháp nhuộm tóc tại đây không giống bất kì salon tóc nào khác, các màu tóc tại đây khi lên tóc sẽ rất chuẩn màu và không thể lẫn đi đâu được, những màu tóc được yêu thích nhất tại đây là những màu pastel hồng, xanh, tím nổi bật và đầy cuốn hút trong mắt mọi người bởi mái tóc bóng khỏe và hiện đại.


    Nếu bạn muốn F5 bản thân bằng một màu tóc mới lạ, nhưng ngại hư tổn, hãy yên tâm khi đến với salon Bin Nguyen. Salon cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Màu sắc nhuộm sẽ không còn là vấn đề vì salon sẽ luôn tư vấn cho bạn kiểu màu phú hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Công Trứ, P. 1, TP. Tuy Hòa, Yên Phú
    Điện thoại: 0976 111 883
    Email: saoden_py@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Beautysalon.BinNguyen/

    Gọi điện
    Beauty salon Bin Nguyen
    Beauty salon Bin Nguyen
    Beauty salon Bin Nguyen
    Beauty salon Bin Nguyen
  7. Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn được mệnh danh là một trong những địa chỉ salon nhuộm tóc c đẹp và uy tín nhất tại quận Tân Phú. Máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tật các nhu cầu làm đẹp của cả tóc nam và tóc nữ từ duỗi, hấp, uốn, nhuộm.Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm và thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Không gian salon rộng rãi, thoáng mát nên dù có ngồi làm tóc mấy tiếng liền mình cũng thấy thoải mái.


    Ngoài ra, Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn còn có nhiều chương trình ưu đãi:

    • Combo cắt uốn (Layer) phục hồi chỉ có 400.000đ thôi chị em đã sở hữu được một mái tóc đẹp lung linh.
    • Combo cắt uốn cụp phục hồi dành cho tóc ngắn và những mẫu uốn lọn thông thường chỉ có 300.000đ đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.
    • Tất cả đều sử dụng Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ (Hàn_Quốc) và được bảo hành từ 3-4 tháng nếu khách hàng về nhà sài bị nhả nếp hoặc không hài lòng về vấn đề gì thì salon sẽ làm lại miễn phí hết hoàn toàn hoặc hoàn trả tiền lại cho khách hàng
    • Salon luôn luôn Tri Ân Khách Hàng, Khách hàng nào ghé Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn phục hồi hoặc hấp dầu tất cả đều được giảm 20% hết nha mấy chị yêu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường Lê Lợi, P. 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 692 330
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdanh00/

    Gọi điện
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
    Hair Beauty Salon DANH Sài Gòn
  8. Salon Tóc Kevin Hiếu vẫn dành được cho mình một chỗ đứng vững trong lòng chị em nhờ luôn luôn update những xu hướng nhuộm tóc mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn nhuộm hoặc uốn tóc nhưng luôn lo sợ tóc dễ bị yếu hoặc khó chăm sóc thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn đấy nhé.


    Salon tóc Kevin Hiếu luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Goldwell, L’oreal, Compagnia Del Colore… và những kỹ thuật mới nhất tạo cho bạn một mái tóc mềm mại, bóng khỏe, phù hợp với gương mặt và cá tính của bạn.


    Nếu bạn chưa từng thử những kiểu tóc phá cách và cá tính thì hãy tự tin và đến Salon Tóc Kevin Hiếu nếu muốn thay đổi nhé. Nơi đây hội tụ nhiều tay kéo vàng lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo mẫu tóc, tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn. Với không gian thoáng mát và đội ngũ nhân viên làm tóc thân thiện và chuyên nghiệp đã qua đào tạo.


    Chuyên :

    • Nhuộm Phục hồi.
    • Uốn Phục hồi.
    • Duỗi Phục hồi.
    • Trung Tâm chữa trị tóc hư tổn.

    Các mẫu nhuộm hiện đại trẻ trung đang hot nhất tại đây sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp đầy quyến rũ và cá tính. Hãy đến với Salon tóc Kevin Hiếu để được trải nghiệm các dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Thái Học, P. 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0917 670 206
    Fanpage: www.facebook.com/SalonTocKevinHieu/

    Gọi điện
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
    Salon Tóc Kevin Hiếu
  9. Hair Salon Mr Noo cũng là một cái tên đáng để cân nhắc nếu như bạn đang muốn biến hóa mái tóc của bạn thành một máu tóc nhuộm đẹp - độc - lạ. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những mẫu nhuộm mà Hair Salon Mr Noo tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức sáng tạo.


    Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt khiến cho khách hàng tin tưởng, yêu mến và thường xuyên lui tới địa chỉ nhuộm tóc Hair Salon Mr Noo. Không gian salon cực kỳ rộng rãi, có gương rộng dài đến tận chân và dàn đèn ánh sáng trắng. Để bạn có thể quan sát rõ quá trình làm tóc, đặc biệt nếu nhuộm tóc thì bạn sẽ thấy đúng màu tóc lên có chuẩn không nhờ ánh sáng trắng.


    Nếu bạn thắc mắc tại sao con gái TP. Tuy Hòa lại có một mái tóc bóng mượt và khỏe mặc dù vẫn uốn nhuộm đủ kiểu mà tóc lại không hề hư tổn và đó là lý do Hair Salon Mr Noo chuẩn đến hoàn hảo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô gái nhé.


    Ngoài ra, Hair Salon Mr Noo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn cố gắng trau dồi nâng cao tay nghề, bắt kịp xu hướng để mang đến sự hài lòng nhất cho mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0373 716 161 & 0934 824 516
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonmrnoo

    Gọi điện
    Hair Salon Mr Noo
    Hair Salon Mr Noo
    Hair Salon Mr Noo
    Hair Salon Mr Noo
  10. Đến với Salon Tóc Trần Phi, chắc chắn rằng điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được ở nơi này đó chính là một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, rất nhanh chóng, rất nhiệt tình và vô cùng thân thiện.


    Đây là một trong những salon tóc nổi tiếng khắp TP. Tuy Hòa bởi những kiểu tóc trước và sau khi biến hóa hoàn hảo đến kì lạ và rất được nhiều người đã ghé qua và luôn có lần quay lại sau đó bởi vì chất lượng và kĩ năng tay nghề cao cũng như dịch vụ tốt đã khiến cho Le Soliel không còn đối thủ cạnh tranh trong ngành tóc nữa.


    Dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, doanh nhân, công sở hay chỉ là một bà nội trợ bình thường, chỉ cần đến với Salon Tóc Trần Phi thì bạn hoàn toàn có thể biển đổi với những màu tóc sao cho thật phù hợp với ngành nghề, công việc hiện tại của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại khi giao phó mái tóc yêu thương của mình cho Salon Tóc Trần Phi, hứa hẹn đó sẽ là một sự thay đổi trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0369 309 867
    Fanpage: www.facebook.com/tranphi.55/

    Gọi điện
    Salon Trần Phi
    Salon Trần Phi
    Salon Trần Phi
    Salon Trần Phi
  11. Viện Tóc Hoài là một trong những salon nhuộm tóc hàng đầu hiện nay tại Phú Yên, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Đến với Viện Tóc Hoài quý khách hàng sẽ được các nhà tạo mẫu tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 13 năm.


    Các nhà tạo mẫu, nhuộm tóc của Viện Tóc Hoài luôn tham dự đào tạo khóa huấn luyện làm tóc tại: Malaysia và Hàn Quốc kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu tóc, mẫu nhuộm hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


    Bạn sẽ được tư vẫn kiểu tóc phù hợp với tính cách và cá tính của bạn. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Viện Tóc Hoài cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


    Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Viện Tóc Hoài một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào Viện Tóc Hoài , Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Lê trung Kiên, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0387 874 844
    Fanpage: www.facebook.com/Viện-Tóc-Hoài-401935423478572/

    Gọi điện
    Viện Tóc Hoài
    Viện Tóc Hoài
    Viện Tóc Hoài
    Viện Tóc Hoài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy