Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Anh Minh Dam 2641 1 Báo lỗi

Mái tóc đẹp là điều mà hàng ngàn chị em phụ nữ quan tâm. Để có mái tóc vừa đẹp vừa ấn tượng các chị em thường chọn cách nhuộm màu tóc mình yêu thích. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hairsalon Bi Hair - Biên Hoà

    Gọi điện

    Hairsalon Bi Hair - Biên Hoà không còn là cái tên xa lạ đối với bất kì cô gái Biên Hòa nào. Với những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và chuyên phục hồi tóc hư tổn. Hairsalon Bi Hair - Biên Hoà salon nổi tiếng với gói dịch vụ cắt uốn nhuộm cho khách hàng.


    Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây. Bạn rất thích nhuộm tóc nhưng lại sợ tóc bị hư tổn nhưng bạn đã có salon tóc hàng đầu Hairsalon Bi Hair - Biên Hoà đây rồi không những đẹp mà tóc còn khỏe mạnh óng mượt và đẹp không cần chỉnh luôn nhé. Hairsalon Bi Hair - Biên Hoà tự tin một địa chỉ làm đẹp mái tóc uy tín cho các chị em, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại đây ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 578 Đ. Đồng Khởi, Khu phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 386 738
    Fanpage: www.facebook.com/Bihairtoc3848
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hairsalon BI HAIR - Biên Hoà
    Hairsalon BI HAIR - Biên Hoà
    Hairsalon BI HAIR - Biên Hoà
    Hairsalon BI HAIR - Biên Hoà

  2. Top 2

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Làm sao để có mái tóc đẹp và cuốn hút? Bạn muốn mình trở nên mới mẻ hơn, cá tính hơn? Bí quyết đơn giản, nhanh gọn mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí, đó chính là nhuộm tóc. Đây là cách đơn giản để bạn làm mới bản thân vì bấy lâu mình trung thành với mái tóc đen huyền thoại hoặc có nhưng màu tóc đó không phù hợp, nếu nhàm chán thì hãy thử đổi một màu tóc mới khác xem bạn nhé.


    Nhuộm tóc còn có một điểm cộng đó là giúp các nàng tôn lên làn da và không khiến da bị xỉn màu. Vậy bạn đã có được sự lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp, thời thượng hay đã tìm được một địa chỉ nhuộm tóc uy tín, chất lượng tại Biên Hòa chưa? Nếu chưa hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Sinh Anh Hair Salon.


    Tìm đến Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm bóng, bền, bao đẹp với đầy đủ các ánh sắc mà bạn mong muốn. Sinh Anh Hair Salon luôn căn chỉnh công thức để cho khách hàng chơi màu được bền nhất & luôn có chế độ bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.

    Sinh Anh Hair Salon là nơi không chỉ chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ, mà còn là nghệ thuật và sáng tạo thông qua từng tác phẩm, từng mẫu tóc của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Sinh Anh Hair Salon để thay đổi màu tóc đúng chuẩn thời thượng, đẹp như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0832 992 564
    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.bienhoa.dongnai/
    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Cường Kun

    Gọi điện

    Hair Salon Cường Kun sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Salon giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý. Tiệm luôn theo đuổi phương châm mang đến dịch vụ chất lượng, không làm dịch vụ công nghiệp giá rẻ. Mọi sản phẩm hóa chất như thuốc nhuộm, thuốc uốn... đều là hàng chính hãng và thiết bị làm tóc luôn được cập nhật công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Nhân viên sẽ tư vấn để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt của bạn. Hoặc điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng mong muốn và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


    Hair Salon Cường Kun được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống thường nhật. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong thư giãn, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi hết những ưu phiền, lo âu trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 963 979
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063942434615
    Gọi điện
    Hair Salon Cường Kun
    Hair Salon Cường Kun
    Hair Salon Cường Kun
    Hair Salon Cường Kun
  4. Top 4

    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

    Gọi điện

    Toplist xin giới thiệu thêm một địa chỉ nhuộm tóc tại Biên Hòa cho các chị em tại khu vực này. Hair Salon Phúc Hoàng Phúc bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan đến tóc, từ tạo kiểu (cắt, uốn, nhuộm, sấy, tạo kiểu,…) đến phục hồi tóc (từ cơ bản đến chuyên sâu). Hair Salon Phúc Hoàng Phúc ngày càng khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp dịch vụ tóc. Đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng liên quan đến tóc, cam kết hài lòng 100%.


    Với những ưu điểm từ việc nhuộm tóc tại Hair Salon Phúc Hoàng Phúc: Salon luôn cập nhập những màu nhuộm có chất lượng và đang hot. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hài lòng khách hàng, có nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ. Có nhiều chương trình khuyến mại. Đến đây, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn về kiểu tóc, màu tóc … bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là dữ liệu quan trọng để nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn. Ngoài ra, salon còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình mái tóc đẹp, cuốn hút, theo xu hướng thì hãy nhanh chóng đến đây để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 878 699
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/
    Gọi điện
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
    Hair Salon Phúc Hoàng Phúc
  5. Top 5

    Học Viện Tóc Luu's

    Gọi điện

    Học Viện Tóc Luu's đúng với cái tên của nó, mang một phong cách và thời trang tóc mới, độc đáo và cực kì quý phai. Đi theo những xu hướng tôn vinh vẻ đep sạng trọng, quyến rũ của người phụ nữ, salon luôn biết cách tạo ra những mẫu tóc ấn tượng nhất, phù hợp nhất với cá tính và phong cách của chính khách hàng. Được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, tiệm không ngừng cải tiến với những kỹ thuật mới nhất và nắm bắt xu hướng.


    Đến với Học Viện Tóc Luu's : Salon mang đẳng cấp hoàng gia, chuyên nghiệp và uy tín bậc nhất tại thành phố Biên Hòa. Không gian thiết kế sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề với sự chỉ đạo của cây kéo vàng toàn quốc.Khách hàng khi đến đây không chỉ được tận hưởng sự tư vấn kỹ lưỡng về kiểu tóc, màu sắc mà còn được trải nghiệm những kỹ thuật uốn, nhuộm độc đáo giúp tóc luôn bóng khỏe. Đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc tóc, nhuộm tóc, làm đẹp theo nhu cầu của khách hàng. Nơi làm tóc lý tưởng dành cho quý chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đ. Bùi Văn Hòa, Khu Phố 11, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0939 160 386 & 0983 911 644
    Fanpage: www.facebook.com/luuacademy/
    Gọi điện
    Học Viện Tóc Luu's
    Học Viện Tóc Luu's
    Học Viện Tóc Luu's
    Học Viện Tóc Luu's
  6. Tóc Thắng Bình Đa được biết đến là một salon có không gian khá sang trọng mang phong cách hiện đại, đồng thời cũng là một địa chỉ làm đẹp ưa thích của phái đẹp tại Biên Hòa. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, salon đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc mà giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho chị em đến để làm đẹp cho mái tóc của mình.


    Nếu bạn đang tìm cho mình một salon nhuộm đẹp ở Biên Hòa thì hãy ghé ngay Tóc Thắng Bình Đa. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm, tủ thuốc Goldwell, Loreal, Inebrya khổng lồ sẽ làm cho khách hàng tuyệt đối an tâm khi nhuộm tóc ở đây.

    Đặc biệt tại Tóc Thắng Bình Đa, không phải bạn muốn nhuộm màu là salon sẽ nhuộm cho bạn, các chuyên gia sẽ phải phân tích cấu trúc tóc và style của bạn để đưa ra giải pháp và lời khuyên chân thực nhất, dễ chăm sóc nhất. Và đặc biệt là salon không nhận nhiều khách để đảm bảo chất lượng. Nên nếu bạn đang muốn ghé thử thì hãy booking lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Trần Quốc Toản, Bình Đa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0901 794 579
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054409602760
    Gọi điện
    Tóc Thắng Bình Đa
    Tóc Thắng Bình Đa
    Tóc Thắng Bình Đa
    Tóc Thắng Bình Đa
  7. Top 7

    Salon Idol

    Gọi điện

    Salon Idol là một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Biên Hòa hiện nay đáp ứng nhu cầu đó. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong ngành tóc, salon Idol luôn nỗ lực là nơi tiên phong tại thành phố Biên Hòa trong chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu, uốn, nhuộm tóc và tư vấn sản phẩm.

    Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc Salon Idol đã lựa chọn đặt niềm tin vào Oway, dòng sản phẩm sinh học năng lượng nhập khẩu trực tiếp từ Italy.

    Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình, mà Salon Idol còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

    Đặc biệt, Salon Idol có dịch vụ nhuộm tóc chất lượng cao, lên chuẩn màu và nhuộm nhưng mái tóc của bạn vẫn mềm mượt, không trẻ ngọn. Tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Salon Idol cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0908 430 019
    Fanpage: www.facebook.com/salonidolbienhoa/
    Gọi điện
    Salon Idol
    Salon Idol
    Salon Idol
    Salon Idol
  8. Hair Salon Tài Royal hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc, nhuộm tóc tại TP. Biên Hòa. Với những khách hàng sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại đây, đều được hưởng chế độ chăm sóc bảo hành nhiều ưu đãi mà không phải salon nào cũng có.

    Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang.

    Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc. Kiểu mẫu tóc đa dạng, phong phú với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Với dịch vụ nhuộm tóc tại Tài Royal, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/3A tổ 11 KP2 P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0355 482 525
    Fanpage: www.facebook.com/barber.tai.56
    Gọi điện
    Hair Salon Tài Royal
    Hair Salon Tài Royal
    Hair Salon Tài Royal
    Hair Salon Tài Royal
    Tài Royal 2020-03-01 22:16:09
    Cảm ơn bạn vì tất cả ❤️
  9. Top 9

    HairSalon Minh Tân

    Gọi điện

    HairSalon Minh Tân cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe đầy sức sống của phái đẹp. Chuyên UỐN - DUỖI - NHUỘM - HIGHLIGHT - PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN NẶNG - BỌC KERATIN


    HairSalon Minh Tân luôn sống hết mình với tình yêu nghề, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. HairSalon Minh Tân sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. Những công đoạn uốn, nhuộm, cũng được nhân viên chú ý căn chỉnh thời gian để đảm bảo mái tóc sau khi làm xong sẽ hoàn hảo nhất.


    Có thể nói linh hồn của HairSalon Minh Tân là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107/4, Đ. Trần Quốc Toản, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0905 569 828
    Fanpage: www.facebook.com/minhtan.duong
    Gọi điện
    HairSalon Minh Tân
    HairSalon Minh Tân
    HairSalon Minh Tân
    HairSalon Minh Tân
  10. Top 10

    Salon Kiên Hoàng Long

    Gọi điện

    Địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Biên Hòa, Salon Kiên Hoàng Long nổi tiếng với những màu nhuộm thực vật đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Tiệm cam kết sử dụng thuốc nhuộm chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.


    Salon Kiên Hoàng Long luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất, với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đại, vừa mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Tự hào là địa chỉ làm tóc đẹp ở Biên Hòa, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105b Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0969 066 815
    Fanpage: www.facebook.com/kienhoanglonghairsalon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Salon Kiên Hoàng Long
    Salon Kiên Hoàng Long
    Salon Kiên Hoàng Long
    Salon Kiên Hoàng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy