Top 11 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 1617 0 Báo lỗi

Nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc của người dân, nhiều cửa hàng bán vải đã ra đời tại TP.Biên Hòa Đồng Nai. Từ đó, người dân có thể mua được vải chất lượng tốt, giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Biên Hòa

    Chợ Biên Hòa là một trong những khu chợ lớn tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai cung cấp rất nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của người dân, trong đó có vải. Các sạp vải của khu chợ có đa dạng các loại vải từ màu sắc cho đến kích cỡ với một số loại vải được bán phổ biến như vải thun, cotton, thô, ren, nhung, vải lụa... Khi đến đây bạn không cần lo rằng mình sẽ chẳng tìm được mẫu ưng ý vì không chỉ đa dạng về chất liệu mà vải ở đây còn có đủ màu sắc, hoa văn khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người.


    Bạn có thể mua vải theo cuộn, theo mét hoặc theo ký, các gian hàng đều sẽ đáp ứng. Mỗi loại vải sẽ có nhiều mức giá khác nhau, nhìn chung giá thành rất rẻ và bạn được phép trả giá miễn "thuận mua vừa bán" là được. Những tiểu thương trong Chợ Biên Hòa rất dễ tính, hòa đồng và thân thiện nên bạn có thể hỏi thăm, nhờ tư vấn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 30-32 Nguyễn Văn Trị, Thanh Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Chợ Biên Hòa
    Chợ Biên Hòa

  2. Top 2

    Chợ Tân Phong

    Những bạn đang có nhu cầu tìm mua vải chất lượng nhưng giá thành rẻ thì nhất định không nên bỏ qua tại Chợ Tân Phong tại Biên Hòa. Ở khu chợ tấp nập người qua lại này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu vải phù hợp với mọi nhu cầu từ vải thường dùng cho đến các loại vải đặc biệt có họa tiết, mẫu mã hợp thời. Về vấn đề an ninh bạn cũng có thể yên tâm khi mua hàng tại Chợ Tân Phong nhé.


    Các sạp vải ở Chợ Tân Phong có nhiều loại vải như vải cotton, vải lụa, jeans, kate, vải nỉ... với các mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Khi sờ vào bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn và dù làm từ chất liệu nào cũng có độ bền màu cao. Tùy vào mỗi loại vải, hoa văn, kích cỡ sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung giá thành sẽ không đắt như bạn nghĩ. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể trả giá thoải mái vì tiểu thương ở chợ rất hiểu tâm lý khách hàng khi mua sắm và khá dễ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 04:00 - 19:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Chợ Tân Mai

    Chợ Tân Mai cũng là một khu chợ lâu năm tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai thường nhận được những đánh giá tích cực về đa dạng sản phẩm, giá thành ổn và thái độ giữa người mua - người bán rất hài hòa. Ở đây bán rất nhiều ngành hàng khác nhau, thường sẽ tập trung theo những khu vực riêng để khách hàng dễ dàng cân nhắc. Chợ Tân Mai cũng có các gian hàng chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đủ chất liệu và màu sắc khác nhau, từ những loại hàng bình dân đến cao cấp.


    Các mẫu vải tại đây được lựa chọn khá kĩ và chất lượng thì luôn được đảm bảo, vải mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Vì không gian trong chợ nên không quá rộng nhưng các tiểu thương vẫn cố gắng bày trí vải đầy đủ và dễ nhìn nhất có thể để khách hàng lựa chọn. Mua hàng ở Chợ Tân Mai sẽ có đa dạng mức giá, chênh lệch với nhau nhưng nếu bạn có thành ý thì các tiểu thưởng vẫn có thể giảm giá ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 983 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Shop Vải Ngọc Cẩm

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang cần mua vải tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai nhưng không biết cửa hàng nào là uy tín thì có thể tham khảo Shop Vải Ngọc Cẩm. Chủ shop sẽ tư vấn cho khách hàng về màu sắc, hoạt tiết phù hợp với mục đích sử dụng vải. Sau đó, tùy theo mong muốn của khách hàng, chủ Shop vải Ngọc Cẩm sẽ cắt mét vải vừa đủ cho khách để tránh lãng phí đồng thời tiết kiệm chi phí cho khách hàng - đây chính là ưu điểm nổi bật của địa điểm này.


    Đi cùng với chất lượng thì đa dạng mẫu mã cũng là một trong những yếu tố giúp cho Shop Vải Ngọc Cẩm có thể cạnh tranh và phát triển cho đến ngày nay. Để chọn lựa và cân nhắc dễ dàng hơn bạn có thể theo dõi hình ảnh, thông tin được cập nhật thường xuyên thông qua fanpage, nếu cần tư vấn cứ thoải mái liên hệ admin của shop nhé, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng mà không phải đợi chờ đâu. Chính sự nhanh nhẹn và nhiệt tình trong khâu tư vấn và phục vụ khách hàng nên Shop Vải Ngọc Cẩm rất được những tính đồ may vá ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 11, Phường Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 083 297

    Email: ShopVaiNgocCamBienHoa@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/vaingoccam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shop Vải Ngọc Cẩm
    Shop Vải Ngọc Cẩm
    Shop Vải Ngọc Cẩm
    Shop Vải Ngọc Cẩm
  5. Top 5

    Vải Hồng Phước

    Gọi điện

    Tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai, Vải Hồng Phước là một trong những nơi bạn có thể tìm mua vải để may quần áo với chất lượng tốt và giá thành ưu đãi nhất. Đến với cửa hàng Vải Hồng Phước, bạn sẽ bị hớp hồn bởi hàng ngàn màu sắc sống động, được nhìn đã mắt với vô số mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, hoa văn, phong cách. Cửa hàng này cung cấp nhiều loại vải, luôn đảm bảo hoa văn sắc nét, không lem; màu sắc sống động, phong cách hiện đại; mực in chất lượng; không độc hại. Chất vải ở đây mềm mại, mịn mát nên được nhiều người tại Biên Hòa Đồng Nai vô cùng ưa thích.


    Vải ở đây có nhiều loại để khách may từ áo dài, trang phục ở nhà, trang phục công sở, làm quà tặng đều rất hợp lý. Vải trước khi bán cho khách đều được kiểm tra nên bạn có thể yên tâm những mảnh vải mang về đều không bị lem, đứt chỉ hay dính bẩn đâu nhé. Giá cả ở Vải Hồng Phước cũng rất đáng được cho điểm cộng. Có nhiều mức giá từ trung bình đến cao cấp, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/30 Phùng Khắc Khoan, Tân Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

    Điện thoại: 0983 602 022

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009819125880

    Gọi điện
    Vải Hồng Phước
    Vải Hồng Phước
    Vải Hồng Phước
    Vải Hồng Phước
  6. Top 6

    Shop vải Ánh Nguyệt

    Gọi điện

    Shop vải Ánh Nguyệt là địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải may mặc với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Giá cả cho mỗi loại vải đều rất hợp lý và đáp ứng đủ những tiêu chí mua sắm đẹp - chất lượng - rẻ của hầu hết người tiêu dùng. Thêm vào đó, chất liệu của các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi bày lên kệ bán.


    Shop vải Ánh Nguyệt luôn nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn để khi ra về, các bạn không chỉ hài lòng vì tìm được vải ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần Shop vải Ánh Nguyệt mang lại. Đồng thời, Shop vải Ánh Nguyệt cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn khi khách mua số lượng lớn. Đến với Shop vải Ánh Nguyệt chắn chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những thướt vải đẹp ưng ý với một giá cả phải chăng nhất. Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá cả tuyệt vời tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ tận tâm, chu đáo của shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Khu P. 4, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0396 641 685

    Email: shopvaianhnguyet@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/shopvaianhnguyet

    GIờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shop vải Ánh Nguyệt
    Shop vải Ánh Nguyệt
    Shop vải Ánh Nguyệt
    Shop vải Ánh Nguyệt
  7. Top 7

    Hạnh Áo Dài

    Gọi điện

    Khi cần tìm địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai thì cửa hàng Hạnh Áo Dài luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên. Cửa hàng này chuyên cung cấp các loại vải áo dài: Học Sinh, Đồng Phục, Đám Cưới, Làm sui,... Đến Hạnh Áo Dài, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


    Trước khi nhập hàng về bán, Hạnh Áo Dài luôn kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, nét hoa văn, cân nhắc về xu hướng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể mua vải online thông qua livestream đều đặn tại fanpage với hình ảnh và thông tin cụ thể. Bênh cạnh việc bán lẻ các mẫu vải, tại Hạnh Áo Dài còn kinh doanh sỉ các thước vải cho các tiểu thương cũng như những nhà may áo dài khác với giá cả ưu đãi. Đến với Hạnh Áo Dài, bạn có thể yên tâm rất nhiều về giá thành sản phẩm mà không bị sợ bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/62 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 3, Phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0789 800 977

    Email: vaimyhanh2.62@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/vaimyhanh/

    Gọi điện
    Hạnh Áo Dài
    Hạnh Áo Dài
    Hạnh Áo Dài
    Hạnh Áo Dài
  8. Top 8

    Áo Dài Gia Bảo

    Gọi điện

    Thêm một điểm đến dành cho những ai đang cần mua vải rẻ, đẹp tại Biên Hòa chính là Áo dài Gia Bảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại Áo Dài Gia Bảo bạn sẽ có thể tìm thấy các loại vải may mặc với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn... với giá thành khá hợp lý khi đến đây. Song, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp vải may áo dài, khách hàng Biên Hòa, Đồng Nai chủ yếu vẫn tin dùng vải Gia Bảo với mục đích may áo dài.


    Tại Áo Dài Gia Bảo các thước vải đều đã được đã được tuyển chọn kĩ càng với mong muốn có cơ hội cung cấp cho khách hàng những món hàng chất lượng nhất. Cửa hàng Áo Dài Gia Bảo cũng có bán online thông qua hình thức livestream để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh gọn nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã và mặt hàng, các màu sắc hoặc lô hàng, lựa chọn cửa hàng Gia Bảo, bạn sẽ không gặp phải vì bị thiếu hụt hoặc lệch màu khi mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Hoàng Bá Bích, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0913 181 141

    Email: donatetony@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/shopaodaigiabao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:45

    Gọi điện
    Áo Dài Gia Bảo
    Áo Dài Gia Bảo
    Áo Dài Gia Bảo
    Áo Dài Gia Bảo
  9. Shop Vải Hồng Nhung cũng là nơi cung cấp đáng tin cậy đối với các cơ sở, đơn vị sản xuất may hàng hiệu, nhà may lên hàng cao cấp ở Biên Hòa. Bạn có thể mua lụa, vải xô thun, vải may án dài, đầm dạ hội,... tại cửa hàng của Shop Vải Hồng Nhung. Đồng thời, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới để đem đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng.


    Shop Vải Hồng Nhung có thể bán vải phân khúc các loại như vải khúc đầu cây, trên 1 mét, trên 5 mét... nếu khách hàng có yêu cầu mua lẻ hay bán nguyên cây nếu khách hàng mua sỉ. Điểm cộng của địa chỉ áo dài Ngọc chính là thường xuyên đăng tải, cập nhật hình ảnh trên fanpage để khách hàng nắm bắt những kiểu dáng áo dài thịnh hành. Mặc dù chất lượng tốt, thế nhưng, giá cả áo dài ở đây không hề đắt đỏ nên đã trụ vững trong lòng người dân Biên Hòa trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0983 453 423

    Email: Nhungpham911@yahoo.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/aodai.hongnhung/

    Gọi điện
    Shop Vải Hồng Nhung
    Shop Vải Hồng Nhung
    Shop Vải Hồng Nhung
    Shop Vải Hồng Nhung
  10. Top 10

    Vải An

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong danh sách các địa chỉ mua vải rẻ đẹp mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai chính là Vải An. Đây là một cửa hàng vải nho nhỏ với nhiều mẫu mã đa dạng, có tính ứng dụng cao được nhiều người dân ủng hộ. Về mức giá, vải do Vải An cung cấp có mức giá không quá đắt đỏ, nhìn chung phù hợp với chất lượng và xứng đáng với độ bền lâu của sản phẩm.


    Vải An luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp cho mọi lứa tuổi với thiết kế mang đậm tính thời trang và sự tinh tế. Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, Vải An luôn nỗ lực để đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên online túc trực sẵn sàng gửi ảnh gửi video các mẫu mã nếu bạn ở xa. Bằng sự tận tâm trong các phục khách hàng Vải An đã trở thành cửa hàng vải được nhiều tín đồ may vá tại Biên Hòa tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1332 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0988 342 690

    Email: thaotran0607@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/VaiAnn.PhuongThao/

    Gọi điện
    Vải An
    Vải An
    Vải An
    Vải An
  11. Top 11

    Vải Áo Dài Phương Anh

    Gọi điện

    Vải Áo Dài Phương Anh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho phái đẹp khi muốn mua vải để may những bộ áo dài đẹp và chất lượng tại Đồng Nai. Những loại vải ở đây chủ yếu được nhập từ các nguồn uy tín, chất lượng nên chất lượng vải luôn được đảm bảo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền màu của vải khi mua vải tại Vải Áo Dài Phương Anh. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu vải, màu sắc, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền của nhiều người. Shop luôn thường uyên cập nhật những mẫu vải mới nhất, được yêu thích trên thị trường đáp ứng xu hướng thời trang hiện tại.


    Tại Vải Áo Dài Phương Anh giá thành vải ở đây tương đối rẻ mà chất lượng thì ngang bằng những cửa hàng lớn. Tùy vào chất liệu vải và màu sắc, hoa văn mà mỗi loại vải sẽ những mức giá khác nhau. Nhìn chung, giá thành cho vải thông thường tầm dưới 200.000 đồng/m vải cho đến trên 350.000 đồng/m vải. Nếu bạn mới đi mua vải lần đầu hoặc chưa có nhiều kiến thức về vải thì cứ yên tâm khi đến mua tại đây. Với kinh nghiệm chọn lựa vải áo dài cho từng lứa tuổi từ trẻ trung đến trung niên, từ mọi dáng người tròn - vừa - ốm, Shop vải áo dài Loan sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình để bạn có thể chọn lựa được cho mình những bộ vải áo dài ưng ý nhất từ chất liệu cho đến họa tiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    600/10 P. Tam Hiệp, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0978 045 460
    Email:
    aodaiphuonganh0104@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/vaiaodaiphuonganhbienhoa/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:00 (T2 -T7) Gọi điện
    Vải Áo Dài Phương Anh
    Vải Áo Dài Phương Anh
    Vải Áo Dài Phương Anh
    Vải Áo Dài Phương Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy