Top 6 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Tây Ninh

Anh Thu 406 0 Báo lỗi

Nhu cầu may mặc gia tăng và mong muốn mua vải tự may vá cũng nở rộ. Giữa một rừng shop buôn bán vải, quảng cáo tràn lan thì việc mua sắm, chọn lựa cũng thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Long Hoa

    Chợ Long Hoa là chợ lớn nhất và là một trong những chợ lâu đời ở Tây Ninh, chợ nằm ở huyện Hòa Thành, cách tòa thánh Tây Ninh chỉ 1km. Chợ Long Hoa là biểu tượng cho sự phồn thịnh của tỉnh Tây Ninh, là nét đặc trưng độc đáo của nơi này và cũng là niềm tự hào của tín đồ đạo Cao Đài.

    Tuy chợ phần lớn bán thực phẩm, nguyên liệu tươi sống, đặc sản Tây Ninh nhưng những nhu yếu phẩm và mặt hàng về may mặc có đầy đủ chủng loại, thiết kế, họa tiết, màu sắc vô cùng mê ly. Những loại vải tiêu biểu và cần thiết hiện đang được bày bán trên nhiều gian hàng như: vải lanh, vải cotton, vải thun, vải đũi, vải thô, vải len, vải nhung, vải nỉ, ... Người dân bản địa thường "một công đôi việc" mua đồ ăn tiện ghé qua thăm thú, và sắm sửa thêm cho bản thân.


    Nếu bạn lần đầu tới thì nên hỏi người dân tại đây chỉ đường tới quầy bán vải. Dù các gian hàng được phân cách và bố trí rõ ràng nhưng không phải ai mới vào cũng xác định được đúng chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Long Hoa, Huỳnh Thanh Mừng, Khu phố 1, TT. Hoà Thành, Tây Ninh

    Chợ Long Hoa
    Chợ Long Hoa
    Chợ Long Hoa
    Chợ Long Hoa

  2. Điểm đến của những tín đồ vải may, không nơi nào thích hợp hơn Vải sợi Tuấn Nga. Tiệm tồn tại lâu năm và đã tích lũy kha khá kinh nghiệm trong việc tuyển chọn vải đầu vào, thế nên ngày càng được nhiều người mua tin yêu và hài lòng. Hàng ngày cũng có nhiều người dân địa phương đến đây để săn những tấm vải mềm mịn, rực rỡ màu sắc. Bạn chỉ cần đến shop, mọi thứ đã có tiệm giúp bạn sở hữu sản phẩm hút mắt và tương thích nhất.


    Vải sợi Tuấn Nga thường xuyên nhập về những loại vải chất lượng và mới theo xu hướng, từ bình dân đến cao cấp như vải lanh, vải đũi, ren, voan, thun, len, nhung, cotton, kaki, ... Khách thường đến tận nơi cảm nhận chất vải, nếu có gì thắc mắc thì nhân viên sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ. Nhiều người hay lo vải bị dãn hoặc nhăn sau vài lần sử dụng. Nhưng chỉ cần bạn làm theo đúng hướng dẫn của tiệm thì đảm bảo vải luôn giữ được độ đẹp, bóng, mịn như ban đầu. Giá thành cả sỉ lẫn lẻ đều phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng, bạn cứ thẳng thắn góp ý với tiệm. Nhờ những phản hồi của khách hàng mà tiệm mới biết được thiếu sót của mình và dần hoàn thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 830 Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0918 304 547

    Gọi điện
    Vải sợi Tuấn Nga
    Vải sợi Tuấn Nga
    Vải sợi Tuấn Nga
    Vải sợi Tuấn Nga
  3. Top 3

    Vải Áo Dài Dung TN

    Gọi điện

    Áo dài là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ người Việt. Bởi nó giúp tôn vinh lên vẻ đẹp kín đáo và dịu dàng của những đường cong cơ thể. Nhưng để lựa chọn chất liệu vải tinh tế và hình thức hài hòa không hề đơn giản. Nếu khó tìm được vải như ý thì hãy đến ngay Vải áo dài Dung. Đây là thiên đường vải áo dài với đủ chủng loại và đa phong cách từ vải chiffon, vải lụa, vải gấm, vải nhung, vải ren, vải voan, vải Thái Tuấn, ...


    Các mẫu vải có thể may thành những chiếc áo dài cổ điển, hiện đại, áo dài cho nam hay áo dài cho nữ. Nhân viên sẽ giúp bạn đo đạc cơ thể và vải để làm nên những bộ cánh vừa người, tôn dáng. Không gì tuyệt vời hơn khi giá của những loại vải "xịn sò" rẻ không tưởng. Do lượng hàng mỗi lần nhập với số lượng lớn nên giá thành trên từng sản phẩm nhờ vậy cũng giảm bớt và vừa hầu bao của số đông. Những hàng mới nhập được cập nhật nhanh chóng trên sóng livestream hàng tuần, bạn nhớ chú ý đón xem. Mua ngay trong thời điểm livestream thì còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1157 Hoàng Lê Kha, khu phố 3, TT. Châu Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0347 179 594

    Email: tam.phantri@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076472326644

    Gọi điện
    Vải Áo Dài Dung TN
    Vải Áo Dài Dung TN
    Vải Áo Dài Dung TN
    Vải Áo Dài Dung TN
  4. Cuộc sống ngày càng tăng trưởng, nhu yếu về phong thái ăn mặc cũng ngày một cao. Nhận thấy được điều đó, cửa hàng Vải Sợi Bích Điệp sinh ra nhằm mục đích mang đến cho mọi người một địa chỉ cung cấp vải uy tín, giá rẻ. Các loại vải đang được bày bán tại đây đều là những mẫu mã hiện đại, phổ biến có thể phục vụ nhiều mục đích may mặc khác nhau, như đồ bộ mặc ở nhà, quần áo công sở, váy áo dạ hội đi chơi, chăn ga gối, rèm màn, ...


    Khách đến với cửa hàng Vải Sợi Bích Điệp thường bị thu hút bởi những cuộn vải ngập tràn màu sắc, họa tiết xinh xắn, đảm bảo còn thời trang hơn khi được cắt và may thành trang phục hoàn chỉnh. Vải được bảo quản kỹ lượng trong bọc khi khách mua mang về, tráng trường hợp bị rách, sờn trong quá trình di chuyển. Cửa Hàng Vải Sợi Bích Điệp cũng vô cùng tâm lý khi nhiệt tình tư vấn cho khách mới, chưa có kinh nghiệm lựa vải. Cho nên bạn cứ yên tâm khi mua sắm tại đây và sẽ được đo đạc, cắt may nếu có bạn có yêu cầu thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Khu phố 2, Võ Văn Truyện, Phường 2, Tây Ninh
    Điện thoại: 0276 3813 013

    Cửa Hàng Vải Sợi Bích Điệp
    Cửa Hàng Vải Sợi Bích Điệp
    Cửa Hàng Vải Sợi Bích Điệp
    Cửa Hàng Vải Sợi Bích Điệp
  5. Top 5

    Chợ Hòa Bình

    Chợ Hòa Bình là một chợ biên giới giữa Việt Nam và Campuchia ở tỉnh Tây Ninh, hàng ngày rất nhiều người dân của cả hai nước tới đây mua hàng, buôn bán và ở đây chủ yếu bày bán các mặt hàng của Việt Nam.


    Từ khi chợ mới xây dựng hoàn thiện, khang trang hiện đại, khu chợ mới thoáng mát và sạch sẽ, việc bày trí các sạp bán cũng thuận tiện, bắt mắt hơn. Đây được coi như là thiên đường mua sắm cho những vị khách bình dân, eo hẹp về túi tiền. Nhưng chất lượng các sản phẩm tại đây không thua kém các nơi khác, đặc biệt là mặt hàng vải may. Do Chợ Hòa Bình là địa điểm trao đổi giữa các tiểu thương 2 đất nước, nên các sản phẩm vải tại chợ vô cùng phong phú, phù hợp với nhiều văn hóa may mặc. Chỉ cần chọn được vải tốt, biết cách may vá cơ bản là đã có thể diện đồ lên phố chơi hoặc đi làm mà không lo sờn màu, nhăn rúm hay rách hỏng.


    Nếu bạn đang cần tìm một nơi vừa có đa dạng loại vải vừa rẻ không tưởng thì hãy đến ngay chợ Hòa Bình để có cho mình những sản phẩm như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Hòa Bình (Phước Tân), Thành Long, Châu Thành, Tây Ninh

    Chợ Hòa Bình
    Chợ Hòa Bình
    Chợ Hòa Bình
    Chợ Hòa Bình
  6. Cửa Hàng Vải Mai Uyên là một địa chỉ chuyên bán sỉ, lẻ các loại vải may mặc với nhiều chủng loại nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn khác nhau. Địa chỉ cửa hàng bán vải ở Tây Ninh này luôn cao cấp chuyên cung cấp giả da theo mẫu, theo vân, theo yêu cầu của khách hàng với giá rẻ mà chất lượng vải đẹp, đa dạng về màu sắc với nhiều mẫu mã.


    Đi song song với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển của tiệm. Cửa Hàng Vải Mai Uyên luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, tư vấn và phục vụ nhiệt tình nhất Hãy thử đến với địa chỉ bán vải này để trải nghiệm và lựa chọn mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1065 Khu Phố 3, Đường, Hoàng Lê Kha, TT. Châu Thành, Châu Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 387 8391

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vải Mai Uyên ( cô Mầu )
    Cửa Hàng Vải Mai Uyên ( cô Mầu )
    Cửa Hàng Vải Mai Uyên ( cô Mầu )
    Cửa Hàng Vải Mai Uyên ( cô Mầu )



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy