Top 4 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Bến Tre

  1. Top 1 Chợ Mỹ Lồng Bến Tre
  2. Top 2 Vải Mỹ Anh
  3. Top 3 Vải Hồng Hoa
  4. Top 4 Tiệm Vải Phúc Vũ

Top 4 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Bến Tre

Anh Thu 575 0 Báo lỗi

Mặc cơn sốt mua đồ may sẵn ngoài kia, nhiều người vẫn giữ niềm yêu thích với thú săn vải, tự tay làm mọi thứ từ A-Z. Nhưng đi đâu để săn, săn sao cho đẹp là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Mỹ Lồng Bến Tre

    Với những người mê may quần áo, hẳn đi chợ vải thú vị không kém khi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn hay lượn lờ ở các cửa hàng trên phố thời trang. Chợ Bến Tre là một trong những chợ chính và sầm uất nhất tỉnh Bến Tre, nơi giao thương đa dạng mặt hàng và thu hút hàng ngàn lượt khách bản địa. Chung quanh Nhà Mỹ Lồng hay trung tâm chợ là các sạp hàng nông sản, rau quả, hải sản tươi sống. Nhưng đây cũng được coi là thiên đường mua sắm vải vóc bởi một phần của chợ là dành cho tiểu thương ngành hàng bông.


    Đến với chợ Bến Tre, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cuộn vải rực rỡ sắc màu được xếp thành từng cuộn, từng khối san sát nhau, chất cao rải hết cả ra lối đi. Các gian hàng kinh doanh vải tại chợ có đủ mọi quy mô từ lớn, vừa cho tới những quán nhỏ chuyên bán vải vụn, được phân chia rõ ràng thuận tiện cho việc tìm kiếm và mua sắm. Ở chợ có bán sỉ lẻ và các loại vải may mặc đủ cả, thậm chí bạn có thể tìm mua những mặt hàng không thể tìm được ở các khu chợ khác. Nếu bạn đang cần mua vải may áo dái, áo quần công sở, chăn ga gối, ... thì đây là nơi hoàn toàn thích hợp.


    Chợ cũng sẽ không "hét giá" hay lo bị hớ như nhiều nơi khác vì chủ yếu bán cho dân bản địa và nhập số lượng lớn mỗi lần bán. Ngoài ra chợ Bến Tre có bán đa dạng các phụ kiện may mặc, bạn có thể tham khảo khi ghé đến mua vải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Thạnh, Giồng Trôm, Bến Tre

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Nhà Mỹ Lồng Bến Tre
    Nhà Mỹ Lồng Bến Tre
    Nhà Mỹ Lồng Bến Tre

  2. Top 2

    Vải Mỹ Anh

    Gọi điện

    Shop vải Mỹ Anh là nơi chuyên cung cấp các loại vải thời trang : vải ton/lanh,vải nhung, vải lụa, vải quần tây,vải học sinh,vải áo dài vải may áo, đầm váy,..... Tại Mỹ Anh có các loại vải như vải khúc đầu cây, trên 1 mét, trên 5 mét… Nếu khách hàng có yêu cầu mua lẻ hay bán nguyên cây nếu khách hàng mua sỉ.


    Shop luôn cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu khách hàng với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu. Nhằm thỏa mãn thị hiếu của số đông, mẫu mã nhập về luôn đa dạng, theo nhiều phong cách và xu hướng thời trang cổ điển và hiện thời. Không những vậy giá cả vô cùng cạnh tranh và có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi theo đợt cũng như cho các khách hàng thân thiết.


    Ngoài ra, shop có lên lịch livestream định kỳ giúp khách hàng có thể tiếp cận và đặt mua các mẫu vải đẹp với giá hời một cách chân thật và thuận tiện nhất. Đặc biệt, nếu nhận hàng không đúng mẫu giới thiệu thì shop sẽ hoàn tiền lại gấp 2 lần giá trị sản phẩm nên bạn có thể yên tâm mua sắm. Bạn cũng có thể ghé thăm Shop vải Mỹ Anh trực tiếp để cảm nhận chất vải bằng da bằng thịt và ngắm nhìn những họa tiết hoa nhí xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Đông Hòa, xã Thành An, Mỏ Cày Bắc, Bến Tre
    Điện thoại: 0934 271 051
    Email: myanhle87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaimyanh

    Gọi điện
    Vải Mỹ Anh
    Vải Mỹ Anh
    Vải Mỹ Anh
    Vải Mỹ Anh
  3. Top 3

    Vải Hồng Hoa

    Gọi điện

    Muốn diện đồ đẹp trước hết chúng ta phải có vải xịn trước nên bạn cứ an tâm khi đến với vải Hồng Hoa. Đây là nơi chuyên bán sỉ và lẻ các loại vải lụa vừa rẻ, vừa đẹp, vừa sang, vừa chất lượng, có cả các mặt hàng vải kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.


    Nhiều khách hàng vô cùng ấn tượng với độ mềm mịn, bền màu, không co dãn của vải mua tại đây. Không chỉ hài lòng với chất liệu mà những hình thức thời thượng, bắt kịp xu hướng hiện đại, thiết kế đặc sắc, lạ mắt cũng là một điểm cộng vô cùng lớn cho Vải Hồng Hoa. Đúng như cái tên tiệm, chủ yếu họa tiết ở đây thiên về hình hoa, có hoa nhí, hoa cành đầy đủ và mặc lên trông vừa trang nhã, vừa quý phái. Những tưởng đồ đẹp thường giá sẽ "trên trời" nhưng ở đây không những bán giá rẻ mà còn có những chương trình giảm giá chiều lòng khách. Hãy theo dõi livestream hoặc fanpage của tiệm để không bỏ lỡ những cơ hội săn sale hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86E1 Đường số 1 khu dân cư Sao Mai, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0907 554 221
    Email: vaihonghoalan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaihonghoa

    Gọi điện
    Vải Hồng Hoa
    Vải Hồng Hoa
    Vải Hồng Hoa
    Vải Hồng Hoa
  4. Top 4

    Tiệm Vải Phúc Vũ

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang bình dân thì bạn không thể bỏ qua Tiệm Vải Phúc Vũ. Tiệm Vải Phúc Vũ chuyên bán lẻ giá sỉ vải thun-tone, phụ liệu may vá, thun ati hàn, ati mĩ, tơ hoa hàn quốc. Shop thường livestream vào lúc 19h mỗi ngày để giao bán những mặt hàng vải và phụ liệu mới nhập.

    Tiệm Vải Phúc Vũ
    sở hữu nhiều loại vải phổ biến và được ưa chuộng tại khu vực miền Nam. Chẳng hạn như vải lanh - được ứng dụng trong các thiết kế thời trang hè, đặt biệt là khí hậu khu vực phía nam, thường để may các mẫu bộ mặc nhà, đầm, quần, váy, ... Một loại vải khác được thợ may ưa ghẹo là "vải quốc dân", chính là thun ati. Để giữ được độ dãn tốt thì không phải dòng vải thun nào cũng có thể làm được. Nhưng chất thun ở đây có thể co dãn 4 chiều, bề mặt thun sờ vào rất mịn, khác với các loại thun trôi nổi ngoài thị trường. Thun ati được cấu tạo từ sợi cellulose có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên. do vậy rất thân thiện với môi trường và không có yếu tố độc hại, thích hợp may đầm, áo thun, đồ bộ mặc nhà. Hãy đến ngay Tiệm Vải Phúc Vũ để "rinh" về những loại vải chất lượng như thế và tạo nên những bộ đồ "có một không hai", thu hút mọi ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thị, Xã Hương Mỹ, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
    Điện thoại: 0982 417 487
    Email: tiemvaiphucvu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemvaiphucvu.vn

    Gọi điện
    Tiệm Vải Phúc Vũ
    Tiệm Vải Phúc Vũ
    Tiệm Vải Phúc Vũ
    Tiệm Vải Phúc Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy