Top 6 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tại Trà Vinh

Ngoc Huyen 287 0 Báo lỗi

Mua vải để may quần áo là một trong những nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của nhưng ai yêu thích may vá và thời trang. Vì vậy có nhiều người muốn tìm kiếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Lớn Trà Vinh

    Chợ Lớn Trà Vinh nằm ở trung tâm của thành phố Trà Vinh, rất dễ tìm và là địa điểm sầm uất bậc nhất của thành phố. Đây là chợ đầu mối của cả thành phố, người đến mua hàng và các tiểu thương rất đông. Các mặt hàng bán tại chợ rất đa dạng từ nông sản đến quần áo, đồ gia dụng,… và các mặt hàng vải vóc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng bán vải tại đây khi có nhu cầu. Mua hàng tại chợ lớn luôn có ưu điểm là hàng hóa sẽ có giá cả rẻ và hợp lý hơn mà chất lượng tốt.


    Mua hàng tại Chợ Lớn Trà Vinh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhờ vào sự thân thiên của các tiểu thương, do nơi đây không chỉ có người dân địa phương mà còn có các khách du lịch ghé thăm. Đây là một điểm đến đáng tin cậy để bạn tìm kiếm mẫu vải đúng như ý muốn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 3, Trà Vinh

    Chợ Lớn Trà Vinh
    Chợ Lớn Trà Vinh
    Chợ Lớn Trà Vinh
    Chợ Lớn Trà Vinh

  2. Top 2

    Vải Đẹp Mai Liên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua vải uy tín, chất lượng tại Trà Vinh thì nhất định không nên bỏ qua Vải Đẹp Mai Liên. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm vải thời trang đẹp và rẻ nhất tại TP. Trà Vinh. Điểm đặc biệt nhất của Vải Nhà Mai Liên đó là có các loại mẫu mã vô cùng đa dạng về màu sắc, chất liệu, hoa văn, phù hợp để dùng cho nhiều mục đích khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn.


    Vải Nhà Mai Liên thường có các loại vải như lụa ngọc trai, gấm lụa tơ tằm, vải thun với những hoạ tiết cực đẹp và sang, rất phù hợp để may áo dài, váy vóc cho các chị em phụ nữ yêu thích thời trang. Shop thường xuyên bán hàng qua livestream và giảm giá ưu đãi, do đó bạn có thể mua được vải với giá rẻ nhất mà vẫn có được sản phẩm chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua Vải Nhà Mai Liên nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Hiệp A, Đức Mỹ, Càng Long, Trà Vinh
    Điện thoại: 0918 942 956
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073484280029

    Gọi điện
    Vải Đẹp Mai Liên
    Vải Đẹp Mai Liên
    Vải Đẹp Mai Liên
    Vải Đẹp Mai Liên
  3. Top 3

    Tiệm Vải Phát Lộc

    Gọi điện

    Bạn chắc chắn không thể không biết đến Tiệm Vải Phát Lộc nếu như đang cần tìm địa chỉ mua vải rẻ và chất lượng tai Trà Vinh. Tiệm Vải Phát Lộc là một trong những cửa hàng buôn bán sỉ và lẻ các loại vải thời trang dùng trong may mặc. Với các chất vải vô cùng đa dạng như tơ, thun, kate, nhung... Tiệm Vải Phát Lộc luôn là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng yêu thích ghé tới để tìm kiếm sản phẩm phù hợp.


    Với số lượng vải nhiều và có đầy đủ hầu như các loại vải, Tiệm Vải Phát Lộc luôn mang đến cho bạn những tấm vải đẹp và chất lượng nhất, với giả cả rẻ và hợp lý. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu vải mới trên mạng xã hội để giúp bạn có thể theo dõi dễ dàng hơn và hỗ trợ mua sắm một cách tốt nhất. Đừng bỏ qua Tiệm Vải Phát Lộc nếu như bạn đang cần tìm một địa chỉ xịn sò như này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Lê Lợi, Phường 3, Trà Vinh
    Điện thoại: 0743 858 534
    Email: kimlong20987tv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057735336492

    Gọi điện
    Tiệm Vải Phát Lộc
    Tiệm Vải Phát Lộc
    Tiệm Vải Phát Lộc
    Tiệm Vải Phát Lộc
  4. Top 4

    Tiệm Vải Tấn Hằng

    Gọi điện

    Bên cạnh các shop bán vải thông thường, vải áo dài cũng thuộc sự tìm kiếm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Để tìm được một nơi bán vải may áo dài đẹp không phải dễ dàng, và Tiệm Vải Tấn Hằng là một trong số ít những cửa hàng như thế. Các loại vải tại Tiệm Vải Tấn Hằng chủ yếu được sử dụng để may áo dài nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt, vì vậy các mẫu vải cũng vô cùng đa dạng và có hoạ tiết thanh lịch như lụa latin, ren kết pha lê, ren kim tuyến, gấm lụa...


    Với lượng vải phong phú về màu sắc và chất liệu, Tiệm Vải Tấn Hằng hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn tìm thấy tấm vải phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Không chỉ may áo dài, các mẫu vải của Tiệm Vải Tấn Hằng cũng thường được dùng để may đầm, váy thời trang, đảm bảo chị em sẽ thích mê khi tới đây. Nếu đang có ý định may áo dài hay váy vóc thì Tiệm Vải Tấn Hằng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Điện Biên Phủ, Phường 3, Trà Vinh
    Điện thoại: 0743 856 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753000243

    Gọi điện
    Tiệm Vải Tấn Hằng
    Tiệm Vải Tấn Hằng
    Tiệm Vải Tấn Hằng
    Tiệm Vải Tấn Hằng
  5. Top 5

    Tiệm vải Hoa Vạn Hưng

    Gọi điện

    Bỏ qua Tiệm vải Hoa Vạn Hưng chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn của bạn nếu như bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán vải uy tín tại Trà Vinh. Chủ tiệm là dì Hoa vô cùng thân thiện, dễ thương, cửa tiệm lại có rất nhiều mẫu mã vải đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng như may quần áo thường, may áo dài... Các mẫu vải thường xuyên được cô chủ tiệm cập nhật trên trang facebook để bạn theo dõi dễ dàng hơn. Khi bạn ghé tiệm cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể mua được mẫu vải có hoa văn cũng như chất liệu ưng ý nhất.


    Tiệm có nhiều mẫu vải sợi điển hình như: vải thun kim sa, nhung thun, lụa nhung, lụa Thái Tuấn... với chất lượng tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng ghé mua. Đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ nếu đang có nhu cầu mua vải nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Võ Thị Sáu, Phường 3, Trà Vinh
    Điện thoại: 0969 369 171
    Email: hoavanhungtv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoavanhungtv

    Gọi điện
    Tiệm vải Hoa Vạn Hưng
    Tiệm vải Hoa Vạn Hưng
    Tiệm vải Hoa Vạn Hưng
    Tiệm vải Hoa Vạn Hưng
  6. Nhắc đến các địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ bình dân đến hàng cao cấp nhất trên thị trường với giá rẻ thì bạn không thể bỏ qua Tiệm Vải Áo Dài Thiên Nghi.


    Hàng hóa tại tiệm luôn được cập nhật mới từ mẫu mã cũng như chất liệu, kiểu dáng để người dùng lựa chọn. Với các loại vải may áo dài, Minh Đức cung cấp các chất liệu như: vải áo dài tơ tằm, vải áo dài lụa, vải áo dài voan, vải áo dài nhung the, vải áo dài gấm, áo dài in hoa, áo dài phi với những thiết kế độc đáo, lạ mắt (áo dài sen, áo dài phố cổ, áo dài hoa, áo dài họa tiết, áo dài xưa, áo dài yếm...). Bạn có thể mua sỉ lẻ đều được, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mua sỉ để được nhập hàng với mức giá ưu đãi, chiết khấu cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền, Khóm 9, Phường 4, Trà Vinh

    Điện thoại: 0294 385 2919

    Fanpage: facebook.com/p/Tiệm-Vải-Áo-Dài-Thiên-Nghi-100057512167309/

    Gọi điện
    Tiệm Vải Áo Dài Thiên Nghi
    Tiệm Vải Áo Dài Thiên Nghi
    Tiệm Vải Áo Dài Thiên Nghi
    Tiệm Vải Áo Dài Thiên Nghi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy