Top 4 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tỉnh An Giang

Sunny Day 157 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại vải may mặc với mức giá tương đối rẻ và chất lượng. Trước nhiều địa chỉ ngày càng nhiều tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vải áo dài Tài Thu

    Gọi điện

    Nhu cầu về tìm đơn vị cung cấp nguồn vải chất lượng cao cũng đang ngày càng cần thiết và thiết yếu. Chính vì lý do này mà Vải áo dài Tài Thu được ra đời với mong muốn cung cấp đầy đủ các mặt hàng sản phẩm vải chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vải áo dài Tài Thu chuyên cung cấp sỉ, lẻ vải áo dài đẹp tại tỉnh An Giang và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhận may áo dài nam nữ, nhận đặt vẽ áo dài, thêu đính cườm vải áo dài theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt nhận may thiết kế áo dài trung niên sang trọng và may đầm dạ hội.


    Vải áo dài Tài Thu là dòng vải vải cao cấp, vải mềm mịn, co giãn tốt, mình vải rủ giúp tạo dáng thướt tha cho tà áo dài. Chất liệu kháng khuẩn, thoáng mát giúp người mặc thoải mái và an toàn. Đặc biệt, vải áo dài lụa Tài Thu là dòng vải độc quyền sử dụng công nghệ in 4D hiện đại bậc nhất hiện nay, vải được in mặt trong và mặt ngoài, giúp chiếc áo xinh xắn hơn hẳn. Ngoài ra, đường nét rất mềm mại, tự nhiên, sống động. Chiếc áo dài vẽ tay cao cấp mang lại nét đẹp sang trọng, quý phái nên thường được các chị em chọn để mặc vào các dịp lễ Tết, sự kiện quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Nguyễn Văn Linh, Long Thạnh, Tân Châu, An Giang
    • 114 - 116A TTTM Tân Châu, An Giang

    Điện thoại: 0333 330 940

    Email: www.shopvaitaithu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vaiaodaitaithu

      Gọi điện
      Vải áo dài Tài Thu
      Vải áo dài Tài Thu
      Vải áo dài Tài Thu
      Vải áo dài Tài Thu

    • Top 2

      Shop Vải Kim Liên

      Gọi điện

      Nếu hiện tại bạn đang là người tìm kiếm những đơn vị sản xuất và cung cấp vải chất lượng cao, uy tín để phục vụ cho xưởng may hoặc cửa hàng may các sản phẩm thời trang của riêng bạn thì có thể đến với Shop Vải Kim Liên. Nơi đây chuyên cung cấp các loại vải đẹp và chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh An Giang. Cửa hàng đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng dù là các chất vải cổ điển hay hiện đại. Điều này không chỉ thể hiện được sự tinh tế của người dệt mà khi hoàn thành sản phẩm như mình mong muốn cũng phần nào đó giúp tôn vinh vẻ đẹp và phong cách của người sử dụng.


      Vải được bày bán tại Shop Vải Kim Liên đều được hình thành từ những sợi vải có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Màu sắc cũng được đa dạng hóa và đảm bảo không phai màu khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, Shop Vải Kim Liên luôn tự tin rằng mình có thể đáp ứng được những gì mà bạn đề ra. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0862 902 816

      Email: vtntuyen250597@gmail.com

      Fanpage: ww.facebook.com/chuyensivailx

      Gọi điện
      Shop Vải Kim Liên
      Shop Vải Kim Liên
      Shop Vải Kim Liên
      Shop Vải Kim Liên
    • Top 3

      Tiệm vải Mỹ Với

      Gọi điện

      Tiệm vải Mỹ Với là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu trong ngành. Đến với vải Thái Tuấn, bạn có thể được tư vấn về các sản phẩm vải cao cấp nhất trong cộng đồng người sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng giống như bán lẻ trong ngành vải, Tiệm vải Mỹ Với luôn ước muốn mang đến hàng hóa vải chất lượng nhất đến cho người mua hàng, dịch vụ.


      Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và chuẩn bị và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. cửa hàng mong muốn đem đến sự ưng ý và chất lượng phục vụ và dịch vụ tuyệt vời nhất nhất. Hãy đến với với Tiệm vải Mỹ Với để chọn lựa được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 74, tổ 2, ấp Phú Bình, Phú Tân, An Giang

      Điện thoại: 0346 651 129

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066787885951

      Gọi điện
      Tiệm Vải Mỹ Với
      Tiệm Vải Mỹ Với
      Tiệm Vải Mỹ Với
      Tiệm Vải Mỹ Với
    • Top 4

      Cửa hàng vải Thành Đúng

      Gọi điện

      Cửa hàng vải Thành Đúng chuyên bán buôn bán lẻ những loại vải may mặc với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều sắc màu, họa tiết, hoa văn… Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tuyệt vời nhất, đẹp nhất, giá cả đúng cách, cách thức phục vụ tận tình.


      Đội ngũ nhân viên của tiệm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt kim sẽ tư vấn những phương án tốt nhất, hợp nhất với mong muốn của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Cửa hàng vải Thành Đúng luôn cố gắng làm ưng ý người mua hàng khó tính nhất với mục tiêu là cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất tạo ra uy tín cho tiệm đứng vững trong cộng đồng người sử dụng trong nước trong nhiều năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: ĐT956, ấp 2, An Phú, An Giang

      Điện thoại: 0989 700 575

      Email: thanhdung441996@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/SapvaiThanhDung/

      Gọi điện
      Cửa hàng vải Thành Đúng
      Cửa hàng vải Thành Đúng
      Cửa hàng vải Thành Đúng
      Cửa hàng vải Thành Đúng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy