Top 4 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tại Vĩnh Long

  1. Top 1 Chợ Vĩnh Long
  2. Top 2 Tiệm Vải Kí Vĩnh Long
  3. Top 3 Shop vải Trang Bùi
  4. Top 4 Vải Ký Hoàng Thảo

Top 4 Địa chỉ bán vải rẻ, đẹp nhất tại Vĩnh Long

Ngoc Huyen 318 0 Báo lỗi

Đẻ đáp ứng nhu cầu may mặc ngày một tăng lên, các cửa hàng buôn bán vải cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Thế nhưng bạn lại không biết mua vải ở đâu để được vải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Vĩnh Long

    Chợ Vĩnh Long là khu chợ lớn và đông đúc, sầm uất nhất tỉnh Vĩnh Long, nằm tại trung tâm thành phố Vĩnh Long. Đây là địa điểm chuyên mua bán các loại đặc sản của tình như: trái cây, thực phẩm tươi sống, quần áo, đồ gia dụng... trong đó không thể thiếu mặt hàng vải vóc. Thông thường khi mua vải ở chợ lớn sẽ được giá tốt hơn do các chủ ki-ốt nhập số lượng lớn với giá rẻ hơn từ các nguồn cung cấp, cho nên đây sẽ là một địa điểm mua vải rẻ và đẹp mà bạn không nên bỏ qua ở Vĩnh Long.


    Ở đây bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại vải khác nhau tùy theo mục đích sử dụng, chất lượng ổn định với giá cả phải chăng. Tuy nhiên nếu đi mua vào những ngày lễ Tết... thì chợ sẽ đông người nên bạn có thể lựa chọn giờ đi chọn vải hợp lý hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đoàn Thị Điểm, Phường 1, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Chợ Vĩnh Long (ảnh minh họa)
    Chợ Vĩnh Long (ảnh minh họa)
    Chợ Vĩnh Long (ảnh minh họa)
    Chợ Vĩnh Long (ảnh minh họa)

  2. Top 2

    Tiệm Vải Kí Vĩnh Long

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán vải rẻ và đẹp ở Vĩnh Long thì chắc chắn không nên bỏ qua Tiệm Vải Kí Vĩnh Long này nhé. Đây là cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ vải khúc may bộ, vải ký các loại, đảm bảo chất lượng tốt mà giá lại cực rẻ. Sản phẩm của Tiệm Vải Kí Vĩnh Long phong phú và đa dạng về chất liệu, màu sắc, hoạ tiết, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tuỳ theo nhu cầu của bạn.


    Với các loại vải như lanh, bông hai da, lụa satin, lụa mango... Tiệm Vải Kí Vĩnh Long luôn đảm bảo chất lượng hàng loại một xịn nhất cho khách mua hàng tại shop. Cửa hàng cũng hỗ trợ tư vấn để giúp bạn chọn lựa được mặt hàng ưng ý nhất. Không chỉ bán hàng tại shop, Tiệm Vải Kí Vĩnh Long còn thường xuyên livestream và giảm giá sản phẩm, mang lại giá tốt nhất cho bạn. Ngoài ra tiệm còn hỗ trợ may quần áo bằng vải sẵn có, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31a, Đường 14/9, Phường 5, Long Hồ, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0949 515 941
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vaikhuccankigiare/

    Gọi điện
    Tiệm Vải Kí Vĩnh Long
    Tiệm Vải Kí Vĩnh Long
    Tiệm Vải Kí Vĩnh Long
    Tiệm Vải Kí Vĩnh Long
  3. Shop vải Trang Bùi là địa chỉ chuyên cung cấp các loại vải thời trang phục vụ nhu cầu ăn mặc của chị em phụ nữ. Với sự đa dạng về thể loại và mẫu mã, Shop vải Trang Bùi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Shop đề cao tiêu chí bán hàng bằng cái tâm, luôn hỗ trợ, phục vụ, tư vấn nhiệt tình cho tất cả các khách hàng ghé qua shop.


    Vải của Shop vải Trang Bùi thường về theo đợt khác nhau, chủ yếu sùng để may áo lẻ, áo dài, quần áo trẻ em. Giá cả của Shop vải Trang Bùi rẻ, chất lượng vải đẹp, chủ shop nhiệt tình, cẩn thận. Shop thường xuyên livestream bán vải trên facebook, giúp bạn có thể mua được vải dễ dàng hơn mà không phải mất công đi lại. Shop vải Trang Bùi là một sự lựa chọn tốt cho những ai đang có nhu cầu mua vải. Đừng ngại ghé thử qua đây một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, ấp Hòa Thới, xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0363 393 379

    Email: buithinhtrang499@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063222999889

    Gọi điện
    Shop vải Trang Bùi
    Shop vải Trang Bùi
    Shop vải Trang Bùi
    Shop vải Trang Bùi
  4. Bạn không nên bỏ qua Vải Ký Hoàng Thảo nếu như đang cần tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vải may đẹp và chất lượng tại Vĩnh Long. Cửa hàng chuyên bán vải may quần áo, may màng với giá rất rẻ. Các mẫu vải được cập nhật và về hàng liên tục, mẫu mã vô cùng đa dạng, vải nhiều và lớn, phù hợp để may các loại trạng phục thời trang, áo dài, quần áo, đồ bộ, đầm, váy. Bạn hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm như mong muốn khi đến đây.


    Với giá cả cực rẻ và hợp lý, Vải Ký Hoàng Thảo có bán rất nhiều loại vải như thun solen, tơ hoa, ren lưới ép nhung, tôn nhung, gấm Nhật... được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với sự tư vấn tận tình, Vải ký Thảo sẽ giúp bạn lựa chọn được loại vải phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn. Shop bán sỉ lẻ, giao hàng toàn quốc, vì vậy bạn có thể mua hàng tại đây một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 825/02 Thành Sơn, Thành Trung, Bình Tân, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0342 597 359
    Email: vaikyhoangthao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaikyhoangthao/

    Gọi điện
    Vải ký Thảo
    Vải ký Thảo
    Vải ký Thảo
    Vải ký Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy