Top 5 Địa chỉ bán xe điện uy tín tại Vĩnh Long

  1. Top 1 Vinfast
  2. Top 2 YADEA Vietnam
  3. Top 3 PEGA
  4. Top 4 Xe Điện Vĩnh Long
  5. Top 5 Xe điện Tùng Lâm 6

Top 5 Địa chỉ bán xe điện uy tín tại Vĩnh Long

Tạ Linh 725 0 Báo lỗi

Hiện nay xe điện là phương tiện được yêu thích và đã trở thành một xu thế phổ biến và dần thay thế cho những chiếc xe đạp truyền thống bởi sự nhanh gọn, linh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinfast

    Gọi điện

    Đại lý xe máy điện VinFast tại Vĩnh Long đạt chuẩn nhận diện 5 sao và xây dựng theo mô hình 3S: Bán hàng, cung cấp dịch vụ và chăm sóc sau bán. Các điểm đến này đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe điện VinFast chính hãng, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

    • Bán hàng: Đại lý xe điện VinFast là nơi trưng bày, giới thiệu, cung cấp đầy đủ các sản phẩm xe điện VinFast chính hãng, chất lượng được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe. Kèm với đó là thông tin các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    • Cung cấp dịch vụ: Đại lý sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ cho khách hàng các dịch vụ từ trước (tìm hiểu về xe), trong (đăng ký mua xe) và sau khi mua các sản phẩm ô tô, xe máy điện VinFast (giải quyết những sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng xe).
    • Chăm sóc sau bán: Đại lý VinFast Vĩnh Long sẽ tiếp nhận sửa chữa, thay thế phụ tùng và bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm xe máy điện VinFast theo đúng quy định, chính sách của VinFast. Ngoài ra, khách hàng khi mua xe sử dụng sẽ không cần phải đến bảo dưỡng, sửa chữa xe ở địa chỉ showroom, đại lý mình mua xe mà có thể sử dụng dịch vụ này ở bất cứ showroom, đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Nguyễn Huệ, khóm 2, Phường 2, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
    • Tầng L1 Vincom Plaza Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0942 010 016 & 0919 580 335 & 1900 232 389

    Email: cskh@vinfast.vn
    Website: https://vinfastauto.com/vn_vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official/

    Gọi điện
    Xe Điện Vinfast
    Xe Điện Vinfast
    Xe Điện Vinfast

  2. Top 2

    YADEA Vietnam

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là YADEA Vietnam - doanh nghiệp chế tạo xe máy điện thông minh. Để sản phẩm có độ hoàn thiện và khả năng chống ăn mòn tốt nhất, nhà máy sử dụng công nghệ tự động hóa với robot lập trình quốc tế cho quy trình hàn kết dính. Cùng với đó là việc chọn những nhà cung cấp linh kiện tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. YADEA là công ty đầu tiên trong ngành áp dụng hệ thống sản xuất YPS (Toyota Lean Production System), nhằm kiểm soát quy trình sản xuất cũng như giám sát chất lượng chặt chẽ nhất.


    Để cùng nghiên cứu & sản xuất sản phẩm cao cấp, YADEA đã ký kết hợp tác chiến lược với Lightning Motors, nhà sản xuất xe điện hai bánh tiên tiến tại Mỹ. Sản xuất ra chế tạo thành công chiếc xe máy điện nhanh nhất thế giới LS-218 đạt với tốc độ 358km/h. YADEA luôn thúc đẩy mạnh mẽ việc xây dựng các chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn 4S cùng chất lượng dịch vụ đạt chứng nhận 5 sao. Tất cả nhằm xây dựng hệ thống hóa và liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi mua hàng tại YADEA, bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng cũng như dịch vụ nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 162A Nguyễn Huệ, Phường 8, TP. Vĩnh Long
    • 96A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khóm 2, TT Vũng Liêm, Vũng Liêm, Vĩnh Long
    • 162A Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0967 356 237 & 0976 029 555 & 0967 356 237

    Email: service@yadeavietnam.vn
    Website: http://yadeavietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yadeabrand/

    Gọi điện
    YADEA
    YADEA
    YADEA
    YADEA
  3. Top 3

    PEGA

    Gọi điện

    PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom có diện tích từ 100 – 350m2 được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 bán các sản phẩm. Không chỉ vậy, PEGA luôn chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0913 712 737
    Email: info@pega.com.vn
    Website: https://www.pega.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pega.com.vn/

    Gọi điện
    PEGA Vĩnh Long
    PEGA Vĩnh Long
    PEGA
  4. Ngày nay, xe đạp điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe đạp điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe đạp điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp với giao thông đô thị.


    Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Vĩnh Long chính là cửa hàng Xe Điện Vĩnh Long. Cửa hàng hiện đang có những dòng xe điện được phân phối chính hãng về Việt Nam, cung cấp đầy đủ giấy tờ vì vậy bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng nơi đây. Kiểu dáng xe điện ở Xe Điện Vĩnh Long đơn giản và khỏe khoắn, vận hành an toàn và rất ổn định, bền đẹp. Đặc biệt ở Xe Điện Vĩnh Long còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự thân thiện và tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên.

    Xe Điện Vĩnh Long đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân tại Vĩnh Long khi muốn mua xe; với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Ngoài việc bán các loại xe điện; tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện, sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất. Bạn cùng ghé qua cửa hàng để cùng tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nam Kì Khởi Nghĩa, Khóm 2, TT Vũng Liêm, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0981 093 939
    Email: chungnd@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Xe-Điện-Vĩnh-Long-115052853737958/

    Gọi điện
    Xe Điện Vĩnh Long
    Xe Điện Vĩnh Long
    Xe Điện Vĩnh Long
    Xe Điện Vĩnh Long
  5. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối xe điện, đến với Xe điện Bình Tân bạn sẽ hài lòng với chất lượng, mẫu mã đa dạng. Đáp ứng tất cả các phong cách, nhu cầu tìm kiếm chiếc xe điện ưng ý của bạn. Tại cửa hàng đa dạng các loại xe trong và ngoài nước, các hãng nổi tiếng phải kể đến như: Yamaha, Pega, Asama. Cửa hàng Xe điện Tùng Lâm 6 tự tin đáp ứng:

    • Xe điện đa dạng nhãn hàng, mẫu mã và giá thành
    • Giá rẻ cạnh tranh, có nhiều ưu đãi
    • Tư vấn nhiệt tình để bạn sở hữu chiếc xe điện ưng ý
    • Dịch vụ giao hàng, hậu mãi bảo hành uy tín
    • Hoàn trả tiền 100% khi hàng không chính hãng

    Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Xe điện Tùng Lâm 6 đã và đang cố gắng mang đến cho quý khách các sản phẩm xe điện chính hãng có chất lượng tốt cũng như mức giá phải chăng. Đặt biệt cửa hàng luôn kiểm tra kỹ càng từng chiếc xe bán ra, chế độ bảo dưỡng, bảo hành cẩn thận và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL54 Thành Đông, Tân Qưới, Bình Tân, Vĩnh Long (Gần cầu Tân Qưới)
    Điện thoại: 0967 383 827
    Website: http://xedientunglam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/0967383827xedientunglam6/

    Gọi điện
    Xe điện Tùng Lâm 6
    Xe điện Tùng Lâm 6
    Xe điện Tùng Lâm 6
    Xe điện Tùng Lâm 6




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy