Top 5 Địa chỉ sửa xe máy uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Mai Tuyet Nguyen 5882 1 Báo lỗi

Xe máy được xem là phương tiện giao thông chính ở Việt Nam hiện nay. Vì thế mà dịch vụ sửa chữa xe máy cũng được quan tâm rất nhiều. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sửa chữa và bảo dưỡng xe máy Trung tâm sửa xe tay ga Kiên Tú tự tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Trung tâm sửa xe tay ga Kiên Tú.


    Kiên Tú Motor chuyên sữa chửa bảo dưỡng các loại xe máy. Vệ sinh kim phun, họng ga và hệ thống bơm nhiên liệu. Nâng cấp phần mềm ECM, cho dòng xe phun xăng điện tử.Khoan Zen taro vít gió của chế hòa khí, xử lí chế hòa khí chảy xăng. Cải tạo, phục chế làm tiết kiệm nhiên liệu cho xe tay ga ăn xăng. Sơn tân trang và đại tu xe máy. Khắc phục sự cố về điện cũng như làm giảm tiếng ồn động cơ theo nhu cầu của khác hàng. Cứu hộ xe máy hỏng hóc trên địa bàn TP.T hanh Hóa.
    Kiên Tú Motor sử dụng các phụ kiện chính hãng, đội ngũ thợ tay nghề tốt, có trách nhiệm, nhiệt tình, đảm bảo sự an toàn - giá cả hợp lý cho khách hàng.


    Kiên Tú Motor tự hào là thành viên của Hội Kỹ Thuật Xe Máy Việt Nam. Trong những năm qua Kiên Tú Motor luôn giao lưu, chia sẻ và không ngừng học hỏi kinh nghiệm nâng cao tay nghề. Cùng các anh em, bạn bè đồng nghiệp trong hội trên cả nước. Để có những kỹ thuật tốt nhằm phục vụ cho khách hàng ngày càng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Kiên Tú Motor. Kiên Tú Motor luôn cố gắng phấn đấu để luôn hoàn thiện, dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh ( Đối diện cổng bến xe phía Bắc mới ), àm Rồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0904 606 878
    Email: trikienluong@gmail.com
    Website: http://www.suaxethanhhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suaxethanhhoa/

      Kiên Tú Motor
      Kiên Tú Motor
      Kiên Tú Motor
      Kiên Tú Motor

    • Trong việc tu dưỡng, sửa chữa xe việc chọn của hàng rất quan trọng. Một cửa hàng tốt, với người thợ sửa chữa có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chiếc xe của bạn được chăm sóc tốt và vận hành tốt hơn sau khi bảo dưỡng, sửa chữa. Không phải cứ cửa hàng lớn là tốt, vì những của hàng lớn có rất nhiều khách hàng, vì thế đôi khi những chi tiết nhỏ của xe của bạn không được quan tâm, có thể dẫn đến hỏng hóc lớn. Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định là cửa hàng tuy không lớn về quy mô tuy nhiên lại có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên Sơn sửa các loại xe máy cao cấp từ xe số, xe ga đến xe côn, xe phân khối lớn...chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là người khó tính nhất.


      Lĩnh vực hoạt động chính của Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định:

      • Sửa chữa, bảo dưỡng, trung đại tu các loại xe GA - xe SỐ, Spacy, @, Dyland, SH, Piagio, Yamaha, Sym, Wave, Dream... chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề.
      • Xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp
      • Tư vấn giải pháp sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng của xe một cách tối ưu nhất.
      • Cung cấp cho khách hàng các loại phụ tùng xe máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
      • Xử lý triệt để các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.

      Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định với quan điểm con người là trọng tâm, là cốt lõi để xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết để luôn hoàn thành công việc một cách tốt nhất, kèm theo đó là sự đổi mới không ngừng tìm tòi phát triển công nghệ mới áp dụng vào thực tế, tiết kiệm thời gian và chi phí của cửa hàng lẫn người tiêu dùng.


      Vì vậy nên Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định luôn cố gắng đem lại sự uy tín, an toàn, nhanh chóng và thuận lợi cho khách hàng với phương châm: "luôn luôn đổi mới" đổi mới công nghệ, phong cách dịch vụ và chất lượng đi kèm để mang lại sự yên tâm tuyệt đối khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ của cửa hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định đã, đang và sẽ được làm bạn và giúp quý khách an toàn trên khắp nẻo đường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0983 044 169

      Fanpage: www.facebook.com/suaxenhatdinh/

      Gọi điện
      Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định
      Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định
      Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định
      Tiệm sửa chữa xe máy Nhất Định
    • Top 3

      Honda Quang Trung 2

      Gọi điện

      Sau những năm hoạt động và phát triển, Honda Quang Trung 2 đã đúc kết một quy trình sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp nhất. Với quy trình này, Quý khách sẽ rất an tâm vì không còn bất cứ tiêu cực nào xảy ra trong quá trình sửa chữa xe của mình.

      Không chỉ sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, mà hệ thống chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành ở Honda Quang Trung 2 luôn là tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo sự thành công của Honda Quang Trung 2. Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy Honda chính hãng.


      Nhận thấy nhu cầu rất lớn về một Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy Toàn Diện, uy tín, nơi khách hàng hoàn toàn an tâm mỗi khi chiếc xe mình gặp sự cố. Honda Quang Trung 2 của Công Ty Cổ Phần FirstC đã đưa vào vận hành dịch vụ Sửa Chữa Xe Máy Chuyên Nghiệp với những kỹ thuật và quy trình phục vụ tiên tiến lần đầu tiên được áp dụng.


      Honda Quang Trung 2 luôn tự tin đồng hành cùng với các khách hàng thân thiết của Honda. Đến đây, chiếc xe của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất, cẩn thận và chu đáo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 749 Bà Triệu, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 197 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 235 Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7385 4854
      Website: https://www.hondaquangtrung.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/xemayhondathanhhoa

      Gọi điện
      Honda Quang Trung 2
      Honda Quang Trung 2
      Honda Quang Trung 2
      Honda Quang Trung 2
    • Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín tại Thanh Hoá được nhiều người lựa chọn khi chiếc xe của mình bị hỏng hóc…Là hệ thống lớn quy tụ nhiều thợ sửa xe máy thường trực làm việc, liên tục được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu, trong đó có rất nhiều thợ chuyên xe Honda, Yamaha và các dòng xe tay ga cao cấp, nhiều thợ chuyên xe côn tay và xe phân khối lớn


      Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn luôn được trang bị nhiều thiết bị máy móc kỹ thuật, đủ sức đáp ứng mọi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Định kỳ đều bổ sung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật.


      Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn luôn là đối tác phân phối phụ tùng của Honda, Yamaha và nhiều nhà sản xuất xe máy khác. Ngoài ra tại Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều loại phụ tùng xe máy nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản… Các sản phẩm phụ tùng xe máy cao cấp cho các dòng xe số, xe ga và cả xe côn tay phân khối lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 744 Quang Trung, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 740 Lê Lai, Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0968 899 001 & 0986 435 459 & 0919 599 001 & 0988 112 115
      Fanpage: www.facebook.com/giapcuong.tuantu/

      Gọi điện
      Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn
      Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn
      Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn
      Trung tâm sửa chữa xe máy Giáp Cường - Tuấn Tú Sài Gòn
    • Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi - Dịch vụ Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Thanh Hóa, Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi chuyên sâu về dịch vụ sơn tân trang, sơn phối màu, sơn tem đấu cho xe máy, đặc biệt dặm tút ôtô - môtô - xe máy lấy trong ngày.


      Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi ra đời và phát triển dựa trên nhu cầu sơn tân trang xe máy cũ, sơn xe máy theo yêu cầu anh em. Dịch vụ sơn phối màu chuyên nghiệp cho các loại xe số, xe tay ga cao cấp Honda Sh, PS, Dylan, Piaggio Vespa, Honda Airblade, Luvias, Nouvo, Click, Lead, SCR, Mio Classico, ...Bên cạnh đó dịch vụ sơn tem đấu hiện nay cũng được rất nhiều anh em Biker hưỡng ứng vì mức độ cũng như độ sắc sảo cao, Hiểu được tâm lý của người sử dụng xe máy, Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi đặc biệt đầu tư trang thiết bị ngành sơn tiên tiến nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề sơn và chuyên sâu hơn về Dịch vụ sơn tem đấu chuyên nghiệp cho các loại xe máy số, xe tay ga cao cấp Honda Sh, PS, Dylan, Piaggio Vespa, Honda Airblade, Luvias, Nouvo, Click, Lead, SCR, Mio Classico...


      Ngoài việc phát triển dịch vụ sơn xe máy chất lượng cho Khách hàng, Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi còn mở thêm một số dịch vụ để phục vụ riêng cho chất lượng của xe tại Trung tâm như: Đánh bóng xe, Phủ Nano cao cấp, bán nhớt chính hãng, bảo trì sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng, đặc biệt là dịch vụ Sửa xe chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 3 Km 66, Xã Mường Mìn, H. Quan Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0339 584 566

        Gọi điện
        Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi
        Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi
        Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi
        Sửa Chữa Xe Máy Minh Côi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy