Top 8 Địa chỉ sửa chữa máy ảnh uy tín nhất tại Tp. HCM

Phương Kem 45965 0 Báo lỗi

Nếu không biết cách bảo quản hay giữ gìn cẩn thận thì chiếc máy ảnh yêu quý của bạn có ngày sẽ bị mắc bệnh. Bạn đang ở Tp. HCM và bạn đang muốn tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Ngày nay, Máy ảnh là một sản phẩm công nghệ rất gần gũi với mọi người. Chúng ta đều mong muốn sở hữu chiếc máy ảnh "đẳng cấp" và tính ổn định cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ rất khó tránh khỏi những trường hợp hỏng hóc do va chạm, bảo quản không đúng cách, vệ sinh không đúng phương pháp. Với đội ngũ kỹ thuật viện được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, zShop.vn tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc Máy ảnh của bạn.


    Đến với zShop.vn, bạn có thể an tâm gửi chiếc Máy ảnh của mình vào sửa vì zShop cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc Máy ảnh của bạn sẽ được xác nhận chữ ký (tránh bị đổi đồ, bị "luộc"), được bảo vệ cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất.


    zShop.vn cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt. Tất cả những Máy ảnh được sửa chữa ra đều được qua khâu kiểm tra, thẩm định chất lượng, do đó, những máy ảnh sau khi sửa chữa có độ ổn định cao. Vì vậy, quý khách hàng sẽ không phải bận tâm và lo lắng về vấn đề máy không ổn định, hay sẽ gặp trục trặc sau khi sửa chữa máy ảnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
    • 32 Trần Huy Liệu, P11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 0296 & 0922 022 022 & 0939 099 409

    Website: https://zshop.vn/dich-vu-may-anh/

    Gọi điện
    Trung tâm vệ sinh và sửa chữa máy ảnh zShop.vn
    Trung tâm vệ sinh và sửa chữa máy ảnh zShop.vn
    Trung tâm vệ sinh và sửa chữa máy ảnh zshop.vn
    Trung tâm vệ sinh và sửa chữa máy ảnh zshop.vn

  2. Top 2

    Ngọc Camera

    Gọi điện

    Ngọc Camera sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa máy ảnh với đội ngũ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa máy ảnh. Tại đây sẽ sửa chữa mọi vấn đề hư hỏng của chiếc máy ảnh hay máy quay phim kỹ thuật số của bạn.


    Ngọc Camera sẽ chăm sóc tận tình cho chiếc máy ảnh của bạn, giúp bạn có được chiếc máy ảnh hoàn chỉnh nhất với phương pháp sửa chữa linh hoạt và tiết kiệm chi phí nhất. Cửa hàng cũng cam kết các linh kiện, phụ kiện khi thay thế đều là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Quá trình sửa chữa được diễn ra hết sức kỹ lưỡng, giải quyết các vấn đề hư hỏng một cách tốt nhất. Trước khi gửi lại cho khách cửa hàng sẽ tiến hành thẩm định chất lượng. Điều đặc biệt khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây đó là thời gian sửa chữa. Với đội ngũ có tay nghề cao, bạn sẽ nhận lại được máy ảnh sau khi sửa chữa ngay khi được kiểm tra. Trong trường hợp cửa hàng thiếu linh kiện cần thiết, khách hàng sẽ được báo lại trong thời gian sớm nhất. Tất cả các thiết bị máy ảnh khi sửa chữa tại đây đều sẽ bảo hành trong vòng 3 tháng đến 1 năm với các lỗi đã được khắc phục trước đó và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng cũng sẽ báo giá đầy đủ, chi tiết trước khi quyết định sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 581 581 & 0917 581 581

    Website: https://www.ngoccamera.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoccamera.vn/

    Gọi điện
    Ngọc Camera
    Ngọc Camera
    Ngọc Camera
    Ngọc Camera
  3. Top 3

    Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn

    Gọi điện

    Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số không ngừng phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm công nghệ rất đa dạng. Trong số đó, máy ảnh, camera quan sát là một trong những sản phẩm ngày càng trở lên gần gũi, gắn bó với nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Hiện nay máy ảnh số đang trở nên rất phổ biến với người dùng vì tác dụng của nó mang lại. Rất nhiều siêu thị điện máy, cửa hàng thiết bị ngành ảnh, showroom mọc ra và ta dễ dàng mua được máy ảnh ở đó. Tuy nhiên, khi máy không may bị trục trặc, không ít người đã lúng túng không biết sửa máy ở đâu đáng tin cậy. Bạn đang ở Tp. HCM thì hãy ghé ngay - Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn một trong những địa chỉ sửa máy ảnh uy tín hàng đầu mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn tự hào là đơn vị có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc máy ảnh, máy quay kỹ thuật số thân yêu của bạn.


    Đến với Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi chiếc máy ảnh, máy quay kỹ thuật số của mình vào sửa chữa vì Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn có quy trình nhận và sửa máy chuyên nghiệp, khoa học. Thông tin của khách sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tốt hơn sau sửa chữa & sau bán hàng. Đồng thời, cam kết các linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy ảnh, camera của bạn sẽ được bảo vệ, chăm sóc cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất với mức giá tiết kiệm nhất.


    Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện khi thay thế cho khách hàng là những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất. Tất cả những máy ảnh, máy quay được sửa chữa ra đều được qua khâu kiểm tra, thẩm định chất lượng. Do đó, những máy ảnh, máy quay sau khi sửa chữa có độ ổn định cao. Vì vậy, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi máy sửa chữa tại đây.


    Giá dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng đảm bảo tốt nhất thị trường nhờ yếu tố con người và khả năng tài chính. Đó là nguồn linh kiện, phụ kiện dồi dào, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm sửa chữa tại chỗ. Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn khẳng định luôn trung thực, thông báo đúng tình trạng và những hư hỏng của máy, báo giá đầy đủ dịch vụ sửa chữa máy ảnh, máy quay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170/9 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 566 744
    Email: nhat_linh@benhvienmayanhsaigon.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmayanhsg/
    Website: https://benhvienmayanhsaigon.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
    Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
    Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
    Bệnh viện máy ảnh Sài Gòn
  4. Top 4

    Suamayanh24

    Gọi điện

    Suamayanh24h.com tự hào là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa máy ảnh, máy quay uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu, kĩ lưỡng và có nhiều năm trong việc sửa máy ảnh máy quay, Suamayanh24h.com cam kết sẽ khắc phục mọi trường hợp hư hỏng cho chiếc máy ảnh của bạn. Với một dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh sẽ là nơi tin tưởng nhất để bạn gửi gắm chiếc máy ảnh của mình.


    Dịch vụ hiện có tại Suamayanh24h:

    • Vệ sinh máy ảnh: mốc, rễ tre, các loại ống kính
    • Thay màn hình các loại máy ảnh
    • Khắc phục lỗi đứt dây khẩu ống kính
    • Thay cáp màn hình máy ảnh
    • Khắc phục các lỗi main, đèn Flash, ống kính
    • Khắc phục lỗi chân cắm thẻ CF của dòng máy ảnh DSLR
    • Thay cáp cơ máy ảnh
    • Khắc phục các lỗi liên quan đến máy ảnh DSLR (Canon, Nikon,..)
    • Thay Sensor, gương lật cho máy ảnh DSLR

    Đến với trung tâm Suamayanh24h, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi chiếc máy của mình vào sửa chữa. Với quy trình nhận và sửa máy ảnh chuyên nghiệp, tận tâm. Thông tin của quý khách hàng sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tất cả các thắc mắc của khách hàng sau khi sửa chữa và bán hàng. Luôn lắng nghe mọi thắc và phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch và sản phẩm một cách tốt nhất.


    Suamayanh24h cam kết tất cả linh kiện, phụ kiện đi kèm trên chiếc máy ảnh của bạn sẽ được bảo vệ cẩn thận nhất, lựa chọn phương pháp sữa chửa thay thế phù hợp, sao cho tiết kiệm chi phí mà khách hàng phải chi trả ít nhất có thể. Đến với Suamayanh24h, tất cả các tình trạng về máy cũng như hư hỏng luôn được thông báo một cách trung thực nhất. Tất cả máy ảnh, máy quay sau khi đã được sửa chữa đều được kiếm tra, thẩm định chất lượng chính xác trước khi giao trả lại cho khách hàng. Vì thế, máy sau khi sửa tại đây luôn có độ ổn định cao và hiệu quả làm việc hiệu quả.


    Sự hài lòng và niềm tin mà khách hàng dành cho Suamayanh24h luôn là động lực lớn nhất. Để Suamayanh24h ngày càng phát triển, ngày càng cải thiện để làm sao khi khách hàng đến với Suamayanh24h luôn nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất và chế độ hậu mãi hấp dẫn! Đây sẽ là một trong những trung tâm sửa máy ảnh uy tín nhất mà bạn nên lưu tâm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493/2B Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0936 668 055

    Email: mayanhcity@gmail.com

    Website: http://suamayanh24h.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/buivandien0936668055/

    Gọi điện
    Suamayanh24h
    Suamayanh24h
    Suamayanh24h
    Suamayanh24h
  5. Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam ra đời là 1 trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa Máy Ảnh hiện nay. Với tập thể lãnh đạo, nhân viên nhiệt huyết, có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Máy Ảnh, Máy Quay. Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu về sửa chữa máy ảnh của tất cả các hãng lớn như CANON, NIKON, SONY… Không chỉ phát triển mạnh và có uy tín về lĩnh vực Sửa Chữa Máy Ảnh, với phương pháp sửa chữa hiện đại bật nhất quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ mà Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam cung cấp.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Cung cấp dịch vụ: sửa máy ảnh DSLR, sửa lens, sửa máy quay phim, sửa máy ảnh compact, dịch vụ sửa chữa giao hàng tận nơi, sổ bảo hiểm máy ảnh, sổ khám bệnh máy ảnh.
    • Cung cấp giải pháp, tư vấn: combo DSLR cho từng thể loại, camera quan sát.
    • Đào tạo: kỹ thuật chụp ảnh, sửa chữa máy ảnh cơ bản, máy ảnh DSLR.
    • Cung cấp dịch vụ: sửa máy ảnh DSLR, sửa lens, sửa máy quay phim, sửa máy ảnh compact, dịch vụ sửa chữa.
    • Giao hàng tận nơi, sổ bảo hiểm máy ảnh, sổ khám bệnh máy ảnh.

    Với tiêu chí:

    • Chữ tín là hàng đầu: Hoạt động dựa trên yêu cầu phải cung cấp các dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng vì vậy Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam luôn phấn đấu xây dựng và làm theo nguyên tắc cốt lõi “Chữ tín là hàng đầu”.
    • Hoạt động vì lợi ích khách hàng: Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ độc lập, tin cậy, hiệu quả, khách quan, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và bí mật kinh doanh của khách hàng. Trong mọi hoạt động Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam luôn tuân thủ phương châm: “Hoạt động vì lợi ích khách hàng”.
    • Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất: Toàn thể đội ngũ nhân viên của Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam không ngừng rèn luyện và nâng cao chuyên môn nhằm “Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất”
    • Tất cả vì khách hàng: Với cam kết “Tất cả vì khách hàng” bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Ngoài ra mọi hoạt động của Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam luôn tôn trọng nguyên tắc: Cam kết chất lượng với khách hàng, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và luật pháp hiện hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà AD BUILDING số 18 Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 0907 215 252
    Email: benhvienmayanh@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmayanhvietnam/
    Website: http://benhvienmayanh.com/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam
    Bệnh Viện Máy Ảnh Việt Nam
    Bênh viện máy ảnh Việt Nam
    Bênh viện máy ảnh Việt Nam
  6. Top 6

    Giang Duy Đạt Camera

    Gọi điện

    Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là Cửa hàng Giang Duy Đạt, nơi đây chuyên sửa chữa, bảo dưỡng máy ảnh và ống kính uy tín và chất lượng tại Tp.HCM. Cửa hàng hợp tác phân phối linh kiện máy ảnh với nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và an tâm về chất lượng hơn.


    Một số dịch vụ cơ bản sửa chữa, thay thế tại Giang Duy Đạt:

    • Thay màn hình máy ảnh các loại
    • Lau mốc, rễ tre, vệ sinh các loại ống kính máy ảnh
    • Khắc phục lỗi đứt dây khẩu ống kính
    • Khắc phục lỗi chân cắm thẻ CF của máy ảnh DSLR
    • Khắc phục lỗi ống kính, lỗi main, lỗi đèn flash
    • Thay cáp màn hình máy ảnh các loại
    • Thay sensor, gương lật máy ảnh DSLR
    • Dán lại Da tất cả các hãng
    • Khắc phục các lỗi máy ảnh DSLR (Nikon, Canon, Sony, Fujifilm, Pentax, SamSung...)


    Một điểm cộng của Giang Duy Đạt đó chính là hẹn sửa chữa trả khách thường sẽ là 02 đến 04 ngày, với những máy xử lí đơn giản hay nhu cầu đặc biệt sẽ lấy trong ngày. Với một số trường hợp hiếm phụ kiện thay thế sẽ thỏa thuận riêng, nếu quá 1 tháng khách hàng có thể nhận máy về và gửi lại máy khi có linh kiện. Với những máy, thiết bị có xuất xứ từ Giang Duy Đạt đặc biệt trong diện bảo hành sẽ được ưu tiên. Với những đồ còn bảo hành, nếu thời gian khắc phục quá 07 ngày hoặc trường hợp đặc biệt sẽ được mượn đồ thay thế gần bằng. Bên cạnh đó, sửa chữa hay thay thế linh kiện máy ảnh tại Giang Duy Đạt đều được hưởng ưu đãi giá cả thấp hơn hoặc tối đa bằng những cửa hàng có giá dịch vụ tốt nhất tại Tp.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1, Tp.HCM

    Hotline: 0918 926 655 & 0985 321 998 (Mr. Thịnh)

    Email: giangduydathn@gmail.com

    Website: http://www.giangduydat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giangduydat.vn/

    Gọi điện
    Giang Duy Đạt Camera
    Giang Duy Đạt Camera
    Giang Duy Đạt Camera
    Giang Duy Đạt Camera
  7. Top 7

    Trạm xá máy ảnh Tâm Camera

    Gọi điện

    Đây sẽ là một địa chỉ sửa chữa máy ảnh tiếp theo mà bạn có thể tham khảo tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Trạm xá máy ảnh Tâm Camera sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa chất lượng, giúp bạn chữa hết mọi loại bệnh tật của chiếc máy ảnh. Bạn sẽ có được những thước phim đẹp hơn, chất lượng hơn, phù vụ bạn cho mọi nhu cầu nhờ vào chiếc máy ảnh đã được sửa chữa.


    Trạm xá máy ảnh Tâm Camera chuyên sửa chữa mọi loại máy ảnh, len, KTX chuyên nghiệp. Nếu máy ảnh của bạn có vấn đề gì, hãy đem đến cho cửa hàng để được kiểm tra các vấn đề mà chúng gặp phải. Bạn sẽ nghe được tình trạng của máy ảnh, nhận được sự hỗ trợ của cửa hàng và quyết định sửa hay không. Shop sẽ kiểm tra một cách kỹ lưỡng, tư vấn, hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và báo giá cho bạn trước khi quyết định sửa. Shop luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, sửa chữa cho chiếc máy ảnh của bạn một cách tận tình, giải quyết triệt để mọi vấn đề mà chúng gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286/7bis, Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 600 714

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramxamayanhtamcamera/

    Gọi điện
    Trạm xá máy ảnh Tâm Camera
    Trạm xá máy ảnh Tâm Camera
    Trạm xá máy ảnh Tâm Camera
    Trạm xá máy ảnh Tâm Camera
  8. Top 8

    Sửa máy ảnh HCM

    Gọi điện

    Sửa máy ảnh HCM là một trong những nơi uy tín trong việc sửa chữa và khắc phục các vấn đề mà máy ảnh gặp phải. Nếu máy ảnh của bạn đang bị hư hỏng hay có vấn đề nào đó thì hãy tham khảo địa chỉ này để tìm cho mình một dịch vụ sửa chữa máy ảnh chất lượng nhất.


    Tại đây sẽ khắc phục mọi vấn đề mà máy ảnh của bạn gặp phải từ ngoài vào trong, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết. Dịch vụ sửa chữa tại đây sẽ giúp máy ảnh của bạn hoạt động tốt hơn, trơn tru hơn, phục vụ bạn trong mọi nhu cầu và cho ra đời những thước phim đẹp đẽ nhất. Nếu bạn là những người đến từ các tỉnh lẻ thì cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ vận chuyển. Bạn không cần phải lo vì cửa hàng sẽ phục vụ cho tất cả mọi người mà không chỉ riêng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy ảnh tại đây, bạn nhận lại được sản phẩm sau khi sửa chữa từ 2 đến 4 ngày, nếu lâu hơn cửa hàng sẽ thông báo lại với khách. Về giá cả, shop sẽ báo cho bạn ngay khi nhận kiểm tra máy, nếu trường hợp phát sinh thêm phí, shop sẽ báo lại cho bạn trước khi quyết định làm. Shop cũng sẽ bảo hành cho bạn từ 1-6 tháng với các lỗi đã khắc phục. Điều bạn cần lưu ý thêm là shop sẽ không nhận máy film, Pentax, Olympus, máy quay và các dòng lens Cine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/49 nguyễn Công Hoan ,P7 ,Q. Phú Nhuận

    Điện thoại: 0986 834 449 & 0345 619 497

    Website: https://suamayanhhcm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SUAMAYANHSG

    Gọi điện
    Sửa máy ảnh HCM
    Sửa máy ảnh HCM
    Sửa máy ảnh HCM
    Sửa máy ảnh HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy