Top 7 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Quỳnh Lê 3358 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường Hà Tĩnh có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Máy Phú Tài

    Xe Máy Phú Tài là đại lý chính thức của Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Xe Máy Phú Tài luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

    Tại Xe Máy Phú Tài
    có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Xe Máy Phú Tài với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,... mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 09 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 218, TDP 1, Thị Trấn Hương Khê, Hà Tĩnh
    • 96 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Xem chi tiết tại http://xemayphutai.com/gioi-thieu/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 023 9377 7999

    Email: xemayphutai@gmail.com

    Website: xemayphutai.com

    Fanpage: www.facebook.com/XeMayPhuTaiDuc

    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:30 | 14:00 - 17:30

    Xe Máy Phú Tài
    Xe Máy Phú Tài
    Xe Máy Phú Tài
    Xe Máy Phú Tài

  2. Top 2

    Honda Bình Thủy

    Gọi điện

    Honda Bình Thủy được thành lập từ nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD). Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Honda Bình Thủy đến với quý khách hàng.

    Honda Bình Thủy cung cấp đầy đủ các dòng xe máy Honda cho khách hàng: xe tay côn, xe số, xe tay ga, xe mô tô với mức giá đúng nhất trên thị trường, luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Cung cấp cho khách hàng những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà Honda Bình Thủy đã đáp ứng như bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 171 Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh - 0979 955 343
    • Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh - 0983 873 779
    • 86 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0984 502 988

    Email: hondabinhthuy23007@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondabinhthuy?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Honda Bình Thủy
    Honda Bình Thủy
    Honda Bình Thủy
    Honda Bình Thủy
  3. Là một trong những địa chỉ bán xe máy uy tín nhất Hà Tĩnh, Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Với những sự nỗ lực cũng như sự cố gắng của Head đối với hoạt động lái xe an toàn, năm 2019, Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng đã được vinh danh 1 trong 10 Head được Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

    Với phương châm hướng tới khách hàng, hiểu rõ xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu, Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng luôn nỗ lực đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về sự hài lòng đối với sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm là điểm cộng tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến cửa hàng. Ngoài bán các loại xe trực tiếp tại cửa hàng, Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng còn mở bán trực tuyến trên nền tảng Facebook. Chính vì thế, quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mẫu xe ưng ý qua Facebook mà không cần trực tiếp đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP5, Thị trấn Phố Châu, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9387 8999 & 0915 653 028

    Email: bachdaidunght@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XemayxedienBachDaiDung

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng
    Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng
    Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng
    Xe máy - Xe điện Bách Đại Dũng
  4. Honda Ngân Hà được thành lập trong nhiều năm, hoạt động kinh doanh xe máy của hai hãng xe lớn tại Việt Nam là Honda. Honda Ngân Hà đã làm rất tốt việc bán, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe máy Honda của khách hàng trong tỉnh Hà Tĩnh, cùng với đó luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng với hệ thống dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.


    Về nhân lực: Honda đã tuyển chọn và đào tạo cho Honda Ngân Hà đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm nhất từ trước tới nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Honda đề ra. Với tiêu chí : Thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi, Honda Ngân Hà đã áp dụng những công nghệ hàng đầu và những dịch vụ có chất lượng cao nhất.


    Với đội ngũ nhân viên do Honda đào tạo chất lượng cao, phong cách làm việc khoa học, thiết bị hỗ trợ hiện đại và xứng tầm với Honda toàn cầu chắc chắn sẽ làm cho Qúy Khách hàng tin tưởng và hài lòng. Honda Ngân Hà vui mừng vì từ nay khách hàng sử dụng những dòng xe Honda sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng sửa chữa theo tiêu chuẩn tốt nhất ngay tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 5, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9354 3666 & 0943 996 345

    Email: xedapdiennganha@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xemayhondanganha/

    Gọi điện
    Honda Ngân Hà
    Honda Ngân Hà
    Honda Ngân Hà
    Honda Ngân Hà
  5. Top 5

    Honda Thiên Phú Lộc

    Honda Thiên Phú Lộc gồm hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) nhằm cung cấp xe máy Honda chính hãng, phụ tùng Honda chính hiệu, chất lượng Dịch vụ tốt và uy tín cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng và sửa chữa bảo trì xe máy không ngừng phát triển nhằm đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng đối với xe máy Honda nói chung và Honda Thiên Phú Lộc nói riêng. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, công ty trở thành doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại Hà Tĩnh và luôn nằm trong số các HEAD có doanh thu cao của Honda Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Honda Thiên Phú Lộc cũng có rất nhiều các chương trình khuyến mãi như bốc thăm trúng thưởng và chương trình dạy lái xe an toàn dành cho khách hàng. Head Honda Văn Hải là một địa điểm cung cấp đa dạng các dòng xe của hãng Honda:

    • Dòng xe số: Wave alpha 110cc, Blade 110cc, Wave RSX F1 110cc, Future 125cc
    • Dòng xe tay ga: SH 300cc, Vision 110cc, Lead 125cc, Air Blade 125cc, SH Mode 125cc, PCX...
    • Dòng xe côn: Winner X, MSX 125cc, Monkey...
    • Dòng xe mô tô: Gold Wing, CB500F, Rebel 300/500...

    Khi mua sản phẩm xe tại Honda Thiên Phú Lộc bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà… đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP 6, Thị Trấn Phố Châu, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0968 395 768

    Email: thienphulochsht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tell.0968395768

    Honda Thiên Phú Lộc
    Honda Thiên Phú Lộc
    Honda Thiên Phú Lộc
    Honda Thiên Phú Lộc
  6. Nằm ở trung tâm tt Nghèn, Yamaha Bình Thuỷ Canloc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng ở đây. Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách. Phương châm của Yamaha Bình Thuỷ Canloc là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

    Yamaha Bình Thuỷ Canloc đã có những chặng đường phát triển với con người là yếu tố nền tảng. Sản phẩm và các hoạt động của công ty luôn hướng đến mục tiêu: “Chinh phục trái tim khách hàng”. Với mục tiêu luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem lại cho khách hàng sự hài lòng, sự thỏa mãn và sự thích thú khi sử dụng sản phẩm của Yamaha. Các dịch vụ cung cấp tại đại lý Yamaha Bình Thuỷ Canloc:


    • Phân phối các loại Xe máy Yamaha
    • Cung cấp sĩ và lẻ Phụ tùng, Phụ kiện, Tem chính hãng từ Yamaha Motor
    • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ xe máy chuyên nghiệp

    Yamaha Bình Thuỷ Canloc luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TT Nghèn, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0969 693 635 & 023 9363 3333

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100018052329395

    Gọi điện
    Yamaha Bình Thuỷ Canloc
    Yamaha Bình Thuỷ Canloc
    Yamaha Bình Thuỷ Canloc
    Yamaha Bình Thuỷ Canloc
  7. Nhắc đến cửa hàng bán xe máy uy tín ở Hà Tĩnh không thể không nhắc đến cửa hàng Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN. Với sứ mệnh đưa đến những sản phẩm đạt chất lượng nhất Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN được đánh giá là một trong những cửa hàng đi đầu về hình thức kinh doanh Siêu thị xe máy tại Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

    Bạn chỉ cần tới Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN cũng đều có thể tham khảo nhiều mẫu xe của nhiều thương hiệu như Honda, Yamaha, SYM… từ những mẫu cũ cho tới những mẫu hiện đại nhất như Yamaha Exciter, Honda Air Blade hay các dòng xe nhập khẩu như Honda Vario, Honda Sonic, Suzuki Satria, Yamaha MX king… với mức giá tốt nhất trên thị trường cũng như ưu đãi trả góp với mức lãi suất thấp cũng như dịch vụ bảo hành tuyệt vời tại các cửa hàng của Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN. Được đào tạo chất lượng và bài bản, đảm bảo chăm sóc chiếc xe của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 267 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0986 225 568 & 0913 622 666
    • Thôn Ba Giang, Thạch Hà, Hà Tĩnh - 0986 960 504 & 0833 959 797

    Email: choxehatinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/otoxemaycuhatinh/

    Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN
    Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN
    Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN
    Mua Bán Ôtô, Xe Máy Cũ TRUNG QUÂN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy