Top 4 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Cao Bằng

  1. Top 1 Honda Nguyên Hùng 2
  2. Top 2 Honda Ngọc Xuân
  3. Top 3 Yamaha Việt Nhật
  4. Top 4 Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng

Top 4 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Cao Bằng

Quỳnh Lê 2597 0 Báo lỗi

Trên thị trường Cao Bằng có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có xe tốt và có dịch vụ sửa chữa, bảo hành uy tín. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Nguyên Hùng 2

    Gọi điện

    Honda Nguyên Hùng 2 được thành lập trong nhiều năm, hoạt động kinh doanh xe máy của hai hãng xe lớn tại Việt Nam là Honda. Honda Nguyên Hùng 2 đã làm rất tốt việc bán, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe máy Honda của khách hàng trong tỉnh Cao Bằng, cùng với đó luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng với hệ thống dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Về nhân lực: Honda đã tuyển chọn và đào tạo cho Honda Nguyên Hùng 2 đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm nhất từ trước tới nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Honda đề ra.


    Với tiêu chí: Thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi, Honda Nguyên Hùng 2 đã áp dụng những công nghệ hàng đầu và những dịch vụ có chất lượng cao nhất. Với đội ngũ nhân viên do Honda đào tạo chất lượng cao, phong cách làm việc khoa học, thiết bị hỗ trợ hiện đại và xứng tầm với Honda toàn cầu chắc chắn sẽ làm cho khách hàng tin tưởng và hài lòng. Honda Nguyên Hùng 2 vui mừng vì từ nay khách hàng sử dụng những dòng xe Honda sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng sửa chữa theo tiêu chuẩn tốt nhất ngay tại Cao Bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Kim Đồng, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0989 842 689 & 020 6385 7585

    Email: cr@honda.com.vn

    Website: https://www.honda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Headnguyenhung2cb

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Honda Nguyên Hùng 2
    Honda Nguyên Hùng 2
    Honda Nguyên Hùng 2
    Honda Nguyên Hùng 2

  2. Top 2

    Honda Ngọc Xuân

    Gọi điện

    Honda Ngọc Xuân là đại lý chính thức của Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Honda Ngọc Xuân luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

    Tại Honda Ngọc Xuân có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Ngọc Xuân với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future,..mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 9 Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng - 020 6395 5666
    • Số 026 Kim Đồng, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng - 020 6385 3872
    • ...
    • https://www.facebook.com/HondaNgocXuan/

    Fanpage: www.facebook.com/HondaNgocXuan/

    Gọi điện
    Honda Ngọc Xuân
    Honda Ngọc Xuân
    Honda Ngọc Xuân
    Honda Ngọc Xuân
  3. Yamaha Việt Nhật là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, đại lý phân phối chính thức duy nhất của Yamaha Việt Nam tại địa bàn Cao Bằng. Yamaha Việt Nhật cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Yamaha chính hãng. Cung cấp tất cả các dòng xe do công ty Yamaha Việt Nam sản xuất, đảm bảo uy tín và đem tới dịch vụ hài lòng tới mọi khách hàng.


    Yamaha Việt Nhật là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định được thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Khi mua sản phẩm xe tại hệ thống cửa hàng xe máy Yamaha Việt Nhật bán sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà… đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Yamaha Việt Nhật luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Nà Cáp, Tổ 5 Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 020 6370 7222

    Fanpage: www.facebook.com/YamahaVietNhatCB/

    Gọi điện
    Yamaha Việt Nhật
    Yamaha Việt Nhật
    Yamaha Việt Nhật
    Yamaha Việt Nhật
  4. Top 4

    Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng

    Gọi điện

    Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. Tại Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng nếu bạn không tìm thấy cửa hàng xe điện nào thì có thể đăng ký online để được chạy thử miễn phí, hoặc bạn có thể đặt mua online và được giao hàng tới tận nơi.


    Xe điện khá phổ biến trong những năm gần đây, những ưu điểm phải kể đến của xe điện mang lại như: Không gây tiếng ồn, bảo vệ môi trường sạch, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sạc nhanh, xe đạp điện ngày nay phần lớn sử dụng pin công nghệ cao lithium có độ bền rất lớn, tốc độ được cải tiến có xe lên tới 80km/giờ rất phù hợp xe điện được cấu tạo sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện rất dễ sử dụng, đặc biệt xe được thiết kế thông minh có đèn led siêu sáng, hệ thống phanh đĩa cao cấp, rất gọn nhẹ và thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Xuân Trường, Tổ 09, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0385 831 544
    Email: support.vn@vinfastauto.com
    Website: https://shop.vinfastauto.com/
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100075695664706
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng
    Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng
    Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng
    Xe Máy Điện Vinfast Cao Bằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy