Top 9 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Quỳnh Lê 2614 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường Thanh Hóa có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có ... xem thêm...

  1. Cửa hàng xe máy HEAD Hưng Phát Thanh Hóa là đại lý ủy quyền xe máy chính hãng Honda tại Thanh Hóa. Đây có lẽ là cái tên rất đỗi quen thuộc với người dân nơi đây, với nhiều năm hoạt động và phát triển. Hưng Phát là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xe máy chính hãng cùng giá cả hợp lý. Hưng Phát với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi Honda Việt Nam, có kiến thức chuyên môn, tận tình, tay nghề sửa chữa cao luôn tạo được lòng tin và sự yêu mến đối với khách hàng. Khi đến với Honda Hưng Phát khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm xe máy Honda chính hãng với giá cả hợp lý nhất.


    Đến với trung tâm, bạn sẽ được trải nghiệm lựa chọn sản phẩm một cách tiện lợi nhất. Các sản phẩm xe máy và phụ tùng đa dạng và đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các khu vực bảo trì, sửa chữa đều được trang bị đầy đủ với những thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, khi mua xe tại HEAD Hưng Phát Thanh Hóa, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá cả, quà tặng. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc và bảo hành sau khi mua xe vô cùng đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Thắng, Tĩnh Gia, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1800 888655
    Email: info@hondahungphat.com.vn
    Website: http://hondahungphat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hondahungphat7/
    Giờ mở cửa: 06:45 - 17:3

    Gọi điện
    HEAD Hưng Phát Thanh Hóa
    HEAD Hưng Phát Thanh Hóa
    HEAD Hưng Phát Thanh Hóa
    HEAD Hưng Phát Thanh Hóa

  2. Top 2

    Honda Đức Anh

    Honda Đức Anh là một trong những đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy.Sau nhiều năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, họ đã trở thành một trong những địa chỉ kinh doanh xe máy uy tín nhất tại Thanh Hóa.

    Honda Đức Anh
    luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.Tại Hệ Thống Honda Đức Anh có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu cho mình chiếc xe máy ưng ý và hài lòng nhất thì đừng quên ghé qua Honda Đức Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu 2, Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 3535 225

    Email: hondaducanh2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondaducanhthoxuan

    Honda Đức Anh
    Honda Đức Anh
    Honda Đức Anh
    Honda Đức Anh
  3. Top 3

    Honda Kim Phú

    Gọi điện

    Địa chỉ cửa hàng uy tín tiếp theo phải kể đến Honda Kim Phú, địa chỉ này được xem là một cái tên nổi tiếng uy tín ở Thanh Hóa và được yêu thích bởi giá thành hợp lý . Tại cửa hàng trưng bày khá nhiều dòng xe, phụ tùng xe máy, phụ kiện do Honda ủy quyền. Mẫu mã đa dạng phong phú, với nhiều kiểu dáng pù hợp với mọi người và giá cả cũng lại rất hợp túi tiền người tiêu dùng. Của hàng có đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm nhiệt tình. Các anh chị tư vấn rất tận tâm, sẽ giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đảm bảo cho việc hỗ trợ chăm sóc bảo hành, bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.


    Đến với đơn vị, bạn sẽ cảm nhận được rằng mọi hoạt động tại đây đều đang hướng đến mục đích nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng về mọi mặt. Ngoài ra, Kim Phú luôn có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn với các hình thức phong phú dành cho các khách hàng khi mua xe tại đây. Nếu bạn mong muốn sở hữu xe máy chính hãng với giá cả hợp lý nhất thì Honda Kim Phú sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm xe máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cửa Hà, Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7384 6789
    Email: kimphu21015th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hondakimphu
    Giờ mở cửa: 07:00–18:0

    Gọi điện
    Honda Kim Phú
    Honda Kim Phú
    Honda Kim Phú
    Honda Kim Phú
  4. Top 4

    Honda Sơn Thanh Phong 1

    Honda Sơn Thanh Phong 1 luôn coi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ là tôn chỉ hoạt động của mình. Trong hệ thống của cửa hàng có dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm và làm việc tận tâm. Được đào tạo chuyên sâu từ tập đoàn Honda Việt Nam, chúng tôi đảm bảo sẽ chăm sóc chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Honda Sơn Thanh Phong 1 chuyên tiếp thị xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn. Có một số dòng xe Honda như: Vision, Dream, Airblade, wave alpha, .. mẫu mã luôn cập nhật và giá cũng rất rẻ. Phương châm của đơn là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật kiến thức mới sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Chính vì những điều đó mà cửa hàng luôn được nhiều ghé mua sản phẩm và nhận được nhiều phản hồi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyễn Huệ, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0237 3770 489
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057188330171
    Giờ mở cửa: 07:00–17:30

    Honda Sơn Thanh Phong 1
    Honda Sơn Thanh Phong 1
    Honda Sơn Thanh Phong 1
    Honda Sơn Thanh Phong 1
  5. Hệ thống Honda Phương Hà được thành lập từ nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm(HEAD). Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy.Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Hệ thống Honda Phương Hà đến với quý khách hàng.

    Cung cấp cho quý khách những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà Hệ thống Honda Phương Hà đã đáp ứng như bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng tại Thanh Hóa. Cửa hàng thường có những dịp ưu đãi khuyến mãi lớn cho khách hàng và đã có rất nhiều khách hàng nhận được những phần quà lớn từ cửa hàng. Đây là một trong những địa điểm mua xe uy tín, đảm bảo chât lượng cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tiểu khu Bắc Giang, thị trấn Nông Cống, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 276 156
    Fanpage: www.facebook.com/xemayphuongha

    Email: haphuongnc@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hệ thống Honda Phương Hà
    Hệ thống Honda Phương Hà
    Hệ thống Honda Phương Hà
    Hệ thống Honda Phương Hà
  6. Công Ty Ngôi Sao là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Công Ty Ngôi Sao luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

    Tại Công Ty Ngôi Sao có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Công Ty Ngôi Sao với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,..mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Chợ Cột Đỏ, P. Thường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    • Chợ Quảng Xương,TT Quảng Xương, Thanh Hóa
    • ...

    Điện thoại: 1800 9216 & 023 7372 5189 & 023 7382 7288 & 023 7386 3838

    Email: ngoisaothanhhoa@gmail.com
    Website: ngoisaothanhhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoisaothanhhoa/

    Gọi điện
    Công Ty Ngôi Sao
    Công Ty Ngôi Sao
    Công Ty Ngôi Sao
    Công Ty Ngôi Sao
  7. Công ty DVTM Quang Trung được thành lập từ năm 1995, được Công ty Honda Việt Nam Ủy quyền thành lập Cửa hàng xe máy ủy nhiệm đầu tiên tại Thanh Hóa và phát triển hệ thống gồm 3 HEAD. Công ty Quang Trung đã làm rất tốt việc bán, sửa chữa và bảo dưỡng các dòng xe máy Honda của khách hàng trong tỉnh Thanh Hóa, cùng với đó luôn luôn làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng với hệ thống dịch vụ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

    Về nhân lực: Honda đã tuyển chọn và đào tạo cho Honda Thanh Hóa đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm nhất từ trước tới nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Honda đề ra. Với tiêu chí: Thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi, Honda Quang Trung đã áp dụng những công nghệ hàng đầu và những dịch vụ có chất lượng cao nhất.

    Với đội ngũ nhân viên do Honda đào tạo chất lượng cao, phong cách làm việc khoa học, thiết bị hỗ trợ hiện đại và xứng tầm với Honda toàn cầu chắc chắn sẽ làm cho Quý Khách hàng tin tưởng và hài lòng. Honda Quang Trung vui mừng vì từ nay khách hàng sử dụng những dòng xe Honda sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng sửa chữa theo tiêu chuẩn tốt nhất ngay tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    749 Bà Triệu, P. Trường Thi, Thanh Hóa

    Điện thoại: 091 577 26 68

    Email: quangtrung2.thanhhoa@gmail.com

    Website: https://www.hondaquangtrung.com.vn/

    Facebook: www.facebook.com/HeadQuangTrung2

    Honda Quang Trung
    Honda Quang Trung
    Honda Quang Trung
    Honda Quang Trung
  8. Yamaha Hiền Lợi là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, đại lý phân phối chính thức duy nhất của Yamaha Việt Nam tại địa bàn Thanh Hóa. Yamaha Hiền Lợi cung cấp dịch vụ sửa chữa , bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Yamaha chính hãng. Cung cấp tất cả các dòng xe do công ty Honda Việt Nam sản xuất .

    Yamaha Hiền Lợi là doanh nghiệp uy tín lâu năm , khẳng định được thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng. Khi mua sản phẩm xe tại hệ thống cửa hàng xe máy Yamaha Hiền Lợi bán sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà… đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Yamaha Hiền Lợi luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu 5, Thị Trấn Quan Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0903 275 453
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046330225029

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Yamaha Hiền Lợi
    Yamaha Hiền Lợi
    Yamaha Hiền Lợi
    Yamaha Hiền Lợi
  9. Head Khâm Huế 6 - CN Hậu Lộc nằm trong chuỗi hệ thống phân phối chính thức của Honda Việt Nam, cửa hàng xe máy Khâm Huế đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi dịch vụ uy tín và sản phẩm chất lượng. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm cho mình đầy đủ các dòng xe của hãng Honda, chẳng hạn như: Vision, Air blade, Wave Alpha, Dream,… Các mẫu mã xe luôn được cập nhập thường xuyên cùng giá cả vô cùng hợp lý. Hệ thống khu vực để bảo trì, sửa chữa cũng như nâng cấp rộng rãi và được trang bị thiết bị, dụng cụ đầy đủ. Tất cả đều nhằm đảm bảo chiếc xe của bạn sẽ được chăm sóc một cách trọn vẹn nhất.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo. Phong cách bài trí của cửa hàng vô cùng khoa học, dễ nhnf thuận lợi cho người dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, việc mua xe trả góp cũng trở nên dễ dàng hơn bởi các chính sách hiện tại của cửa hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tình sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm khi mua hàng tại Khâm Huế. Nếu chưa tìm địa chỉ để mua xe thì Head Khâm Huế 6 là một trong những lựa chọn bạn nên cân nhắc để mua xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL10, Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7363 1232
    Email: headkhamhue6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hondakhamhue6

    Gọi điện
    Head Khâm Huế 6 - CN Hậu Lộc
    Head Khâm Huế 6 - CN Hậu Lộc
    Head Khâm Huế 6 - CN Hậu Lộc
    Head Khâm Huế 6 - CN Hậu Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy