Top 4 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Vũng Tàu

  1. Top 1 Honda Nghĩa
  2. Top 2 Head Gia Hoà
  3. Top 3 Yamaha Town Hưng Vượng
  4. Top 4 Yamaha Town Ánh Dương Gold

Top 4 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Vũng Tàu

Anh Nguyen 4603 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn nhiều băn khoăn, lo lắng vì không biết chọn cửa hàng nào thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Nghĩa

    Gọi điện

    Honda Nghĩa là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Với mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy, Honda Nghĩa luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại Honda Nghĩa có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Nghĩa với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.


    Tại Honda Nghĩa có đầy đủ các dòng xe của hãng Honda như: Vision, Dream, Airblade, Wave Alpha, Future,..mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cũng vô cùng giỏi chuyên môn và thân thiện, giúp khách hàng chọn ra được loại xe phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • HEAD Nghĩa 1: 92 Ba Cu, p1, Tp Vũng Tàu.
    • HEAD Nghĩa 2: Chợ mới Long Hải, Tp Vũng Tàu.
    • HEAD Nghĩa 3: Ngã 3 Mỹ Xuân , Tp Vũng Tàu.
    • Cơ sở khác: https://www.facebook.com/hondanghia2008/

    Điện thoại: 1800 577 708

    Email: nghia05@hondanghia.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hondanghia2008/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 20h00

    Gọi điện
    Honda Nghĩa
    Honda Nghĩa
    Honda Nghĩa
    Honda Nghĩa

  2. Top 2

    Head Gia Hoà

    Gọi điện

    Head Gia Hòa là Đại Lý Uỷ Quyền Chính Thức của Honda Việt Nam. Luôn nỗ lực phát triển bền vững và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao & dịch vụ hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với phương châm kinh doanh “Không tự hài lòng về bản thân để làm hài lòng Quý khách hàng”, Hệ Thống Head Gia Hòa luôn nỗ lực kết hợp cùng nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam (Honda Việt Nam) để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Head Gia Hoà cung cấp đến quý khách hàng đa dạng các mẫu xe gắn máy chất lượng, đảm bảo nguồn gốc chính hãng. Các loại xe gắn máy có tại Head Gia Hoà: Vision, Future, Vario, Wave Alpha, AirBlade,... Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây có tay nghề và chuyên môn cao, hiểu rõ về sản phẩm, kết hợp cùng với nhân viên tư vấn, bán hàng thân thiện, nhiệt tình, nhằm giúp quý khách hàng chọn mua được sản phẩm xe gắn máy phù hợp nhất với bản thân. Không chỉ vậy, Head Gia Hoà còn có chế độ bảo hành rõ ràng, và nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27-29 Đường 30/04, Phường Thắng Nhì, Tp Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 385 2214
    Email: headgiahoa@gmail.com
    Website: https://giahoacorp.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/headgiahoa/
    Giờ mở cửa: 7h30 - 19h30
    Gọi điện
    Head Gia Hòa
    Head Gia Hòa
    Head Gia Hòa
    Head Gia Hòa
  3. Top 3

    Yamaha Town Hưng Vượng

    Gọi điện

    Yamaha Town Hưng Vượng chuyên sản xuất xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha, linh kiện, phụ tùng xe máy và cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa xe máy cho khu vực Vũng Tàu. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp hiểu rõ về sản phẩm và đội ngũ kĩ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chắc chắn Yamaha Town Hưng Vượng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Showroom được chia ra nhiều khu khác nhau như Khu trưng bày sản phẩm, khu phụ tùng chính hãng, khu sửa chữa bảo dưỡng.


    Đồng thời Yamaha Town Hưng Vượng còn đóng vai trò như một trung tâm đào tạo và là địa chỉ họp mặt giao lưu giữa những người yêu thích sản phẩm của Yamaha. Tập thể nhân viên làm việc tại Yamaha Town Hưng Vượng luôn cố gắng học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn, kĩ năng nghiệp vụ mỗi ngày để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm xe máy được bày bán tại đây đều đảm bảo chính hãng, chất lượng, nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất và xứng đáng với giá tiền mà mình đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    890 Đường 30/4, Phường 11, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0899 523 799

    Email: yamaha3shungvuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YamahaTownHungVuong

    Gọi điện
    Yamaha Town Hưng Vượng
    Yamaha Town Hưng Vượng
    Yamaha Town Hưng Vượng
    Yamaha Town Hưng Vượng
  4. Top 4

    Yamaha Town Ánh Dương Gold

    Gọi điện

    Là Đại lý 3S được ủy nhiệm chính thức của Yamaha Motor Việt Nam, Yamaha Town Ánh Dương Gold luôn được nhà cung cấp đánh giá cao về hiệu quả phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt nhất trên thị trường xe gắn máy hiện nay. Đó là do sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhân viên Yamaha Town Ánh Dương Gold, nhằm thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về trách nhiệm sản phẩm phân phối, cung cấp phụ tùng chính hãng và hệ thống dịch vụ hoàn hảo.


    Mục tiêu của Yamaha Town Ánh Dương Gold là luôn mang tới khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm phân phối – dịch vụ từ công ty. Phương châm hoạt động dựa trên cơ sở “UY TÍN ĐỒNG HÀNH - NIỀM TIN BỀN VỮNG”.


    Yamaha Town Ánh Dương Gold cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Mong muốn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và không ngừng nỗ lực giữ vững niềm tin đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Lê Hồng Phong, P4, TP. Vũng Tàu, BRVT

    Điện thoại: 0254 385 8088

    Fanpage: https://www.facebook.com/YamahaAnhDuongGold/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 19h30

    Gọi điện
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
    Yamaha Town Ánh Dương Gold
    Yamaha Town Ánh Dương Gold



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy