Top 5 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Quảng Nam

Quỳnh Lê 3928 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường Quảng Nam có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe máy Tiến Thu

    Gọi điện

    Xe máy Tiến Thu là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khám phá và sở hữu cho mình một chiếc xe máy chính hãng uy tín tại Quảng Nam, suốt nhiều năm qua với dịch vụ tận tâm cùng chất lượng sản phẩm tốt, hệ thống đại lý xe máy Tiến Thu đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của nhiều khách hàng tại Quảng Nam.


    Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo, Tiến Thu cam kết chỉ cung cấp những dòng xe máy hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Đồng thời, cửa hàng cũng đa dạng hóa mẫu mã để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ phong cách thể thao đến phong cách cổ điển, từ xe tay ga đến xe số.


    Showroom tại xe máy Tiến Thu được thiết kế rộng rãi và thoải mái, tạo không gian lý tưởng để quý khách hàng khám phá và lựa chọn chiếc xe máy phù hợp với nhu cầu và phong cách sống cá nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của xe máy Tiến Thu luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn chi tiết về từng dòng xe, giúp quý khách hàng có được những quyết định đúng đắn nhất. Chưa hết, khi mua xe tại Tiến Thu, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn bởi xe máy Tiến Thu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để ngày càng phát triển hơn nữa với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô tại khu vực Miền Trung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 316 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Ðiện, TX. Ðiện Bàn, Quảng Nam
    • 80 Điện Biên Phủ, TT Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
    • 71 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 22 Lý Thái Tổ, Phường Điện An, TX. Điện Bàn, Quảng Nam

    Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://tienthu.com.vn/pages/store
    Điện thoại:
    0236 3566 887 & 0235 375 8883 & 0235 377 6777
    Email:
    contact@tienthu.vn
    Website:
    https://tienthu.com.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/TienThuTamKy/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Xe máy Tiến Thu
    Xe máy Tiến Thu
    Xe máy Tiến Thu
    Xe máy Tiến Thu

  2. Top 2

    Honda Quốc Tiến

    Gọi điện

    Honda Quốc Tiến là đại lý chính thức của Honda. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Honda Quốc Tiến luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.

    Tại Honda Quốc Tiến có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm bảo chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Quốc Tiến với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,..mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 - 91 Phan Bội Châu, Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 195 - 197 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Quảng Nam
    • 42 Đỗ Đăng Tuyển, TT. Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam.

    Điện thoại: 1900 2259 & 1800 2043

    Email: info@quoctien.vn

    Website: https://www.hondaquoctien.com/

    Fanpage: facebook.com/hethongquoctien/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Honda Quốc Tiến
    Honda Quốc Tiến
    Honda Quốc Tiến
    Honda Quốc Tiến
  3. HEAD Trường Đạt được thành lập từ nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ do Honda ủy nhiệm. Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Hệ thống HEAD Trường Đạt đến với quý khách hàng.

    Cung cấp cho quý khách những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà HEAD Trường Đạt đã đáp ứng như bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng tại Quảng Nam.


    Đặc biệt, HEAD Trường Đạt luôn có những khuyến mãi lớn trong các dịp của năm như: chào hè, chào năm học mới, Mua xe đón Tết với các combo riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 221 1816 & 0235 376 5596

    Email: headtruongdatvp@gmail.com

    Website: http://hondatruongdat.com/

    Fanpage: facebook.com/HEAD-Trường-Đạt-660339024130554/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    HEAD Trường Đạt
    HEAD Trường Đạt
    HEAD Trường Đạt
    HEAD Trường Đạt
  4. Top 4

    Piaggio Trang Lee Tam Kỳ

    Gọi điện

    Được sự tín nhiệm cao của Hãng Piaggio, Piaggio Trang Lee Tam Kỳ đã trở thành hệ thống đại lý bán xe và dịch vụ do Piaggio Ủy nhiệm. Và cũng từ đó người dân Quảng Nam. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Piaggio Trang Lee Tam Kỳ mang đến cơ hội được sử dụng những chiếc xe với chất lượng hàng đầu và hệ thống dịch vụ hoàn hảo của Piaggio Việt Nam. Với Uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Piaggio Trang Lee Tam Kỳ đã, đang và sẽ nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng tại Quảng Nam.

    Piaggio Trang Lee Tam Kỳ
    xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Piaggio Trang Lee Tam Kỳ quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Mong muốn của Piaggio Trang Lee Tam Kỳ là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Piaggio chất lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    136 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0236 356 6887

    Email: piaggio.tranglee@gmail.com - contact@tienthu.vn

    Website: https://tranglee.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/VespaTrangLee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

    Gọi điện
    Piaggio Trang Lee Tam Kỳ
    Piaggio Trang Lee Tam Kỳ
    Piaggio Trang Lee Tam Kỳ
    Piaggio Trang Lee Tam Kỳ
  5. Xe Máy THỊNH TOÀN là đại lý chính thức của Yamaha Motor Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ như: Phân phối các loại Xe máy Yamaha. Cung cấp sĩ và lẻ Phụ tùng, Phụ kiện, Tem chính hãng từ Yamaha Motor,... Ngoài ra, Xe Máy THỊNH TOÀN còn sở hữu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ xe máy chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Xe Máy THỊNH TOÀN luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ yên tâm khi đến bảo hành tại đây.

    Xe Máy THỊNH TOÀN được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi. Với phương châm hướng tới khách hàng, hiểu rõ xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu, Xe Máy THỊNH TOÀN luôn nỗ lực đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về sự hài lòng đối với sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Xe Máy THỊNH TOÀN luôn mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới, niềm vui và sự thú vị cho khách hàng.


    Đặc biệt, Xe máy THỊNH TOÀN hướng tới phát triển chủ yếu các dòng xe máy nhập khẩu, có bảo trì, sửa chữa. Các dòng xe bên cửa hàng phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng như xe điện cho học sinh, sinh viên; xe đi làm; xe 50cc với những thiết kệ đẹp, độc, lạ, chất lượng tốt trên thị trường. Cam kết mang đến cho bạn những mẫu mã, màu xe số lượng cực hiếm trên thị trường, không lo đụng hàng.


    Yamaha Town Thịnh Toàn luôn cam kết đêm đến các mẫu xe giá rẻ nhất trên thị trường, cập nhập những mẫu xe hot nhất, mới nhất mà chưa ở đâu có trong tỉnh Quảng Nam, giảm ngay 1 triệu đồng khi mua hàng online, mua xe trả góp với HD - VPBank - PPF. Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt về xe như:

    • Màu lạ, trendy
    • Bộ phụ kiện cao cấp cho xe
    • Tính năng cao cấp, nổi bật

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Hùng Vương, Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam
    • 264 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 376 5235 & 0935 898 824 & 0905 363 010

    Email: cloudrock90@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/YamahaTownThinhToan

    Gọi điện
    Xe Máy THỊNH TOÀN
    Xe Máy THỊNH TOÀN
    Xe Máy THỊNH TOÀN
    Xe Máy THỊNH TOÀN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy