Top 9 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

Quỳnh Lê 1908 0 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường Lạng Sơn có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty xe máy Huy Bộ

    Gọi điện

    Công ty xe máy Huy Bộ là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thương mại dịch vụ xe gắn máy. Với nhiều năm hình thành và phát triển từ cộng tác viên với những hãng xe máy nhỏ cho đến khi trở thành nhà đại diện chính thức cung cấp các nhãn hiệu nổi tiếng của Yamaha; Công ty xe máy Huy Bộ luôn tạo ra điểm nhấn tốt mạnh mẽ trong mắt người tiêu dùng. Cho đến hiện nay, Công ty xe máy Huy Bộ đã phát triển lên một hệ thống nhà ủy nhiệm quan trọng nằm trong top cửa hàng của công ty Yamaha Việt Nam.


    Đến với Công ty xe máy Huy Bộ, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ đội ngũ Yamaha Việt Nam. Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Công ty xe máy Huy Bộ với các chức năng như Kinh doanh xe máy Yamaha chính hãng, Cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã tư mới quốc lộ 1A, Sơn Hà, Hữu lũng, Lạng Sơn - 020 5382 6888 & 0973 899 968
    • Khu An ninh, Hữu Lũng, Lạng Sơn - 020 5382 5176
    • Ngã 3 Đồng Mỏ, Chi Lăng, Lạng Sơn - 020 5372 2888

    Website: https://ctyhuybo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Công-ty-xe-máy-Huy-Bộ-480430415419408/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty xe máy Huy Bộ
    Công ty xe máy Huy Bộ
    Công ty xe máy Huy Bộ
    Công ty xe máy Huy Bộ

  2. Top 2

    Honda Vũ Hoàng Lê

    Gọi điện

    Honda Vũ Hoàng Lê là đại lý chính thức của Honda Vũ Hoàng Lê. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Honda Vũ Hoàng Lê luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


    Tại Honda Vũ Hoàng Lê có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Cửa Hàng Kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Vũ Hoàng Lê với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Tại đây có đầy đủ các dòng xe của hãng honda như: vision, dream, airblade, wave alpha, future,..mẫu mã luôn được cập nhập mới nhất và giá cả cũng vô cùng hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngô Quyền, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0848 800 366 & 1800 1223

    Email: contact.vuhoangle@gmail.com

    Website: https://vuhoangle.com/

    Fanpage: www.facebook.com/honda.vhl2/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Honda Vũ Hoàng Lê
    Honda Vũ Hoàng Lê
    Honda Vũ Hoàng Lê
    Honda Vũ Hoàng Lê
  3. Top 3

    Yamaha Town Toản Sen

    Gọi điện

    Yamaha Town Toản Sen là đại lý chính thức của Yamaha Motor Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ như: Phân phối các loại Xe máy Yamaha. Cung cấp sĩ và lẻ Phụ tùng, Phụ kiện, Tem chính hãng từ Yamaha Motor,... Ngoài ra, Yamaha Town Toản Sen còn sở hữu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ xe máy chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Yamaha Town Toản Sen luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ yên tâm khi đến bảo hành tại đây.


    Yamaha Town Toản Sen được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi. Với phương châm hướng tới khách hàng, hiểu rõ xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu, Yamaha Town Toản Sen thực sự đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để đáp ứng tất cả mong đợi của họ. Yamaha Town Toản Sen cam kết mang lại sự hài lòng không chỉ từ sản phẩm mà còn từ chất lượng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Yamaha Town Toản Sen luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự đáng tin cậy và hiệu suất tốt nhất cho khách hàng.


    Yamaha Town Toản Sen hiểu rằng mối quan hệ không chỉ kết thúc sau khi khách hàng mua sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Yamaha Town Toản Sen luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy được chú ý và quan trọng. Yamaha Town Toản Sen không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới, niềm vui và sự thú vị cho khách hàng. Yamaha Town Toản Sen liên tục cập nhật và phát triển để mang đến những điều mới mẻ và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Long Hưng, Long Đống, Bắc Sơn, Lạng Sơn
    • Ngã 4 Bình Gia, Bình Gia, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0949 217 575 & 0382 113 338

    Fanpage: www.facebook.com/Toansenmorto

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Yamaha Town Toản Sen
    Yamaha Town Toản Sen
    Yamaha Town Toản Sen
    Yamaha Town Toản Sen
  4. Top 4

    Honda Trung Dũng

    Gọi điện

    Hệ thống Honda Trung Dũng được thành lập từ nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Hiện công ty đang sở hữu hệ thống Cửa Hàng Bán Xe & Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (Head). Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Hệ thống Honda Trung Dũng đến với khách hàng.


    Hệ thống Honda Trung Dũng tự hào cung cấp đến khách hàng ở Lạng Sơn không chỉ những dòng xe Honda mới nhất, mà còn nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng cao, nhằm đảm bảo mọi khía cạnh của trải nghiệm lái xe và bảo quản xe của họ. Dưới đây là một số điểm chi tiết về những gì Hệ thống Honda Trung Dũng mang đến: Với sự cập nhật liên tục, Hệ thống Honda Trung Dũng cam kết mang đến cho khách hàng những dòng xe Honda mới nhất, với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến.


    Hệ thống Honda Trung Dũng không chỉ là nơi mua bán xe, mà còn là đối tác đáng tin cậy cho việc bảo trì và bảo dưỡng định kỳ. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giữ cho chiếc xe của bạn luôn hoạt động mạnh mẽ. Hệ thống Honda Trung Dũng cung cấp dịch vụ kiểm tra định kỳ và sửa chữa chuyên nghiệp, đảm bảo rằng mọi khía cạnh của xe đều được kiểm soát và sửa chữa đúng cách. Hệ thống Honda Trung Dũng cung cấp dịch vụ kiểm tra định kỳ và sửa chữa chuyên nghiệp, đảm bảo rằng mọi khía cạnh của xe đều được kiểm soát và sửa chữa đúng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Tam Thanh, Tam Thanh, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5386 8888

    Email: trungdung288@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HeadTrungDung

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Trung Dũng
    Honda Trung Dũng
    Honda Trung Dũng
    Honda Trung Dũng
  5. Top 5

    Honda Geleximco 1

    Gọi điện

    Honda Geleximco 1 là một trong những đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy. Sau nhiều năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, họ đã trở thành một trong những địa chỉ kinh doanh xe máy uy tín nhất tại Lạng Sơn.


    Honda Geleximco 1 luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình.Tại Hệ Thống Honda Geleximco 1 có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu cho mình chiếc xe máy ưng ý và hài lòng nhất thì đừng quên ghé qua Honda Geleximco 1 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 406A Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5387 3334 & 0988 219 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063703219994

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Geleximco 1
    Honda Geleximco 1
    Honda Geleximco 1
    Honda Geleximco 1
  6. Top 6

    Honda Lộc Bình

    Gọi điện

    Honda Lộc Bình là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Honda Lộc Bình bao gồm các Head bán xe & dịch vụ do Honda ủy nhiệm, cửa hàng bán xe tổng hợp, cùng với trạm dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm.Phương châm của Hệ thống Honda Lộc Bình là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    Cửa hàng kinh doanh xe máy và dịch vụ Honda Lộc Bình với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn. Không chỉ sở hữu những cơ sở vật chất tốt nhất để đảm bảo cung cấp xe máy cho khách hàng trong tình trạng hoàn hảo như mới xuất xưởng, Honda Lộc Bình còn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, đặc biệt là các đợt ưu đãi, tri ân khách hàng lớn trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 CMT8, Khu Lao Động, Lộc Bình, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5384 1345 & 020 5384 0654 & 0973 257 338

    Email: locbinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HEADLOCBINH/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Lộc Bình
    Honda Lộc Bình
    Honda Lộc Bình
    Honda Lộc Bình
  7. Top 7

    Piaggio Vespa Công Anh

    Gọi điện

    Được sự tín nhiệm cao của Hãng Piaggio, Piaggio Vespa Công Anh đã trở thành hệ thống đại lý bán xe và dịch vụ do Piaggio Ủy nhiệm. Và cũng từ đó người dân Lạng Sơn. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    Piaggio Vespa Công Anh mang đến cơ hội được sử dụng những chiếc xe với chất lượng hàng đầu và hệ thống dịch vụ hoàn hảo của Piaggio Việt Nam. Với Uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Piaggio Vespa Công Anh đã, đang và sẽ nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng tại Lạng Sơn.


    Piaggio Vespa Công Anh xây dựng một quy trình khép kín bao gồm: Bán hàng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa lưu động, cung cấp phụ tùng chính hãng, hướng dẫn lái xe an toàn và chăm sóc khách hàng suốt đời. Piaggio Vespa Công Anh quan niệm “Việc thực sự bán hàng là sau khi bán hàng”. Mong muốn của Piaggio Vespa Công Anh là không chỉ đem đến những sản phẩm xe máy Piaggio chất lượng tốt nhất , mà còn đảm bảo những quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0979 402 555 & 020 5387 8289

    Email piaggio.conganh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DoanhNghiepTuNhanCongAnhLangSon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Piaggio Vespa Công Anh
    Piaggio Vespa Công Anh
    Piaggio Vespa Công Anh
    Piaggio Vespa Công Anh
  8. Cửa hàng xe máy Trần Cương là một địa chỉ đáng tin cậy tại Lạng Sơn, nổi bật với uy tín và thương hiệu mà họ đã xây dựng trong lĩnh vực cung cấp xe máy. Cửa hàng xe máy Trần Cương đã xây dựng cho mình một vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp xe máy tại Lạng Sơn và Miền Bắc nói chung, với uy tín và thương hiệu đáng kể. Xe máy Trần Cương cam kết cung cấp những chiếc xe máy cũ có chất lượng tốt nhất, đảm bảo sự an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng.


    Phương châm "Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất – Đáp ứng nhu cầu thời thượng của mọi khách hàng" là hướng dẫn cho mọi hoạt động kinh doanh của Xe máy Trần Cương. Xe máy Trần Cương luôn hướng đến sự hoàn hảo và sự hài lòng của khách hàng. Xe máy Trần Cương tự hào về khả năng làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Sự tận tâm và chăm sóc đặc biệt là ưu điểm của Xe máy Trần Cương.


    Cửa hàng xe máy Trần Cương là cửa hàng chuyên cung cấp xe máy hàng đầu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe máy chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki,… với kiểu dáng và chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0913 517 762 & 020 5371 0898

    Fanpage: www.facebook.com/Xe-máy-trần-cương-436766760083527/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xe máy Trần Cương
    Xe máy Trần Cương
    Xe máy Trần Cương
    Xe máy Trần Cương
  9. Top 9

    Công ty xe máy Thuyết Hải

    Gọi điện

    Xe máy Thuyết Hải là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, đại lý phân phối chính thức duy nhất của Honda Việt Nam tại địa bàn Lạng Sơn. Cửa hàng xe máy Thuyết Hải cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bán buôn, bán lẻ phụ tùng Honda chính hãng. Cung cấp tất cả các dòng xe do công ty Honda Việt Nam sản xuất .

    Công ty xe máy Thuyết Hải là doanh nghiệp uy tín lâu năm, khẳng định được thương hiệu về chất lượng và dịch vụ, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe và sử dụng các dịch vụ tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng.

    Khi mua sản phẩm xe tại hệ thống Công ty xe máy Thuyết Hải bán sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn về giá, quà… đồng thời bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe. Công ty Xe Máy Thuyết Hải luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất về các sản phẩm với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Chi Lăng, Hữu Lũng, Hữu Lũng Kép, Lạng Sơn
    • 83 Chi Lăng, Hữu Lũng, Hữu Lũng Kép, Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5382 5246 & 0982 158 825 & 0987 784 246

    Email: Xemaythuyethai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xemaythuyethai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty xe máy Thuyết Hải
    Công ty xe máy Thuyết Hải
    Công ty xe máy Thuyết Hải
    Công ty xe máy Thuyết Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy