Yamaha Town Toản Sen

top 3
Quỳnh Lê

Yamaha Town Toản Sen là đại lý chính thức của Yamaha Motor Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ như: Phân phối các loại Xe máy Yamaha. Cung cấp sĩ và lẻ Phụ tùng, Phụ kiện, Tem chính hãng từ Yamaha Motor,... Ngoài ra, Yamaha Town Toản Sen còn sở hữu dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, cứu hộ xe máy chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Yamaha Town Toản Sen luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ yên tâm khi đến bảo hành tại đây.


Yamaha Town Toản Sen được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi. Với phương châm hướng tới khách hàng, hiểu rõ xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu, Yamaha Town Toản Sen thực sự đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để đáp ứng tất cả mong đợi của họ. Yamaha Town Toản Sen cam kết mang lại sự hài lòng không chỉ từ sản phẩm mà còn từ chất lượng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Yamaha Town Toản Sen luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự đáng tin cậy và hiệu suất tốt nhất cho khách hàng.


Yamaha Town Toản Sen hiểu rằng mối quan hệ không chỉ kết thúc sau khi khách hàng mua sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Yamaha Town Toản Sen luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy được chú ý và quan trọng. Yamaha Town Toản Sen không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới, niềm vui và sự thú vị cho khách hàng. Yamaha Town Toản Sen liên tục cập nhật và phát triển để mang đến những điều mới mẻ và hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Long Hưng, Long Đống, Bắc Sơn, Lạng Sơn
  • Ngã 4 Bình Gia, Bình Gia, Lạng Sơn

Điện thoại: 0949 217 575 & 0382 113 338

Fanpage: www.facebook.com/Toansenmorto

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Yamaha Town Toản Sen
Yamaha Town Toản Sen
Yamaha Town Toản Sen
Yamaha Town Toản Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy