Top 4 Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Kingsport
  2. Top 2 Elipsport Thái Nguyên
  3. Top 3 BOSS LUXURY
  4. Top 4 Oreni

Top 4 Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Mai Liên 859 0 Báo lỗi

Sự căng thẳng và mệt mỏi từ cuộc sống mưu sinh ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và sức khỏe của con người. Nếu như bạn không biết cách giải tỏa những stress ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingsport

    Gọi điện

    Kingsport được biết đến với những chiếc ghế massage chất lượng cao và hiệu suất đáng kinh ngạc. Thương hiệu ghế Kingsport hướng đến các giá trị sống cốt lõi, đề cao tầm quan trọng của gia đình, sức khỏe. Những chiếc ghế massage của Kingsport được thiết kế để hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe, hầu hết các dòng máy đều có khả năng, quét tự động, dò tìm chính xác huyệt đạo, massage không trọng lực, bấm huyệt sâu giúp giảm đau, xoa dịu căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng toàn thân.


    Trong suốt quá trình phát triển, Kingsport đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa ra thị trường những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình. Với mục tiêu chiến lược là mang đến khách hàng sản phẩm nhanh nhất và đặc biệt là giá gốc tốt nhất từ nhà sản xuất mà không phải qua đại lý trung gian.


    Tại Việt Nam, Kingsport không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44A Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên - 020 8633 9988
    • 373A Hoàng Văn Thụ, Đồng Quang, Thái Nguyên - 020 8628 6333

    Điện thoại: 1800 6862

    Email: contact@kingsport.vn
    Website:
    https://kingsport.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/kingsportvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/king_sport.vn

    Gọi điện
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
  2. Top 2

    Elipsport Thái Nguyên

    Gọi điện

    Các dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể thao hoặc thư giãn đang trở nên phổ biến và hot trong thời gian gần đây. Vì sao ư? Lý do là con người đã ý thức được phải nâng cao sức khỏe của chính bản thân mình, gia đình mình nếu muốn sống vui vẻ, lạc quan và hưởng thụ trọn vẹn những thành quả mình lao động làm ra. Trong đó có ghế massage Thái Nguyên thương hiệu Elipsport được đông đảo mọi người chú ý và tìm hiểu.


    Ghế massage Elipsport còn có cấu tạo rất chắc chắn, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình và giá cả phải chăng, hợp lý túi tiền của nhiều gia đình. Vậy nên ghế massage Elipsport chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với uy tín nhiều năm trên thị trường, thương hiệu ghế massage Elipsport được đánh giá là hãng ghế có được sự đông đảo nhất của nhiều người bình chọn và yêu thích nhất.


    Đặc biệt ghế massage Elip có mặt hầu hết ở tất cả các cơ sở của tập đoàn thể thao Elipsport tại toàn quốc, trong đó có Elipsport Thái Nguyên. Với nền tảng sức khỏe vững chắc, Elipsport từng bước đưa dân tộc Việt tự tin sánh vai cùng các cường quốc năm châu, đưa quốc gia tiếp cận với các thành tựu văn minh mới của nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Địa chỉ: 1800 6854 & 0918 001 552 & 1900 636 143 & 028 8882 0185

    Website: https://elipsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00
    Shopee: https://shopee.vn/elipsport Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  3. Top 3

    BOSS LUXURY

    Gọi điện

    Hiện nay tại Thái Nguyên, có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế massage toàn thân Nhật Bản. Thế nhưng để chọn được đơn vị uy tín thì không phải ai cũng biết. Và điểm đến tiếp theo của Toplist trong danh sách này sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp thoả đáng nhất. Không phải là cái tên nào khác, đó chính là showroom BOSS LUXURY toạ lạc tại số ố 92 đường Dương Tự Minh, Phường Quang Trung, TP Thái Nguyên.


    Khi đến với nơi này, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từng chi tiết từ khu trưng bày, cho đến sự chuyên nghiệp qua cách tư vấn của nhân viên. Tại đây hội tụ đầy đủ những dòng ghế massage từ bình dân cho đến cao cấp đem đến tiện ích chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nhất là những người lớn tuổi.


    Có thể nói, ghế massage Boss Luxury thương hiệu Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ massage đột phá, kì diệu như bàn tay con người, 21 bài massage chuyên biệt cho từng độ tuổi là món quà tuyệt vời nhất thay bạn chăm sóc những người yêu thương. Hơn hết, các sản phẩm của Boss Luxury được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (đầy đủ CO, CQ, bộ nhập khẩu, thông quan hải quan...) nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Vì sao bạn nên đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tại chi nhánh BOSS LUXURY Thái Nguyên?

    • Toạ lạc tại vị trí giao thông thuận lợi dễ dàng tìm đến.
    • Không gian showroom hiện đại được thiết kế đẹp mắt, sang trọng với màu thương hiệu đen trắng và vàng gold
    • Đầy đủ các mẫu ghế massage mới nhất của BOSS LUXURY được trưng bày để khách hàng có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào
    • Không giới hạn thời gian các bạn trải nghiệm.
    • Không giới hạn số lượng sản phẩm mà bạn muốn trải nghiệm...

    Với các sản phẩm ghế massage cao cấp chính hãng cùng nhiều tính năng độc quyền, chế độ bảo hành và hậu mãi uy tín bậc nhất thị trường đã được khách hàng kiểm chứng trong nhiều năm liền, BOSS LUXURY chi nhánh Thái Nguyên hứa hẹn sẽ là điểm thư giãn và chăm sóc sức khỏe đầy tiện nghi cho mọi gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92 đường Dương Tự Minh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Hotline: 0966 075 855 & 0376 796 866

    Email: yamaguchithainguyen@gmail.com

    Website: https://yamaguchi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagethainguyen

    Gọi điện
    BOSS LUXURY
    BOSS LUXURY
    BOSS LUXURY
    BOSS LUXURY
  4. Top 4

    Oreni

    Gọi điện

    Oreni là thương hiệu được phân phối và nhập khẩu của công ty TNHH Oreni Việt Nam với các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... Toàn bộ sản phẩm của Oreni đều được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.


    Oreni sở hữu các công nghệ massage độc quyền, hiện đại tới từ Nhật Bản, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp cùng các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhằm kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ cho khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu ghế massage Oreni đã được bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam.


    Trong nhiều năm hoạt động, Oreni luôn chứng tỏ vị thế đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. Mục tiêu lớn nhất của Oreni là đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có giá thành hợp lý và vươn lên trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    1800 1238 & 0886 870 866 & 0949 792 233

    Email: info@oreni.vn

    Website: https://oreni.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/orenivietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Oreni
    Oreni
    Oreni
    Oreni



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy