Top 5 Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Hà Nam

  1. Top 1 Kingsport Hà Nam
  2. Top 2 ElipSport Hà Nam
  3. Top 3 AZADO Hà Nam
  4. Top 4 Kaitashi Hà Nam
  5. Top 5 Okusaki Hà Nam

Top 5 Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Hà Nam

Nguyen Tran 73 0 Báo lỗi

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingsport Hà Nam

    Gọi điện

    Kingsport là thương hiệu có lẽ không còn quá xa lạ với rất nhiều khách hàng khắp cả nước. Mang thông điệp "Tất cả vì sức khỏe khách hàng", Kingsport đã có được sự yêu mến là niềm tin của khách hàng khắp cả nước, trong đó có Hà Nam. Kingsport Hà Nam mang đến cho khách hàng của mình tại đây những trải nghiệm tuyệt vời với những dòng sản phẩm ghế massage tốt nhất.


    Kingsport Hà Nam hấp dẫn khách hàng bởi không gian rộng, được trưng bày nhiều thiết bị thể thao hiện đại; trong đó có các dòng ghế massage có giá từ 10 đến 100 triệu đồng. Mỗi dòng ghế tại đây đều có một công năng, hiệu năng và phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất tận tình để có được sự lựa chọn tốt nhất.


    Cùng với không gian trải nghiệm hoàn hảo; Kingsport còn có chính sách bảo hành dài hạn cho khách hàng của mình. Do Kingsport Hà Nam là thương hiệu lớn, nhiều nhân sự nên quá trình bảo hành cũng diễn ra nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Lê Công Thanh, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 1800 6862
    Email: kingsport.hanam@gmail.com
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsporthanam/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kingsport Hà Nam
    Kingsport Hà Nam
    Kingsport Hà Nam
    Kingsport Hà Nam

  2. Top 2

    ElipSport Hà Nam

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế massage uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nam thì không thể bỏ qua cái tên ElipSport Hà Nam. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, Elip Sport luôn là thương hiệu ghế uy tín, có chất lượng cao được nhiều gia đình tin dùng. Một trong những ưu điểm của Elipsport Hà Nam đó là các sản phẩm ở đây có nhiều phân khúc khác nhau. Từ dòng phổ thông, cao cấp đến hạng thương gia đều có mặt tại showroom Elip. Bạn có thể đến đây và lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào mà mình yêu thích. Elipsport sẽ mang đến cho bạn chính sách lắp đặt và giao hàng hoàn toàn miễn phí.


    Đến với ElipSport Hà Nam, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt cùng vô vàn những ưu đãi khác. Bạn sẽ không gặp phải "áp lực lựa chọn" giống như nhiều cửa hàng khác. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền, với nhu cầu của bạn. Vượt lên trên nhiều thương hiệu khác, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng. Chính vì thế, tập đoàn thể thao Elip Sport tự tin giá ghế massage Hà được bán tại cửa hàng của họ là cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225B Trường Chinh, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6388 2689
    Email: contactelipsport@gmail.com
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045701299235

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    ElipSport Hà Nam
    ElipSport Hà Nam
    ElipSport Hà Nam
    ElipSport Hà Nam
  3. Top 3

    AZADO Hà Nam

    Gọi điện

    Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam, AZADO Hà Nam không ngừng nỗ lực để mang đến khách hàng những sản phẩm ghế massage tốt nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm của AZADO được chia thành 2 phân khúc, đó là hạng phổ thông và hạng thương gia. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của từng gia đình.


    Đến với AZADO Hà Nam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nơi đây. AZADO Hà Nam với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng. Để từ đó bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm có công năng phù hợp với gia đình của mình nhất. "Trung thực - Tân tâm - Tôn trọng cam kết" là mục tiêu mà AZADO Hà Nam luôn theo đuổi. Đó là lí do vì sao hầu hết khách hàng đến với AZADO đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế massage uy tín tại Hà Nam, hãy đến với AZADO để được tư vấn tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Lê Công Thanh, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 1900 866 619
    Website: https://azado.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/240lecongthanh/

    Gọi điện
    AZADO Hà Nam
    AZADO Hà Nam
    AZADO Hà Nam
    AZADO Hà Nam
  4. Top 4

    Kaitashi Hà Nam

    Gọi điện

    Kaitashi Việt Nam là một trong những thương hiệu ghế massage có tiếng tại Việt Nam. Với gần 150 chi nhánh từ Bắc vào Nam, Kaitashi Việt Nam hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp ghế massage có tên tuổi được nhiều người yêu thích. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, Kaitashi đã có mặt tại Hà Nam mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện cho người dân ở đây.


    Với chặng đường nhiều năm xây dựng và phát triển, Kaitashi Hà Nam đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm. Thành công của Kaitashi Hà Nam chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, công ty đã là một trong những nhà phân phối trực tiếp sản phẩm dẫn đầu trong công nghệ chế tạo ghế massage. Kaitashi không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh những chức năng đa dạng của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Châu Cầu, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 1800 6585 & 0845 916 196
    Email: info@kaitashi.com
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085568215743

    Gọi điện
    Kaitashi Hà Nam
    Kaitashi Hà Nam
    Kaitashi Hà Nam
    Kaitashi Hà Nam
  5. Top 5

    Okusaki Hà Nam

    Gọi điện

    Một thương hiệu ghế massage đến từ Nhật Bản mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Okusaki Hà Nam. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, ghế massage Okusaki tự hào là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với công nghệ hiện đại tiên tiến mới nhất hiện nay đến từ Nhật Bản. Với phương châm "Okusa vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người" - Okusaki Hà Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam nói chung và tại Hà Nam nói riêng.


    Những lý do khiến Okusaki Hà Nam có được lòng tin và sự yêu mến trong lòng khách hàng như:

    • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt và đa dạng công năng.
    • Đổi mới miễn phí trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bảo hành và bảo trì lên đến 6 năm
    • Có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao; đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Chắc chắn đến với Okusaki Hà Nam, bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và chính sách khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số N2 07 Tầng 2 Vincom, 42 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0964 506 669
    Email: Okusaki@okusaki.com
    Website: https://okusaki.com/
    Fanpage: www.facebook.com/okusakihanam1

    Gọi điện
    Okusaki Hà Nam
    Okusaki Hà Nam
    Okusaki Hà Nam
    Okusaki Hà Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy