Top 7 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Trà Vinh

  1. Top 1 KingSport
  2. Top 2 Elipsport
  3. Top 3 Kagawa
  4. Top 4 KAITASHI
  5. Top 5 TÀI PHÁT SPORT
  6. Top 6 Toshiko
  7. Top 7 AZADO

Top 7 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Trà Vinh

Võ Hoàng Tuấn 37 0 Báo lỗi

Không cần phải tới các trung tâm spa xa xỉ, bạn có thể có một trải nghiệm thư giãn, bấm huyệt, giảm đau nhức ngay tại nhà với chiếc ghế massage đa năng. Nhiều ... xem thêm...

  1. Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, KingSport là một cái tên đã không còn mấy xa lạ đối với khách hàng tại Việt Nam, địa chỉ này ngày càng khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mình với hơn 90 chi nhánh phân bổ trên toàn quốc, chuyên các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm: Ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... Cực kì chất lượng và được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.


    Sản phẩm ghế massage toàn thân KingSport được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến cùng các công nghệ massage độc quyền, hiện đại trên thế giới, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp cùng các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe toàn diện cho quý khách hàng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Những công nghệ tích hợp tiêu biểu trên một số dòng máy tại KingSport:

    • Công nghệ con lăn massage tân tiến giúp vùng massage được mở rộng.
    • Hệ thống túi khí trả đều toàn thân tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
    • Tích hợp các chương trình massage đa dạng giúp người dùng có những trải nghiệm khác biệt.
    • Massage nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 152, Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 10, Phường 7, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 1800 6862
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: https://kingsport.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam

    Gọi điện
    KingSport
    KingSport
    KingSport
    KingSport

  2. Địa điểm bán ghế massage chất lượng tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Elipsport, một cái tên có lẽ đã không còn mấy xa lạ đối với khách hàng trên toàn quốc, Elipsport là một trong những đơn vị dược đông đảo khách hàng trên cả nước quan tâm biết đến và tin tưởng lựa chọn với sản phẩm tiêu biểu là ghế massage thông minh.


    Ghế massage Elipsport đem đến sự thoải mái, êm ái góp phần cải thiện sức khỏe, đem đến cho khách hàng sự hạnh phúc và thịnh vượng. Ghế massage được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chất liệu êm ái cùng với giá cả vô cùng hợp lý, sẽ là một sản phẩm chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây khách hàng có cơ hội nhận các chương trình hậu mãi cực kì tốt cho khách hàng.


    Chương trình ưu đãi cuối năm hiện có tại địa chỉ này:

    • Giảm tới 46% toàn bộ sản phẩm
    • Trúng #Iphone 14 Promax
    • Giảm tiền mặt tới #5_triệu
    • Áp dụng Mua 1 Tặng 1
    • Cơ hội trúng thưởng: Robot hút bụi, Vòng tay huyết áp, Tai Nghe Sony, Gối Massage Elip.


    Elipsport đã và đang không ngừng phấn đấu để luôn là thương hiệu tiên phong của người Việt về thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Trong những năm gần đây, công ty đã nhanh chóng đánh dấu được tên tuổi, khẳng định sức mạnh của thương hiệu trên thị châu á, để đưa người Việt tiếp cận với các thành tựu văn minh, trải nghiệm tiện ích sống cao cấp, và hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Điện Biên Phủ, Khóm 3, P.6, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 1800 6854
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  3. Kagawa là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Các sản phẩm của Kagawa đều thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Vì vậy, đến đây khách hàng không những nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất mà còn nhận được nhận những chính sách hậu mãi hấp dẫn từ Kagawa.


    Đối với nơi đây, sản phẩm không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng và giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.


    Cùng với đó, Kagawa luôn tập trung vào việc phát triển chất lượng của thiết bị, đào sâu về tính năng nhằm giúp cho người tiêu dùng được tiếp cận được những sản phẩm chất lượng nhất, hiệu quả nhất. Có thể thấy, Kagawa không chi nhiều cho quảng cáo và truyền thông nhưng bù lại mỗi chiếc ghế massage, mỗi chiếc máy chạy bộ hay xe đạp tập thể dục… Khi đưa đến tay khách hàng đều nhận được những phản hồi hết sức tích cực và giúp nâng cao chất lượng sức khỏe tối ưu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Đáng, P. 7, TP.Trà Vinh
    Điện thoại: 1900 1895
    Email: kagawavn.vip@gmail.com
    Website: https://kagawa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagekagawagiatot

    Gọi điện
    Kagawa
    Kagawa
    Kagawa
    Kagawa
  4. KAITASHI là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Việt Nam với hệ thống chi nhánh trải khắp toàn quốc chuyên cung ứng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng... Cùng thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình. Chính vì sự uy tín và chất lượng của từng sản phẩm, nơi đây đã và đang chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng trên cả nước.


    Với chặng đường nỗ lực xây dựng và phát triển, KAITASHI đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm. Cùng với đó, KAITASHI vẫn luôn không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh những chức năng đa dạng của mình và triển vọng mở rộng trên khắp lãnh thổ Việt Nam để xây dựng một doanh nghiệp có đóng góp cho cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.


    Ưu điểm của máy massage KAITASHI:

    • Ghế massage Kaitashi sở hữu công nghệ massage 4D, 5D, 6D thế hệ mới, mang đến các chương trình massage chuyên sâu hiệu quả giúp xoa dịu đi cảm giác đau nhức toàn thân, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.
    • Máy chạy bộ Kaitashi với kiểu dáng thể thao thông minh, là thiết bị tập luyện tuyệt vời cho mọi đối tượng từ gia đình đến phòng Gym chuyên nghiệp.
    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 7, Trà Vinh
    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: https://kaitashi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KaitashiGroup.Official

    Gọi điện
    KAITASHI
    KAITASHI
    KAITASHI
    KAITASHI
  5. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán ghế massage uy tín? Nhưng lại hoang mang không biết chọn địa chỉ nào để thực sự chất lượng để ghé đến? Thì xin mách bạn TÀI PHÁT SPORT. Đây là một trong những địa chỉ ghế massage nổi tiếng tại Việt Nam với mạng lưới gần 60 chi nhánh trên toàn quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc.


    Đến với nơi đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng đến giá cả, cho dù chỉ là một chi nhánh nhỏ của TÀI PHÁT SPORT, địa chỉ này vẫn luôn mang đến cho khách hàng nơi đây những sản phẩm tốt nhất, có tem chống giả và cả chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi cùng vô số sản phẩm mang nhiều kiểu dáng thời thượng khác nhau.


    Chính sách ưu đãi cực hấp dẫn tại TÀI PHÁT SPORT:

    • Mua trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản, nhanh gọn.
    • Bảo hành sản phẩm tới 6 năm.
    • Bảo trì trọn đời.
    • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.
    • Và có chương trình MUA GHẾ MASSAGE TẶNG NGAY MÁY CHẠY BỘ, XE ĐẠP TẬP.


    Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên cực kì chất lượng tại đây, họ đều là những người năng động và đầy sáng tạo luôn sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những sản phẩm đa dạng, phong phú đảm bảo an toàn chất lượng. Có thể nói, với mục tiêu đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm ghế massage thư giãn chính hãng với giá cạnh tranh nhất có thể. TÀI PHÁT SPORT không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn cam kết mang đến những trãi nghiệm cho khách hàng ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 1800 1132
    Email: taiphat@thethaotaiphat.com
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TaiPhatSport.Official

    Gọi điện
    TÀI PHÁT SPORT
    TÀI PHÁT SPORT
    TÀI PHÁT SPORT
    TÀI PHÁT SPORT
  6. Có thể nói, không có gì quý giá hơn bằng món quà về sức khỏe, sự khỏe mạnh là nền tảng của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở quan trọng để mỗi người thực hiện lý tưởng, ước mơ, nguyện vọng của cuộc đời mình. Bởi nếu bệnh tật, ốm đau, chúng ta thường không còn đủ sức khỏe, tâm trí nào mà lo lắng, suy nghĩ đến những việc khác. Đó là còn chưa nói chuyện bệnh tật còn tiêu hao tiền bạc, của cải, ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình. Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, Toshiko chính là một trong những địa chỉ bạn cần quan tâm để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình mình với những công cụ tuyệt vời, hỗ trợ bạn chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện như: Ghế Massage Toàn Thân, Xe Đạp Tập, Máy Chạy Bộ, và các Thiết Bị Thể Thao cực kì chất lượng và uy tín.


    Tất cả sản phẩm tại đây, đều được Toshiko tâm huyết tuyển chọn và gửi đến bạn những sản phẩm có chức năng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, giá cả phải chăng nhất. Và luôn thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi chu đáo, tận tình và vô cùng hấp dẫn giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi sử dụng sản phẩm của Toshiko.


    Một số tác dụng tiêu biểu mà ghế massage Toshiko mang lại:

    • Giải phóng những bó cơ bị căng cứng
    • Cải thiện tuần hoàn máu cho da hồng hào
    • Lưu dẫn hệ bạch huyết để hỗ trợ đào thải độc tố
    • Hỗ trợ cho xương chắc khỏe


    Cuộc sống là một hành trình dài, và có một sức khỏe tốt là hành trang vững vàng sẽ giúp bạn có thể tự tin bước đi trên hành trình ấy. Và Toshiko thông qua những sản phẩm chất lượng của mình sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho bạn, nâng cao chất lượng cuộc sống và tiện ích cho mọi người dân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Đáng, P.7, TP. Trà Vinh
    Điện thoại: 1900 1891 & 0818 888 866
    Email: toshikovn@gmail.com
    Website: https://toshiko.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Toshikovietnam

    Gọi điện
    Toshiko
    Toshiko
    Toshiko
    Toshiko
  7. Ghế Massage AZADO là một trong những sản phẩm ghế massage tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua để đưa vào danh sách lựa chọn của mình. Đây là địa chỉ từ lâu đã trở thành thương hiệu được khách hàng đặt niềm tin, chọn là địa chỉ để mua sắm một chiếc ghế massage cho mình và người thân.


    Tại AZADO họ luôn cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm, tối ưu chất lượng dịch vụ cũng như kế hoạch mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp trải dài từ Bắc chí Nam, suốt 63 tỉnh thành. Và luôn nỗ lực hết mình để không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nâng cao sức khoẻ dành cho khách hàng, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.


    Những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại AZADO:

    • Khuyến mãi lên tới 45%
    • Nhận Lì xì cực chất lên tới 30 triệu đồng gồm: Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Gối massage
    • Freeship toàn quốc tất cả các đơn hàng
    • Thoải mái trải nghiệm sản phẩm miễn phí
    • Bảo hành sản phẩm tới 6 năm, bảo trì trọn đời
    • Hỗ trợ trả góp 0%


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Điện biên phủ, Phường 6, TP Trà Vinh
    Điện thoại: 1900 866 619
    Email: choghemassage@gvip.info
    Website: https://azado.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/AZADO.choghemassage.com.vn

    Gọi điện
    AZADO
    AZADO
    AZADO
    AZADO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy