Top 5 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Bạc Liêu

Nguyễn Nhung 27 0 Báo lỗi

Ngày nay, các dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà như xe đạp, ghế massage càng trở nên phổ biến đối với những gia đình Việt Nam. Vì vậy, các thương hiệu ghế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghế massage Kamado Bạc Liêu

    Gọi điện

    Ngày này, ghế massage càng được nhiều người dùng để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường có thể khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn một sản phẩm như thế nào là phù hợp. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc ghế massage chất lượng tại Bạc Liêu thì có thể tham khảo qua thương hiệu Ghế massage Kamado nhé.


    Kamado là thương hiệu được công nhận là Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022, vì vậy những sản phẩm ở đây đều vô cùng chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn. Kamado cho ra nhiều dòng ghế massage đa dạng, nổi bật với chức năng hoàn thiện sức khỏe, thư giãn tình thần, có nhiều phân khúc từ rẻ cho đến cao cấp, chỉ từ 11 triệu là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc ghế massage với nhiều chức năng tốt rồi. Ghế massage Kamado sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: nhiệt hồng ngoại, con lăn 4D – 6D, scan body, cảm biến đo sức khỏe, túi khí hay công nghệ zero gravity,... mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng sản phẩm.


    Đến với Ghế massage Kamado Bạc Liêu bạn sẽ được nhân viên tư vấn để chọn được dòng ghế phù hợp với nhu cầu bản thân. Ngoài ra, Kamado còn có nhiều chương trình hậu mãi như: bảo hành 6 năm, đổi cũ lấy mới. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bảo trì ghế định kỳ 6 tháng/lần đảm bảo ghế hoạt động lâu bền nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 - 387 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0858 939 939
    Email: info@kamado.vn
    Website: https://kamado.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KamadoBacLieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ghế massage Kamado Bạc Liêu
    Ghế massage Kamado Bạc Liêu
    Ghế massage Kamado Bạc Liêu
    Ghế massage Kamado Bạc Liêu

  2. Kingsport là thương hiệu tiên phong cung cấp các sản phẩm luyện tập và chăm sóc sức khỏe thành lập vào năm 2010. Sau nhiều năm, công ty đã phát triển và trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ chăm sóc sức khỏe, nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi uy tín và chất lượng sản phẩm tốt trên thị trường Việt Nam.


    Kingsport với nhiều chi nhánh trải rộng khắp cả nước, ở Bạc Liêu không khó để bạn mua một chiếc ghế massage chất lượng vì công ty đã có showroom tại đây. Ghế massage Kingsport mang đến khách hàng những sản phẩm toàn diện cùng sự thoải mái, êm ái góp phần cải thiện sức khỏe, đem đến cho khách hàng sự hạnh phúc và thịnh vượng. Ghế massage Kingsport được thiết kế phù hợp với dáng người Việt vì vậy được nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Đến với Kingsport Bạc Liêu chắc chắn bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời có thể chọn mua được cho bản thân và gia đình một sản phẩm phù hợp nhất. Kingsport thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, Tết, đây là cơ hội vàng để bạn mua sản phẩm với giá hời nhất vì vậy hãy nhanh chân ghé ngay Kingsport nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 - 268 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1655 5755
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportbaclieu/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kingsport Bạc Liêu
    Kingsport Bạc Liêu
    Kingsport Bạc Liêu
    Kingsport Bạc Liêu
  3. Thương hiệu ghế massage đầu tiên chất lượng tốt Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là ElipSport. ELIP là công ty chuyên cung cấp các dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà top đầu tại Việt Nam. Sau hơn 12 năm hoạt động, Elipsport đã trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng vô cùng được lòng khách hàng.

    Elipsport
    định hướng sản xuất các sản phẩm chú trọng đến vế đề nâng cao sức khỏe và trí tuệ con người. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp, những phụ kiện đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao đảm bao mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Không những thế, công ty còn gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế trong những năm gần đây, điều đó đã khẳng định được chất lượng uy tín của thương hiệu.


    Nếu bạn ở Bạc Liêu và có nhu cầu mua một chiếc ghế massage cao cấp thì Ghế massage Elipsport Bạc Liêu là cửa hàng bạn nhất định phải ghé đến tham khảo. Sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Elip Sport đã hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt Nam!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1390 1399
    Email:
    contactelipsport@gmail.com

    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069876900522
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ghế massage Elipsport Bạc Liêu
    Ghế massage Elipsport Bạc Liêu
    Ghế massage Elipsport Bạc Liêu
    Ghế massage Elipsport Bạc Liêu
  4. Asama cũng là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage uy tín hàng đầu Việt Nam. Ghế massage Asama được nhiều khách hàng tin dùng vì chất lượng tốt, độ bền lâu năm và công nghệ hiện đại. Những sản phẩm của công ty phù hợp với người Việt, bền bỉ, giá cả hợp lý.


    Asama dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ chăm sóc sức khỏe. Năm 2020, Ghế massage Asama đã đạt kỷ lục doanh số và đây được coi là một bước tiến lớn trong con đường chinh phục vị thế một trong những công ty sản xuất, cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất thị trường Việt Nam.


    Công ty Asama luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên môn vững vàng để tư vấn, cung cấp cho khách hàng đẩy đủ thông tin, giúp khách hàng có thể chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp. Asama vẫn đang cố gắng xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh, cập nhật nhiều công nghệ hiện đại, mẫu mã mới nhất vào sản xuất sản phẩm.


    Ghế massage Asama là một sản phẩm thiết yếu hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, hãy đến chi nhánh Asama Bạc Liêu để chọn lựa một chiếc ghế chất lượng cho gia đình của bạn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0944 556 557 & 1900 0395
    Email: havh.asama@gmail.com
    Website: https://asama.com.vn/

    Gọi điện
    Ghế massage ASAMA Bạc Liêu
    Ghế massage ASAMA Bạc Liêu
    Ghế massage ASAMA Bạc Liêu
    Ghế massage ASAMA Bạc Liêu
  5. Cuộc sống bận rộn với nhiều lo toan khiến cơ thể bạn dễ dàng trở nên mệt mỏi, căng thẳng. Ghế massage chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn xua tan đi những nhọc nhằn, lấy lại sự sảng khoái và thư giãn cho cơ thể. Viettel Construction Bạc Liêu là địa chỉ cung cấp cho bạn dòng sản phẩm ghế massage cao cấp, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Viettel Construction Bạc Liêu cung cấp nhiều mẫu ghế massage đa dạng về kiểu dáng, tính năng và giá cả, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ghế massage được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến trải nghiệm massage êm ái và thoải mái. Ghế massage được trang bị nhiều tính năng hiện đại như massage toàn thân, massage Shiatsu, massage nhiệt hồng ngoại, massage rung, điều khiển giọng nói,... giúp thư giãn hiệu quả và cải thiện sức khỏe.


    Viettel Construction Bạc Liêu luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Viettel Construction Bạc Liêu cũng áp dụng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm cho tất cả các sản phẩm ghế massage.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà Viettel Bạc Liêu, 02 QL1A, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 1900 989 868 & 0862 778 118 & 0989 000 061
    Email: viettelxlct@viettel.com.vn
    Website: https://viettelaio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/viettelconstructionbaclieu
    Gọi điện
    Viettel Construction
    Viettel Construction
    Viettel Construction
    Viettel Construction




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy