Top 10 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Sóc Trăng

Võ Hoàng Tuấn 54 0 Báo lỗi

Máy massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    KingSport

    Gọi điện

    KingSport là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm: Ghế massage, máy chạy bộ,… mang đến cho người dùng những phút giây rèn luyện, thư giãn đích thực, thương hiệu này đã và đang được đông đảo các khách trên cả nước tin tưởng lựa chọn trong đó còn có cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng tín nhiệm địa chỉ này.


    Cùng với sự đồng hành và tin tưởng từ hàng triệu gia đình trên cả nước, KingSport đang tiếp tục mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc đồng thời không ngừng phát triển về sản phẩm, tối ưu dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt. Và ghế massage tại đây được mọi người đánh giá rất cao về sự chất lượng của nó, được tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí đã mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Một trong những ưu đãi hấp dẫn hiện đang có tại KingSport:

    • Với hóa đơn mua hàng từ 20 triệu trở lên, bạn sẽ được tặng kèm Xe đạp KingSport KS101 trị giá 2.700.000 VNĐ hoặc Máy massage đầu trị giá 3.200.000 VNĐ
    • Với hóa đơn mua hàng từ 15 triệu trở lên, bạn sẽ được tặng kèm Máy đo huyết áp KingSport trị giá 800.000 VNĐ
    • ️Với hóa đơn mua hàng từ 5 triệu trở lên, bạn sẽ được tặng kèm Túi thể thao KingSport trị giá 300.000 VNĐ
    • ️Đặc biệt, với hóa đơn mua hàng từ 2.000.00 VNĐ sẽ được tặng thêm 1 voucher KingSport 1.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 1800 6862
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

    Gọi điện
    KingSport
    KingSport
    KingSport
    KingSport

  2. Top 2

    Elipsport

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà, Elipsport có thể nói là một trong những đơn vị dược đông đảo khách hàng trên cả nước quan tâm biết đến và tin tưởng lựa chọn với sản phẩm tiêu biểu là ghế massage thông minh.


    Từ khi thành lập và phát triển đến nay, Elipsport vẫn luôn không ngừng phấn đấu và phát triển để tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu tiên phong về thiết bị luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt.


    Bên cạnh dó, với khát khao kiến thiết quốc gia giàu mạnh, sánh vai cùng các cường quốc năm châu và đưa người Việt tiếp cận với các thành tựu văn minh, trải nghiệm tiện ích sống cao cấp, hiện đại. Elipsport đã xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp đa lĩnh vực, mà ở đó mỗi cá nhân, mỗi bộ phận đều không ngừng sáng tạo, nỗ lực và bứt tốc để hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức.


    Những con số ấn tượng Elipsport đã đạt được:

    • 98% khách hàng hài lòng với Elipsport
    • Trên 300 sản phẩm phục vụ vì sức khỏe
    • 40% tỉ lệ khách hàng trở lại và giới thiệu sản phẩm Elipsport
    • 15 năm thương hiệu tiên phong vì sức khỏe người việt
    • 200 cửa hàng rộng khắp Việt Nam
    • 12h giao hàng nhanh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Lê Hồng Phong, P.3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    • 255 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1800 6854

    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

      Gọi điện
      Elipsport
      Elipsport
      Elipsport
      Elipsport
    • Top 3

      Yataka

      Gọi điện

      Nếu nói đến các địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam, chắn chắc Yataka là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này, Yataka ra đời với mục tiêu mang lại cho gia đình việt sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và là sự kết tinh hoàn hảo từ nền công nghệ hiện đại và tinh hoa Y học truyền thống.


      Là một trong những nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng ghế massage chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bằng chính nỗ lực của mình Yataka đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc và ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong lòng khách hàng Việt.


      Tại Yataka không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, nơi đây còn đầu tư xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp với chính sách hậu mãi dành cho tất cả quý khách hàng vô cùng hấp dẫn, các sản phẩm tại đây đều được bảo hành từ 3 đến 6 năm về máy và 2 năm về da. Cùng với đó là bảo trì sản phẩm trọn đời, miễn phí lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc, tư vấn 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiều chương trình ưu đãi diễn ra vào mỗi tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Hùng Vương, P. 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0965 889 889
      Email: mkt@yatakavietnam.vn
      Website: https://yatakavietnam.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yatakavietnam/

      Gọi điện
      Yataka
      Yataka
      Yataka
      Yataka
    • Top 4

      Kaitashi

      Gọi điện

      Kaitashi được biết đến là địa chỉ với những chiếc ghế massage thông minh uy tín tại Việt Nam, đó sự kết hợp của y học đông y và công nghệ hiện đại, các dòng ghế massage của thương hiệu này hiện đã giúp rất nhiều người dân Việt Nam vượt qua những cơn đau nhức và có được những phút giây thực giãn thoải mái dành cho mình, điều đó đã giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống hơn rất nhiều.


      Với hệ thống chi nhánh trải khắp toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh. Kaitashi hiện đang chuyên cung ứng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng,... với thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình.


      Một số ưu điểm tại Kaitashi:

      • Bảo hành lên tới 6 năm
      • Bảo trì trọn đời
      • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
      • Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà


      Qua chặn đường nỗ lực xây dựng và phát triển, đến nay Kaitashi đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm và chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Phú Lợi, P. 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 1800 6585
      Email: kaitashivn@gmail.com
      Website: https://kaitashi.com
      Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official

      Gọi điện
      KAITASHI
      KAITASHI
      KAITASHI
      KAITASHI
    • Top 5

      Tài Phát Sport

      Gọi điện

      Một cái tên không thể thiếu trong danh sách đó chính là Tài Phát Sport. Đây là một trong những địa chỉ ghế massage nổi tiếng tại Việt Nam với mạng lưới gần 60 chi nhánh trên toàn quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng nhập khẩu nguyên chiếc.


      Đến với Tài Phát Sport khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng đến giá cả, cho dù chỉ là một chi nhánh nhỏ của Tài Phát Sport, địa chỉ này vẫn luôn mang đến cho khách hàng nơi đây những sản phẩm tốt nhất, có tem chống giả và cả chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi cùng vô số sản phẩm mang nhiều kiểu dáng thời thượng khác nhau.


      Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên cực kì chất lượng tại đây, họ đều là những người năng động và đầy sáng tạo luôn sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những sản phẩm đa dạng, phong phú đảm bảo an toàn chất lượng. Có thể nói, với mục tiêu đem đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm ghế massage thư giãn chính hãng với giá cạnh tranh nhất có thể. Tài Phát Sport không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý còn cam kết mang đến những trãi nghiệm cho khách hàng ngày một tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 1800 1132
      Email: taiphat@thethaotaiphat.com
      Website: https://thethaotaiphat.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/TaiPhatSport.Official

      Gọi điện
      TÀI PHÁT SPORT
      TÀI PHÁT SPORT
      TÀI PHÁT SPORT
      TÀI PHÁT SPORT
    • Top 6

      Oreni

      Gọi điện

      Oreni là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín, cao cấp gồm: Ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... Cực kì chất lượng và được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.


      Toàn bộ sản phẩm của Oreni đều được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến cùng các công nghệ massage độc quyền, hiện đại tới từ Nhật Bản, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp cùng các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhằm kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ cho khách hàng.


      Chính sách hậu mãi hấp dẫn tại Oreni:

      • Miễn phí vận chuyển
      • Trả góp lãi suất 0%
      • Nâng cấp dễ dàng
      • Bảo trì trọn đời
      • Bảo hành 6 năm


      Có thể nói, với hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và đi kèm theo đó là nhiều chính sách vượt trội, Oreni chính xác là một trong những địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt niềm tin tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Đường Tôn Đức Thắng, Khóm Ba, P. 6, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 1800 1238
      Email: info@oreni.vn
      Website: https://oreni.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/orenivietnam

      Gọi điện
      Oreni
      Oreni
      Oreni
      Oreni
    • Top 7

      Ghế Massage Cao Cấp Kamado

      Gọi điện

      Kamado là một trong những địa chuyên cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng nhất tại Sóc Trăng, nơi đây đã giúp giải quyết những cơn đau nhức của cơ thể, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây, và còn dành được nhiều sự đánh giá tích cực cùng sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng ở cả những địa phương lân cận.


      Ra đời với phương châm “Chăm sóc sức khỏe cho gia đình Việt”, Kamado là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage hiện đại và tinh hoa của y học cổ truyền. Được nghiên cứu, phân tích cải tiến thích hợp với nhiều nhóm tuổi người dùng. Ở Kamado, ngoài chức năng thư giãn giải tỏa căng thẳng, sản phẩm của địa chỉ này còn có nhiều đặc tính nổi bật có thể kể đến như:

      • Hỗ trợ trị liệu
      • Massage hỗ trợ bệnh nhân tim mạch
      • Tiểu đường
      • Huyết áp
      • Giảm đau
      • Tái tạo năng lượng

      Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm tại Kamado đều trải qua quá trình kiểm tra giá trị và chất lượng nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Ngoài chế độ bảo hành, khách hàng còn được hưởng chế độ hậu mãi và bảo trì trọn đời. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tốt nhất với những sản phẩm ghế massage chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng những sản phẩm đảm bảo cả về chức năng cũng như kiểu dáng lẫn thiết kế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Phú Lợi, P. 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0858 939 939
      Email: info@kamado.vn
      Website: https://kamado.vn
      Fanpage: www.facebook.com/KamadoSocTrang

      Gọi điện
      Ghế Massage Cao Cấp Kamado
      Ghế Massage Cao Cấp Kamado
      Ghế Massage Cao Cấp Kamado
      Ghế Massage Cao Cấp Kamado
    • Top 8

      Ghế Massage Toshiko

      Gọi điện

      Ghế Massage Toshiko là một trong những thương hiệu ghế massage Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam và chuyên về các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, uy tín. Và toàn bộ sản phẩm của Ghế Massage Toshiko đều được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.


      Hiện nay, thị trường ghế massage bùng nổ với nhiều tiện ích và nhiều tính năng mới hỗ trợ điều trị các bệnh cần sự can thiệp của vật lý trị liệu, song song với đó rất nhiều sản phẩm kém chất lượng tràn lan và thiếu kiểm soát. Và với vị thế là một thương hiệu đã khẳng định được sự thành công và uy tín trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới, Ghế Massage Toshiko có đầy đủ nguồn lực và nhân lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho thị trường Việt Nam.


      Qua bao năm thành lập và phát triển nơi đây đã đạt được những thành tựu tiêu biểu như:

      • Cung cấp hơn 50 chủng loại ghế massage chất lượng cao ra thị trường
      • Theo thống kê dữ liệu lớn từ chăm sóc khách hàng tỷ lệ hài lòng lên tới 98%, tỷ lệ giới thiệu cho bạn bè mua hàng là 40%
      • Đội ngũ nhân viên lên tới 300 người
      • Giải thưởng top 10 thương hiệu mạnh nhất Asean 2020
      • Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021
      • Được nhiều đầu báo nổi tin đưa tin HTV9, VTV, Dân Trí, 24h\
      • Được đông đảo nghệ sĩ tin dùng


      Cùng với đó Ghế Massage Toshiko vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam và ngày một đêm đến khách hàng những sản phẩm cùng trãi nghiệm tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 216 Lê Hồng Phong, Khóm 4, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 1900 1891 & 0818 888 866
      Website: https://toshiko.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/toshikosoctrang/
      Gọi điện
      Ghế Massage Toshiko
      Ghế Massage Toshiko
      Ghế Massage Toshiko
      Ghế Massage Toshiko
    • Top 9

      Ghế Massage Yamaguchi

      Gọi điện

      Cửa hàng ghế massage toàn thân tại Sóc Trăng - Địa chỉ phân phối uy tín của Yamaguchi với các dòng sản phẩm ghế massage chính hãng, đa dạng từ thiết kế đến tính năng. Hiện nay. tại thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, địa chỉ Ghế Massage Yamaguchi tại Sóc Trăng vẫn là một trong số những nơi được yêu thích nhất tại khu vực.


      Vì là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt từ trang bị đến tính năng. Với Ghế Massage Yamaguchi không chỉ thỏa mãn được 2 yếu tố đó, mà các sản phẩm tại đây còn cam kết về nguồn gốc xuất xứ, nói không với hàng không có giấy tờ, nhãn mác và kém chất lượng.


      Ghế Massage Yamaguchi là thương hiệu lâu đời chuyên sản xuất và phân phối của Panasonic, sản phẩm của Yamaguchi giữ nguyên chương trình Massage Truyền Thống, dưới bàn tay tỉ mỉ của các kỹ sư, Bác Sĩ Nhật. Hiện nay thương hiệu Yamaguchi đã có mặt tại Sóc Trăng, hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất cả về chất lượng cho đến tư vấn dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0979 333 856
      Email: Manhdat020394@gmail.com
      Website: https://yamaguchi.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/GheMassageYamaguchiSocTrang
      Gọi điện
      Ghế Massage Yamaguchi
      Ghế Massage Yamaguchi
      Ghế Massage Yamaguchi
      Ghế Massage Yamaguchi
    • Top 10

      ABC Sport

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối dòng ghế massage chất lượng chuẩn quốc tế từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dải sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến bình dân, ABC Sport chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình khi cần mua một sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khoẻ tốt.


      Với kim chỉ nam "Khách hàng là thượng đế", mỗi nhân viên của ABC Sport luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Hiện nay với chiến lược và định hướng mới ghế massage ABC Sport đã trở thành nơi trải nghiệm hàng đầu cho những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng từ đó khẳng định được vị thế của mình.


      Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm chọn cho mình một thương hiệu uy tín để sắm sửa một chiếc ghế massage uy tín tại Sóc Trăng thì ABC Sport sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ được ưa chuộng vì cung cấp các mẫu ghế massage đa dạng, hiện đại. ABC Sport còn ghi điểm bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0949 286 060
      Website: https://abcsport.com.vn/
      Gọi điện
      ABC Sport
      ABC Sport
      ABC Sport
      ABC Sport




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy