Top 7 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Tây Ninh

  1. Top 1 KingSport
  2. Top 2 Elipsport
  3. Top 3 Kagawa
  4. Top 4 Yamaguchi
  5. Top 5 Atochi
  6. Top 6 Osanno
  7. Top 7 Toshiko

Top 7 Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Tây Ninh

Võ Hoàng Tuấn 31 0 Báo lỗi

Sức khoẻ tốt là một món quà quý giá nhất mà bạn có trong cuộc sống này. Nhưng những cơn đau nhức khiến cho cuộc sống của bạn thêm phiền toái, chất lượng cuộc ... xem thêm...

  1. Có thể nói, sức khỏe là vấn đề mà ai ai cũng đều quan tâm và đặt chúng lên hàng đầu để cuộc sống thêm chất lượng và ý nghĩa hơn. Còn gì tuyệt hơn khi bạn được chăm sóc cơ thể của bản thân ngay tại nhà bằng một chiếc ghế massage thật xịn sò. Và xin giới thiệu bạn đến với KingSport, đây là một trong những địa chỉ cung cấp ghế massage hàng đầu tại Việt Nam được đông đảo người dân và giới nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng mang nơi đây mang lại.


    Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, địa chỉ này ngày càng khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mình với hơn 90 chi nhánh phân bổ trên toàn quốc, chuyên các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình chính hãng, cao cấp gồm: Ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục,... Cực kì chất lượng.


    Những ưu đãi hấp dẫn đang hiện có tại KingSport:

    • Với hóa đơn mua hàng từ 20 triệu trở lên, bạn sẽ được tặng kèm Xe đạp KingSport KS101 trị giá 2.700.000 VNĐ hoặc Máy massage đầu trị giá 3.200.000 VN
    • Với hóa đơn mua hàng từ 15 triệu trở lên, bạn sẽ được tặng kèm Máy đo huyết áp KingSport trị giá 800.000 VNĐ
    • Với hóa đơn mua hàng từ 5 triệu trở lên, bạn sẽ được tặng kèm Túi thể thao KingSport trị giá 300.000 VNĐ
    • Đặc biệt, với hóa đơn mua hàng từ 2.000.00 VNĐ sẽ được tặng thêm 1 voucher KingSport 1.000.000 VNĐ.
    • Hàng ngàn sản phẩm tại KingSport đang giảm giá lên đến 45%, đừng bỏ lỡ nha

    Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm ghế massage toàn thân KingSport đều được thiết kế sang trọng, nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu trên thế giới và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến cùng các công nghệ massage độc quyền, hiện đại trên thế giới, tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp cùng các giá trị tinh hoa massage truyền thống vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe toàn diện cho quý khách hàng, phù hợp với mọi lứa tuổi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 228 Lê Duẩn, Thị Trấn Tân Châu, Tân Châu, TP. Tây Ninh
    • 179 Hoàng Lê Kha, Khu Phố 4, P.3, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 1800 6862
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: http://kingsport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam

    Gọi điện
    KingSport
    KingSport
    KingSport
    KingSport

  2. Elipsport một cái tên có lẽ đã không còn mấy xa lạ đối với khách hàng trên toàn quốc, đây là một trong những đơn vị chuyên các sản phẩm thiết bị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe được đông đảo khách hàng trên cả nước quan tâm biết đến và tin tưởng lựa chọn với sản phẩm tiêu biểu là ghế massage thông minh.

    Ghế massage của Elipsport mang đến sự thoải mái, êm ái góp phần cải thiện sức khỏe, đem đến cho khách hàng sự hạnh phúc và thịnh vượng. Ghế massage được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, chất liệu êm ái cùng với giá cả vô cùng hợp lý, sẽ là một sản phẩm chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại đây khách hàng có cơ hội nhận các chương trình hậu mãi cực kì tốt cho khách hàng.

    Có thể nói, trong nhiều năm vừa qua Elipsport đã và đang không ngừng phấn đấu để luôn là thương hiệu tiên phong của người Việt về thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Và trong những năm gần đây, công ty đã nhanh chóng đánh dấu được tên tuổi, khẳng định sức mạnh của thương hiệu trên thị châu á, để đưa người Việt tiếp cận với các thành tựu văn minh, trải nghiệm tiện ích sống cao cấp, và hiện đại.


    Chính sách ưu đãi đang hiện có tại Elipsport:

    • Giảm tới 46% toàn bộ sản phẩm
    • Trúng Iphone 14 Promax
    • Giảm tiền mặt tới 5 triệu
    • Áp dụng Mua 1 Tặng 1
    • Cơ hội trúng thưởng: Robot hút bụi, Vòng tay huyết áp, Tai Nghe Sony, Gối Massage Elip.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Cách Mạng Tháng Tám, KP3, P.3, TP. Tây Ninh
    Điện thoại: 1800 6854
    Website: https://elipsport.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  3. Địa điểm bán ghế massage chất lượng tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Kagawa, một cái tên có lẽ đã không còn mấy xa lạ đối với khách hàng trên toàn quốc, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Với chất lượng cực kì tốt và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc ghế massage thông minh.

    Đến với Kagawa bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ chiếc những chiếc ghế massage chất lượng tại đây. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại đây luôn tư vấn tận tình, hướng dẫn bạn trải nghiệm các loại ghế khác nhau với rất nhiều chính sách và ưu đãi cực kì hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sự hài lòng đối với nơi đây.


    Chính sách hậu mãi tại Kagawa:

    • Cam kết 100% hàng chính hãng từ Kagawa
    • Bảo hành 2 năm - 6 năm
    • Miễn phí vận chuyển
    • Trả góp 0%


    Bên cạnh đó đối với các sản phẩm của Kagawa, sản phẩm không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng và giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 994 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, TP. Tây Ninh
    Điện thoại: 1900 1895
    Email: kagawavn.vip@gmail.com
    Website: https://kagawa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagekagawagiatot

    Gọi điện
    Kagawa
    Kagawa
    Kagawa
    Kagawa
  4. Yamaguchi là một trong những địa chỉ cung cấp ghế massage thông minh hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống chuỗi cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, nơi đây được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cùng thái động phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của nơi đây.


    Tại Yamaguchi chuyên các dòng sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình với công nghệ hiện đại, tiện nghi. Cùng với đó, Yamaguchi cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm. Và để làm được điều đó, địa chỉ này luôn luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, hiện đại và đa năng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.


    Những ưu đãi hấp hiện đang có tại Yamaguchi:

    • Giảm giá tới 40% cho tất cả các sản phẩm:
    • Mua ghế massage giá chỉ từ 19.900.000đ
    • Đặc biệt cơ hội MUA 1 ĐƯỢC 2: mua ghế massage “RINH” thêm quà Máy chạy bộ/ Xe đạp tập
    • Hỗ trợ trả trước 0 đồng - Trả góp 0%
    • Quà tặng không giới hạn, đến là có quà, trải nghiệm thả ga


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 591 Cách Mạng Tháng 8, Khu Phố 2, Phường 3, TP. Tây Ninh
    • 92 Phạm Hùng, Tân Biên, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 1900 3083
    Email: info@yamaguchi.com.vn
    Website: https://yamaguchi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yamaguchi.com.vn/

    Gọi điện
    Yamaguchi
    Yamaguchi
    Yamaguchi
    Yamaguchi
  5. " Nếu bạn có một sức khỏe tốt thì có lẽ bạn đang có tất cả " Quả thật vậy, sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với mỗi chúng ta, có sức khỏe chính là có được sự hạnh phúc, một cuộc sống đầy chất lượng. Và còn gì tuyệt hơn khi bạn được chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình ngay tại nhà bằng một chiếc ghế massage thật chất lượng. Atochi chính xác sẽ là bạn tuyệt vời đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc cơ thể và tái tạo năng lượng sau một ngày thật sự chăm chỉ.


    Atochi là địa chỉ chuyên về các dòng sản phẩm: Máy chạy bộ, Ghế massage toàn thân,...Những sản phẩm tại đây đều được thiết kế hiện đại, được chỉnh chu từng chi tiết với những công năng hữu ích được tính hợp bên trong đó. Qua bao năm hình thành và phát triển địa chỉ này đã và đang chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.


    Bên cạnh đó, Atochi vẫn luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, hiện đại và tiện nghi nhất. Những sản phẩm tại đây luôn được giám sát chặt chẽ về quy trình sản xuất, và kiểm thử sản phẩm trước khi đưa vào lưu thông. Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà Atochi mong muốn người tiêu dùng Việt Nam khi đến với Atochi sẽ được tận hưởng giây phút mua sắm thư thái và thoải mái với nhiều phân khúc giá thành từ giá rẻ, tầm trung cao cấp cùng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 799 Đường CMT8, Phường 3, TP. Tây Ninh
    • 185, Kp 1, TT Tân Châu, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0919 165 185
    Email: contact@atochi.vn
    Website: https://atochi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/atochivietnam/

      Gọi điện
      Atochi
      Atochi
      Atochi
      Atochi
    • Osanno là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage uy tín hàng đầu Việt Nam. Ghế massage của địa chỉ này được đông đảo các khách hàng tin dùng vì chất lượng tốt, độ bền lâu năm và công nghệ hiện đại phù hợp với người Việt, bền bỉ, cùng giá cả hết sức hợp lý.


      Ghế massage Osanno ra đời với phương châm “mang lại cho khách hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất”. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật và tinh hoa Y học truyền thống, được đánh giá cao cả về chức năng chăm sóc sức khỏe và kiểu dáng thiết kế.

      Các loại ghế massage Osanno được nghiên cứu và cải tiến phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài tác dụng thư giãn, còn có tác dụng trị liệu và chế độ chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ mang thai, người bị các bệnh tim mạch, tiểu đường…. giúp bạn nhanh chóng trị dứt điểm các cơn đau nhức, giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Cùng với đó, tất cả các sản phẩm Osanno phân phối ra thị trường đều được thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng để mang đến người tiêu dùng những chiếc ghế massage với thiết kế hiện đại cùng chất lượng tốt nhất.


      Một số điểm nổi bật của ghế massage tại đây:

      • Scan body, dò tìm huyệt đạo
      • Điều khiển bằng giọng nói
      • Massage không trọng lực
      • Con lăn thể hệ mới
      • Đa dạng các bài tập



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 537, CMT8, Khu phố 6, phường 3, TP. Tây Ninh
      Điện thoại: 0858 939 939
      Email: info@osanno.vn
      Website: https://osanno.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/OsannoTanBinh

      Gọi điện
      Osanno
      Osanno
      Osanno
      Osanno
    • Toshiko là một trong những địa chỉ khá nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục…cực kì chất lượng và uy tín.


      Có thể nói, một sức khỏe tốt tạo sẽ nên một cuộc sống chất lượng với niềm hạnh phúc tuyệt vời. Và đó cũng chính là sứ mệnh mà Toshiko luôn hướng tới trong việc tạo ra các thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Các sản phẩm tại Toshiko được hàng triệu khách hàng yêu thích và tin dùng vì chất lượng được đảm bảo và giá thành phù hợp. Cùng với đó, tại Toshiko luôn lấy khách hàng làm cốt lõi để phát triển, luôn lắng nghe ý kiến từ những trải nghiệm của khách hàng, để từ đó mang để những sản phẩm tốt nhất giúp khách hàng có được những sự trải nghiệm tuyệt vời cùng những phút giây thư giãn đích thực.

      Những ưu đãi hiện có tại đây:

      • Khi mua ghế massage T8 tại cửa hàng, bạn sẽ được nhận ngay một máy chạy bộ cao cấp.
      • Còn nếu đặt hàng online bạn sẽ được tặng xe đạp tập thể thao tại nhà (MUA 1 ĐƯỢC 2 NHÂN ĐÔI SỨC KHOẺ. Vừa thư giãn, vừa luyện tập)
      • Đặc biệt hơn nữa, mua ghế massage nhận deal giảm giá tới 40%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 994 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, TP. Tây Ninh
      Điện thoại: 1900 1891 & 0818 888 866
      Email: toshikovn@gmail.com
      Website: https://toshiko.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vn.toshiko

      Gọi điện
      Toshiko
      Toshiko
      Toshiko
      Toshiko




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy