Top 6 Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình

Nguyen Tran 46 0 Báo lỗi

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...

  1. Top 1

    KLC Thái Bình

    Gọi điện

    Hiện nay, các dòng ghế massage toàn thân đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Khi chọn mua sản phẩm này, nhiều người băn khoăn không biết ghế massage tại đâu uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Toplist sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ chọn mua ghế massage tại Thái Bình uy tín đó chính là ghế massage KLC Thái Bình.


    Ghế massage toàn thân thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC tại Thái Bình là được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm ghế massage KLC là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ nhật Bản, tích hợp các tính năng hiện đại với chất lượng vượt bậc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại đây.Với mức giá đa dạng từ rẻ đến cao cấp cùng mẫu mã đa dạng, ghế massage KLC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng ghế massage KLC mỗi ngày từ 15 – 30 phút giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau xương khớp, hỗ trợ thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 617 Lê Quý Đôn, Trần Lãm, TP Thái Bình, Thái Bình
    • Số 172 Phố Hùng Thắng, TT. Tiền Hải, Tiền Hải, Thái Bình
    • Số 201 Bùi Sỹ Tiêm, TT. Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
    • Đường đôi 3/2, TT. Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình

    Điện thoại: 022 5222 1888
    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KLCThaiBinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    KLC Thái Bình
    KLC Thái Bình
    KLC Thái Bình
    KLC Thái Bình

  2. Elipsport Thái Bình có lẽ là thương hiệu không còn quá xa lạ với nhiều người. Elipsport Thái Bình được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng cao; được nhiều người yêu thích. Một trong số những dòng sản phẩm hàng đầu của Elipsport chính là những chiếc ghế massage tại đây. Elipsport Thái Bình có showroom rộng lớn giúp khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo trước khi mua bất cứ sản phẩm ghế massage nào tại đây. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Elipsport luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.


    Đến với Elipsport Thái Bình, bạn sẽ được nhân viên có nhiều kinh nghiệm tại đây tư vấn kỹ lưỡng. Elipsport Thái Bình hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm, từ phổ thông đến cao cấp. Do đó, dù bạn có nhu cầu như thế nào, chi phí bao nhiêu thì Elipsport Thái Bình vẫn có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Elipsport Thái Bình cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng mới và khách hàng quen của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua ghế massage uy tín ở Thái Bình thì không thể bỏ qua Elipsport nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Lê Quý Đôn, Khu đô thị cao cấp Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 024 8882 1552
    Email: contacelipsport@gmail.com
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Máy-Chạy-Bộ-Elipsportvn-Thái-Bình-103491411179651
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elipsport Thái Bình
    Elipsport Thái Bình
    Elipsport Thái Bình
    Elipsport Thái Bình
  3. Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage nhưng không biết địa chỉ bán ghế massage uy tín, sợ mua nhầm ghế kém chất lượng, lợi ích ghế mang lại không đúng số tiền bỏ ra, mua về chỉ một thời gian ngắn thì lại hư hỏng… Hakita Thái Bình sẽ đưa ra một những lời tư vấn dành cho khách hàng một cách khách quan nhất để các bạn được trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm quan trọng trong việc tìm địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất. Đến với Hakita Thái Bình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp.


    Hakita Thái Bình đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn tại đại lý của mình với các tính năng, công dụng cũng như các phân khúc sản phẩm ghế massage. Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ bán ghế massage uy tín của Hakita Thái Bình với trực tiếp những loại ghế massage được trưng bày tại đó kèm theo tham khảo thêm từ sự tư vấn của nhân viên tư vấn bán hàng. Như vậy bạn sẽ có cái nhìn khách quan và chủ quan nhất để cân nhắc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm ghế massage ưng ý nhất cho mình. Đặc biệt, tại Thái Bình, Hakita có tới 3 cơ sở phân phối, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩn chất lượng cao của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 801 Lê Quý Đôn, Trần Lâm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Nhân Cầu 1, T.T Hưng Hà, Hưng Hà, Thái Bình
    • 30 Trần Hưng Đạo, T.T Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Bình

    Điện thoại: 0374 277 555
    Email: info@hakita.com.vn
    Website: https://hakita.com.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ghemassagehakitathaibinh
    • www.facebook.com/ghemassageHakitaHungHaThaiBinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hakita Thái Bình
    Hakita Thái Bình
    Hakita Thái Bình
    Hakita Thái Bình
  4. Ghế massage Okusaki với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Okusa Việt Nam với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và cuộc sống cho hàng triệu người Việt, Okusaki Thái Bình luôn mang đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Okusaki Thái Bình mang đến cho khách hàng dịch vụ ưu việt, bao gồm:

    • 100% sản phẩm ghế massage chính hãng, có mức giá tốt nhất
    • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    • Giao hàng miễn phí trong vòng 24 giờ
    • Bảo hành nhanh chóng, tận nhà.

    Với những dịch vụ khách hàng mà Okusaki Thái Bình mang đến, chắc chắn bạn sẽ nhận về những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, Okusaki Thái Bình cũng thường xuyên mang đến cho khách hàng của mình những chương trình ưu đãi hàng tháng - hàng quý; ưu đãi sinh nhật nhằm giúp khách hàng của mình có thể tiếp cận được những dòng sản phẩm tốt nhất, với mức giá phải chăng nhất. Okusaki Thái Bình xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 613 Đường Lê Quý Đôn, Trần Lâm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0974 212 068
    Email: Okusaki@okusaki.com
    Website: https://okusaki.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Okusaki Thái Bình
    Okusaki Thái Bình
    Okusaki Thái Bình
    Okusaki Thái Bình
  5. Kingsport được biết đến với những chiếc ghế massage chất lượng cao và hiệu suất đáng kinh ngạc. Thương hiệu ghế Kingsport hướng đến các giá trị sống cốt lõi, đề cao tầm quan trọng của gia đình, sức khỏe.


    Những chiếc ghế massage của Kingsport Thái Bình được thiết kế để hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe, hầu hết các dòng máy đều có khả năng quét tự động, dò tìm chính xác huyệt đạo, massage không trọng lực, bấm huyệt sâu giúp giảm đau, xoa dịu căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng toàn thân.


    Trong suốt quá trình phát triển, Kingsport Thái Bình đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa ra thị trường những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình. Hiện thực hóa vấn đề đó, chuỗi hệ thống showroom Kingsport đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam với mục tiêu chiến lược là mang đến khách hàng sản phẩm nhanh nhất và đặc biệt là giá gốc tốt nhất từ nhà sản xuất mà không phải qua đại lý trung gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597 - 599 Lê Quý Đôn, Trần Lâm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 1800 6862 & 022 7654 7666
    Website: https://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportthaibinh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kingsport Thái Bình
    Kingsport Thái Bình
    Kingsport Thái Bình
    Kingsport Thái Bình
  6. Một trong những đơn vị cung cấp ghế massage có tiếng tại Thái Bình, đó là Life Sport. Life Sport Thái Bình chuyên cung cấp dụng cụ thể dục, thể thao; trong đó sản phẩm nổi bật của đơn vị này chính là các dòng ghế massage. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua ghế massage thì có thể ghé qua địa chỉ 681 Lê Quý Đôn của Life Sport Thái Bình tìm hiểu trực tiếp và nhận những lời tư vấn nhiệt tình, chính xác, cũng như trải nghiệm sản phẩm.

    Sản phẩm ghế massage mà Life Sport Thái Bình đang kinh doanh là thiết bị sử dụng chủ yếu gồm các con lăn và túi khí hoạt động linh hoạt, đánh sâu, đánh mạnh những vùng hay bị căng cứng cơ, nhức mỏi trên cơ thể. Bên cạnh đó, tính năng không trọng lực và âm thanh loa Bluetooth sống động kết hợp cùng, sẽ đưa cơ thể và tinh thần của bạn ở trạng thái massage thư giãn đỉnh cao vô cùng sảng khoái, thư thái không ngờ. Ghế massage tại Life Sport Thái Bình mặc dù rất nhiều công năng; tuy nhiên mức giá tại đây rất phải chăng. Chương trình ưu đãi và hậu mãi của Life Sport Thái Bình cũng là một điểm cộng giúp thương hiệu này có được niềm tin yêu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 681 Lê Quý Đôn, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 1800 6807 & 0962 553 233
    Email: lifethaibinh@gmail.com
    Website: https://lifesport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ghematxaso1thaibinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Life Sport Thái Bình
    Life Sport Thái Bình
    Life Sport Thái Bình
    Life Sport Thái Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy