Top 7 Địa chỉ mua vải rẻ, đẹp nhất tại Bình Dương

Thuý Vy 1816 0 Báo lỗi

Tại Bình Dương có một số cửa hàng vải được hình thành và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc ngày càng cao. Với chất lượng vải cực tốt, giá thành hợp lý, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Thủ Dầu Một

    Một trong những chợ chính và đông đúc ở Bình Dương chính là Chợ Thủ Dầu Một. Đây là nơi giao thương đa dạng mặt hàng và thu hút hàng ngàn lượt khách bản địa. Khách hàng thường đến đây để mua được những sản phẩm tiêu dùng cần thiết, các nguyên liệu nấu ăn và cả vải dành cho nhu cầu may mặc. Ở Chợ Thủ Dầu Một chủ yếu là các sạp hàng nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều mẫu mã vải để khách hàng mua sắm.


    Nhằm thỏa mãn thị hiếu của số đông, những cuộn vải nhập về luôn đa dạng, theo nhiều phong cách và xu hướng thời trang cổ điển và hiện thời. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, các tiểu thương sẽ linh động mức giá và bán vải theo cuộn, theo mét hoặc theo ký. Ngoài ra, mức giá ở Chợ Thủ Dầu Một nhìn chung khá bình dân, linh hoạt theo khách hàng, miễn là mức giá bạn đưa ra không quá thấp các cô vẫn rất sẵn lòng bán ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Nguyễn Thái Học, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Chợ Bình Dương

    Là một trong những khu chợ lớn ở Bình Dương, nếu muốn mua sắm bạn có thể đến đây để dễ dàng lựa chọn cũng như có nhiều mức giá để so sánh, cân nhắc. Chợ Bình Dương bán rất nhiều mặt hàng, từ quần áo, giày dép, mũ nón, kính thời trang đến đồ gia dụng. Hàng hóa tại chợ phong phú, nhiều chủng loại, phục vụ cho mọi đối tượng. Đối với những ai đang muốn tìm mua vải đẹp, giá rẻ thì cũng có thể đến các sạp vải ở đây. Bạn sẽ có thể mua được nhiều loại vải như vải cotton, vải lụa, jeans, kate, vải nỉ... với các mức giá khác nhau bán theo mét, cuộn, ký rất linh hoạt.

    Điều hấp dẫn nhất tại đây là những người bán hàng có thái độ phục vụ khá ổn. Chợ Bình Dương không nói thách quá cao như các chợ khác, người bán hàng ở đây cũng khá hòa nhã. Nếu bạn mua vải mét, các tiểu thương cũng sẵn sàng đo và cắt sẵn cho khách theo kích thước khách cần. Nếu như bạn không nắm rõ về chất liệu vải phù hợp với trang phục cần may thì người bán cũng rất nhiệt tình chia sẻ và tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Cường, Bến Cát, Bình Dương

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Chợ Bình Hòa

    Chợ Bình Hòa là địa điểm mua hàng quen thuộc của người dân Bình Dương, ưu điểm của khu chợ này chính là đa dạng hàng hóa, giá thành bình dân và có thể trả giá linh hoạt. Bên cạnh các gian hàng về thịt, cá, rau thông thường thì bạn vẫn có thể mua quần áo, vải để may mặc ở khu chợ này. Chợ Bình Hòa có các gian hàng chuyên bán sỉ và lẻ các loại vải vừa rẻ, vừa đẹp, vừa sang, vừa chất lượng có kinh nghiệm đã rất lâu năm.


    Vì không gian trong chợ nên không quá rộng nhưng các tiểu thương vẫn cố gắng bày trí vải đầy đủ và dễ nhìn nhất có thể để khách hàng lựa chọn. Các cô luôn nhiệt tình để hỗ trợ khách hàng, nếu bạn có quá nhiều đắn đo về họa tiết, chất liệu vải thì cũng đã có tiểu thương giải thích và so sánh giúp bạn dễ dàng quyết định hơn. Dù Chợ Bình Hòa chỉ là một khu chợ bình dân nhưng các mặt hàng tại đây không hề lỗi thời, độ bền cũng ở mức ổn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Thái Tuấn Fashion

    Gọi điện

    Là một thương hiệu lớn, nổi tiếng tại Việt Nam, Thái Tuấn Fashion có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, trong đó có Bình Dương. Sản phẩm của công ty được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S. Trong nhiều năm liền, được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Doanh Nghiệp Thương Hiệu Mạnh Việt Nam,...


    Thái Tuấn Fashion mang đến rất nhiều màu sắc cũng như mức giá đa dạng với các nhóm vải áo dài học sinh, vải trơn, vải áo dài thời trang, vải áo dài Thái Tuấn Premium,... để bạn chọn lựa. Với tên tuổi của mình cũng chất lượng không thể bàn cãi, mức giá của vải Thái Tuấn không nằm ở mức "siêu hạt dẻ" nhưng xét về vẻ đẹp, độ bền và tính ứng dụng của thương hiệu thì cũng rất hợp lý, đáng để chi hầu bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Yersin, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 367 8859

    Email: thaituanfashion.mv@gmail.com

    Website: https://thaituanonline.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaituangroup/

    Shopee: https://shopee.vn/thaituanfashion

    Gọi điện
    Thái Tuấn Fashion
    Thái Tuấn Fashion
    Thái Tuấn Fashion
    Thái Tuấn Fashion
  5. Top 5

    Vải ren cao cấp Aien

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm mua vải để may trang phục, làm quà tặng thì có thể tham khảo thương hiệu Vải ren cao cấp Aien. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Vải ren cao cấp Aien cam kết đảm bảo với khách hàng Bình Dương về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí, phục vụ tận tình.


    Đến với cửa hàng Vải ren cao cấp Aien bạn sẽ bị hớp hồn bởi hàng ngàn màu sắc sống động, được nhìn đã mắt với vô số mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, hoa văn, phong cách. Tại Bình Dương, Vải ren cao cấp Aien được mua nhiều nhất là vải để may áo dài, đầm đi tiệc. Để chọn lựa và cân nhắc dễ dàng hơn bạn có thể theo dõi hình ảnh, thông tin được cập nhật thường xuyên thông qua fanpage. Đồng thời nếu cần tư vấn cứ thoải mái liên hệ admin nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà City Tower, Đại Lộ Bình Dương, phường Hưng Định, Thuận An, Bình Dương.
    Điện thoại: 0906 250 654

    Email: thuonghoai@aien.vn

    Website: https://vairen.aien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vairencaocap.AIEN/

    Gọi điện
    Vải ren cao cấp Aien
    Vải ren cao cấp Aien
    Vải ren cao cấp Aien
    Vải ren cao cấp Aien
  6. Top 6

    Vải Gia Nguyễn

    Một trong những nơi bạn có thể tìm mua vải để may quần áo đẹp và rẻ tại Bình Dương chính là Vải Gia Nguyễn. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình. Giá cả ở đây cũng rất đáng được cho điểm cộng. Có nhiều mức giá từ trung bình đến cao cấp, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng.


    Vải Gia Nguyễn có thể bán vải phân khúc các loại như vải khúc đầu cây, trên 1 mét, trên 5 mét... nếu khách hàng có yêu cầu mua lẻ hay bán nguyên cây nếu khách hàng mua sỉ. Vải luôn có hàng mới và được cập nhật cho các bạn tham khảo. Trước khi nhập hàng về bán, Vải Gia Nguyễn luôn kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, nét hoa văn, cân nhắc về xu hướng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249/100 Lê Hồng Phong, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0914 670 701

    Email: vaigianguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vaigianguyen1/

    Shopee: https://shopee.vn/vaisaigon
    Vải Gia Nguyễn
    Vải Gia Nguyễn
    Vải Gia Nguyễn
    Vải Gia Nguyễn
  7. Top 7

    Vải may mặc Bình Dương

    Gọi điện

    Vải may mặc Bình Dương cũng là địa chỉ chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn… Vải của cửa hàng đều là những vải chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng, an toàn cho người mặc.


    Giá cả cho mỗi loại vải đều rất hợp lý và đáp ứng đủ những tiêu chí mua sắm đẹp - chất lượng - rẻ của hầu hết người tiêu dùng. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể mua vải online thông qua livestream đều đặn tại fanpage với hình ảnh và thông tin cụ thể. Đồng thời, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới để đem đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng. Chủ cửa hàng Vải may mặc Bình Dương rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 21 KDC Phú Hòa 2, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0985 663 559 & 0927 204 979

    Email: linhhai0610@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vaimaymacbinhduong/

    Gọi điện
    Vải may mặc Bình Dương
    Vải may mặc Bình Dương
    Vải may mặc Bình Dương
    Vải may mặc Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy