Top 5 Địa chỉ lấy cao răng tốt nhất tại Bình Dương

Lấy cao răng hay cạo vôi răng là quy trình vệ sinh sạch các vôi răng, mảng bám trên nướu bằng cách dùng thiết bị có độ rung sóng siêu âm để khiến chúng rớt ra. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là địa chỉ cạo vôi răng chất lượng và chuyên nghiệp ở Bình Dương. Đây là một hệ thống nha khoa lớn mạnh và uy tín ở nước ta. Hơn nữa Nha khoa Kim từng đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 và thuộc TOP 50 nha khoa tốt nhất thế giới do GCR Hoa Kỳ bầu chọn.

    Từ những ngày đầu tiên thành lập, nha khoa luôn nỗ lực nâng cao kinh nghiệm chuyên môn, thường xuyên chuyển giao công nghệ từ những quốc gia tiên tiến. Đối với cạo vôi răng, nha khoa ứng dụng công nghệ hiện đại, làm sạch hoàn toàn cao răng và mảng bám trong thời gian ngắn.


    Ngoài ra Nha khoa Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và khéo léo. Cùng với thiết bị máy móc hiện đại, nha khoa lấy cao răng nhẹ nhàng, không gây đau và hạn chế chảy máu. Hơn nữa, quá trình này được đảm bảo về độ an toàn, các răng được làm sạch hoàn toàn.

    Tùy thuộc vào số lượng mảng bám và cao răng, Nha khoa Kim lấy cao răng từ 15 – 25 phút. Bên cạnh đó, nha khoa có phòng khám hiện đại và tiện nghi, mang đến cảm giác dễ chịu, chi phí làm sạch răng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Nguyễn Văn Tiết, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 191 Phú Lợi, P.Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 376 Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM/

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

  2. Top 2

    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương luôn là bạn đồng hành làm đẹp của khách hàng trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận. Tại đây, tất cả công nghệ đều có chứng nhận an toàn, hiệu quả. Kết hợp dòng sản phẩm nha khoa cao cấp từ các nước châu Âu, thương hiệu nha khoa hàng đầu thế giới, kết hợp với điều trị từ sâu bên trong mang lại hiệu quả tối ưu. Đây chính là sự phát triển vượt trội của Nha khoa Sài Gòn làm nên đẳng cấp thương hiệu tại thị trường Bình Dương mà khó có nha khoa nào có thể đạt tới được. Nha khoa Sài Gòn Bình Dương là địa chỉ lấy cao răng (cạo vôi răng) uy tín hàng đầu tại Bình Dương.


    Quy trình cạo vôi răng tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương:

    • Thăm khám tổng quát: Trước khi bắt đầu thực hiện bất kì kỹ thuật nha khoa nào dù là đơn giản nhất, bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng của khách hàng.
    • Vệ sinh khoang miệng: Trước khi tiến hành lấy vôi răng, khách hàng sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đây là bước cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng nhằm bảo đảm khoang miệng vô khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm và tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.
    • Cạo vôi răng: Trước tiên, bác sĩ sẽ làm sạch các mảng bám dính chặt trên thân răng và cổ răng nhằm loại bỏ phần cao răng nằm sâu ở bên dưới nướu, nơi mà mắt thường không thấy được. Bác sĩ tiến hành cạo vôi răng bằng công nghệ siêu âm không đau với chuyển động rung của các bước sóng lên toàn bộ bề mặt có mảng bám thức ăn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch sẽ ra khỏi răng và nướu một cách nhanh chóng, ngay cả khi chúng nằm sâu dưới nướu hay trong các kẽ răng.
    • Đánh bóng răng: Ở bước cuối cùng trong quy trình cạo vôi răng, bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ sạch sẽ những vụn cao răng li ti còn sót lại và đánh bóng bề mặt răng với chổi và thuốc đánh bóng chuyên dụng, giúp bề mặt răng trở nên trắn.


    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương là chuỗi hệ thống Nha khoa với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm toàn diện nhất, một nụ cười tự tin và rạng rỡ với những ưu điểm:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các đại học y danh tiếng.
    • Chuỗi phòng khám thoải mái, tiện nghi sạch sẽ.
    • Thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn cụ thể rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng.
    • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, dụng cụ và thuốc tốt nhất, đảm bảo vệ sinh vô trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 442 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4384 3077
    • 351 CMT8, TP Thủ Dầu Một, , Bình Dương - 027 4361 6267
    • 162 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4388 2188
    • Số 251C/1 P.An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương - 027 4377 7434
    • 5 Độc Lập, TT. Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo - 027 4655 4179

    Email: phongkhamnhakhoasaigonbd@gmail.com
    Website: https://ranghammatsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigon1/

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
    Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
  3. Top 3

    Nha khoa Quốc tế BIK

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế BIK là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Bình Dương an toàn và uy tín nhất. Tiền thân của BIK là Nha khoa Bảo Việt. Nha khoa này chính thức đổi tên từ ngày 3/12/2021 sau gần 1 thập kỉ hoạt động.

    Hiện tại Nha khoa Quốc tế BIK là một hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO: 9001 – 2015 do BSI Anh Quốc chứng nhận. Nha khoa chuyên khám, điều trị, cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất về nha khoa tổng quát và thẩm mỹ cho khách hàng trong đó có dịch vụ lấy cao răng.

    Tại Nha khoa Quốc tế BIK, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ lấy cao răng bằng phương pháp tiên tiến. Với công nghệ và thiết bị nha khoa hiện đại, quá trình lấy cao răng diễn ra nhanh chóng, không đau, không ê buốt, bề mặt răng được làm sạch hoàn toàn. Hơn nữa tại Nha khoa Quốc tế BIK có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề cao và khéo léo. Các bác sĩ lấy cao răng một cách nhẹ nhàng, di chuyển đầu cạo vôi linh hoạt, giúp loại bỏ mảng bám và cao răng nhanh chóng.

    Ngoài ra nha khoa thực hiện quy trình khoa học, làm sạch sâu dưới nướu mà không cần xâm lấn nhiều, giảm bớt tình trạng chảy máu. Nha khoa Quốc tế BIK cam kết can thiệp an toàn với quy trình tiệt trùng chuẩn y khoa, không lo nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 1900 8015 & 027 4651 8333
    Email: info@nhakhoaquoctebik.com
    Website: https://nhakhoaquoctebik.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctebik/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế BIK
    Nha khoa Quốc tế BIK
    Nha khoa Quốc tế BIK
    Nha khoa Quốc tế BIK
  4. Top 4

    Nha khoa Paris

    Không thể bỏ qua Nha khoa Paris nếu muốn cạo vôi răng chất lượng ở Bình Dương. Là một hệ thống nha khoa dẫn đầu công nghệ và đạt chuẩn Pháp, nha khoa tiến hành lấy cao răng với quy trình học và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong dịch vụ.

    Nha khoa Paris sử dụng sóng siêu âm kết hợp dụng cụ chuyên dụng. Thiết bị giúp làm sạch răng hoàn toàn, loại bỏ mảng bám và cao răng một cách nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay đau đớn.

    Ngoài ra Nha khoa Paris có bác sĩ RHM giỏi, tay nghề cao, được đào tạo tại nhiều quốc gia tiên tiến và giàu kinh nghiệm chuyên môn. Các bác sĩ thực hiện thao tác linh hoạt, lấy cao răng nhanh chóng. Hơn nữa quá trình được thực hiện khéo léo, không gây đau nhức, không tổn hại răng và hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng.


    Quy trình lấy cao răng tại Nha khoa Paris thông thường bao gồm các bước sau:

    • Bước 1 – Thăm khám ban đầu: Thăm khám ban đầu là bước quan trọng cho tất cả các quá trình điều trị răng miệng từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mức độ vôi răng của bạn. Có ba mức độ vôi răng: mức 1 nhẹ nhàng – không có quá nhiều mảng bám; mức 2 có nhiều mảng bám che lấp chân răng; mức 3 trở lên là tình trạng vôi răng nặng, có thể gây tụt lợi, viêm lợi hoặc viêm nha chu và những vấn đề khác. Bác sĩ cũng sẽ kiểm tra các vấn đề khác về răng miệng của bạn nếu có.
    • Bước 2 – Vệ sinh răng: Sau khi kiểm tra ban đầu, nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng của bạn. Quá trình này có mục đích làm sạch miệng và giảm tối đa vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn khi lấy cao răng.
    • Bước 3 – Lấy cao răng: Bước thứ 3 là khâu loại bỏ cao răng từ bề mặt răng và dưới bờ lợi. Bác sĩ sử dụng dao siêu âm và dụng cụ hút để loại bỏ vôi răng và các chất lỏng trong quá trình thực hiện.
    • Bước 4 – Đánh bóng răng: Sau khi lấy cao răng, nha sĩ sẽ tiến hành đánh bóng răng để làm sạch bề mặt răng và làm cho chúng trở nên sáng, mịn hơn.
    • Bước 5 – Vệ sinh răng miệng và hướng dẫn chăm sóc: Bước cuối cùng là hướng dẫn vệ sinh răng miệng tại nhà. Bác sĩ sẽ cung cấp những lưu ý để bạn chăm sóc răng miệng và tránh tái phát vôi răng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về răng miệng, bác sĩ sẽ đề xuất lịch tái khám để điều trị toàn diện.

    Theo bác sĩ Thu Hiền, thời gian lấy cao răng tại phòng khám nha khoa thường kéo dài từ 10 đến 30 phút, tuy nhiên thời gian cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người.

    Đối với những trường hợp cao răng nhiều, bám chắc, quá trình thực hiện có thể mất thời gian lâu hơn. Ngược lại, khi răng miệng trong tình trạng tốt và cao răng dễ tiếp cận, thời gian thực hiện sẽ ngắn hơn ngắn hơn.

    Còn đối với vấn đề về chi phí, tại hệ thống Nha Khoa Paris chi phí lấy cao răng sẽ dao động từ 150.000 – 400.000 VNĐ/lần, cụ thể như sau:

    • Cạo vôi răng và đánh bóng – Mức độ 1: 150.000 VNĐ.
    • Cạo vôi răng và đánh bóng – Mức độ 2: 300.000 VNĐ.
    • Cạo vôi răng và đánh bóng – Mức độ 3: 400.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã Tư Hoà Lân, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    • 32/1, Ngã 6 An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    • https://nhakhoa-paris.com/lien-he/

    Điện thoại: 0918 0914 07
    Email: nhattrang.1407@gmail.com
    Website: https://nhakhoa-paris.com/

    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  5. Top 5

    Nha khoa Quốc tế Volcano

    Gọi điện

    Là một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, Nha khoa Quốc tế Volcano cung cấp dịch vụ cao cấp và lấy cao răng hiệu quả ở Bình Dương. Nha khoa được thành lập vào năm 2010, hoạt động với mong muốn trở thành nơi tái sinh nụ cười hoàn hảo cho mọi người dân.

    Nha khoa Quốc tế Volcano cung cấp tất cả các dịch vụ giúp làm đẹp, phục hình và tăng sức khỏe răng miệng. Trong đó nha khoa cạo vôi răng nhẹ nhàng và hiệu quả, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Tại đây khách hàng được lấy cao răng với dụng cụ chuyên dụng và sóng siêu âm. Đầu cạo vôi di chuyển linh hoạt và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt răng giúp làm sạch cao răng và mảng bám. Thiết bị có kích thước nhỏ và tiện lợi, dễ dàng len lỏi, làm sạch cao răng ở mọi ngóc ngách và dưới đường lợi.


    Quy trình cạo vôi răng đánh bóng tiêu chuẩn tại Nha khoa Quốc tế Volcano:

    • Bước 1: Thăm khám tổng quát: Trước khi bắt đầu thực hiện cạo vôi răng, nha sĩ sẽ thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bệnh nhân và tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.
    • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: Trước khi thực hiện cạo vôi răng, nha sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đây là bước cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong việc bảo đảm khoang miệng vô khuẩn, tránh tình trạng viêm nhiễm và biến chứng không mong muốn xảy ra.
    • Bước 3: Cạo vôi răng: Sau khi đảm bảo răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ làm sạch các mảng bám dính chặt trên thân răng và cổ răng để loại bỏ phần cao răng nằm sâu ở bên dưới nướu nơi mà mắt thường của chúng ta sẽ không nhìn thấy được. Sau đó, nha sĩ sẽ tiến hành cạo vôi răng với công nghệ siêu âm không đau, không khó chịu với chuyển động rung của các bước sóng lên toàn bộ bề mặt nơi có mảng vụn thức ăn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch khỏi răng và nướu, thậm chí ngay cả khi chúng nằm bên sâu nướu hoặc bên trong kẽ răng.
    • Bước 4: Đánh bóng răng: Sau khi cạo vôi răng, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng để đánh bóng bề mặt răng, giúp đem lại hàm răng sáng bóng, hạn chế sự tích tụ của các mảng bám sau này trên răng.

    Lý do nhiều người chọn lấy vôi răng tại Nha khoa Volcano?
    Không chỉ công khai bảng giá cạo vôi răng minh bạch, chi tiết và tư vấn rõ ràng mà Nha khoa Volcano còn nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng trở thành địa chỉ hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ.

    • Chỉ khi thực hiện cạo vôi răng tại đây, khách hàng mới có được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với hệ thống phòng nha khang trang, rộng rãi, sạch sẽ mà không phải lo lắng.
    • Được đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám cũng như lên kế hoạch cạo vôi răng phù hợp, đảm bảo thời gian nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất.
    • Hệ thống phòng khám và điều trị tại Nha khoa Volcano đều vô trùng, khử khuẩn theo đúng quy trình, quy định của Bộ Y Tế.
    • Chăm sóc răng nhanh chóng và an toàn từ những nha sĩ chuyên khoa.
    • Công khai bảng giá rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0865 284 879 & 0964 330 055
    Email: Nhakhoavolcano@gmail.com
    Website: https://nhakhoavolcano.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVolcano/

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Volcano
    Nha khoa Quốc tế Volcano
    Nha khoa Quốc tế Volcano
    Nha khoa Quốc tế Volcano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy