Top 10 Địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất Hải Phòng

Nguyễn Thùy Dương 2985 0 Báo lỗi

Lấy cao răng là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất trong số tất cả các dịch vụ nha khoa, tuy nhiên để quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn và đảm bảo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nếu bạn đang thắc mắc làm răng ở đâu tốt nhất Hải Phòng? Nha khoa Paris Hải Phòng có tốt không? Thì câu trả lời là có. Là thương hiệu nha khoa công nghệ Pháp chất lượng tại Việt Nam, Nha khoa Paris là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng nhất hiện nay. Không chỉ là nha khoa tại Hải Phòng, mà Paris còn có chuỗi hệ thống các có sở có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa có nhiều năm hoạt động trong ngành, có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh lý nha khoa.


    Một số ưu điểm nổi trội của địa chỉ Nha khoa Paris này như sau: Chuyên tư vấn, điều trị răng thể hình xấu, những bệnh lý về răng. Miễn phí thăm khám & tư vấn. Trực tiếp thực hiện đội ngũ bác sĩ 20 năm kinh nghiệm. Nhập khẩu máy móc, trang thiết bị từ các đất nước tiên tiến như: Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Đức… và đều đã được kiểm định bởi Liên đoàn nha khoa quốc tế. Đối với dịch vụ lấy cao răng, quá trình lấy cao răng thường được thực hiện trong một hoặc một số buổi điều trị tùy thuộc vào tình trạng của răng và phương pháp được sử dụng. Quá trình này được thực hiện dưới sự hướng dẫn cẩn thận của các chuyên gia nha khoa và sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.


    Các dịch vụ thẩm mỹ răng không đau công nghệ Pháp: Bọc răng sứ Nano 5S, cấy ghép răng implant 4S, tẩy trắng răng WhiteMax, niềng răng mắc cài 3D Speed, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech... Đến với phòng khám nha khoa uy tín tại Hải Phòng, Paris chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn. Nha khoa cho trẻ em. Bảo hành từ 10 năm đến trọn đời theo loại răng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

    Hotline: 1900 6900 & 0984 235 588 & 0943 776 699
    Email:
    tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website:
    https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NhaKhoaParis
    Giờ làm việc:
    08:00 - 18:00


    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

  2. Top 2

    Nha khoa Nụ Cười

    Gọi điện

    Nha khoa Nụ Cười được thành lập năm 2009, đến nay trung tâm luôn tự hào là trung tâm uy tín số 1 Hải Phòng chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa, lệch lạc. Nha khoa Nụ Cười luôn hướng tới một trung tâm nha khoa phục vụ khách hàng tốt nhất với tiêu chí: Quy trình làm răng sứ khép kín tại chỗ, trang bị máy chụp X - Quang 3D (chụp cắt lớp) hiện đại nhất thế giới, bác sĩ liên tục đi học cập nhất kiến thức mới hiện đại nhất trên thế giới, quy trình chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi sử dụng dịch vụ luôn được đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, dịch vụ lấy cao răng được nhiều khách hàng quan tâm, tại Nha khoa Nụ Cười, quá trình lấy cao răng được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và an toàn. Điều này đảm bảo rằng quá trình can thiệp diễn ra một cách hiệu quả và không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho khu vực xung quanh.

    Nha khoa Nụ Cười luôn tập trung nhiều bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đến với Nha khoa Nụ Cười là cơ hội để bạn đến khám răng với mức phí hấp dẫn, giải quyết được vấn đề: Lo lắng, cảm xúc tiêu cực do sức khỏe răng miệng mang lại. Bạn sẽ được điều trị tại trung tâm uy tín, trình độ tay nghề bác sĩ cao, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khiến bạn hài lòng. Khi trở thành khách hàng tại trung tâm, bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm chăm sóc đặc biệt sau này.


    Tập thể y bác sĩ của Nha khoa Nụ Cười quyết tâm tạo dựng niềm tin, đem lại giá trị cho cộng đồng Hải Phòng. Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động; luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng; luôn làm việc vì “niềm vui, danh dự, sự tự hào nghề nghiệp”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 379 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    • 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Manhattan 09 - 08, 09 - 09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng

      Điện thoại: 0944 622 999 & 022 5626 7899

      Email: nucuoidental@gmail.com

      Website: https://nhakhoahaiphong.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoihp

      Gọi điện
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
    • Top 3

      Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng

      Gọi điện

      Một địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua là Nha khoa Gia Bảo. Đây là trung tâm sức khỏe nha khoa, thẩm mỹ chất lượng tại Hải Phòng. Đến với Nha khoa Gia Bảo, bạn sẽ cảm nhận được không gian gia đình thân thiện và chân thành. Bởi lẽ đội ngũ nha sĩ ở đây luôn coi khách hàng như chính những người thân của chính mình.


      Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm về kiến thức nha khoa và không ngừng học hỏi. Không gian sạch sẽ, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu. Các dịch vụ: Nhổ răng khôn nhẹ nhàng, nhanh chóng với công nghệ bằng máy rung siêu âm Piezotome. Niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng… Miễn phí khám toàn diện, chụp phim toàn hàm, thiết kế kết quả tổng thể về chỉnh nha với từng khách hàng cụ thể. Giá cả dịch vụ hợp lý. Nổi bật là dịch vụ lấy cao răng, được nhiều khách hàng lựa chọn, dịch vụ lấy cao răng của nha khoa là một phương pháp điều trị chuyên sâu nhằm giảm chiều cao của răng để cải thiện vấn đề thẩm mỹ và chức năng của răng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 273 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 278D Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0902 330 088 & 0977 620 555

      Email: marketing@nhakhoagiabao.vn & cmo@nhakhoagiabao.vn

      Website: https://nhakhoagiabao.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoagiabao

      Gọi điện
      Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng
      Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng
      Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng
      Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng
    • Top 4

      Nha khoa Hoàn Mỹ

      Gọi điện

      Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm không chỉ loại bỏ triệt để cao răng, mà còn có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành trở lại của các loại mảng bám, tuyệt đối không gây ra đau đớn, không xâm hại đến nướu và không chảy máu. Để biết thêm các thông tin liên quan đến cao răng và dịch vụ lấy cao răng, vui lòng liên hệ với nha khoa - Phòng khám răng tốt ở hải phòng. Nha khoa sẽ tư vấn giúp bạn các giải pháp tốt nhất liên quan tới sức khỏe răng miệng.


      Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng công nghệ lấy vôi răng ở Hải Phòng bằng sóng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này hiện được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi mang lại các ưu điểm sau: Cho hiệu quả cao, loại bỏ sạch các mảng bám cao răng ở cả những vị trí khó lấy nhất nhờ hệ thống đầu rung có thể di chuyển linh hoạt; thời gian lấy cao răng nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 20 - 30 phút;


      Lấy cao răng ở Hải Phòng an toàn, không lo tổn thương bề mặt răng, không làm tổn hại đến nướu và các mô mềm xung quanh; thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức hay ê buốt trong và sau khi thực hiện; chi phí hợp lý với chất lượng dịch vụ mà khách hàng sẽ nhận được; răng sáng bóng và thẩm mỹ hơn; phù hợp thực hiện trong mọi tình trạng răng và mọi lứa tuổi.


      Quy trình thực hiện cao răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ bao gồm các bước:

      • Bước 1: Thăm khám và xác định mức độ mảng bám/ cao răng trong khoang miệng.
      • Bước 2: Dùng dụng cụ chuyên khoa tách phần mảng bám ra khỏi thân răng và nướu lần lượt tại các vị trí răng.
      • Bước 3: Đánh bóng và làm sạch sâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 214 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
      • 118 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
      • ...
      • https://nhakhoahoanmy.com.vn/

      Điện thoại: 0919 067 055 & 0981 284 628

      Email: nhakhoahoanmyhp@gmail.com

      Website: https://nhakhoahoanmy.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoanmy.haiphong/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nha khoa Hoàn Mỹ
        Nha khoa Hoàn Mỹ
        Nha khoa Hoàn Mỹ
        Nha khoa Hoàn Mỹ
      • Top 5

        Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

        Gọi điện

        Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Mạnh Hùng chắc chắn không thể vắng tên trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng. Với sự tận tâm, nhiệt huyết, Nha khoa Mạnh Hùng luôn gắn kết với sự tin tưởng của khách hàng. Và tự hào luôn mang đến nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt nhất cho bạn.


        Một số ưu điểm tại phòng khám Nha khoa Mạnh Hùng uy tín này như sau:

        • Phòng khám hiện đại, thiết bị tiên tiến, nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật. Ghế nha khoa thiết kế vừa vặn với kích thước cơ thể người Á Đông nên tạo sự thoải mái, dễ chịu.
        • Các dịch vụ: tư vấn, chụp XQ miễn phí, hàn răng, điều trị tủy, phẫu thuật u răng… Không gian khám bệnh sạch sẽ, vô trùng. Đội ngũ nha sĩ và các bác sĩ tâm lý, nhiệt tình.
        • Cam kết giá cả hợp lý cho từng dịch vụ.
        • Đến với phòng khám nha khoa chất lượng tại Hải Phòng này, bạn sẽ không phải lo về sức khỏe răng miệng cũng như giá cả.


        Lấy cao răng là một trong các dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng tại nha khoa, tại đây nha khoa sử dụng các công nghệ hiện đại như:

        • Trang thiết bị nha khoa: Nha khoa trang bị các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo quá trình lấy cao răng được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả nhất.
        • Công nghệ 3D và máy mài răng tự động: Sử dụng công nghệ 3D và các máy mài răng tự động giúp tối ưu hóa quy trình điều trị, tạo ra kết quả chính xác và tự nhiên hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        45 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
        Điện thoại:
        0934 366 399

        Email: info.nhakhoamanhhung@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaManhHung/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
        Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
        Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
        Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
      • Top 6

        Nha khoa Dr. Green Hải Phòng

        Gọi điện

        Đối với những ai từng mắc các bệnh về răng, nướu, lợi. Hoặc đã từng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Dr. Green, chắc chắn đều rất hài lòng và đã quay lại. Có thể khẳng định Nha khoa Dr. Green là địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng mà bạn đang tìm kiếm. Tại vì sao?


        Bạn sẽ bị thuyết phục bởi những lí do sau đây: Nha khoa Dr. Green Hải Phòng được thành lập bởi một số bác sĩ học y chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt dày dặn kinh nghiệm; luôn cập nhật những công nghệ, máy móc hiện đại nhất, phòng khám chuẩn quốc tế; luôn có giá ưu đãi cho tất cả những dịch vụ tại nha khoa phù hợp nhiều lứa tuổi, loại hình.


        Nhân viên tư vấn tại Nha khoa Dr. Green luôn sẵn sàng giải đáp cho khách hàng những thông tin răng hàm mặt hữu ích nhất, niềm nở, nhiệt tình. Các dịch vụ: Nhổ răng thường, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, chỉnh nha cài Invisalign, cắm ghép Implant, đính đá kim cương, điều trị các bệnh viêm nướu, điều trị tủy… Các bác sĩ luôn học hỏi kiến thức và những phương pháp, thông tin mới từ nước ngoài.


        Đối với dịch vụ lấy cao răng, quy trình diễn ra như sau:

        • Tiền sử răng: Trước khi bắt đầu quá trình lấy cao răng, bác sĩ nha khoa có thể yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm hoặc chụp hình răng để đánh giá chi tiết tình trạng của răng.
        • Mài giảm răng: Quy trình mài giảm răng thường được thực hiện trong phòng nha khoa dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Bằng cách sử dụng các công cụ chuyên biệt, bác sĩ sẽ mài giảm lớp men răng một cách cẩn thận và chính xác để giảm đi chiều cao của răng mà không làm tổn thương phần nội bào.
        • Ứng dụng Veneer hoặc cấy ghép răng (nếu cần): Trong một số trường hợp, sau khi mài giảm răng, bác sĩ nha khoa có thể sử dụng veneer (lớp men răng nhân tạo) hoặc thậm chí cấy ghép răng để tạo ra một kết cấu răng hoàn chỉnh và đẹp mắt.


        Hãy đến Nha khoa Dr. Green Hải Phòng để nhận được những sự chăm sóc tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 40B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • HDS11 Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
        • 38 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng

        Điện thoại: 0936 996 609

        Email: nhakhoadrgreen@gmail.com

        Website: https://nhakhoadrgreen.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrgreen/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

        Gọi điện
        Nha khoa Dr. Green Hải Phòng
        Nha khoa Dr. Green Hải Phòng
        Nha khoa Dr. Green Hải Phòng
        Nha khoa Dr. Green Hải Phòng
      • Top 7

        Nha Khoa Bảo Châu

        Gọi điện

        Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, vệ sinh vô trùng tuyệt đối được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dùng, cộng với sự huấn luyện của các chuyên gia trong nước, ngoài nước Nha khoa Bảo Châu đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ với giá cả phù hợp nhất. Trong các dịch vụ mà nha khoa cung cấp, dịch vụ lấy cao răng đã được nha khoa nâng cấp bằng việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại, giảm ảnh hưởng đến răng nhưng giải quyết hiệu quả vấn đề về cao răng, từ đó tăng tính thẩm mỹ cho răng của bạn.


        Đến với Nha khoa Bảo Châu:

        • Bạn sẽ được khám tư vấn rõ ràng, chi tiết về răng miệng hoàn toàn miễn phí.
        • Bạn kiểm soát được hệ thống vô trùng tiêu chuẩn của nha khoa. Dụng cụ riêng cho mỗi người.
        • Bạn được lưu giữ hồ sơ răng miệng để theo dõi chăm sóc định kỳ và thụ hưởng chế độ hậu mãi của Nha khoa Bảo Châu.


        Nha khoa Bảo Châu cam kết đem đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo nhất thông qua việc khám, điều trị, tư vấn tầm soát bệnh một cách toàn diện, thông qua những sáng kiến đổi mới, học tập và nghiên cứu không ngừng của đội ngũ y bác sĩ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 143 Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 53 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0972 888 685 & 0982 888 685

        Email: dr.rhm.lam@gmail.com

        Website: http://nhakhoabaochau.com/

        Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAHANGHIEU.BAOCHAU

        Gọi điện
        Nha Khoa Bảo Châu
        Nha Khoa Bảo Châu
        Nha Khoa Bảo Châu
        Nha Khoa Bảo Châu
      • Top 8

        Nha khoa Phố Cổ

        Gọi điện

        Vôi răng (cao răng) là những mảng bám, cặn vụn thức ăn dư thừa bám dính ở thân răng và nướu răng. Theo thời gian, các mảng bám này bị vôi hóa trở nên cứng hơn, không thể làm sạch bằng cách vệ sinh răng miệng thông thường mà phải nhờ tới sự can thiệp của các dụng cụ nha khoa chuyên dụng.


        Là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề, không ngừng nâng cao trình độ qua các hội thảo quốc tế, nghiên cứu chuyên sâu, chuyên biệt hóa từng khía cạnh răng hàm mặt, Nha khoa Phố Cổ luôn đặt chuyên môn lên hàng đầu với mong muốn mang lại một trải nghiệm nha khoa tuyệt vời và gìn giữ sức khỏe cho nụ cười của bạn. Đây cũng là địa chỉ lấy cao răng uy tín tại Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


        Quy trình thăm khám lấy cao răng tại Nha khoa Phố Cổ:

        • Thăm khám và tư vấn: Nha sĩ thăm khám và kiểm tra mức độ và vị trí của vôi răng cũng như tình trạng tổng quát của hàm răng.
        • Tiến hành lấy cao răng: Sau khi xác định tình trạng vôi răng thì nha sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm hiện đạivới đầu cạo vôi tinh gọn kết hợp với độ rung của sóng siêu âm len lỏi vào sâu trong, với song rung siêu âm dễ dàng len lỏi vào sâu trong kẽ răng giúp nhẹ nhàng lấy đi phần vôi răng ở cổ răng cũng như dưới nướu răng.
        • Đánh bóng: Công đoạn đánh bóng ngay sau khi thực hiện lấy sạch cao răng. Việc này giúp bề mặt răng sáng bóng và giảm thiểu sự tích lũy của mảng bám vi khuẩn trên răng.
        • Kiểm tra kết quả và hẹn lịch: Nha sĩ kiểm tra lại kết quả và hoàn thiện quy trình lấy cao răng đồng thời hẹn lịch tái khám cho khách hàng.

        Tất cả các máy móc hỗ trợ lấy cao răng đều được nhập khẩu từ châu Âu nên có chất lượng rất tốt, đảm bảo cho nha sĩ có thể thao tác nhẹ nhàng và chính xác nhất, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 284 Hùng Vương (đường Cầu Quay cũ), Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0815 067 989
        • Cơ sở 2: 55A Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0937 495 111
        • Cơ sở 3: 162 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng - 0944 520 333

        Email: nhakhoaphocohp@gmail.com

        Fanpage:

        • www.facebook.com/nhakhoaphocohaiphong
        • Cơ sở 1: www.facebook.com/VienThamMyNhaKhoaPhoCo/
        • Cơ sở 2: www.facebook.com/VienThamMyNhaKhoaPhoCo2/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nha khoa Phố Cổ
        Nha khoa Phố Cổ
        Nha khoa Phố Cổ
        Nha khoa Phố Cổ
      • Top 9

        Nha khoa DDC

        Gọi điện

        Được nhắc là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng, Nha khoa DDC từng bước khẳng định thương hiệu chăm sóc răng miệng của mình từ nụ cười rạng rỡ và tự tin của khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nha khoa Hải Phòng chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Bởi những lý do sau đây: Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có chứng chỉ đào tạo chuyên môn; cơ sở trang thiết bị tân tiến, sạch sẽ; các dịch vụ: Răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, tẩy trắng răng, nha khoa học đường,…


        Áp dụng công nghệ CAD/CAM nha khoa trong răng sứ thẩm mỹ - công nghệ chế tạo răng tự động nhờ máy tính - Đạt độ chính xác cao và nhanh chóng - Răng hoàn toàn bằng sứ ( không có kim loại, kim loại làm cho đường viền nướu bị thâm đen). Phẫu thuật chỉnh hình kết hợp với niềng răng trong những trường hợp bị hô quá nhiều, cằm bị vẩu hoặc góc hàm vuông vứt,…


        Đến với địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín ở Hải Phòng này, bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về các loại hình điều trị nha khoa. Cũng như các phương pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và người thân. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, có trang bị Labo tại chỗ khi điều trị tại Nha khoa DDC, nên thời gian điều trị tại Nha khoa DDC sẽ được rút ngắn đáng kể so với làm với các phòng khám bên ngoài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2C Nguyễn Bình (Đối diện 37 Nguyễn Bình), Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại:
        0948 004 004

        Website: http://ddcdental.com/ddc/

        Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaDDC/ & www.facebook.com/profile.php?id=100085956924101

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Nha khoa DDC
        Nha khoa DDC
        Nha khoa DDC
        Nha khoa DDC
      • Top 10

        Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng

        Gọi điện

        Nha khoa Sài Gòn là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng mà bạn nhất định phải biết. Tại phòng khám có các dịch vụ về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, nha chu, điều trị tủy, hàn răng sâu… Khi đến với phòng khám nha khoa này, bạn sẽ được khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng. Cùng với đó là việc điều trị nhẹ nhàng và dịch vụ bảo hành lâu dài.


        Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng ứng dụng công nghệ CAD/CAM giúp răng sứ có độ thẩm mỹ và chính xác cao. Đối với việc khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đó là vấn đề cao răng, trước khi tìm hiểu về dịch vụ lấy cao răng, điều quan trọng là hiểu rõ về nguyên nhân và hậu quả của răng bị cao. Cao răng thường xảy ra khi lớp men răng mòn hoặc bị tổn thương, làm lộ phần nội bào của răng. Điều này có thể do nhiều nguyên nhân như mài mòn tự nhiên do tuổi tác, sự mài mòn do tác động của thức ăn, hoặc do các vấn đề về dưỡng chất và chăm sóc răng miệng không đúng cách. Sau khi bác sĩ xác định được nguyên nhân sẽ tiến hành lựa chọn các phương pháp phù hợp để xử lý và tiến hành lấy cao răng.


        Phòng khám đặc biệt sử dụng công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình để khách hàng dễ nhận thấy và hình dung ra sức khỏe răng mình hiện tại. Bạn sẽ được bác sĩ Nguyễn Văn Thanh trực tiếp đảm nhận chuẩn đoán và điều trị. Hãy nhanh chóng liên lạc để nhận tư vấn khi răng bạn gặp phải vấn đề nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 131 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0904 369 242 & 0763 386 386

        Email: drthanhnksh@gmail.com

        Website: https://khamranghaiphong.com/

        Gọi điện
        Nha Khoa Sài Gòn Hải Phòng
        Nha Khoa Sài Gòn Hải Phòng
        Nha Khoa Sài Gòn Hải Phòng
        Nha Khoa Sài Gòn Hải Phòng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy