Top 8 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất Hải Phòng

Phương Kem 3334 0 Báo lỗi

Mọc răng khôn đều khiến cho người mọc răng đau đớn khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân cũng như việc ăn uống cũng gặp khó khăn không kém. Do đó nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nụ Cười

    Gọi điện

    Nha Khoa Nụ Cười là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại Hải Phòng. Đước thành lập năm 2009, chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa lệch lạc... Bằng uy tín, trách nhiệm, đạo đức và lương tâm nghề nghiệp Nha Khoa Nụ Cười đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Các cơ sở của Nha Khoa Nụ Cười đang hoạt động cùng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản, trong đó có thể kể đến máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy điều trị nội nha, máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động, camera nội soi, máy cấy ghép Implant Bio horizon… và nhiều thiết bị hiện đại khác.


    Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên sâu cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng và tiểu phẫu nhổ răng khôn... Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ cộng đồng Hải Phòng, Nha Khoa Nụ Cười không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 379 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    • 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
    • 68 Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng (đang xây dựng)

    Điện thoại: 022 5657 6999 & 0944 622 999

    Email: nucuoidental@gmail.com

    Website: nhakhoahaiphong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanucuoihp

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười
    Nha Khoa Nụ Cười

  2. Top 2

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


    Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

    • Dịch vụ Nhổ Răng Khôn Không đau, Không biến chứng, An toàn, Liền thương nhanh.
    • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
    • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

    Nha khoa Paris sử dụng: Piezotome - Nhổ răng bằng sóng siêu âm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Đây là một bước tiến trong nha khoa: nhổ răng sang chấn tối thiểu. Rút ngắn thời gian thực tế: thoải mái, dễ chịu. Sóng siêu âm tần số chọn lọc: chỉ tác động lên mô cứng và bảo vệ mô mềm. Không biến chứng: lành thương sau nhổ răng nhanh hơn. Mũi khoan chuyên dụng: rung theo nguyên lý của sóng siêu âm, tần số chọn lọc. Dây chằng xung quanh răng tự đứt, sau đó chỉ việc nhấc răng ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900

    Email: info@nhakhoadaisy.vn

    Website: nhakhoaparis.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  3. Top 3

    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng

    Gọi điện

    Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức. nha khoa Hoàn Mỹ tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.


    Trong tất cả các dịch vụ RHM, Hoàn Mỹ luôn đảm bảo điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ tất cả các thắc mắc để hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sẽ sử dụng. Các thao tác đều được thực hiện chính xác, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng. Quy trình nhổ răng khôn được tiến hành bài bản, tỉ mỉ theo từng bước, đảm bảo an toàn cho bạn.


    Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng Nha khoa Hoàn Mỹ đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Tô Hiệu, Lê Chân Hải Phòng
    • 213 Hàng Kênh, Lê Chân Hải Phòng
    • ...
    • www.facebook.com/nhakhoahoanmy.haiphong

    Điện thoại: 0919 067 055 & 0981 284 628

    Website: nhakhoahoanmy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoanmy.haiphong

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
    Nha Khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
  4. Top 4

    Nha khoa Gia Bảo

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Hải Phòng một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha khoa Gia Bảo đã được ra đời và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng tốt nhất.


    Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và mong muốn xây dựng thương hiệu từ giá trị dịch vụ mang đến cho khách hàng, Nha khoa Gia Bảo là nơi hội tụ của những bác sĩ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ và luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi luôn nỗ lực hết mình để có thể làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị, máy móc cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và theo tiêu chuẩn quốc tế mà các kết quả điều trị của phòng khám luôn đảm bảo và an toàn cao nhất.


    Quy trình 6 bước nhổ răng khôn tại Nha khoa:

    • Khám
    • Chụp phim xác định chính xác tình trạng, vị trí răng mọc
    • Tư vấn (Giải đáp tất cả thắc mắc về quy trình, chi phí)
    • Đo chỉ số sức khỏe cơ bản. Test thuốc tê
    • Vệ sinh khoang miệng. Nhổ răng với chuyên gia riêng về răng 8
    • Bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng về cách chăm sóc, vệ sinh. Đặt lịch quay lại kiểm tra

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 273 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 278 Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0902 330 088

    Email: haiphongimlant@xdata.edu.vn

    Website: nhakhoagiabao.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoagiabao/

    Gọi điện
    Nha khoa Gia Bảo
    Nha khoa Gia Bảo
    Nha khoa Gia Bảo
    Nha khoa Gia Bảo
  5. Top 5

    Nha Khoa DDC

    Gọi điện

    Răng khôn có liên hệ mật thiết đến hệ thần kinh vì vậy khi có chỉ định nhổ răng khôn, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín,Nha Khoa DDC với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện nhổ răng an toàn, nhẹ nhàng. Ngoài ra, yêu cầu về điều kiện vô khuẩn tại Nha Khoa DDC cũng vô cùng quan trọng giúp hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn vết nhổ, rút ngắn thời gian hồi phục sau nhổ răng.


    Nhổ răng khôn tại Nha Khoa DDC khách hàng sẽ được:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và nhổ răng nhẹ nhàng, không đau, hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải các biến chứng, không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.
    • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại 100% nhập khẩu từ nước ngoài công nghệ nhổ răng khôn hiện đại không đau.
    • Với kĩ thuật nhổ răng mới này, bác sĩ tách nướu nhanh, ít và chuẩn vừa đủ để lấy sạch chân răng khôn một cách hiệu quả.
    • Sau đó, bác sĩ khâu lại bằng chỉ tự tiêu nha khoa vết rạch nướu, có tác động giảm bớt được một lần tác động tránh được những tổn thương cho nướu.
    • Tuân thủ chặt chẽ về quy trình vô trùng và chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn Sở Y tế hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn sau nhổ răng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2C Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng (Đối diện 37 Nguyễn Bình)

    Điện thoại: 0948 004 004

    Email: info@ddcdental.com

    Website: ddcdental.com/ddc/#

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085956924101

    Gọi điện
    Nha Khoa DDC
    Nha Khoa DDC
    Nha Khoa DDC
    Nha Khoa DDC
  6. Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa - Phố Cổ Luxury Dental là một viện nha khoa nổi tiếng tại Hải Phòng. Với 2 chi nhánh lớn ở trung tâm thành phố này, nha khoa Phố Cổ luôn được nhiều khách hàng ưu ái tin cậy và là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng răng miệng của mình hay cần nhu cầu nhổ răng khôn tại Hải Phòng thì không thể nào bỏ lỡ địa chỉ uy tín như Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa - Phố Cổ Luxury Denta.


    Về chất lượng tại Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa - Phố Cổ Luxury Denta, hệ thống cơ sở hạ tầng của viện cao cấp, hiện đại. Đội ngũ nha, bác sĩ chuyên nghiệp đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệp. Nguyên liệu tại cơ sở được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu bảo hành lên đến 15 năm. Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng. Thái độ phục vụ thân thiện và tận tình, chu đáo, văn minh, lịch sự. Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng được lựa chọn kĩ càng với thái độ làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, am hiểu kiến thức nha khoa chuyên sâu tư vấn và lắng nghe phản hồi từ khách hàng, hướng tới lợi ích và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0937 495 111
    • 284 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0815 067 989
    • 162 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng - 0944 520 333

    Email: nhakhoaphocohp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyNhaKhoaPhoCo2/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa – Phố Cổ Luxury Dental
    Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa – Phố Cổ Luxury Dental
    Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa – Phố Cổ Luxury Dental
    Viện Thẩm Mỹ Nha Khoa – Phố Cổ Luxury Dental
  7. Top 7

    Nha Khoa Dr.Green

    Gọi điện

    Nha Khoa Dr.Green là một địa chỉ thăm khám răng hàm uy tín, hay chính xác hơn bạn đang muốn nhổ răng khôn thì bạn đừng quên nơi đây! Nha Khoa Dr.Green luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn đưa tới khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng, miệng hiệu quả.


    Tại Nha Khoa Dr.Green bạn sẽ nhận được những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất:

    • Nha khoa Dr. Green Hải Phòng được thành lập bởi một số bác sĩ học Y chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề
    • Luôn cập nhật, tiếp nhận những công nghệ, máy móc hiện đại nhất, phòng khám chuẩn quốc tế
    • Luôn có giá ưu đãi, phù hợp cho tất cả những dịch vụ tại nha khoa cho nhiều lứa tuổi, loại hình khác nhau
    • Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách về những thông tin Răng - Hàm - Mặt hữu ích nhất, một cách niềm nở và nhiệt tình.
    • Đa dạng các dịch vụ nhằm phục vụ yêu cầu cho khách hàng: nhổ răng thường, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, chỉnh nha cài invisalign, cắm ghép implant, đính đá kim cương, điều trị các bệnh viêm nướu, điều trị tủy,...
    • Các bác sĩ tại đây luôn học hỏi , tiếp thu những kiến thức và những phương pháp, thông tin mới từ nước ngoài

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 996 609 & 0936 668 187

    Email: nhakhoadrgreen@gmail.com

    Website: drgreenpro.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrgreen/

    Gọi điện
    Nha Khoa Dr.Green
    Nha Khoa Dr.Green
    Nha Khoa Dr.Green
    Nha Khoa Dr.Green
  8. Top 8

    Nha khoa Mạnh Hùng

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt, nha khoa Mạnh Hùng chắc chắn không thể bỏ qua trong top những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Hải Phòng với giá tốt nhất. Với sự tận tâm, nhiệt huyết, nha khoa Mạnh Hùng luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng. Nha khoa Mạnh Hùng luôn tự hào có thể mang đến những nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt nhất cho bạn. Nha khoa Mạnh Hùng đầu tư các trang thiết bị nha khoa hiện đại nhất, không ngừng học tập, nắm bắt các công nghệ, các thủ thuật, kĩ thuật nha khoa tiên tiến nhất. phức tạp nhất nhắm rút ngắn tối đa thời gian điều trị và chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa.


    Một số ưu điểm của Nha khoa Mạnh Hùng uy tín:

    • Phòng khám hiện đại, trang bị thiết bị tiên tiến, nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật
    • Ghế nha khoa thiết kế vừa vặn với kích thước cơ thể người Á Đông nên tạo sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình làm việc
    • Các dịch vụ như: tư vấn, chụp X-quang miễn phí, hàn răng, điều trị tủy, phẫu thuật u răng,…
    • Không gian khám bệnh sạch sẽ, được khử vô trùng
    • Đội ngũ nha sĩ và các bác sĩ tâm lý, nhiệt tình, thấu hiểu khách hàng
    • Cam kết giá cả hợp lý cho từng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 366 399

    Email: info.nhakhoamanhhung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaManhHung/

    Gọi điện
    Nha khoa Mạnh Hùng
    Nha khoa Mạnh Hùng
    Nha khoa Mạnh Hùng
    Nha khoa Mạnh Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy