Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Nha Khoa Nhân Tâm
  2. Top 2 Nha Khoa Kim
  3. Top 3 Nha Khoa Shark
  4. Top 4 Nha Khoa Stone
  5. Top 5 Nha Khoa Việt Smile
  6. Top 6 Nha Khoa Sài Gòn

Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều người thường tìm đến các cơ sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nhân Tâm

    Gọi điện

    Nha Khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu áp dụng công nghệ tiên tiến trong ngành nha khoa. Nhằm mang lại trải nghiệm không đau cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Có trong tay nhiều kinh nghiệm cùng với các thiết bị nhập khẩu châu Âu, Nhân Tâm cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    Kỹ thuật nhổ răng khôn tại Nha Khoa Nhân Tâm sử dụng máy siêu âm Piezotome. Điều này giúp việc thực hiện nhổ răng một cách nhẹ nhàng và chính xác. Hạn chế tối đa sự tổn thương cho mô xung quanh và không gây đau đớn cho bệnh nhân. Trước khi nhổ, bác sĩ sẽ tiến hành khám và chụp X-Quang để đánh giá tình trạng răng miệng. Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ, đảm bảo sự an toàn và thoải mái tối đa cho bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm hiện đại, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và không có biến chứng. Ngoài ra, về chi phí nhổ răng khôn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng dịch vụ, số lượng răng cần nhổ, kiểu mọc của răng khôn… Và Nha khoa Nhân Tâm sẽ là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín với mức giá hợp lý mà bạn không thể nào bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 565 678 & 0338 565 678
    Email: drnhan1@gmail.com
    Website: nhakhoanhantam.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhantamdental/

    Gọi điện
    Nha Khoa Nhân Tâm
    Nha Khoa Nhân Tâm
    Nha Khoa Nhân Tâm
    Nha Khoa Nhân Tâm

  2. Top 2

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới. Đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên khắp đất nước.


    Nha Khoa Kim cũng là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam có dịch vụ thực hiện nhổ răng khôn an toàn:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm.
    • Hệ thống máy móc, công nghệ chẩn đoán và điều trị hiện đại, như: máy chụp X-quang, CT Cone Beam 3D… giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết; nhổ răng bằng công nghệ Piezotome tác động lên phần răng bị loại bỏ, hạn chế tối đa xâm lấn, không đau đớn, nhanh hồi phục.
    • Hệ thống thanh trùng trung tâm: 100% dụng cụ được tiệt trùng, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt đảm bảo an toàn, chống lây nhiễm chéo.
    • Dịch vụ nha khoa đạt chứng nhận GCR (Hoa Kỳ) và ISO 9001:2015: Đặt lịch hẹn thăm khám tiện lợi tại tất cả hệ thống hơn 30 phòng khám Nha Khoa Kim trên toàn quốc; Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tận tâm tư vấn, chăm sóc; Hệ thống quản lý theo dõi và chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn điều trị.

    Để việc nhổ răng khôn diễn ra an toàn, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt uy tín và chất lượng như Nha Khoa Kim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 396 - 398 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: nhakhoakim.com
    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  3. Top 3

    Nha Khoa Shark

    Gọi điện

    Nha Khoa Shark, tọa lạc tại quận 10, là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu, được biết đến với sự an toàn, uy tín và chất lượng dịch vụ xuất sắc. Đội ngũ bác sĩ tại đây, với sự nhiệt tình và chuyên môn cao, cam kết mang đến cho khách hàng những nụ cười hoàn hảo nhất.

    Các bác sĩ ở Nha Khoa Shark không chỉ liên tục cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực của mình mà còn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Như công nghệ siêu âm trong các ca nhổ răng khôn, để giảm thiểu đau đớn và thời gian hồi phục cho bệnh nhân. Mỗi ca tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, khoảng 20-30 phút, trong môi trường vô trùng tuyệt đối.

    Ngoài ra, trước khi tiến hành nhổ răng, bệnh nhân sẽ được thực hiện các xét nghiệm máu và chụp X-Quang để đánh giá và sàng lọc các rủi ro có thể xảy ra, nhằm đảm bảo an toàn tối đa. Sự hài lòng của khách hàng qua nhiều đánh giá tích cực là minh chứng cho chất lượng dịch vụ tại Nha Khoa Shark.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 2069 & 0941 623 322
    Email: cskh@nhakhoashark.vn
    Website: nhakhoashark.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoashark/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Shark
    Nha Khoa Shark
    Nha Khoa Shark
    Nha Khoa Shark
  4. Top 4

    Nha Khoa Stone

    Gọi điện

    Nha Khoa Stone, một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại quận 10, chuyên giải quyết các trường hợp răng khôn mọc khó như mọc ngầm hay ngang, đạt tỉ lệ thành công 100%. Cơ sở này tự hào về đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Và sở hữu nhiều chứng chỉ uy tín từ cả trong và ngoài nước, cùng giấy phép hành nghề do Sở Y tế cấp.


    Nha Khoa Stone tiên phong trong việc áp dụng công nghệ siêu âm Piezotome trong nhổ răng khôn. Giúp giảm thiểu thời gian thực hiện và tối ưu hóa sự an toàn cho bệnh nhân bằng cách hạn chế xâm lấn tới các mô lân cận. Quy trình nhổ răng tại đây được thực hiện trong môi trường vô trùng, đạt chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo mọi dụng cụ và thiết bị được khử trùng nghiêm ngặt theo quy định. Nhằm đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.


    Nhổ răng khôn thành công phụ thuộc gần như hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ, tại Nha Khoa Stone Bác Sĩ Chuyên 1 Khoa Răng Hàm Mặt Nguyễn Lê Trung tốt nghiệp chuyên khoa loại giỏi với 20 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp điều trị cho bạn. Cơ sở vật chất tại đây có thể đáp ứng đầy đủ quy trình nhổ răng khôn an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 7282 & 0902 607 282
    Email: Nhakhoastone@gmail.com
    Website: nhakhoastone.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSTONE/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Stone
    Nha Khoa Stone
    Nha Khoa Stone
    Nha Khoa Stone
  5. Top 5

    Nha Khoa Việt Smile

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Smile, một trong những địa chỉ nha khoa được yêu thích tại quận 10. Chuyên về nhổ răng khôn bằng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị ưu việt.

    Khách hàng lựa chọn Nha Khoa Việt Smile để nhổ răng khôn bởi quy trình điều trị tại đây vừa nhanh chóng vừa nhẹ nhàng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đã tốt nghiệp từ các trường răng hàm mặt uy tín trong và ngoài nước. Trực tiếp thăm khám và thực hiện các ca nhổ răng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả, và hạn chế xâm lấn tối thiểu. Các bác sĩ sử dụng trang thiết bị tiên tiến theo đúng các quy chuẩn y tế, giúp ngăn ngừa lây nhiễm chéo và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho bệnh nhân.

    Nếu bạn đang cần tư vấn về tình trạng răng khôn và các biện pháp xử lý an toàn, không đau. Thì hãy liên hệ ngay với Nha Khoa Việt Smile để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám và nhận sự chăm sóc chuyên nghiệp từ đội ngũ bác sĩ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt Thự Liền Kề 26 - 28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa, 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 386 783
    Email: nhakhoavietsmilehcm@gmail.com
    Website: nhakhoavietsmile.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmilehcm/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Smile
    Nha Khoa Việt Smile
    Nha Khoa Việt Smile
    Nha Khoa Việt Smile
  6. Top 6

    Nha Khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn đã được biết đến là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại quận 10, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là những trường hợp phức tạp như nhổ răng khôn mọc lệch. Với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học Y danh tiếng, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả điều trị.

    Tại Nha Khoa Sài Gòn, mỗi ca nhổ răng đều được thực hiện một cách cẩn thận và nhẹ nhàng. Với sự hỗ trợ của công nghệ chụp X Quang hiện đại, giúp xác định chính xác vị trí và tình trạng của răng khôn. Quá trình tư vấn trước khi nhổ răng giúp bệnh nhân hiểu rõ về các lựa chọn phương pháp phù hợp với tài chính của họ. Sau khi nhổ răng, bệnh nhân cũng sẽ nhận được sự chăm sóc hậu phẫu và các chỉ dẫn cụ thể để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, khi nhổ răng khôn tại đây bạn sẽ được rút ngắn thời gian nhổ răng xuống còn 5 phút/ răng. Ngoài ra, còn giảm mức xâm lấn mô nướu xuống chỉ còn 30%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 438 286
    Email: nhakhoatrongrang@gmail.com
    Website: nhakhoatrongrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy