Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Thế giới mắt kính 387
  2. Top 2 Kính thuốc Tâm Đức
  3. Top 3 Kính thuốc Việt Nhật
  4. Top 4 Kính mắt Đức Minh

Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Nguyễn Thu Hường 3589 1 Báo lỗi

Hôm nay Toplist sẽ gửi tới bạn một vài địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Ninh Bình, để các bạn ở đây có thể tìm mua được những sản phẩm vừa ý.... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới mắt kính 387

    Gọi điện

    Thế giới mắt kính 387 là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn các loại cả ở mức tương đối hợp lý. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.


    Cửa hàng thường xuyên nhập các mẫu mã sản phẩm mới để phục vụ khách hàng và bảo vệ đôi mắt. Ở đây không chỉ có các sản phẩm cao cấp mà người thu nhập trung bình cũng có thể mua được kính hàng hiệu bình dân để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.


    Cửa hàng là nhà phân phối chính thức của tập đoàn mắt kính số 1 thế giới Luxottica - Italy. Chuyên phân phối các thương hiệu như: Ray Ban, Burberry, Michael Kors, Vogue, Prada,... Các thương hiệu tròng mắt kính nổi tiếng thế giới: Essilor (Pháp) HOYA (Nhật) ngoài ra còn phân phối nhiều thương hiệu của Hàn Quốc và Thái Lan khác. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ kính mắt nào uy tín, chất lượng thì đừng ngần ngại hãy đến thế giới mắt kính 387 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0988 803 086
    Email: dienbienphu.optical@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatchinhhangninhbinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới mắt kính 387
    Thế giới mắt kính 387
    Thế giới mắt kính 387
    Thế giới mắt kính 387
    Tô Thị Quỳnh 2019-10-21 14:37:57
    Ủng hộ mắt kính 387... Tuyệt vời

  2. Top 2

    Kính thuốc Tâm Đức

    Gọi điện

    Với tâm huyết vì chất lượng sống của người Việt, phòng khám đa khoa Tâm Đức hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y:

    • Đội ngũ chuyên môn là các giáo sư, bác sỹ đầu ngành, không ngừng áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, tư vấn và điều trị.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đồng bộ.
    • Hệ thống thông tin kết nối hoàn chỉnh và đảm bảo nguyên tắc bảo mật.
    • Hệ thống nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn thân thiện, tận tình và chu đáo.

    Phòng khám mắt - Kính thuốc Tâm Đức là cơ sở uy tín luôn đi đầu về công tác thăm khám các tật khúc xạ học đường, bệnh lý về mắt, với nhiều hoạt động cộng đồng: Tặng kính, hỗ trợ kính cho học sinh vượt khó bệnh viện mắt.


    Phòng khám mắt - Kính thuốc Tâm Đức cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng: Chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất, uy tín chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hải Thượng Lãn Ông, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0946 838 586

    Email: anbinhoptic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammattamduc/

    Gọi điện
    Kính thuốc Tâm Đức
    Kính thuốc Tâm Đức
    Kính thuốc Tâm Đức
    Kính thuốc Tâm Đức
  3. Kính thuốc Việt Nhật luôn là một địa điểm tin cậy với những người bị cận thị. Ngoài dịch vụ đo, khám mắt miễn phí, thi thoảng, công ty kính mắt Việt Nhật còn tổ chức các buổi để đi khám, đo mắt cho học sinh của nhiều trường học trong địa bàn tỉnh Ninh Bình và cấp phát kính miễn phí với sự tư vấn nhiệt tình.

    Khách hàng sẽ được đo khám bằng những trang thiết bị hiện đại nhất, không lo sai số hay lệch độ, gây ảnh hưởng không tốt tới mắt. Ngoài ra, ở đây còn có hàng trăm loại mắt kính khác nhau với nhiều giá thành phù hợp như loại mắt tròng tráng kính, tròng tráng kính giảm trầy chống tia UV400, tròng phản quang chống chói chống tia UV400, tròng mỏng siêu cứng siêu phẳng,... Bên cạnh cái quan trọng nhất của chiếc kính là mắt kính, thì gọng kính cũng là yếu tố không thể thiếu, bởi vậy, kính thuốc Việt Nhật có rất nhiều loại gọng kính, với đủ thể dáng và màu sắc, từ gọng kính mắt mèo, đến gọng kính tròn, vuông,... phù hợp với thị hiếu, sở thích và túi tiền của người dùng.


    Kính thuốc Việt Nhật là địa chỉ đo khám mắt uy tín nhất nhì tại Ninh Bình, đặc biệt đã nhận được nhiều thành tích cùng với bằng khen của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1048/1050 Trần Hưng Đạo, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0977 80 6789 & 0352 844 448
    Email: kinhmatvietnhat@gmail.com

    Website: https://kinhmatvietnhat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammat9999

    Gọi điện
    Kính thuốc Việt Nhật
    Kính thuốc Việt Nhật
    Kính thuốc Việt Nhật
    Kính thuốc Việt Nhật
  4. Hiện nay trên địa bàn ở tại Ninh Bình có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Và kính mắt Đức Minh là một trong những địa chỉ cắt kính uy tín, chất lượng ở Ninh Bình mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn ngày hôm nay.


    Với đa dạng về mẫu mã các loại, kính mắt Đức Minh có đầy đủ các màu sắc cho bạn lựa chọn như: Xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, trắng, phấn,... Với các thương hiệu kính mắt chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như: Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy,...


    Tất cả các loại kính mắt tại Đức Minh đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng. Với tiêu chí "chất lượng - chính xác - thái độ", kính mắt Đức Minh mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Phúc Trì, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (trên đường đối diện cổng chính BV sản nhi mới)
    Điện thoại: 0918 981 566 & 0913 358 843
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61552294064738

    Gọi điện
    Kính mắt Đức Minh
    Kính mắt Đức Minh
    Kính mắt Đức Minh
    Kính mắt Đức Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy