Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhấtTP. Móng Cái, Quảng Ninh

  1. Top 1 Phương Store
  2. Top 2 Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn
  3. Top 3 Trung Kính

Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhấtTP. Móng Cái, Quảng Ninh

Yến Nhi 760 0 Báo lỗi

Bạn đang sống tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, bạn đang cần tìm một địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại đây? Sau đây Toplist sẽ chia sẻ một vài địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Store

    Gọi điện

    Phương Store chuyên cung cấp các loại kính mát, kính bệnh về mắt, kính thời trang cho khách hàng ở Móng Cái, Quảng Ninh. Kính mắt ở đây đều được có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mẫu mã luôn được cập nhật nhanh nhất để phù hợp với xu hướng của thị trường, vì thế mắt kính tại cửa hàng rất đẹp từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Kính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng mắt kính tại đây. Hãy chắc chắn rằng cái gọng kính phù hợp với khuôn mặt cả về độ thoải mái lẫn thẩm mỹ.


    Đến với cửa hàng Phương Store, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng trước khi mua kính. Toàn bộ mẫu kính của shop cam kết, chống tia UV400, mẫu mã mới nhất, hot trend, hình chụp thật 100%. Bạn chắc chắn sẽ không về tay không nếu như ghé ngay Phương Store. Ngoài cung cấp các loại mắt kính, cửa hàng Phương Store còn tư vấn miễn phí, đo thị lực miễn phí, rửa kính hoàn toàn miễn phí, sửa nắn chỉnh gọng miễn phí, tặng kèm lọ rửa và khăn lau kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 426 Hùng Vương, Hải Yên, Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 358 398 & 0987 987 787
    Email: phuongstore195@gmail.com
    Website: https://biopage.vn/phuong-store-1?
    Fanpage: www.facebook.com/phuongstore426
    Gọi điện
    Phương Store
    Phương Store
    Phương Store
    Phương Store

  2. Và cửa hàng kính mắt uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó là Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn. Cửa hàng kính mắt với 6 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn cửa hàng.


    Cạnh đó, Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn chuyên về các loại kính cận, viễn, loạn và đồng hồ chính hãng, hai dịch vụ đi cùng nên lượng khách hàng đến Châu Thuấn cũng được mở rộng, người đến sắm kính, người lại vì một chiếc đồng hồ đáng giá mà không ngần ngại chờ đợi lúc đông khách.


    Dù là đồng hồ hay mắt kính thì Châu Thuấn luôn cập nhật những mẫu mới bên cạnh những mẫu không bao giờ bị lỗi mốt để khách hàng của mình có thể sở hữu những sản phẩm tôn lên vẻ đẹp vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Trần Phú, Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0913 595 002
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn
    Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn
    Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn
    Cửa Hàng Đồng Hồ Kính Mắt Châu Thuấn
  3. Top 3

    Trung Kính

    Gọi điện

    Trung Kính là một địa chỉ kính mắt nổi tiếng và được rất nhiều người lựa chọn tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Không gian cửa hàng rộng rãi chia thành các khu riêng biệt từ cắt kính, đo mắt đến quầy kính cận, kính viễn kính thời trang. Nhờ vậy khi vào cửa hàng, khách hàng rất dễ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Mẫu mã kiểu dáng đa dạng được cập nhật liên tục. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để chọn hoặc mua online đều được nhé.


    Đội ngũ nhân viên của Trung Kính đông đảo nhiệt tình sẵn sàng, tận tâm và chu đáo tư vấn, hỗ trợ bạn tìm màu, tìm kiểu và giao hàng tận nơi. Đặc biệt khi tới với Trung Kính Số 1, bạn sẽ được khám và đo mắt miễn phí dù sau đó có lựa chọn mua kính hay không. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng tới đây và sử dụng sản phẩm tại Trung Kính. Chắc chắc chất lượng cùng với thái độ phục vụ của Trung Kính sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Trần Phú, Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 766 588
    Email: Trungkinhcp8.7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungKinhSo1
    Gọi điện
    Trung Kính
    Trung Kính
    Trung Kính
    Trung Kính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy