Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai

Quỳnh Trâm 4401 0 Báo lỗi

Kính mắt là vật dụng không thể thiếu được đối với những người mắc bệnh về mắt cũng như sử dụng hàng ngày khi đi ra đường để chống bụi bẩn. Lựa chọn địa chỉ cắt ... xem thêm...

  1. Mắt kính QUANG là đại lý kính mắt nổi tiếng ở Gia Lai, nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Cửa hàng cung cấp nhiều thương hiệu kính như Charriol, Prada, Burberry, Esplendor, Coach,...Không gian rộng rãi, thoáng đãng phân thành từng khu vực. Tới đây bạn sẽ được khám và đo mắt miễn phí, nếu có nhu cầu về tư vấn sản phẩm kính mắt phù hợp, cắt kính đúng độ thì nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn bạn một cách rất tận tình.


    Mắt kính QUANG luôn nỗ lực phát triển bền vững, đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Và hơn hết cửa hàng luôn khẳng định đi đầu trong công cuộc nói không với hàng giả - hàng nhái, chỉ bán 100% hàng chính hãng nhập khẩu. Chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của cửa hàng sẽ luôn làm bạn hài lòng với giá thành mà mình đã bỏ ra. Bạn hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để đến ngay khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0918 152 101
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhQuangGiaLai/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quầy kính với rất nhiều sản phẩm
      Quầy kính với rất nhiều sản phẩm
      Mắt kính Quang có nhiều kiểu dáng mẫu mã
      Mắt kính Quang có nhiều kiểu dáng mẫu mã

    • Thấu hiểu nhu cầu của người dùng về mong muốn sở hữu các dòng kính chính hãng giữa "ma trận" hàng giả, hàng nhái, công ty TNHH TM&DV Eye Center Việt Nam (Eye Center Vietnam Co, Ltd) chính thức ra đời và phân phối các loại gọng kính, kính mát, tròng kính thuốc và kính áp tròng đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới.


      Hiện Eye Center Vietnam là đối tác độc quyền của Native Sons (Nhật Bản), Madness (Anh Quốc), Zac & Cody (Hàn Quốc), Yoshimori, Posesion… và cũng là nhà phân phối ủy quyền các thương hiệu tròng kính thuốc hàng đầu thế giới như Zeiss (Đức), Tokai (Nhật Bản) Essilor (Pháp), Hoya (Nhật Bản), Chemi (Hàn Quốc), Excelite, Yoshimori.... Hướng đến đối tượng là giới trẻ, dân văn phòng đến những người có thu nhập cao, Eye Center Vietnam nhập khẩu nhiều dòng kính đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn mong muốn trở nên sành điệu, phong cách thời thượng thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm cao cấp Native Son & Madness. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, được sáng tạo từ chất liệu nhựa Acetate Cellulose cao cấp, lõi kính gia cố hợp kim siêu bền, bản lề được thiết kế độc quyền, Native Son & Madness có độ bền vượt trội. Với những ai yêu thích cổ điển, Native Sons & Madness dòng gọng kim loại chắc chắn dành cho bạn - một tác phẩm nghệ thuật thực thụ được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề.


      Eye Center Vietnam đồng thời xóa bỏ định kiến hàng nhập khẩu luôn có giá thành đắt đỏ. Từ đây, thương hiệu đã thiết lập một chính sách bán hàng hợp lý, khấu trừ hết các chi phí không cần thiết nhằm đạt được giá thành tốt nhất, khi sản phẩm đến tay khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ mua kính mắt lý tưởng dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32B Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0935 566 800
      Email: contact@eyecenter.vn

      Website: http://eyecenter.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/EyeCenterVietnam

      Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Kính mắt chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng
      Kính mắt chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng
      Đa dạng kiểu dáng, chất liệu
      Đa dạng kiểu dáng, chất liệu
    • Mắt kính An là đại lý của thương hiệu kính mắt đình đám Hào Phát Group. Đây là đơn vị phân phối các sản phẩm gọng kính, mắt kính của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Các thương hiệu đang được phân phối chính hãng tại Hào Phát Group gồm có Bolon, Molsion, Rebook, Giogio Ferri, Valentino Rudy, Flyer, Ancci, Guy Laroche. Hào Phát Group cam kết giữ vững uy tín kinh doanh bằng việc cung cấp những dòng sản phẩm kính mắt thời trang , tròng kính thuốc cùng các thương hiệu máy móc, thiết bị đảm bảo nguồn gốc chính hãng với công nghệ tiên tiến nhất của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      Kính mắt An đã thể hiện một cách trọn vẹn và đầy đủ những tiêu chí mà Hào Phát Group muốn gửi tới khách hàng. Không gian cửa hàng rộng rãi, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe thị lực của người tiêu dùng. Chính vì sự uy tín đó mà cửa hàng luôn nhận được sự phản hồi tốt từ người sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0973 675 479 & 0985 920 068
      Email: nguyenmin1988@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/kinhmatan/

        Gọi điện
        Mắt kính An là đại lý của thương hiệu kính mắt đình đám Hào Phát Group.
        Mắt kính An là đại lý của thương hiệu kính mắt đình đám Hào Phát Group.
        Kính mắt An
        Kính mắt An
      • Top 4

        Kính mắt Hòa

        Gọi điện

        Kính mắt Hòa là địa chỉ kính mắt thời trang nổi tiếng ở Pleiku được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Cửa hàng rộng rãi thoáng đãng và được bày trí sản phẩm một cách rất khoa học để khách hàng dẽ dàng tìm được loại kính phù hợp. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng hiện đại thanh mảnh, sang trọng phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi từ thiếu nhi đến trung niên hay cả người già. Từ gọng cho tới mắt kính đều chắc chắn, đảm bảo sử dụng trong thời gian dài mà không gặp bất kì vấn đề gì.


        Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tới đây bạn sẽ được đo mắt miễn phí, độ chính xác tuyệt đối. Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn bởi thái độ phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm, chiều khách. Không những thế giá thành các sản phẩm ở cửa hàng rất phải chăng, rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Kính mắt Hòa thực sự là địa điểm mua kính mắt lý tưởng dành cho bạn, hãy đến để được trải nghiệm dịch vụ của hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0932 692 400 & 0293 823 885
        Email: matkinhhoa@gmail.com

        Website: https://kinhmathoa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/kinhthuochoagialai/
        Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

        Gọi điện
        Kính mắt Hòa
        Kính mắt Hòa
        Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh
        Sản phẩm đa dạng kiểu dáng hiện đại thanh mảnh
      • Mắt kính 193 Hùng Vương là cửa hàng kính mắt dành cho nam giới với phong cách và kiểu dáng đẹp mắt. Không gian cực kỳ rộng rãi, được bài trí sắp đặt hợp lý. Nhờ vậy bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Khách hàng có thể qua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua bằng hình thức online đều được. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu và kiểu dáng phù hợp nhất. Ngoài ra các sản phẩm của cửa hàng luôn đổi mới và cập nhật các xu thế mới trên thị trường nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

        Cửa hàng cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng, chắc chắn, khách hàng được hỗ trợ đổi trả trong trường hợp kính mắt bị xước hay gãy mà lỗi xuất phát từ nhà sản xuất. Giá thành hợp lý, nhân viên nhiệt tình là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách. Tới Mắt kính 193 Hùng Vương, bạn chắc chắn sẽ không thể ra về tay không vì có quá nhiều mẫu mã kính ưng ý dù là kính cận, viễn hay kính râm. Khách hàng sẽ được đo mắt miễn phí khi tới cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 193 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0962 714 455
        Email: tamtranpk@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/kinhmat193hungvuong/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          Phong cách và kiểu dáng đẹp mắt.
          Phong cách và kiểu dáng đẹp mắt.
          Sản phẩm đa dạng
          Sản phẩm đa dạng
        • Mắt kính Sài Gòn đây hẳn là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Pleiku. Cửa hàng khá rộng rãi, được phân thành các khu vực riêng như cắt kính, đo mắt hay trưng bày các mẫu kính. Tủ kính được sắp đặt gọn gàn, thuận mắt người nhìn, để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Kiểu dáng, màu sắc, phong phú đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi khác nhau.


          Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, bảo đảm bạn sẽ được đo khám đúng độ và cắt kính với độ chính xác cao. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo vậy nên cửa hàng đã thu hút khá đông lượng khách đến mua kính. Đặc biệt cửa hàng còn có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa có thể làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mắt kính Sài Gòn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt mà giá rẻ nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 124 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0976 464 641
          Fanpage: www.facebook.com/124.hung.vuong.pleiku.gialai/
          Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

            Gọi điện
            Cung cấp kính mắt chất lượng
            Cung cấp kính mắt chất lượng
            Mắt kính Sài Gòn là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Pleiku
            Mắt kính Sài Gòn là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Pleiku
          • Top 7

            Mắt kính Trang

            Gọi điện

            Cửa hàng Mắt kính Trang do trực tiếp bác sĩ Trang chuyên khoa mắt khám chữa bệnh và tư vấn nên ta không cần phải lo về kinh nghiệm. Đến đây bạn sẽ được đo khám mắt chuẩn chỉnh được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa mắt. Bác sĩ sẽ tư vấn tận tình về các loại kính hỗ trợ cho các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị. Nơi đây đã trở thành địa chỉ uy tín, vô cùng tin cậy của nhiều khách hàng trên địa bàn. Nhờ vào việc đã có nhiều năm làm việc trong nghề, bác sĩ luôn được mọi người tin tưởng và có nhiều đánh giá tốt.


            Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì thế nên ta cần phải chăm sóc nó nhiều hơn. Để đôi mắt được nâng niu chăm sóc một cách tốt nhất thì Mắt kính Trang chính là lựa chọn tốt bạn nên lưu vào. Đến đây khi được bác sĩ tư vẫn, hỗ trợ bạn có thể lựa cho mình chiếc kính phù hợp và được nhận nhũng lời khuyên chân thành từ bác sĩ để giảm thiểu các bệnh về mắt. Ngoài ra bạn sẽ được gọi ý những loại thuốc, cách thức để bảo vệ đôi mắt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 64 Nguyễn Văn Trỗi, Hội Thương, TP.Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 0985 020 494
            Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

            Gọi điện
            Mắt kính Trang
            Mắt kính Trang
            Mắt kính chất lượng, bác sĩ tư vẫn tận tâm
            Mắt kính chất lượng, bác sĩ tư vẫn tận tâm




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy