Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Quỳnh Trâm 3508 0 Báo lỗi

Tìm kiếm địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng uy tín luôn là những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng đặt ra. Trải qua quá trình khảo sát kĩ lưỡng, Toplist ... xem thêm...

  1. Kính mắt Việt Thắng là địa chỉ kính mắt nổi tiếng ở Phú Thọ không ai không biết. Cửa hàng có biển to đùng vừa đi qua đã thấy. Không gian ở kính mắt Việt Thắng không quá rộng rãi nhưng được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy bày bán được rất nhiều sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trong tủ kính theo từng loại giúp khách hàng rất dễ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.


    Cửa hàng kính mắt Việt Thắng sạch sẽ, đa dạng mẫu mã, các sản phẩm mới được cập nhật hàng ngày, bạn có thể mua online hoặc offline tùy ý. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Có rất nhiều mẫu độc và lạ chỉ có tại Việt Thắng, bạn khó có thể tìm thấy chúng trên thị trường. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với những địa chỉ khác. Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn đang có ý định tìm cửa hàng kính mắt chất lượng.


    Kính mắt Việt Thắng chuyên khoa kính thuốc:

    • Cận - viễn - loạn - hai tròng - đa tròng - áp tròng - kính thời trang
    • Các loại mắt kính điều chỉnh tật khúc xạ có màu và đổi màu, luôn có sẵn
    • Mắt kính thuốc độ khó, đặt thời gian ngắn nhất
    • Đo, khám mắt, tư vấn tật khúc xạ miễn phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà riêng: 2259 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ (cách siêu thị Prime cũ & Honda Bình Minh 1-20m)

      Điện thoại: 0908 888 036
      Email: Kinhmatvietthangvtpt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Kinhmatvietthang/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Cửa hàng kính mắt Việt Thắng
      Cửa hàng kính mắt Việt Thắng
      Kính mắt Việt Thắng
      Kính mắt Việt Thắng

    • Một trong những cửa hàng kính mắt được nhiều người lựa chọn ở TP. Việt Trì Phú Thọ đó là kính mắt đồng hồ Quang Minh. Tới cửa hàng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kiểu dáng mẫu mã mới nhất từ kính cận viễn đến kính thời trang. Tất cả đều được update liên tục trên fanpage, cả khách mua trực tiếp hay mua online đều có thể theo dõi.


      Kính mắt đồng hồ Quang Minh thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như mua 1 tặng 1, giảm giá, tặng kèm hộp kính...Ngoài ra tới đây bạn còn được đo mắt miễn phí dù có quyết định mua kính hay không. Chính những điều này đã khiến khách tới cửa hàng ngày một đông. Shop còn hỗ trợ đổi trả trong trường hợp xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hưởng một loạt những ưu đãi khủng như vậy?


      Kính mắt đồng hồ Quang Minh cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm, hài lòng và tin tưởng:

      • Đo khám mắt kiểm tra thị lực hoàn toàn miễn phí
      • Mua gọng kính hỗ trợ giá tròng kính
      • Giảm giá 10% các thương hiệu: Ogival, Orient, OP, Starke, Sunrise…khi khách mua cái tiếp theo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1887 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 03 81 7515 & 0989 966 246
      Email: Kinhmattoan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/KinhMatDongHoQuangMinh1887HungVuong/

      Gọi điện
      Kính mắt đồng hồ Quang Minh
      Kính mắt đồng hồ Quang Minh
      Kính mắt đồng hồ Quang Minh
      Kính mắt đồng hồ Quang Minh
    • Nếu bạn đang lăn tăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua kính mắt ở TP. Việt Trì, Phú Thọ thì đừng bỏ qua trung tâm kính thuốc Việt Trì nhé. Trung tâm kính thuốc Việt Trì chuyên kinh doanh các loại kính thuốc, kính thời trang, kính đa tròng, kính hai tròng, kính áp tròng, kính trẻ em, kính bơi, kính đổi màu, kính cận màu,...


      Cửa hàng kính thuốc Việt Trì với không gian to rộng, rất nhiều loại kính sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Chất lượng kính mắt ở đây thì không phải bàn cãi nhiều bởi vì chúng đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo gọng chắc chắn còn phần mặt thì chống xước tới mức tối đa. Dù có dùng nhiều, di chuyển nhiều cũng không vấn đề gì.


      Chế độ bảo hành ởhttps://www.google.com/maps/place/Trung+T%C3%A2m+K%C3%ADnh+Thu%E1%BB%91c+Vi%E1%BB%87t+Tr%C3%AC/@21.3227574,105.3819228,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x31348d433e317fe9:0xb73d4718fb0d947b!8m2!3d21.3227574!4d105.3841169kéo dài, trong thời gian bảo hành, có trục trặc về kính bạn đều có thể mang qua cửa hàng để được hỗ trợ nhé. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ chu đáo. Bạn sẽ được tặng kèm hộp kính cao cấp khi mua kính. Giá thành cực yêu, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng qua shop để tậu một em kính chất lượng?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2151 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0908 252 666
      Email: trungtamkinhthuocviettri@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamkinhthuocviettri.com.vn

      Gọi điện
      Trung tâm kính thuốc Việt Trì
      Trung tâm kính thuốc Việt Trì
      Trung tâm kính thuốc Việt Trì
      Trung tâm kính thuốc Việt Trì
    • Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi mua kính mắt đó là kính mắt đồng hồ Quang Anh. Kính mắt Quang Anh tiền thân là kính mắt Italy được thành lập từ năm 2001 tại số nhà 1939 đường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, liên tục đổi mới và phát triển suốt 18 năm qua đã chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài tỉnh Phú Thọ. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghành nhãn khoa với nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy kiểm tra khúc xạ tiên tiến, máy mài lắp kính tự động hiện đại nhất hiện nay giúp chuẩn đoán tật khúc xạ và lắp đặt kính một cách chính xác nhất.


      Cửa hàng luôn hướng đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm khách hàng là người thân, kính mắt Quang Anh là đối tác chiến lược của nhiều hãng kính mắt danh tiếng trên thế giới, là đại lý uỷ quyền chính thức những thương hiệu gọng kính, kính thời trang, mắt kính với công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay, là đại lý phân phối trên 42 thương hiệu kính mắt cao cấp!


      Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng đồng hồ cho khách hàng Quanh Anh chính thức phân phối 8 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ, Nhật Bản với những thương hiệu đồng hồ danh tiếng như Seiko, Orient, Citizen, Olympia Star, Olym Pianus, Ogival, Frederique Constant, Certina,...Bạn có thể tham khảo thêm nếu có nhu cầu mua đồng hồ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2355 - 2357 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0978 772 233
      Email: kinhmatquanganh@gmail.com
      Website: kinhmatquanganh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KinhMatDongHoQuangAnh/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Kính mắt đồng hồ Quang Anh
        Kính mắt đồng hồ Quang Anh
        Kính mắt đồng hồ Quang Anh
        Kính mắt đồng hồ Quang Anh
      • Ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ nếu muốn tìm một địa chỉ để mua kính mắt đẹp và chất lượng, kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng sẽ là một trong những địa chỉ mà người ta nghĩ đến đầu tiên. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng, tìm đến bởi sản phẩm chất lượng cao, giá cả lại cực phải chăng.


        Kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ.


        Ngoài đo, cắt các loại kính cận, viễn, loạn, kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng còn có rất nhiều mẫu kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính vừa ý, hợp với túi tiền của bạn, set đồ mang lại những dộ sưu tập ảnh cực " chất".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2069 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
        Điện thoại: 0968 158 851

          Gọi điện
          Kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng
          Kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng
          Kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng
          Kính mắt - Đồng hồ BV Toàn Thắng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy