Top 5 Địa chỉ cắt kính cận uy tín, giá tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Kiều Nguyễn 1020 0 Báo lỗi

Cận thị là một trong những vấn đề về mắt đáng báo động nhất hiện nay, chúng ta thường sẽ khó nhìn thấy các vật thể ở xa vậy nên sẽ cần đến kính cận hặc các vật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính thuốc Tâm Đức

    Gọi điện

    Kính thuốc Tâm Đức chuyên khám, tư vấn chuyên sâu tật khúc xạ cùng chuyên gia khúc xạ hà nội, bệnh viện mắt. Kính thuốc Tâm Đức là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Ninh Bình. Nơi đaay cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng với chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất, uy tín chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất thị trường.


    Phòng khám Kính thuốc Tâm Đức tại Ninh Bình được trang bị những trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, do các bác sĩ, kĩ thuật viên khúc xạ bệnh viện mắt trực tiếp đảm nhiệm, hỗ trợ kính, chế độ bảo hành lâu dài, cam kết mang tới dịch vụ kính thuốc tốt nhất cho đôi mắt bạn. Nơi đây còn cung cấp các loại tròng kính kiểm soát ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn một cách tốt nhất. Phòng khám Mắt Tâm Đức chuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng: tặng kính, hỗ trợ kính cho học sinh vượt khó,... để hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0986 135 666
    Email: anbinhoptic@gmail.com
    Website: https://phong-kham-mat-tam-uc-kinh-thuoc-tam-uc.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammattamduc/
    Gọi điện
    Kính thuốc Tâm Đức
    Kính thuốc Tâm Đức
    Kính thuốc Tâm Đức
    Kính thuốc Tâm Đức

  2. Top 2

    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy

    Gọi điện

    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy là tiệm kính khá lớn và có tiếng tại Tam Điệp, là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Ninh Bình, khách hàng muốn lựa chọn kính trực tiếp để an tâm hơn chúng ta có thể đến ngay cửa hàng. Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy được đánh giá là cửa hàng cung cấp các mẫu kính chất lượng và giá tốt dễ dàng lựa chọn. Tại cửa hàng này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô số mẫu kính với các kiểu gọng kính cực trendy.


    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy cam đoan những mẫu kính của cửa hàng đều rõ xuất xứ và là hàng chính hãng nói không với hàng kém chất lượng để đảm bảo sự uy tín của cửa hàng trong tương lai. Chất lượng làm nên thương hiệu vì vậy cửa hàng mắt kính Thủy Bảy luôn luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất, mẫu mới nhất, thiết kế đẹp nhất để khách hàng an tâm với kính của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 532 Quang Trung, Bắc Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình (Đối diện chợ Đồng Giao)
    Điện thoại: 0935 359 092
    Fanpage: www.facebook.com/p/Kính-mắt-Đồng-hồ-Thuỷ-Bảy-100054424752449/
    Gọi điện
    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy
    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy
    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy
    Cửa Hàng Mắt Kính Thủy Bảy
  3. Top 3

    Thế Giới Mắt Kính 387

    Gọi điện

    Thế Giới Mắt Kính 387 là cửa hàng chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng,... Thế Giới Mắt Kính 387 được đánh giá là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Ninh Bình. Thế Giới Mắt Kính 387 thường xuyên cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới chất lượng để phục vụ nhu cầu mua kính để bảo vệ mắt, hỗ trợ thị lực,...


    Thế Giới Mắt Kính 387 chuyên cung cấp các dòng kính chính hãng, chất lượng: Ray-ban, Burberry, Vogue, Michael Kors,... rất nhiều mẫu kính đẹp và thời trang được trưng bày ngay tại cửa hàng của Thế Giới Mắt Kính 387 thỏa sức để khách hàng lựa chọn. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi, giảm giá để mỗi khách hàng đến đây đều có cơ hội rinh về những sản phẩm chất lượng với mức giá hết sức phải chăng. Thế Giới Mắt Kính 387 luôn là đia chỉ tạo cho khách hàng lòng tin, tạo cho khách hàng sự tin tưởng khi mua sản phẩm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Nguyễn Công Trứ, Bắc Sơn, Ninh Bình, Việt Nam
    Điện thoại: 0988 803 086
    Email: thegioimatkinh387@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatchinhhangninhbinh/
    Gọi điện
    Thế Giới Mắt Kính 387
    Thế Giới Mắt Kính 387
    Thế Giới Mắt Kính 387
    Thế Giới Mắt Kính 387
  4. Cửa hàng kính mắt đồng hồ Ngọc Định là địa chỉ uy tín có tiếng tại Ninh Bình, nơi cung cấp kính thời trang, kính thuốc, đồng hồ chính hãng, cao cấp đến với khách hàng, là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Ninh Bình. Sản phẩm kính mắt tại cửa hàng đảm bảo nguyên hộp và có thương hiệu rõ ràng từ Chanel, Gabbana,... Kính mắt thời trang đảm bảo chất lượng vì vậy khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình mà không cần băn khoăn những điều khác.


    Bên cạnh đó, cửa hàng kính mắt đồng hồ Ngọc Định còn có kính thuốc và hỗ trợ đo mắt miễn phí với thiết bị máy móc hiện đại, chính xác. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ được đo mắt chuyên nghiệp, phuc vụ tận tình. Mỗi người sẽ được cung cấp dịch vụ đa dạng và tối ưu nhất có thể. Ngoài kính mắt cửa hàng còn có đồng hồ chính hãng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Quang Trung, Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình, Việt Nam
    Điện thoại: 0886 283 288
    Gọi điện
    Cửa hàng kính mắt đồng hồ Ngọc Định
    Cửa hàng kính mắt đồng hồ Ngọc Định
    Cửa hàng kính mắt đồng hồ Ngọc Định
    Cửa hàng kính mắt đồng hồ Ngọc Định
  5. Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật là địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Ninh Bình, luôn là một địa điểm tin cậy với những người bị cận thị. Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật cung cấp dịch vụ khám và đo mắt miễn phí dành đến cho khách hàng của mình với những trang thiết bị hiện đại nhất, không lo sai số hay lệch độ, gây ảnh hưởng không tốt tới mắt.


    Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật mang đến bộ sưu tập về mắt kính, gọng kính, tròng kính cao cấp, chất lượng, an toàn dành đến cho khách hàng. Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật là địa chỉ đáng tin cậy dành đến cho khách hàng khi cần đến những phương pháp hỗ trợ thị lực hoặc chăm sóc sức khỏe của đôi mắt, khách hàng luôn hài lòng và đặt sự tin tưởng vào chuyên môn cũng như kinh nghiệm của đội ngũ Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1048/1050 Trần Hưng Đạo, Phú Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0977 806 789 & 0352 844 448
    Email: kinhmatvietnhat@gmail.com
    Website: https://kinhmatvietnhat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammatvietnhat/?ref=embed_page
    Gọi điện
    Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật
    Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật
    Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật
    Công ty Kính mắt Quốc tế Việt Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy